Review thuốc trị mụn Izotren và cách dùng thuốc bôi Izotren hiệu quả nhất

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm có công dụng trị mụn nhưng thuốc trị mụn Izotren cũng được biết đến rất nhiều. Nhưng vẫn chưa có đầy đủ các thông tin về sản phẩm này. Sau đây Trùm Review sẽ tổng hợp tất tần tật các thông tin về thuốc trị mụn Izotren trên để bạn có thể nắm rõ hơn về sản phẩm cũng như lựa chọn cho mình một sản phẩm trị mụn hoàn hảo nhé!

Giới thiệu thuốc trị mụn Izotren

Izotren là thuốc gì? Izotren là một loại thuốc và được áp dụng trong việc điều trị mụn trứng cá ở mức độ mụn nhẹ đến trung bình. Sản phẩm thuốc trị mụn Izotren được rất nhiều người tin dùng bởi hiệu quả của nó đem lại cực kì tốt. Thuốc Izotren trị mụn phù hợp với các loại mụn trên mặt như mụn trứng cá, mụn viêm, mụn trứng cá không viêm và nó hoàn toàn hợp với nhiều loại da nhất là những bạn có làn da nhạy cảm cũng không cần lo lắng.

Công ty CP Dược phẩm Nam Hà – Việt Nam đã đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm thuốc trị mụn Izotren. Sản phẩm được áp dụng dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn, đảm bảo các sản phẩm giúp trị mụn có chất lượng tốt và đã được bán rộng rãi trên thị trường. Sản phẩm là dạng kem bôi ở bên ngoài da với dung tích 10 gram nên rất dễ dàng sử dụng.

Thuốc trị mụn Izotren

Thành phần của thuốc trị mụn Izotren

Thành phần chính: 10 mg hàm lượng hoạt chất Isotretinoin. Isotretinoin bôi là thành phần thường được sử dụng trong việc điều trị mụn trứng cá, trong một số ít trường hợp thành phần này cũng được dùng để trị các bệnh về ung thư da. Làm giảm lượng bã nhờn tiết ra trên da, làm quá trình phát triển của mụn trứng cá chậm đi và ngăn cản các vi khuẩn xâm nhập gây ra mụn trứng cá chính là những tác dụng mà thành phần isotretinoin có trong thuốc trị mụn Izotren 0.05 mang lại.

Bên cạnh đó chất Isotretinoin giúp quá trình sừng hóa của nang lông được ngăn cản, làm  sự viêm nhiễm trên da được giảm hẳn. Bạn nên cân nhắc vì thành phần isotretinoin có trong thuốc bôi mụn Izotren sẽ gây ra một số tác dụng phụ nên bạn cần phải tuân thủ theo các lời khuyên của bác sĩ.

Ngoài ra còn có các thành phần khác có trong sản phẩm như: Alcol cetylic, PEG 400, parafin, Nipazol, Nipazin, nước tinh khiết và cuối cùng là tinh dầu hoa hồng.

Công dụng của thuốc Izotren

Dùng thuốc trị mụn Izotrencách trị mụn trứng cá hiệu quả, nó có đặc tính trị mụn trứng cá và có các công dụng tuyệt vời mà bạn nên biết như sau:

  • Có tác dụng giúp các bã nhờn bài tiết trên da được kiểm soát rất tốt, giảm được tình trạng lượng dầu thừa trên da làm các lỗ chân lông không bị bít tắc.
  • Điều trị giúp các nốt mụn viêm giảm dần.
  • Ngăn cản sự xâm nhập của các vi khuẩn gây mụn và không cho phép phát triển trên da.
  • Các tế bào bị tổn thương trên da sẽ được phục hồi nhanh chóng.

Ai có thể sử dụng thuốc trị mụn Izotren?

Thuốc trị mụn Izotren phù hợp với những người có tình trạng mụn trứng cá từ mức độ nhẹ cho đến trung bình hoặc bị mụn trứng cá không viêm, có viên thì sản phẩm đều giải quyết được.

Thuốc Izotren phù hợp với mọi loại da đối với những người có làn da nhạy cảm cũng yên tâm sử dụng.

Cách dùng thuốc trị mụn Izotren để hiệu quả tối ưu nhất

Với dạng thiết kế tuýp kem trị mụn bôi nên thuốc trị mụn Izotren có thể sử dụng bất kỳ nơi đâu, dễ dàng tiện lợi. Để thuốc có thể phát huy hiệu quả tối ưu nhất bạn nên thực hiện đầy đủ các bước sau:

  • Bước 1: Bạn nên bạn nên rửa mặt thật sạch và lau khô bằng khăn sạch. Có thể sử dụng các loại kem tẩy tế bào chết da mặt để giúp da được sạch hơn.
  • Bước 2: Lấy một lượng thuốc bôi Izotren, dùng tâm chấm lên các nốt mụn hoặc chỉ xoa nhẹ một lớp mỏng lên vùng da bị mụn.
  • Bước 3: Vỗ nhẹ nhàng để lớp kem được nhanh khô hơn và thẩm thấu vào làn da.

Sau khi sử dụng bạn đừng quên đậy kín tuýp kem cẩn thận. Bạn cũng có thể áp dụng các phương pháp điều trị mụn bằng thiên nhiên để kết hợp với Izotren như cách trị mụn bằng nha đam, cách trị mụn bằng rau diếp cá….

Có thể sử dụng thuốc cho phụ nữ mang thai hay cho con bú hay không?

Bạn cần đặc biệt chú ý bởi thành phần trong thuốc trị mụn Izotren KHÔNG phù hợp với phụ nữ có thai thai nhi hoặc trẻ sơ sinh. Nên bạn không nên sử dụng sản phẩm trị này nếu như đang mang thai hoặc đang cho con bú. Bạn nên lựa chọn các sản phẩm trị mụn an toàn hơn để thay thế. 

Bạn không được dùng thuốc trong vòng ít nhất ba tháng nếu có dự định mang thai để tránh các trường hợp xấu nhất gây ảnh hưởng đến thai nhi cũng như người mẹ. Khi mang thai bạn nên dùng các thành phần thiên nhiên trị mụn để bảo vệ thai nhi khỏi những chất không tốt cho trẻ.

Thuốc trị mụn Izotren

Giá của thuốc trị mụn Izotren

Thuốc trị mụn Izotren với dung tích 10 gram mỗi tuýp sẽ có giá khoảng 32.000 VNĐ. Một sản phẩm quá rẻ rất hợp túi tiền mà công dụng lại tốt. Nhưng giá có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm và địa điểm bán.

Nên mua thuốc trị mụn Izotren ở đâu?

Sản phẩm được phân phối ở rất nhiều hệ thống các nhà thuốc tây  mà bạn có thể dễ dàng tìm mua đồ. Ngoài ra các sàn thương mại điện tử như Tiki, shopee cũng bán sản phẩm rất phổ biến. Trước khi mua bạn nên lựa chọn và kiểm tra sản phẩm đầy đủ và nên chọn mua ở các cửa hàng nhà thuốc uy tín. 

Sử dụng Thuốc trị mụn Izotren có tác dụng phụ không?

Khi sử dụng thuốc tùy trường hợp thì bạn sẽ gặp một số tác dụng phụ như sau:

  • Khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ cảm thấy hơi châm chích và ngứa rát nhẹ
  • Đôi khi dùng ra đường bôi thuốc sẽ bị tróc vẩy hoặc khô
  • Da bị kích ứng nhẹ

Với các tác dụng phụ xuất hiện ở trên thường ít nghiêm trọng và sẽ không xuất hiện khi bạn ngừng sử dụng thuốc. Nếu bạn gặp biểu hiện lạ, kích ứng nặng thì bạn cần gặp bác sĩ để có thể xử lý kịp thời.

thuốc trị mụn Izotren

Các lưu ý khi sử dụng thuốc trị mụn Izotren

  • Bạn nên cân nhắc một số lưu ý khi sử dụng thuốc trị mụn Izotren:
  • Không được để thuốc tiếp xúc với vùng mắt hoặc vùng da nhạy cảm. Bạn phải rửa bằng nước sạch ngay lập tức nếu dính thuốc vào những vùng đó.
  • Các vùng da rất nhạy cảm khi tiếp xúc với ánh mặt trời nếu đã sử dụng sản phẩm Izotren. Bạn nên nhớ sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài và che chắn làn da cẩn thận.
  • Để khắc phục việc khô da khi sử dụng sản phẩm bạn nên sử dụng thêm các loại kem dưỡng ẩm khác
  • Bạn nên ngừng sử dụng thuốc nếu tình trạng mụn trứng cá không thuyên giảm hoặc có thể bị nặng hơn
  • Kết hợp với các chế độ dinh dưỡng ăn uống phù hợp để làn da thêm khỏe mạnh
  • Để sản phẩm thuốc Izotren xa tầm tay trẻ em.

Hy vọng bạn có thể hiểu thêm về sản phẩm thuốc trị mụn Izotren và lựa chọn cẩn thận sản phẩm phù hợp để trị mụn để làn da nhanh chóng hết mụn, chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng