TOP 12+ Quán ăn vặt Bình Thạnh khiến bạn “vỗ đùi” vì quá ngon

Hôm nay, Trùm Review sẽ dẫn bạn đi khắp quận Bình Thạnh để có thể thưởng thức những quán ăn vặt Bình Thạnh khiến bạn phải vỗ đùi khen ngon. Khoảng thời gian tuyệt vời nhất là cùng nhóm bạn hoặc người mình yêu hẹn hò với nhau đi ăn vặt và trò chuyện vô cùng thú vị. Các món ăn như trà chanh, xúc xích,  há cảo,… là một trong các món ăn vặt mà các bạn trẻ rất yêu thích mà không thể bỏ qua. Nếu bạn là một tín đồ cuồng ăn vặt thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân khám phá hết tất cả những quán ăn vặt Bình Thạnh sau đây nhé!

1. Ăn vặt Bình Thạnh 47

Bạn đã từng nghe tới ăn vặt mà cô chủ tính tiền bằng cách đọc Rap chưa? Nghe thật lạ phải không. Đây là quán ăn vặt Bình Thạnh 47 được liệt kê vào danh sách đầu tiên với khả năng tính tiền đọc rap đã từng gây sốt một thời, khiến nhiều người tò mò và ghé đến nơi đây để chứng kiến cô chủ đọc rap. Thật bất ngờ khi quán phục vụ các món ăn vặt cực kỳ hấp dẫn ăn mà lại còn ngon điển hình như là món bánh tráng chiên, đậu hũ chiên chà bông,… ngon mà lại lạ miệng.

Khi bạn ăn xong cô chủ sẽ tính tiền với tốc độ đọc như đọc rap rất nhanh khiến bạn phải há hốc mồm. Thực đơn ăn vặt rất đa dạng, có rất nhiều món nhưng giá lại bình dân, thêm vào đó là phong cách đọc rap độc đáo chính là một điểm thu hút rất nhiều người đến đây để thưởng thức đồ ăn vặt. Thưởng thức các món ăn vặt thơm ngon sau đó là thưởng thức hương vị tại các quán trà sữa ngon nhất Sài gòn. Ôi thôi chưa gì đã thấy cân nặng tăng vù vù rồi nhé! Nhưng mà nó ngon lắm ạ!

Nếu chỉ nghe thôi thì bạn sẽ không hình dung ra được, hãy nhanh chân đến quán ăn vặt Bình Thạnh vừa thưởng thức đồ ăn vặt mà lại được nghe cô đọc rap tính tiền để có một trải nghiệm thú vị nhé!

  • Địa chỉ 47 Phó Đức Chính, P. 1, Q.Bình Thạnh
  • Giá: 10k ~ 30k
  • Mở cửa: 7h – 22h

ăn vặt Bình Thạnh

2. Xôi chợ Bà Chiểu

Xôi chợ Bà Chiểu là cái tên tiếp theo được liệt kê vào danh sách ăn vặt Bình Thạnh ngon, chất lượng. Đây là quán xôi tọa lạc ở chợ Bà Chiểu mà thu hút rất nhiều người đến ăn đặc biệt là những bạn sinh viên rất yêu thích. Nhưng bạn hãy lưu ý quán xôi này nằm trong khu vực chợ không phải là một xe đẩy xôi ở đầu chợ nên bạn có thể đi vào trong chợ để kiếm. Đây là quán xôi đã rất lâu đời và được các bạn trẻ truyền tai nhau nên đến đây để thưởng thức một lần để cảm nhận được độ ngon.

Khi đến đây bạn có thể gọi các món như xôi đùi gà, xôi thịt xá xíu, xôi gà xá xíu,… thịt được ướp rất ngon vừa vị, xôi dẻo tạo nên một món ăn vặt Bình Thạnh nức tiếng.

Địa chỉ: Chợ Bà Chiểu, 318/1 Bùi Hữu Nghĩa, P. 1, Quận Bình Thạnh.

ăn vặt Bình Thạnh

ăn vặt Bình Thạnh

3. Cơm trộn 2 Cô

Nếu bạn là tín đồ của ăn vặt thì không thể bỏ qua quán ăn vặt Bình Thạnh nơi đây –  Quán cơm trộn 2 cô. Đây cũng là một trong những địa điểm rất quen thuộc với rất nhiều bạn trẻ yêu thích  các món ăn Hàn. Các món kimbap,  mì cay,  cơm trộn,  chọn cơm chiên hải sản An mang phong cách Hàn Quốc được quán vụ chuẩn bị rất tỉ mỉ và phục vụ cho các bạn những món ăn chất lượng nhất.

Những món ăn Hàn Quốc ở đây cũng khá ngon, giá tiền cũng rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên. Khi đến đây thì bạn phải nhất định phải  thưởng thức món cơm trộn và bánh gạo. Tuy nhiên không gian quán ở đây cũng khá nhỏ cái nhưng được chủ quán thiết kế và sắp xếp khá gọn gàng nên bạn ăn uống cũng sẽ cảm thấy thoải mái. Nếu bạn mê đồ Hàn thì không thể bỏ qua quán ăn vặt Bình Thạnh này nhé chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Địa chỉ: 294/63 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Quận Bình Thạnh.

Ăn vặt Bình Thạnh

4. Thế giới tàu hũ ngon Hoàng Hoa Thám

Đậu hũ quả là một món phù hợp vào những ngày nắng nóng để giải nhiệt đúng không nào?  Vào vào quán thế giới Vĩ Hoàng Hoa Thám là một quán ăn vặt Bình Thạnh nằm ở đường Hoàng Hoa Thám. Khi đến đây bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cùng bạn bè thưởng thức những món thanh mát ngọt dịu như: Tàu hũ đỏ, tàu hũ bánh flan, tàu hũ thập cẩm,…thật hoàn hảo trong ngày nóng bức.

Cái nóng trong người cũng sẽ tan đi hết sau khi bạn thưởng thức những món tàu hũ thơm ngon này. Thêm vào đó bạn sẽ được trải nghiệm không gian quán khá rộng và cũng rất sạch sẽ nên cũng phù hợp để bạn tụ hợp với bạn bè đấy! Không quên gợi ý cho các bạn quán ốc ngon Bình Thạnh để thưởng thức vào buổi tối chill chill trước khi ăn tàu hũ nè nha.

Bạn đừng hối hận khi bỏ qua quán ăn vặt Bình Thạnh với món tàu hũ vô cùng chất lượng này nhé! 

Địa chỉ: 58 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh.

5. Ăn vặt Bình Thạnh Tí Tí

Khi đi dọc trên những con đường Bình Thạnh thì bạn sẽ thấy quán ăn vặt Bình Thạnh quen thuộc Tí Tí. Quán ăn vặt Bình Thạnh vỉa hè Tí Tí có không gian vô cùng bình dân, có một chút mộc mạc và được lòng rất nhiều mọi người ưa chuộng. Nhưng thường thì mọi người đến đây để chọn mua với hình thức mang về nhiều. 

Quán phục vụ với các ăn món ăn vặt trong thực đơn vô cùng đa dạng, phong phú hấp dẫn như: Cá viên chiên, khoai tây chiên, món gỏi xoài hấp dẫn, ăn bánh tráng trộn vừa vị,…sẽ khiến bạn ăn rồi lại muốn gọi món tiếp theo để ăn đã cái miệng. Hãy rủ nhóm bạn thân để cùng nhau phá đảo tất cả các món ăn trong thực đơn của quán ăn vặt Bình Thạnh vỉa hè này nhé!

Địa chỉ: 246 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh.

ăn vặt Bình Thạnh

6. Bánh bèo Sài Gòn- Ăn vặt Bình Thạnh

Bánh bèo  là một trong những món ăn ngon có xuất xứ từ miền Trung. Bánh bèo cũng đã xuất hiện nhiều ở Sài Gòn  và được rất nhiều các giới trẻ trẻ yêu thích món này và tìm kiếm những quán ăn vặt Bình Thạnh bánh bèo ngon khó cưỡng. Đây là một quán bánh bèo Sài Gòn nổi tiếng nằm ở đường Đinh Bộ Lĩnh và cũng là một trong các quán ăn vặt Bình Thạnh bán các món ăn dân tộc vùng miền dân tộc với chất lượng ngon khỏi bàn. 

Đặc biệt là món bánh bột lọc, bánh ít trần và bánh nậm cùng với chả quế đã tạo nên một món ăn hấp dẫn thơm ngon mà cũng vừa đủ no bụng sẽ khiến bạn không thể thất vọng đấy. Chiều chiều đi dạo một vòng và ghé quán ăn vặt Bình Thạnh bánh bèo Đinh Bộ Lĩnh, sau đó ghé những quán cafe đẹp Bình Thạnh thì đã đủ cho một buổi chiều thư giãn rồi đấy!

Địa chỉ: 130 Đinh Bộ Lĩnh, P. 26, Quận Bình Thạnh.

ăn vặt Bình Thạnh

7. Phá lấu Diệt Gia Định

Phá Lấu Gia Định từ lâu đã có mặt ở Công Viên Gia Định Nhiều bạn trẻ đến đây để thưởng thức với không gian ngoài trời mát mẻ ở công viên. Quán đã mở ra và kinh doanh mấy chục năm, phá lấu Gia Định vẫn giữ cho mình các nét đặc trưng và mùi vị phá lấu đặc biệt, cũng có một chỗ đứng nhất định trong lòng những người yêu thích món ăn vặt Bình Thạnh nơi đây.

Nói đến món phá lấu công viên Gia Định khi bạn đến đây ăn sẽ cảm nhận ngay được hương vị béo, thơm của nước lèo. Nhiều hành phi cũng được phi thơm cho vào phần phá lấu thêm phần hấp dẫn. Đặc biệt là nước chấm me được pha chế riêng thêm vào một chút ớt cay cay, chua nhẹ nên rất lạ miệng.

Địa chỉ: 195/17 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 17, Quận Bình Thạnh

ăn vặt Bình Thạnh

8. Ngon khó cưỡng với Takoyaki Minh Đức

Đi ngang qua đường Phan Văn Trị có lẽ bạn sẽ bắt gặp được một chiếc xe Takoyaki Minh Đức. Đây cũng là một quán ăn vặt Bình Thạnh quen thuộc đối với các bạn trẻ vị độ thơm ngon, lạ miệng của món ăn.

Chất lượng món ăn vặt Takoyaki của quán vô cùng tuyệt vời, ngon khó cưỡng. Quán có sốt riêng, bạn có thể nói chủ quán để riêng để bánh không bị mềm và bánh nhão hoặc để sốt trực tiếp lên bánh để thưởng thức được độ ngon của bánh. Trong bánh có nhân bạch tuộc dai giòn hoặc nhân phô mai béo ngậy, rau củ nên bạn có thể thay đổi tùy theo khẩu vị nhé. Ăn xong thưởng thức 1 tí Bingsu Bình Thạnh ngon khó cưỡng, đảm bảo  no nê cả buổi tối mà không tốn công phí tiền đâu nha.

Muốn tìm một quán ăn vặt Bình Thạnh ngon thì không thể bỏ qua Takoyaki Minh Đức.

Địa chỉ: 236 Phan Văn Trị, P. 11, Quận Bình Thạnh. 

ăn vặt Bình Thạnh

9. Trứng gà lòng Đào cô Béo

Trứng gà lòng đào cô bé đã được rất nhiều người đánh giá rất tốt và món đặc trưng của quán mà bạn không thể bỏ qua chính là món trứng gà lòng đào.  Đây là địa chỉ ăn vặt Bình Thạnh quen thuộc với rất nhiều bạn trẻ để thưởng thức những món trứng được luộc lòng đào như trứng gà, trứng cút. Món ăn vừa độc đáo, lạ nhưng lại ăn rất ngon.

Những món ăn mà quán cô Béo phục vụ không thể nào chê được. Múc 1 muỗng trứng gà hoặc trứng cút lòng đào bùi bùi béo béo tan chảy trong miệng chấm cùng với muối chấm được cô chủ pha chế riêng biệt nên ăn rất vừa vị và kích thích vị giác. Ở đây món chân gà sả tắc, Yaourt cũng do chính tay cô chủ làm nên cũng yên tâm an toàn, sạch sẽ mà ngon miệng. Xách xe chuẩn bị khám phá quán ăn vặt Bình Thạnh cô Béo nha.

Địa chỉ: Hẻm 181B Bạch Đằng, P. 15, Quận Bình Thạnh.

ăn vặt Bình Thạnh Cô Béo

10. Há cảo ngon Nguyễn Văn Lạc – Ăn vặt Bình Thạnh

Đây là một địa chỉ vô cùng quen thuộc với các bạn ưa thích món há cảo và đang muốn tìm quán ăn vặt Bình Thạnh ngon chất lượng. Quán há cảo ở đường Nguyễn Văn lạc có đầy đủ các món há cảo, dimsum để bạn tha hồ lựa chọn. Cây đến nay bạn sẽ  có thấy một chiếc xe đẩy nhỏ vỏ và không gian quán ở vỉa hè mát mẻ  nhưng lượng khách ra vào rất đông. Bạn đã cảm thấy được chất lượng của quán này chưa?

Tất cả các món ăn ở đây nói ra thì vô cùng tuyệt vời. 13 món há cảo đủ loại được quán phục vụ mà bạn phải suy nghĩ lựa chọn rất nhiều và há cảo trông vô cùng bắt mắt. Các loại há cảo dimsum ở quán đều mang một hương vị rất riêng, nét đặc trưng riêng kể cả mỗi kiểu gói cũng riêng. Chắc chắn quán ăn vặt Bình Thạnh há cảo ở đường Nguyễn Văn Lạc sẽ làm bạn hài lòng.

Địa chỉ: 20 Hoàng Hoa Thám, P. 7, Quận Bình Thạnh.

Ăn vặt Bình Thạnh

 

11. Quán ăn vặt Bình Thạnh Ma-rốc

Quán ăn vặt Bình Thạnh Ma-rốc này nằm ở ngay khu bờ kè thoáng mát. Quán ăn vặt được trang trí kiểu ăn vặt tuổi teen, trẻ trung vô cùng phù hợp cho các bạn học sinh – sinh viên ghé đến đây thưởng thức, trò chuyện nhâm nhi đồ ăn vặt ngon lành. 

Quán phục vụ nhiều đồ ăn vặt đa dạng từ những món chiên đến bánh flan đủ vị, nhiều loại trà sữa phù hợp với khẩu vị mỗi người. Quán có một ưu điểm là do nằm gần bờ kè nên không gian rất rộng rãi, thoáng mát cùng với cách phục vụ của nhân viên rất nhiệt tình, gần gũi nên cũng đủ để có tên trong danh sách những quán ăn vặt Bình Thạnh ngon, chất lượng mà giá rẻ.

Địa chỉ: 801/85 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 26, Quận Bình Thạnh. 

Ăn vặt Bình Thạnh

12. Phá lấu Ăn vặt Bình Thạnh Vũ Tùng

Quán ăn vặt Bình Thạnh bán phá lấu là một dạng xe đẩy nhỏ bên vỉa hè nằm ở đường Vũ Tùng. Dù quán ở vỉa hè nhưng khách lại không kén chọn và ghé vào ăn rất đông. Và món đặc biệt của quán là món phá lấu chiên với độ ngon không thể chối từ, xào với me nên hương vị rất đậm đà và có thêm rau muống nên ăn không ngán. Nước lèo phá lấu được nấu béo béo, thơm. Chú chủ quán cũng rất nhiệt tình, mến khách nên món ăn cũng trở nên ngon hơn hẳn.

Về giá cả rất phải chăng, một phần phá lấu và một ổ bánh mì mà quán phục vụ có giá là 22.000VNĐ hợp với túi tiền của các bạn sinh viên, học sinh nhưng vẫn đủ no. Thưởng thức một tô phá lấu ngon lành thì quá tuyệt vời còn gì!

Địa chỉ: 90 Vũ Tùng, P. 2, Quận Bình Thạnh.

13. Trà Chanh Hotdog ở Hàng Xanh Bình Thạnh

Hàng Xanh Là một trong những địa điểm quy tụ các quán ăn vặt Bình Thạnh nổi tiếng. Trà Chanh Hotdog ở Hàng Xanh là quán thân thuộc của biết bao nhiêu bạn học sinh, sinh viên kéo nhau lại đây sau những giờ học mệt mỏi để thưởng thức món trà mát lạnh và trò chuyện cùng nhau. 

Quán trà chanh hotdog đó ở Hàng Xanh đã có nhiều năm hoạt động và đã có được một số khách hàng trung thành nhất định. Dù quán mở ra ở vỉa hè ven đường nhưng bạn cũng sẽ cảm thấy rất thoải mái và tận hưởng không khí trong lành. Ăn một miếng bánh hot dog thơm ngon, nóng hổi và uống một ly trà chanh mát lạnh thì buổi đi chơi sẽ càng thêm thú vị, tuyệt vời.

Địa chỉ: 335 Điện Biên Phủ, P. 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Ăn vặt Bình Thạnh

14. Ăn vặt Bình Thạnh – Bánh tráng Long An

Quán bánh tráng ăn vặt Bình Thạnh nằm trong trong ngõ và nằm đối diện hơi xéo Đại Học Văn Lang. Địa chỉ của quán hơi khó tìm một chút nhưng nếu tìm được thì bạn sẽ không còn  ngại những khó khăn khi bán tráng ở đây có chất lượng rất ngon đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng khi bỏ sức tìm kiếm quán bánh tráng ăn vặt này đấy!

Quán nhìn bên ngoài rất sạch sẽ, nguyên liệu che theo từng ngăn rất gọn gàng. Cô chủ của quán thảo mái, lịch sự và chu đáo hết mức. Bạn không thể nào bỏ qua món bánh tráng tôm bán rất chạy bởi nguyên một bịch tôm to được cô chủ thêm vào ăn rất vừa miệng, ăn ngon lành. Hãy cùng mua ngay một bịch bánh tráng nhâm nhi  ở quán bánh tráng Long An ăn vặt Bình Thạnh nhé!

Địa chỉ: 274/16B Nguyễn Văn Đậu, P. 11, Quận Bình Thạnh.

Ăn vặt Bình Thạnh

Mình còn trẻ, còn khỏe thì hãy tận hưởng hết mình, đi khắp nơi để khám phá hết tất cả ẩm thực ở Sài Gòn nhé, đặc biệt là các quán ăn vặt Bình Thạnh. Đó chắc chắn sẽ là một thời gian đáng nhớ.

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Thế nào là một đôi mắt đẹp? Bỏ túi các bí kíp giúp mắt đẹp hơn mỗi ngày