Review viên uống tăng vòng 1 DHC đánh tan nỗi tự ti “ngực lép”

Ngực “khiêm tốn” là nỗi tự ti của rất nhiều những chị em phụ nữ. Do vậy viên uống tăng vòng 1 DHC là sản phẩm sở hữu công dụng vượt trội, giúp tăng kích thước ngực một cách nhanh chóng và hiệu quả, không gây tác dụng phụ, an toàn cho sức khỏe của phái đẹp.

Thuốc tăng vòng 1 DHC đến từ Nhật Bản

Viên uống tăng vòng 1 DHC được sản xuất ở Nhật Bản trực thuộc hãng thực phẩm chức năng và mỹ phẩm Daigaku Honyaku Center (DHC). Hãng này còn là một trong số những thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất ra các loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Nhật Bản.

Viên uống DHC tăng vòng 1 sở hữu những ưu điểm nổi bật từ nguyên vật liệu đến quá trình sản xuất ra sản phẩm. Bằng việc sử dụng các trang thiết bị và công nghệ hiện đại trong quá trình chiết xuất những dược liệu cùng với quy trình khép kín làm tăng hàm lượng dưỡng chất nhưng vẫn đảm bảo độ tinh khiết cho nguyên liệu, không lẫn tạp chất và an toàn dành cho người sử dụng. Do đó các dưỡng chất thẩm thấu dễ dàng hơn đồng thời phát huy tốt công dụng đối với chị em phụ nữ.

Ngoài ra, viên uống nở ngực DHC đến từ Nhật Bản còn có một lượng lớn Estrogen tự nhiên từ thực vật. Chất này được chiết xuất từ chất Pueraria Mirifica- một loại rễ của củ sắn rừng Thái Lan. Tác dụng vượt trội của chất này giúp vòng 1 của bạn được nở nang và săn chắc. 

Với những công dụng vượt trội và độ nổi tiếng cũng như hiệu quả của viên uống tăng vòng 1 DHC, hiện đã có rất nhiều quốc gia tin dùng không ngoại trừ Việt Nam. Hơn nữa Việt Nam cũng đã có nhà phân phối độc quyền cho thuốc uống tăng vòng 1 DHC. Bởi hiện nay có rất nhiều loại thuốc tăng kích thước vòng 1 được ưa chuộng bởi thành phần tự nhiên mà nó mang lại. Trong đó có cả DHC tăng vòng .

Viên uống tăng vòng 1 DHC

Viên uống tăng vòng 1 DHC

Thành phần của viên uống tăng vòng 1 DHC

Thuốc tăng vòng 1 của Nhật DHC có những thành phần sau đây:

Chiết xuất từ Pueraria chiếm 97% – 30mg: Đây là loại rễ của của sắn rừng Thái Lan, loại cây này thuộc họ Leguminosae thuộc chi nhánh Papilionidae. Cây này thường sẽ được tìm thấy tại những khu rừng có độ cao từ 300-800m tính từ mực nước biển. Những khu rừng này thường thuộc phía Tây, phía Bắc hoặc Đông Bắc Thái Lan.

Đặc biệt trong củ này chứa khoảng 20 các hoạt chất hóa học, gồm cả Isoflavone có hàm lượng cao. Dịch chiết từ củ này còn có thành phần khác là Deoxymiroestrol và Miroestrol. Đây là 2 loại Estrogen thực vật, có hoạt tính mạnh hơn 30000 lần được so sánh với chất Phytoestrogen có trong tinh chất đậu nành.

Những thành phần này đặc biệt quan trọng trong viên uống tăng vòng 1 của Nhật DHC dành cho các chị em.

Ngoài ra, trong thuốc tăng vòng 1 DHC còn có:

  • Calo: có công dụng cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể khi vận động.
  • Protein: có chức năng vận chuyển và lưu trữ những chất dinh dưỡng trong cơ thể, khả năng miễn dịch cũng được tăng cường hiệu quả.
  • Lipid: có tác dụng hòa tan những dưỡng chất giúp cơ thể được hấp thụ dễ dàng hơn.
  • Carbohydrate: Giúp bổ sung lượng đường cho cơ thể, hỗ trợ sự hoạt động của trí não và tim mạch.
  • Sodium: Cân bằng nước cũng như dịch lỏng trong cơ thể.
  • Vitamin C: Có tác dụng tăng sức đề kháng, chống oxy hóa và làm đẹp da.

Công dụng nổi bật và an toàn của viên uống tăng vòng 1 DHC

Viên uống tăng vòng 1 DHC có tác dụng chính là cải thiện kích thước cũng như làm tăng độ săn chắc của ngực được tự nhiên nhất. Sản phẩm được bảo đảm an toàn, không gây tác dụng phụ. Hơn nửa viên uống còn có những tác dụng khác như:

  • Sử dụng DHC là cách tăng vòng 1 giúp cải thiện hoạt động nội tiết tố ở phụ nữ, nhờ vậy mà những triệu chứng khi đến kỳ kinh nguyệt hoặc các giai đoạn tiền mãn kinh cũng được giảm bớt.
  • Giúp điều trị mụn trứng cá, ngăn ngừa sự lão hóa và giúp làm đẹp da.
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi và cải thiện chức năng hoạt động của hệ thần kinh khá tốt, tăng khả năng ghi nhớ, giúp bạn tập trung hơn
  • Phòng ngừa những bệnh lý có liên quan đến vòng 1 của chị em như ung thư vú và u xơ tuyến vú. 
  • DHC tăng vòng 1 còn có khả năng cải thiện sinh lý nữ hiệu quả, hơn nữa sản phẩm còn không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

Một vài ưu điểm nổi bật khác của viên uống DHC tăng kích thước vòng 1 có tác dụng tốt trong việc cải thiện vấn đề “ngực lép” của chị em như sau:

  • DHC nở ngực được bào chế dưới dạng viên nén. Vì vậy rất dễ sử dụng, chúng có thể được tách nhỏ mang theo mỗi khi đi xa hoặc đi công tác.
  • Được thiết kế dưới dạng túi zip nhỏ đẹp mắt, dễ dàng bảo quản sau khi sử dụng.
  • Đối với người có cơ địa tốt, dễ hấp thu thì hiệu quả nhận được sẽ nhanh hơn, khoảng 1 tháng khi sử dụng sản phẩm. 
  • Người có cơ địa khó hấp thụ sẽ có thời gian dài hơn thường là 2 tháng trở lên.
  • Thành phần của DHC nở ngực chiết xuất 100% từ thiên nhiên rất lành tính, an toàn cho người sử dụng. 
  • Viên uống tăng vòng 1 DHC có mùi hương bạc hà dịu nhẹ, dễ uống. Ngoài ra, kích thước của thuốc cũng nhỏ vì thế chúng phù hợp với cơ địa của người châu Á.

Công dụng viên uống tăng vòng 1 DHC

Công dụng viên uống tăng vòng 1 DHC

Cách dùng viên uống tăng vòng 1 DHC đạt hiệu quả cao

Để sản phẩm đạt được hiệu quả cao, bạn cần thực hiện đúng theo liều lượng và hướng dẫn trên bao bì sản phẩm như sau:

Liều lượng: Sử dụng 3 lần/ ngày,  1 lần/ viên.

Cách dùng: có thể dùng viên uống tăng vòng 1 DHC cùng nước ấm 30 độ C.

Sử dụng trước hoặc sau bữa ăn.

Lưu ý: Bạn cần uống đều đặn mỗi ngày để thuốc đạt hiệu quả cao nhất. Nếu bạn quên cũng không nên uống bù hoặc tăng liều lượng. Bạn có thể kết hợp với phương pháp massage hoặc bài tập tăng vòng 1 để phát huy được tác dụng cao nhất của thuốc.

Bảo quản: Để sản phẩm ở những nơi có nhiệt độ trung bình, không khí thoáng mát, khô ráo và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Không bảo quản thuốc trong tủ lạnh và đóng túi zip sau khi sử dụng.

Sản phẩm viên uống DHC phù hợp với ai? Ai không nên sử dụng

Sản phẩm viên uống tăng vòng 1 DHC được chỉ định đối với nữ giới có độ tuổi từ 6 trở lên, vòng 1 “khiêm tốn” và mong muốn được cải thiện.

Sản phẩm chống chỉ định với:

  • Phụ nữ đang có thai, trong giai đoạn cho con bú.
  • Trẻ em dưới 6 tuổi tuyệt đối không được sử dụng viên uống tăng vòng 1 DHC.
  • Những người mắc hoặc đang điều trị các bệnh lý của vòng 1.
  • Những người từng có bệnh ung thư buồng trứng không được dùng sản phẩm.

Viên uống nở ngực Nhật DHC có tốt không?

Thuốc nở ngực DHC dưới dạng viên uống được biết là sản phẩm tăng size vòng 1 được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay tại Nhật. Với sự kết hợp của các tinh chất mầm đậu nành, củ sắn dây và dưỡng chất đến từ cây thiên ma. Do vậy mà thuốc tăng vòng 1 DHC có khả năng kích thích tuyến sữa phát triển cùng với những mô mỡ ở vú được phát triển tối đa. Làm cho bộ ngực của các chị em được nở nang, săn chắc.

Viên uống tăng vòng 1 DHC được sử dụng từ 3 đến 6 tháng sẽ giúp bạn cải thiện ngực chảy xệ, nhăn nhẽo hoặc mềm nhão một cách tốt nhất. Do vậy mà chị em có thể lấy lại vẻ tự tin một cách nhanh nhất. Tùy theo cơ địa của mỗi người mà bạn sẽ có được mức độ hiệu quả tốt nhất, nhanh hay chậm khác nhau. Tuy nhiên viên uống nở ngực DHC hoàn toàn an toàn, không mang tác dụng phụ thích hợp cho bạn sử dụng lâu dài.

Ưu – nhược điểm của viên uống nở ngực DHC Nhật Bản

Ưu điểm

  • Viên uống nở ngực DHC Nhật Bản được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng và có lịch sử lâu đời tại Nhật Bản, tạo niềm tin đối với người tiêu dùng.
  • Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, mang lại sự an toàn và lành tính cho người sử dụng. Việc không cần sự chỉ định của bác sĩ khi sử dụng giúp người tiêu dùng tự tin và yên tâm hơn.
  • Viên uống có mùi hương nhẹ nhàng của bạc hà và kích thước nhỏ, dễ dàng uống và phù hợp với cơ địa của người Châu Á.
  • Kích thước nhỏ và số lượng viên ít khi dùng, thuận tiện cho người tiêu dùng mang theo và sử dụng trong suốt ngày.
  • Ngoài tác dụng chính là hỗ trợ cải thiện vòng 1, viên uống còn có thể cân bằng nội tiết tố, giúp cải thiện làn da, vóc dáng và duy trì sự khỏe mạnh cho cơ thể.

Nhược điểm

  • Viên uống cần sử dụng nhiều lần trong ngày, dẫn đến khó khăn trong việc tuân thủ đúng lịch trình sử dụng.
  • Giá thành của sản phẩm cao hơn so với các sản phẩm tương tự khác có chức năng tương đương.

Tương tác thuốc

Hiện tại, chưa có báo cáo về tương tác giữa viên uống DHC cải thiện vòng 1 và bất kỳ thuốc hay sản phẩm nào khác. Tuy nhiên, để đảm bảo thông tin chính xác và an toàn, người tiêu dùng nên tham khảo ý kiến bác sĩ. Khi tham vấn, cần cung cấp đầy đủ thông tin về các loại thuốc và thực phẩm chức năng đang và sẽ sử dụng để bác sĩ hoặc chuyên gia y tế có thể tư vấn sử dụng thuốc một cách an toàn và hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng viên uống tăng vòng 1 DHC

Những lưu ý để hiệu quả của viên uống tăng vòng 1 DHC được phát huy cao nhất:

Duy trì chế độ ăn uống hợp lý để bổ sung các chất dinh dưỡng phù hợp cho quá trình tăng kích thước vòng 1.

Đối với trường hợp đã ngừng uống thuốc sau khi có kết quả tốt, bạn cần tiếp tục tập thể dục hoặc massage bộ ngực thường xuyên nhằm duy trì hiệu quả.

Bổ sung nhiều thực phẩm họ đậu như mầm đậu nành tăng vòng 1 hoặc một số các thực phẩm tăng vòng 1 khác. Giúp đẩy nhanh hiệu quả tăng kích thước vòng 1.

Hơn nửa, viên uống tăng vòng 1 DHC với những thành phần thiên nhiên nên không có tác dụng phụ, an toàn cho chị em phụ nữ “ngực lép”. Nếu bạn có bệnh liên quan đến vòng 1, lúc này bạn cần tham khảo ý kiến từ những bác sĩ chuyên khoa để được giải pháp tối ưu nhất.

liều l

Liều lượng dùng viên uống tăng vòng 1 DHC

Mua viên uống tăng vòng 1 DHC với giá bao nhiêu? Ở đâu?

Viên uống tăng vòng 1 DHC hiện tại được bán với giá từ 450.000đ – 550.000đ/ gói 20 ngày.

Hiện nay, tại Việt Nam bạn có thể dễ dàng tìm và mua sản phẩm viên uống tăng vòng 1 DHC và viên uống trắng da DHC  ở những cửa hàng bán đồ xách tay của Nhật Bản, những đơn vị phân phối hàng chính hãng của DHC hoặc các cửa hàng online thường xuyên order hàng từ Nhật.

Ngoài ra bạn có thể mua hàng tại những shop trên sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki hay Dr Vitamin…

Trùm Review hy vọng rằng với những thông tin và công dụng vượt trội của viên uống tăng vòng 1 DHC đã được cung cấp trên bài viết. Bạn sẽ tin tưởng và sử dụng sản phẩm để có thể cải thiện vòng ngực “khiêm tốn” của mình nhé!

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng