Top 5 quán dê ngon Thủ Đức nức tiếng khắp Sài Gòn

Nếu bạn đang muốn tìm một quán dê ngon Thủ Đức để cùng bạn bè và gia đình ăn uống cuối tuần? Những món dê ngon không chỉ tươi, đậm đà mà còn là nơi để mọi người cùng nhau nâng ly. Tuy nhiên, để tìm ra những quán dê ngon TPHCM không phải điều dễ dàng. Hãy cùng Trùm Review điểm qua danh sách những quán dê ngon tại Thủ Đức được nhận xét tốt nhất.

1. Quán lẩu dê ngon Đồng Hương – Thủ Đức

Đầu tiên trong danh sách các quán dê ngon Thủ Đức, lẩu dê Đồng Hương là quán được nhiều người biết đến nhất. Quán này chuyên cung cấp những món ăn được chế biến từ Signature. Các món lẩu dê ở đây từ lâu đã nức tiếng khắp Sài Gòn. Quán lẩu dê TPHCM này luôn có đông đúc khách vào dịp cuối tuần. Các bạn cứ yên tâm quán sẽ không ồn ào phiền nhiễu đến cuộc vui của bạn. Nếu bạn đang tìm một quán dê ngon tại Thủ Đức thì nhanh chóng phi xe đến Đồng Hương đi nào.

Quán lẩu dê ngon Đồng Hương – Thủ Đức

Đặc biệt nhất của quán dê ngon ở Thủ Đức là nguồn thịt dê luôn tươi và được chế biến trực tiếp tại chỗ. Dê tại đây nhập từ trang trại miền Đông. Dê tại Đồng Hương được nuôi ngoài tự nhiên, chính vì vậy thịt dê luôn mềm, ngọt và thơm ngon.

Những món dê ngon Thủ Đức nổi tiếng bao gồm: Lẩu đồng hương, dồi dê, ba rọi dê nướng giả chồn, ngọc dương tiềm thuốc bắc,…. Thịt dê tại đây đều được chế biến theo nhiều bí quyết khác nhau. Thịt dê luôn được tẩm ướp bằng công thức riêng biệt của quán dê ngon TPHCM này. Chính vì vậy, giúp tạo nên hương vị đậm đà và ngọt mềm trong từng miếng thịt dê. 

Không gian quán được trang trí theo phong cách bình dị, đường nét đơn giản mà gần gũi, quen thuộc với khách hàng. Bên trong quán rất rộng rãi, thoáng đãng giúp cho thực khách cảm thấy thư giãn, thoải mái. Lẩu dê Đồng Hương Thủ Đức sẽ là địa điểm cực lý tưởng cho những buổi tiệc tụ họp bạn bè, đồng nghiệp, người thân mỗi cuối tuần.

  • Địa chỉ: 633 Tô Ngọc Vân, Phường Tam Bình, Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00
  • Giá: 180.000250.000đ
  • Điện thoại: 1900.779.935
  • Email: [email protected]
  • Facebook: Facebook.com/laudedonghuong

2. Lẩu dê ngon Thủ Đức – Đồng Hương 2

Nhắc đến các quán dê ngon Thủ Đức chắc chắn không thể thiếu cái tên Đồng Hương 2. Đây là chi nhánh của quán lẩu dê Thủ Đức có tên Đồng Hương. Quán luôn đem lại không gian thoải mái, thoáng mát cho thực khách. Quán có lối thiết kế không gian mở nên được nhiều bạn trẻ thích thú. 

Quán lẩu dê ngon Đồng Hương – Thủ Đức

Ưu điểm lớn nhất của quán dê ngon tại Thủ Đức này là thái độ nhân viên rất nhiệt tình. Phong cách phục vụ luôn nhanh nhẹn đúng với câu nói “khách hàng là thượng đế”.

Tại quán lẩu dê ngon Thủ Đức này có món lẩu cực kỳ ngon và nức tiếng. Nồi lẩu dê nóng hổi ăn kèm những loại rau xanh, mồng tơi, nấm kim chi ăn cùng với bạn bè thì thật tuyệt vời. Nồi lẩu mang lại một màu sắc rất bắt mắt, khiến mọi người thèm chảy nước miếng.

Tất nhiên tại quán dê ngon ở HCM không chỉ có mỗi lẩu dê, mà còn có món thịt dê hấp. Chắc chắn ai đến Thủ Đức cũng không thể bỏ qua món thịt dê hấp trứ danh này. Miếng thịt dê được đầu bếp thái mỏng chấm cùng chao thì thật là số 1.

Quán lẩu dê ngon Đồng Hương 2

Hoặc đến với quán dê ngon tại Sài Gòn, bạn có thể kêu món dê nướng. Ăn những lát thịt dê nướng cùng với vài chai bia thì thật sự tuyệt vời. Chắc chắn chén chao ấy cần có thêm sa tế để thêm vị cay cực hợp với bia lạnh.

Địa chỉ quán thịt dê ngon Thủ Đức: Số 113 Hoàng Diệu 2, Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP. HCM

3. Quán dê Thật

Nói đến quán dê ngon Thủ Đức, chắc chắn không ai có thể bỏ sót quán Dê Thật. Quán dê tại Thủ Đức này là một trong những quán thuộc hệ thống dê tươi nức tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Không chỉ là có món lẩu dê ngon Sài Gòn mà quán còn rất nhiều món ăn đặc biệt. Các món ăn đều được chế biến từ những đầu bếp lâu năm và cực kỳ chuyên nghiệp rành nghề.

Đến với quán dê Thật tại Sài Gòn, bạn tha hồ chọn menu đa dạng gồm: Dê hấp tía tô nướng tảng, lẩu dê tươi, tiết canh dê, nộm dê,… và rất nhiều món đặc biệt khác. Các món dê này đều được quán chế biến tươi ngon, mang đầy đủ mùi vị kích thích cơn thèm.

Quán dê Thật

Quán lẩu dê ngon Thủ Đức này luôn có thịt dê săn chắc, ít mỡ và tươi. Nước dùng lẩu có vị ngọt thanh được ninh từ xương dê kèm thuốc bắc và rau củ. Bạn cũng không cần tìm đâu xa món vú dê nướng tại các quán nướng Tân Bình ,quán nhậu Bình Thạnh, quán nướng ngon ở Sài Gòn. Tại đây sẽ phục vụ tất tần tật các quán về dê.

Quán lẩu Dê Thật sở hữu không gian rộng rãi và thoáng mát, rất phù hợp để bạn tổ chức buổi tụ họp gia đình, người thân. Hơn nữa, sự thân thiện, chu đáo của đội ngũ nhân viên sẽ cho bạn sự hài lòng hết mức có thể. Một điểm cộng nữa của quán chính là giá cả rất phải chăng.

  • Địa chỉ: 467 Kha Vạn Cân, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 30.000 – 220.000đ
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

4. Quán dê ngon Sài Gòn – Núi Hoa Cà

Dê Núi Hoa Cà cũng là quán dê ngó Thủ Đức được nhiều người biết đến. Mọi người đều có nhận xét tốt về quán, có đánh giá cao về chất lượng món ăn. Thực đơn dê tại đây nức tiếng có các món dê núi. Mọi người khi đến đây có thể thử những món gồm: Cà ri dê, Lẩu dê, Ngọc dương nướng mắm nhĩ… Cách ướp gia vị của quán là một trong những điểm cộng lớn nhất tại quán dê ngon Thủ Đức.

Quán dê ngon Sài Gòn - Núi Hoa Cà

Thịt dê luôn được chế biến tỉ mỉ trước khi đem lên cho thực khách thưởng thức. Sự chuyên nghiệp của đầu bếp tại quán dê ngon ở Thủ Đức khiến họ luôn hút khách. Chính vì vậy, các món ăn tại đây luôn có nét đặc trưng riêng với các quán dê Sài gòn khác. Quán luôn phục vụ các món ăn sạch sẽ, thực phẩm luôn xanh tươi.

  • Địa chỉ: 403 Kha Vạn Cân, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 150.000 – 220.000đ/người
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

5. Quán dê ngon Thủ Đức – Hưng Ký

Địa chỉ quán dê ngon Thủ Đức tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là quán Hưng Ký. Đây được xem là nơi được nhiều người yêu thích, chốn lui tới của nhiều thực khách tại Sài Thành. Đến với quán, bạn sẽ tha hồ lựa chọn các món dê ngon gồm: dê nướng, sườn dê nướng, dê hấp, dê xào… Thêm nữa, đây cũng là quán buffet đồ nướng ngon bổ rẻ tại Thủ Đức.

Quán dê ngon Thủ Đức - Hưng Ký

Món lẩu dê luôn đắt khách và có thể chiều lòng bất cứ vị khách nào ghé thăm. Nước lẩu dê tại đây rất hấp dẫn, đậm đà vị ngọt của xương dê đã hầm, có vị chua thanh, nức mũi với hương thơm từ thuốc bắc.

  • Địa chỉ: 407 Kha Vạn Cân, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 50.000 – 200.000đ
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Trên đây Trùm Review đã giới thiệu với top 5 quán dê ngon Thủ Đức nổi tiếng Sài Gòn. Các bạn hãy mau mau lưu lại để tận hưởng các món ngon từ dê cùng đám bạn nào. Ngồi quay quần với nồi lẩu dê hoặc dê nướng, nhâm nhi cùng vài lon bia chắc chắn sẽ khiến bạn say đắm lòng người.

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng