Thuốc giảm cân LIC giải quyết mỡ thừa an toàn hiệu quả

Bạn có đang thừa cân, béo bụng, mập đùi hay các vấn đề về cân nặng? Bạn loay hoay với các bài tập hằng ngày rất mất sức nhưng lại không hiệu quả, bạn kiên trì ăn kiêng, bỏ bữa dẫn đến thiếu dinh dưỡng, mệt mỏi, buồn nôn… nhưng cân nặng không giảm mà còn tăng thêm? Vậy thì thử ngay thuốc giảm cân LIC giúp bạn đánh bay mỡ thừa, cải thiện cân nặng và sở hữu vóc dáng quyến rũ. Hãy cùng Trùm Review tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Giới thiệu về thuốc giảm cân LIC

Nguồn gốc, thương hiệu viên uống giảm cân LIC

Lic là sản phẩm thuốc giảm cân được nghiên cứu và Sản xuất tại Công ty St. Paul Brands, Mỹ được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam bởi công ty Dược phẩm Eco, một đơn vị lớn, uy tín trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm sức khỏe tại thị trường Việt Nam với nhiều sản phẩm khác nhau như: Jex Max, Qik Hair, Otiv, Sâm Angela Gold, Sâm Alipas, Wit, Hewel, Ritana,Faz, Ritana…

giới thiệu thuốc giảm cân LIC

Hiện nay viên uống giảm cân Lic được bán rất rộng rãi trên toàn quốc. Với nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm có thể giúp hỗ trợ giảm cân một cách rất an toàn. Đây là điều mà không phải dòng sản phẩm giảm cân nào cũng làm được.

Với cơ chế tác động độc quyền viên uống này còn có thể tác động đến tế bào mỡ trong trong tuần đầu tiên sử dụng. Và sản phẩm giúp người dùng có thể giảm cân như mong muốn trong vòng 3 tháng sử dụng nếu dùng đúng cách và đảm bảo được các nguyên tắc khuyến cáo.

Thành phần thuốc giảm cân LIC

Hàm lượng dưỡng chất trong mỗi viên thuốc giảm cân LIC

  • Belaunja extract………………..300 mg
  • Mangastin extract……………..100 mg
  • Psilio husk powder……………200 mg
  • Phụ gia vừa đủ 1 viên

Trong đó:

  • Belaunja extract: là một loại dưỡng chất từ tự nhiên được chiết xuất từ cân chân vịt có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe đồng thời hỗ trơ ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các mô mỡ trắng bên trong cơ thể nhờ làm giảm hoạt động của PPARY – thụ thể làm tăng khả năng tích tụ mỡ thừa bên trong cơ thể.
  • Mangastin extract: là dưỡng chất được chiết xuất từ cây măng cụt, nếu bạn chưa rõ thì vỏ cây măng cụt là một trong những dược liệu tốt có tác dụng làm đẹp da, ức chế và làm chậm quá trình hấp thu chất béo bên trong cơ thể nhờ vào các kháng thể Xanthone bên trong. Kích thích đốt cháy mỡ, giảm lượng cholesterol bên trong cơ thể, ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch, đột quỵ, tiểu đường…..
  • Psilio husk powder: Loại chất xơ được chiết xuất từ cây mã đềtại Địa Trung Hải và khu vực Ấn Độ mang đến cảm giác no, hạn chết sự thèm ăn, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa.

Công dụng thuốc giảm cân LIC

công dụng thuốc giảm cân LIC

Viên uống Lic với các thành phần tinh chất thiên nhiên nổi bật, được sản xuất tại Mỹ giúp người dùng kiểm soát cân nặng hiệu quả và an toàn. Ngoài ra sản phẩm còn mang lại cho người dùng một làn da khỏe mạnh. Cụ thể, công dụng mà viên uống giảm cân Lic mang lại như sau:

  • Sản phẩm giúp hỗ trợ kiểm soát cân nặng, giảm cân hiệu quả và an toàn.
  • Cải thiện số đo cơ thể như eo, bụng, đùi chỉ trong khoảng từ 2 – 8 tuần sử dụng.
  • Viên uống Lic giúp kiểm soát chất béo và ngăn chặn sự phát triển của tế bào gây tích tụ mỡ. Từ đó giúp bạn giảm mỡ thừa hiệu quả.
  • Sản phẩm còn mang lại công dụng giải độc, thanh nhiệt, thanh lọc cơ thể rất tốt.
  • Giúp người dùng phòng ngừa các bệnh do béo phì gây ra như tiểu đường, rối loạn nội tiết tố, tim mạch, xương khớp,…
  • Sử dụng Lic còn có thể làm giảm các nếp nhăn, vết chân chim trên da, hỗ trợ ngăn ngừa quá trình lão hoá da.

Một trong những câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm là dùng viên uống Lic giảm được bao nhiêu cân. Trên thực tế, Lic hoạt động theo cơ chế dinh dưỡng khoa học, giúp người dùng tăng cường vận động, bổ sung hoạt chất sinh học tự nhiên. Nhờ đó người dùng có thể giảm được từ 2 – 3 kg sau 1 tháng sử dụng.

Một ưu điểm nữa của sản phẩm thuốc giảm cân Lic này là không hề làm cho cơ thể bị mất nước. Do đó, lượng cân giảm là mỡ thừa trong cơ thể.

Cơ chế tác động của thuốc giảm cân LIC

cơ chế tác động của thuốc giảm cân LIC

Để hiểu rõ hơn về công dụng của thuốc giảm cân Lic, người dùng cần nắm rõ cơ chế tác động cũng như quá trình mang đến hiệu quả. Cụ thể tác động của viên uống Lic trên cơ thể trong 1 tháng như sau:

  • Tuần 1: Đôi lúc người dùng sẽ cảm thấy hơi đói và cồn cào nhẹ. Nhưng bạn đừng lo, đó là tác dụng của Lic, nó không làm bạn mất nước hay mất cân bằng bên trong. Bạn nên có một khẩu phần ăn khoa học, lượng calo nạp vào ở khoảng 25 – 30kcal/kg. Bên cạnh đó bạn nên vận động ít nhất 30 phút mỗi ngày, quan trọng nhất là phù hợp với cơ thể.
  • Tuần 2: Đến thời gian này hầu như mọi người đã giảm cân dù ít hay nhiều. Một số ít người dùng có thể chưa giảm, điều này do quá trình ly giải mỡ của cơ thể họ mất nhiều thời gian hơn. Trong thời gian sử dụng Lic bạn vẫn sinh hoạt, làm việc bình thường bởi sản phẩm không gây ra tác dụng phụ.
  • Tuần 3: Trong tuần này bạn nên tăng cường tập luyện tốt để lượng mỡ được tách ra. Ở tuần này bạn cũng bắt đầu cảm nhận sự thay đổi của cơ thể. Cơ bắp săn chắc hơn, lượng mỡ tích tụ giảm đáng kể, vùng bụng cũng thấy giảm. Một số người vùng bụng hay đùi vẫn chưa giảm mặc dù vẫn cảm nhận được vùng mỡ đã mềm hơn.
  • Tuần 4: Kết thúc sau 4 tuần sử dụng, cân nặng đã giảm được từ 2 – 3 kg. Nếu không có nhu cầu riêng biệt thì bạn nên giảm ở mức độ này. Bởi vì mức giảm cân an toàn trong một tháng chỉ nên ở mức từ 5 – 10% trọng lượng cơ thể.

Cách dùng thuốc giảm cân LIC

  • Liều giảm cân: dùng 1 viên x 2 lần/ngày.
  • Liều duy trì cân nặng: dùng 1 viên/ngày

Ai nên dùng thuốc giảm cân LIC?

Dùng viên uống giảm cân Lic Ecogreen cho các trường hợp cụ thể sau:

  • Có thể dùng cho người >12 tuổi có mong muốn giảm cân hoặc muốn kiểm soát tình trạng cân nặng, vóc dáng.
  • Sản phẩm này có thể sử dụng cho cả hai đối tượng nam và nữ.

Chống chỉ định:

  • Tuyệt đối không sử dụng viên giảm cân Lic cho người dưới 12 tuổi.
  • Không sử dụng viên giảm cân Lic này cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
  • Không sử dụng Lic khi đang dùng các sản phẩm giảm cân khác.
  • Đối với những người đang điều trị bệnh cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng Lic.

Giá của viên uống giảm cân LIC

Giá thuốc giảm cân Lic hiện nay vào khoảng 700.000đ/hộp 60 viên, mức giá này có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi của nhà phân phối. Bạn có thể canh thời điểm sale để đặt mua với những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Mua thuốc giảm cân LIC ở đâu?

Hiện nay, Lic là sản phẩm giảm cân được bán rất phổ biến tại Việt Nam do đó bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm với mức giá: 675.000/ hộp 60 viên tại các tiệm thuốc tây hoặc những cửa hàng thuốc của dược phẩm Eco

Thuốc giảm cân LIC có tốt không?

Thuốc giảm cân LIC có tốt không?

Có rất nhiều người muốn giảm cân nhưng lại vô vàn các loại thuốc giảm cân tốt nhất hiện nay , chính vì thế đây là câu hỏi mà mọi người đều thắc mắc thuốc giảm cân Lic có tốt không? Với thành phần thảo dược thiên nhiên, LIC giảm cân được đánh giá là rất tốt đối với người sử dụng với đúng mục đích giảm cân.

Trên thị trường, nhiều sản phẩm giảm cân nham nhảm, có sản phẩm tốt, có sản phẩm không đạt chất lượng tiêu chuẩn về hiệu quả giảm cân đối với người tiêu dùng. Nhiều mặt hàng giảm cân kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ khiến người sử dụng mất nước tạm thời hay làm ức chế cảm giác thèm ăn cũng như vị ngon của thức ăn để người dùng nhịn ăn và giảm cân. Điều này dẫn tới rất nhiều hệ lụy cũng như tác hại tới cơ thể người dùng và gây ra sự mệt mỏi uể oải vì thiếu chất, thiếu năng lượng.

Thuốc LIC giảm cân là sản phẩm giảm cân theo tiêu chuẩn khoa học , đốt cháy mỡ thừa giải phóng cơ thể tạo ATP cung cấp năng lượng cho hoạt động sống. Ngoài ra, LIC thuốc giảm cân là một lộ trình giảm cân kết hợp với chế độ ăn uống tập luyện nên sẽ đem lại hiệu quả lâu dài theo cách an toàn nhất.

Các chất béo, mỡ trắng sẽ được chuyển hóa và bài tiết qua các cơ quan của cơ thể. Hơn nữa, LIC giảm cân còn có tác dụng thanh lọc cơ thể. LIC giảm cân không có tác dụng phụ hoặc rất ít tác dụng phụ được biểu hiện. Nhãn hiệu nổi tiếng này đã giúp cho LIC có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Như vậy có thể thấy, LIC vừa giảm cân hiệu quả an toàn, vừa thanh lọc cơ thể, lại cải thiện sức khỏe ngăn ngừa các bệnh lý do mô mỡ thừa gây ra.

Nhận biết thuốc giảm cân Lic chính hãng

Mặc dù thuốc giảm cân Lic có địa chỉ phân phối trực tiếp tại Việt Nam nhưng vẫn bị làm nhái trên thị trường. Để có thể nhận biết sản phẩm chính hãng, bạn hãy quan tâm tới một số tiêu chí sau:

  • Ở sản phẩm chính hãng sẽ có màu sắc rất chuẩn, chữ được in trên bao bì rõ ràng, ngay ngắn, sắc nét và không bị lỗi sai chính tả.
  • Hàng thật sẽ có cả tem niêm phong ở nắp hộp tem ở dưới chân hộp.
  • Trên bao bì sẽ được in đầy đủ thông tin nhà sản xuất ở Mỹ và công ty phân phối tại Việt Nam là ECO GREEN.
  • Thông tin của sản phẩm sẽ có cả tiếng Anh và tiếng Việt. Mã vạch, số lô sản xuất và hạn sử dụng đều có đầy đủ để người dùng tham khảo.

Ngoài ra, khách hàng cần kiểm tra sản phẩm thông qua tem chống giả và tích điểm thưởng có trên tất cả các hộp giảm cân Lic như sau:

  • Cách 1: Bạn soạn tin nhắn trên điện thoại với mã số trên tem theo cú pháp: ECO_Mã số gửi tới 6089.
  • Cách 2: Chúng ta truy cập vào trang web http://khtt.ecopharma.com.vn/tichdiem/ và tiến hành nhập các thông tin theo hướng dẫn cụ thể.

Với mỗi mã số hợp lệ từ viên Lic chính hãng, bạn sẽ được xác nhận bằng 1 tin nhắn thông báo tên sản phẩm cũng như số điểm tích lũy được. Khi đó chúng ta có thể chắc chắn đã mua được Lic chuẩn.

Lưu ý khi sử dụng viên giảm cân Lic

Lưu ý:

  • Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Viên giảm cân Lic chỉ là một loại thực phẩm bổ sung giúp hỗ trợ quá trình giảm cân, không thể thay thế liệu trình điều trị bệnh hoặc đảm bảo việc giảm cân hoàn toàn.
  • Không dùng viên giảm cân Lic cho phụ nữ có thai và cho con bú. Viên giảm cân có thể chứa các thành phần không phù hợp trong giai đoạn thai kỳ và cho con bú, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và em bé.
  • Để xa tầm tay trẻ em. Để tránh tai nạn không mong muốn, hãy giữ viên giảm cân Lic ở nơi không thể tiếp cận của trẻ em.

Bảo quản:

– Bảo quản viên giảm cân Lic ở nơi khô ráo, thoáng mát, và nhiệt độ dưới 30°C. Tránh để sản phẩm ở nơi có nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời trực tiếp, vì điều này có thể làm giảm chất lượng và hiệu quả của viên giảm cân.

Đóng gói:

– Viên giảm cân Lic được đóng gói trong chai 60 viên.

Một số câu hỏi về thuốc giảm cân LIC

Thuốc giảm cân LIC có tác dụng phụ không?

Một vấn đề khác mà rất nhiều người quan tâm, đó là liệu dùng thuốc giảm cân LIC có tác dụng phụ không? Với rất nhiều các loại thuốc giảm cân cấp tốc như hiện nay, đã có nhiều người sử dụng gặp các tác dụng phụ như ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, không còn cảm giác đói, mất ngủ… Ngoài ra những loại sản phẩm giảm cân còn có thể bị khô miệng, tăng huyết áp, sự hấp thụ vitamin ở mỡ bị giảm…

Nhưng đối với thuốc giảm cân LIC thì ngược lại, với hai thành phần chính là Belaunja cùng Mangastin có khả năng ngăn chặn sự tích tự mỡ trắng, sản phẩm này không hề gây chán ăn cho người sử dụng cũng như làm mất nước giống một số loại thuốc giảm cân khác, đặc biệt khi sử dụng sản phẩm này xong sẽ không bị tăng cân trở lại nếu không ăn quá nhiều.

Lic có cần kết hợp với những sản phẩm giảm cân khác để gia tăng tác dụng không?

Lic giúp giảm cân, giảm mỡ với ứng dụng các nghiên cứu sinh học phân tử để chấm dứt triệt để vấn đề thừa cân béo phì nhờ cơ chế tăng lý giải, giảm tích tụ mỡ trắng. Cơ chế này đã được kiểm chứng lâm sàng tại Hoa Kỳ về tính hiệu quả, an toàn. Vì vậy, bạn không cần phải dùng thêm các sản phẩm cũng có tác dụng giảm cân.

Ngoài ra, người dùng cũng cần chú ý không dùng chung Lic với các loại giảm cân khác bởi:

Bạn sẽ không thể đánh giá được hiệu quả của từng sản phẩm đang dùng.

Nếu các sản phẩm giảm cân được dùng thêm có phản ứng phụ, bạn vẫn có thể gặp phải dù uống chung với Lic.

Hiện nay những loại giảm cân cấp tốc thường được chia theo 2 loại đó là hạn chế tối đa hoặc thậm chí là cắt luôn nguồn dinh dưỡng vào cơ thể và nhóm làm mất nước. Cả 2 nhóm này đều làm sụt cân nhanh nhưng thực tế không tác động vào khối mỡ trắng. Đồng thời bạn còn có nguy cơ bị lão hóa da nhanh chóng và sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Với những thông tin trên chắc bạn không còn nghi ngờ về hiệu quả của thuốc giảm cân LIC nữa rồi. Vậy còn ngại gì không mua ngay về sử dụng để nhanh chóng có được một thân hình vạn người mê, tự tin mặc những chiếc váy body quyến rũ, những chiếc croptop khoe eo… Hãy luôn theo dõi Trùm Review để không bỏ lỡ bất kì thông tin nào về cách chăm sóc cơ thể cũng như cân nặng của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng