Review 10 quán nhậu Tân Bình tụ họp bằng hữu say quên lối về

1-2-3 dô, là một nét văn hóa trên bàn nhậu của người Việt Nam. Anh em lâu ngày gặp lại, chị em bạn dì có người thất tình, lương mới về, tiệc tùng sinh nhật bạn bè thì tiệc nhậu sẽ lên ngôi để tận hưởng những cảm xúc từ những dịp ý nghĩa này. Hôm nay Trùm Review sẽ giới thiệu cho bạn 10 quán nhậu Tân Bình cực cháy, ngon mê ly quên lối về cho bạn thỏa ga ăn uống say sưa cùng những người thân yêu.

1. Phố nướng Đệ Nhất Hoàng Việt – Quán nhậu Tân Bình đông khách

Nhắc đến quán nhậu Tân Bình là nghĩ ngay đến quán Đệ Nhất Hoàng Việt được nhiều người yêu thích, là một tụ điểm họp mặt nhậu nhẹt say sưa cùng nhau. 

Các món ở đây mang đậm chất hương vị Việt Nam. Các món ăn dân dã, các món nướng, hải sản đều mang phong cách đậm chất quê hương trữ tình. Tuy với những nguyên liệu đơn giản nhưng lại cho ra những món độc đáo, thơm ngon chẳng kém một nhà hàng nổi tiếng nào. Được chính bàn tay của chuyên gia ẩm thực Đỗ Quang Long chế biến.

“Mồi ngon phải có bạn hiền”, nghĩ thôi thì làm sao bỏ qua được phải không?. Mồi này mà nhậu là ngon hết sẩy rồi. Nhiều người dân ăn ở đây rồi bảo là cắn một miếng là nhớ cả đời. Đặc biệt Tân Bình cũng không thiếu chỗ chơi cho các bạn đâu nhé, uống một tí cafe sau khi có tí cồn, vừa tỉnh táo vừa trò chuyện sáng đêm với bằng hữu ở những quán cafe Tân Bình cực chill. Còn gì bằng phải không nào!

Địa chỉ: 18 Hoàng Việt, phường 4, Tân Bình

Mức giá: 220.000 – 300.000 đ/người

2. Quán dê Lam Sơn – Quán nhậu Tân Bình bình dân

Hỡi ơi những tín đồ mê dê đâu cho tôi thấy cánh tay của bạn nào. Những món dê ở quán nhậu Tân Bình Lam Sơn vô cùng hấp dẫn, đa dạng các món dê từ nướng, nhúng mẻ, luộc, lúc lắc,… cắn một miếng thịt dê rồi lên một ly bia tươi mát thì đời này không còn gì mà hối tiếc cả. Hơn nữa, hệ thống các quán dê ngon Thủ Đức cũng không kém phần bắt mắt và thơm ngon. Hãy thử tìm tham khảo xem món dê Lam Sơn của quán nhậu ngon Tân Bình đã được vinh danh chưa nhé!

Địa chỉ: 31 Yên Thế, phường 2, Tân Bình.

Mức giá: 200.000 – 250.000 đ/người

quán nhậu Tân Bình ngon

3. Cua Vàng –  Quán nhậu ở Tân Bình

Nhậu với hải sản thì còn gì bằng. Một trong những quán nhậu ở Tân Bình thiên về hải sản được nhiều người tin chọn làm nơi tụ tập là quán cua Vàng. Ở đây nổi tiếng với các món ăn như ốc vòi voi, cá mặt quỷ, tôm hùm,… Với các món chủ đạo với nguyên liệu chính là cua, nhưng những món khác đặc biệt là thịt vịt ở quán cực kỳ thơm ngon. 

Không gian quán rộng rãi, là nơi lí tưởng để cùng các chiến hữu nâng ly.

Địa chỉ: Số 16 đất Thánh, phường 6, Tân Bình.

Mức giá: 200.000 – 300.000 đ/người

4. Giang ghẹ – Quán nhậu ngon ở Tân Bình

Đây là quán mà rất được lòng những quý ông khi tìm quán nhậu Tân Bình. Hải sản ở đây cực kỳ tươi sống, bạn chính tay đi lựa chọn nguyên liệu để thưởng thức nên thức ăn ở đây rất ngọt thịt và tươi. Không gian quán rất thoải mái với cả 2 mặt tiền đường Cộng Hòa và Trường Chinh cực thích. Sẽ là một tụ điểm quán nhậu ngon ở Tân Bình mà bạn không nên bỏ lỡ.

Là địa điểm cực nổi tiếng về hải sản, vượt mặt hầu hết các quán buffet hải sản TPHCM. Do vậy đừng chần chờ gì nữa mà hãy tham gia ngay vào tín đồ của quán nhậu Tân Bình mang tên Giang Ghẹ nhé!

Địa chỉ: 60 Trường Chinh, phường 15 Tân Bình.

Mức giá: 50,000đ – 300,000đ

5. Đặc khu ăn nhậu 1L – Quán nhậu Tân Bình 

Các chiến hữu đôi khi muốn ngồi trò chuyện lâu dài, đi từ ban trưa để ngồi nhậu buổi tối mà tìm hoài không ra quán nhậu mở buổi tối ở Tân Bình. Thì quán Ăn nhậu 1L chính là nơi bạn đang tìm. Đây được xem là một trong những quán nướng ngon ở Sài Gòn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán sở hữu 3 tầng lầu để phục vụ khách hàng, không gian thoải mái và rộng rãi. Là một trong những quán nhậu Tân Bình được nhiều đánh giá cao. Món ăn thì thơm ngon khó cưỡng, nhân viên cũng rất nhiệt tình và dễ thương.

Mình tin chắc rằng bạn sẽ không hối tiếc 1 buổi tối để trải nghiệm tại đây đâu. Mau mau dẫn gia đình, anh em, bạn bè ra tụ họp cuối tuần thôi nào!

Địa chỉ: 1L Bình Giã, phường 13, Tân Bình.

Mức giá: 150.000 – 250.000 đ/người

quán nhậu Tân Bình ngon

6. Hải sản Biển Đông 8

Làm sao thiếu được hệ thống nhà hàng Biển Đông trong danh sách các quán nhậu Tân Bình được chứ. Là một trong những quán rất nổi tiếng với các tín đồ sành ăn. Đa dạng món ăn từ các món dân dã đến món cao cấp sang trọng. Nhân viên ở đây sẽ tư vấn cho bạn các món ăn phù hợp với sở thích và nhu cầu ăn uống của bạn.

Quán biển Đông luôn nâng cấp bản thân hằng ngày. Từ không gian, thực đơn cho đến các dịch vụ tại quán. Nên quán có rất nhiều khách hàng trung thành, Và bạn muốn thưởng thức một quán nhậu sang trọng tại Tân Bình thì đừng bỏ qua hải sản Biển Đông 8 nhé.

Địa chỉ: 1A – 1B Phổ Quang, phường 2, Tân Bình

Mức giá: 150.000 – 200.000 đ/người

quán nhậu Tân Bình ngon

7. Đảo hải sản – Quán nhậu Tân Bình ngon

Nếu bạn đã ngán các quán lẩu bò Tân Bình thì hãy thử đổi sang ăn hải sản nhé! Bước vào Đảo hải sản ngỡ như bạn đi một nhà hàng biển với tất tần tật hải sản lớn nhỏ, đủ vị, đủ cách chế biển cho bạn tha hồ lựa chọn mồi cho buổi nhậu hôm nay.

Không gian quán khá rộng rãi, phù hợp cho một gia đình ghé đến thưởng thức, hay anh em chiều tà dắt nhau đi “tâm sự” thì tuyệt phải nói.

Địa chỉ: 57 – 59 Trương Công Định, phường 14, Tân Bình.

Mức giá: 200.000 – 300.000 đ/người

quán nhậu Tân Bình ngon

8. Ah Ngon Quán

Tìm một quán nhậu mà thằng bạn này khoái hải sản, thằng bạn kia thích lẩu hơn, rồi thằng nọ thì mê các quán nướng Tân Bình. Trùm Review chỉ bạn Ah ngon quán một quán nhậu Tân Bình với muôn hình vạn trạng các món ăn từ nướng tới lẩu, tới hải sản mà giá cũng phải chăng đây.

Với không gian quán sáng sủa, thiết kế bắt mắt sang trọng. Ngồi ở đây mà uống ly bia tâm tình cuộc sống thì ta nói nó đã làm sao.

Địa chỉ: 766/23 Cách Mạng Tháng Tám, phường 5, Tân Bình.

Mức giá: 200.000 – 300.000 đ/người

9. Ân Nam Quán – Quán nhậu Tân Bình nổi tiếng gà lên mâm

Nào nào thánh gà ghé ngay Ân Nam Quán để thưởng thức món gà trứ danh nóng hỏi, vừa thổi vừa ăn, rồi ực một ly bia là đã quá xá đã luôn. 

Quán ở đây với không gian vô cùng ấm cúng, các món gà từ A đến Á cho bạn chọn lựa để thấm vị bia.

Địa chỉ: 311 Nguyễn Thái Bình, phường 12, Tân Bình.

Mức giá: 120.000 – 200.000 đ/người

quán nhậu Tân Bình ngon

quán nhậu Tân Bình ngon

10. Quán Bamboo

Bạn đã ngán ngẩm các quán ốc ở Tân Bình rồi đúng không? Rủ bạn bè qua quán nhậu Bamboo liền đi. Quán nhậu Bamboo nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng với không gian mở thoáng mát. Vị trí của quán trên mặt đường tạo ra một khung cảnh đẹp vào ban đêm, thu hút khách hàng thích vừa nhậu vừa ngắm cảnh đường phố sôi động. Giá cả các món ăn cũng rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Địa chỉ: 1372 – 1374 Trường Sa, Phường 3, Quận Tân Bình, TP. HCM

Mức giá: Từ 39.000 – 330.000 đồng

quán nhậu Tân Bình

Hy vọng là với bài viết review về 10 quán nhậu Tân Bình trên đây sẽ giúp bạn bỏ túi được các quán hợp với khẩu vị lên kèo dẫn gia đình, bạn bè, anh em đi uống ly bia đã khát, để thêm kỷ niệm cùng nhau nhé!

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng