11 quán ốc ngon Tân Bình siêu rẻ siêu ngon bỏ qua là tiếc

Đã bao giờ bạn ghé qua quán ốc Tân Bình để thưởng thức chưa nhỉ? Nếu chưa thì bạn nên set ngay một kèo với hội bạn thân hay người yêu để ghé ngay 11 quán ốc ngon Tân Bình dưới đây đi nào. Trùm Review đảm bảo với bạn là ốc siêu ngon, siêu hấp dẫn mà giá lại vô cùng bình dân đó nha. Dân sành ốc ai cũng đã điểm qua 11 quán này hết rồi.

Quán ốc ngon Tân Bình

1. Ốc khánh – Quán ốc ngon Tân Bình siêu hot

Tọa lạc tại con hẻm ăn vặt vô cùng nổi tiếng, Ốc Khánh là một trong những quán ốc Tân Bình rất được lòng của giới trẻ. Cứ hễ quẹo lựa vào con hẻm ăn vặt Thiên Phước là phải bẻ tay lái đến ốc Khánh liền. 

Mê nhất ở quán là nước chấm siêu ngon, với những loại ốc khác nhau sẽ có chén nước chấm khác nhau, được nêm nếm vô cùng vừa miệng, đậm đà và tôn vị ốc hết nấc. Cứ quán ốc nào nước chấm ngon là chiếm 5 điểm liền trong mình. Cộng thêm ốc ở đây rất tươi, ngon, được chọn lựa kỹ càng và sử dụng trong ngày. 

Quán tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách cả, luôn được dọn dẹp sạch sẽ, hợp vệ sinh thì thêm 4 điểm thành 9 điểm cho một quán ốc ngon Tân Bình, bình dân, bổ, rẻ.

  • Giá: 20.000 – 60.000 vnđ
  • Giờ hoạt động: 16h-23h
  • Địa chỉ: 2/84 Thiên Phương, phường 9, Tân Bình

Quán ốc ngon Tân BÌnh

2. Quán Toàn – Quán ốc ngon Tân Bình

Cùng quẹo qua Trường Chinh, Tân Bình nhâm nhi ốc ở quán Toàn nào mọi người ơi! Ốc ở đây rất đa dạng. Mình thấy có nhiều món mà vài quán không có. Quán khá là đông luôn, vô trễ nhiều khi không có chỗ ngồi. Không gian quán khá sáng, rộng rãi. 

Quán đông nhưng ra món thì rất nhanh luôn nha, món ra nóng hổi, trang trí đẹp mắt thơm nức mũi.

Quán này được nhiều gia đình tin tưởng và ghé ăn thường xuyên. Mình ngồi ăn với tụi bạn mà cứ thấy hết top này đến top khác gia đình toàn hơn 5 người ghé thưởng thức. Thịt ốc ở đây rất tươi, chủ quán nấu món nào là nhức nách món đó. Giá lại rẻ nữa. Mình không nghĩ một không gian quán và số người phục vụ như này lại có giá rẻ như vậy. 

  • Giá: 25.000 – 100.000 vnđ
  • Giờ hoạt động: 10h – 0h
  • Địa chỉ: 304/29 Trường Chinh, P.13, Tân Bình.

Quán ốc ngon Tân BÌnh- Ốc Toàn

Quán ốc Toàn thoáng mát

3. Ốc Như – Quán ốc ngon Tân Bình

Không chỉ là một trong những quán ốc ngon Tân Bình, giá rẻ mà có khi bạn tìm quán ốc ngon những quận khác cũng bắt gặp bà ốc Như này. Vì có nhiều cơ sở ở Sài Gòn, rất được lòng giới trẻ và được nhiều người giới thiệu khi hỏi các quán ốc ngon ở Tân Bình.

Ở Tân Bình ốc Như chọn con hẻm thiên đường ăn vặt Thiên Phước làm nơi hoạt động. 

Quán lúc nào cũng đông khách cả. Nhân viên ở đây rất dễ thương và nhiệt tình. Về phần ốc thì ôi thôi ốc cà na, ốc hương, ốc mỡ, ốc len, … con nào con nấy mũm mĩm, to tròn. Ăn đã miệng lắm luôn, lại còn ngon nữa. Giá cả thì vô cùng bình dân chỉ từ 30.000 vnđ là bạn có nột dĩa ốc thơm ngon ngồi tám chuyện với hội bạn rồi. 

  • Giá: 20.000-30.000
  • Giờ hoạt động: 16h-23h
  • Địa chỉ: 100/41 Thiên Phước, Tân Bình

Quán ốc Như ngon ở Tân Bình

4. Ốc 41 – Quán ốc Tân Bình

Quán ốc 41 được lòng khách hàng khi tìm quán ốc ngon rẻ ở Tân Bình là bởi ở đây rất đa dạng món ăn. Lỡ mà hội bạn đạo ốc, có nhỏ nào không ăn được ốc thì không sao. Vì ở đây còn có chân gà, cánh gà nướng, bò xào, mì xào hải sản,… cực kỳ nhiều món nên ăn no cả tối đến sáng luôn.

Ốc ở đây tươi ngon, nhộn nhịp mỗi dĩa cũng từ 40.000 vnđ thôi nên thời sinh viên mình hay ghé quán ăn lắm. 

  • Giá: 35.000 – 55.000 vnđ
  • Giờ hoạt động: 9h-22h
  • Địa chỉ: 41 Bùi Thị Xuân, phường 2, Tân Bình.

 5. Ốc Liên 20k – Quán ốc ngon Tân Bình siêu rẻ

Khi nhắc đến quán ốc ngon Tân Bình không thể bỏ qua quán ốc Liên với mức giá chỉ từ 20.000-30.000VND/đĩa. Dù giá cả thấp, nhưng chất lượng ốc tại đây lại tuyệt vời và hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh. Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất của quán ốc Liên là không có nhiều loại ốc tươi sống như một số quán ăn khác.

  • Giá: 20.000 – 30.000 vnđ
  • Giờ hoạt động: 16h-0h
  • Địa chỉ: số 2 Bàu Cát 8, phường 11, Tân Bình.

Quán ốc ngon Tân Bình

6. Ốc Hiền

Nhắc đến quán ốc ngon Tân Bình thì không thể nào không nhắc đến quán ốc Hiền với đặc trưng vị cay mà ai cũng nhớ mãi. Dân Tân Bình hẳn phải quá quen thuộc với quán ốc Hiền này. Nhân viên luôn vui vẻ, hiếu khách và rất nhiệt tình. 

Quán đa dạng thể loại ốc từ xào bơ tỏi, nướng mọi, rang muối,…. ăn vào mà khó quên vị ngon đậm đà. Đặc biệt là các món cay, với vị đặc trưng quen thuộc, ăn rồi về nhà lại nhớ mãi cơ.

  • Giá: 50.000-100.000
  • Giờ hoạt động: 10h-22h30
  • Địa chỉ: 55/24/14 Thành Mỹ, P.8, Tân Bình.

7. Ốc giàu

Dù tọa lạc trong một hẻm nhỏ, nhưng quán Giàu vẫn thu hút được một lượng khách hàng đáng kể nhờ không gian rộng rãi, sáng sủa và mặt bằng rộng, cùng với chất lượng ốc ngon. Menu hải sản của quán ốc Tân Bình này rất đa dạng, với nhiều cách chế biến khác nhau. Tuy nhiên, món ốc sốt me là một điểm đặc biệt đáng kể. Với hương vị đậm đà và ngấm đều, thịt ốc tại đây chắc chắn, dai ngon và không hề có vết bở. Khi chấm với muối tiêu xanh, hương vị càng trở nên thú vị và đậm đà hơn.

  • Giá: 25.000 – 100.000 vnđ
  • Giờ hoạt động: 10h – 0h
  • Địa chỉ: hẻm 127 Hoàng Hoa Thám, P.13, Tân Bình

8. Hàng quán ốc ngon Tân Bình đường Hoàng Hoa Thám đồng giá 30K

Các bạn đã ghé đường Hoàng Hoa Thám phía đường trường THCS Hoàng Hoa Thám chưa? Đi ngang đường đó dọc bên tay phải là loạt các quán ốc đồng giá 30k ngon rẻ nè. Các quán ốc ở đây khá đông, lỡ một nhịp quán này thì không sao còn quán kế bên nhe. 

Đây là một trong những hẻm ốc vỉa hè mà mình hay ghé nhất, đặc biệt là tiệm ốc của cô đầu tiên, xéo xéo với King BBQ ấy. Có mấy bé ra phụ bố mẹ ngoan cực. 

Ốc ở đây nêm nếm cũng khá ngon, nhất là mấy món xào tỏi. Ngon lắm luôn á.

  • Giá: 30.000-40.000
  • Giờ hoạt động: 16h – 0h
  • Địa chỉ: đối diện THCS Hoàng Hoa Thám.

9. Ốc la cà

Trời nắng oi bức, thưởng thức những món ốc tại quán La Cà ở quận Tân Bình thực sự là một trải nghiệm thú vị. Quán ốc ngon Tân Bình này nổi tiếng với món ốc chiên xù độc đáo, đã tạo dựng được tên tuổi và thương hiệu riêng. Mỗi món ốc được chế biến đều mang đến một hương vị tuyệt vời, và cả cách trình bày cũng rất đẹp mắt. Chất lượng của mỗi món ốc luôn được đảm bảo, khiến cho bất kỳ ai cũng thỏa mãn và hài lòng.

  • Giá: 15.000 – 45.000 vnđ
  • Giờ hoạt động: 9h-23h
  • Địa chỉ: 248A Đồng Đen, P10, Tân Bình

10. Ốc 38

Một sự lựa chọn thích hợp cho học sinh và sinh viên ở quận Tân Bình để thư giãn và thưởng thức ốc cùng cốc bia lạnh sau một ngày làm việc mệt mỏi là quán ốc 38.

Quán ốc 38 là một trong những quán ốc ngon ở Tân Bình nổi tiếng với sự tươi ngon, đậm vị và thịt ốc chắc nịch, đảm bảo không có sạn. Khi đến thưởng thức ốc tại đây, hãy đừng quên gọi thêm nước sấu để tăng thêm hương vị cho món ăn. Bạn sẽ không hối hận với sự lựa chọn này.

  • Giá: 30.000-300.000 vnđ
  • Giờ hoạt động: 17h-22h30
  • Địa chỉ: 71/26/38 Nguyễn Bặc, P3, Tân Bình

11. Ốc Hòa

Quán ốc Hòa nổi tiếng là một địa điểm ẩm thực được nhiều người biết đến, nhờ nguồn nguyên liệu luôn được chủ quán đảm bảo tươi ngon và cách chế biến độc đáo. Thái độ phục vụ của nhân viên cũng được đánh giá cao với sự tận tâm và chu đáo. Tất cả những yếu tố này đã góp phần xây dựng thương hiệu uy tín cho quán ốc Hòa.

Khi đến quán, bạn sẽ bị cuốn hút bởi những món ăn hấp dẫn như ốc móng tay xào me, nghêu hấp theo phong cách Thái, sò điệp nướng mỡ hành,… Mỗi món đều được chủ quán chế biến một cách độc đáo và hấp dẫn, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

  • Giá: 45.000 – 275.000 vnđ
  • Giờ hoạt động: 11h00 – 2h00 hàng ngày
  • Địa chỉ: 1446 Trường Sa, phường 3, quận Tân Bình, TP. HCM

quán ốc ngon rẻ ở tân bình

Trên đây là 11 quán ốc ngon Tân Bình mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng với bài viết này, sẽ giúp bạn có thêm nhiều địa điểm để thưởng thức các món ngon Tân Bình. Vừa ngon, vừa vui mà giá lại phải chăng. Mau mau lên kèo đi với đám bạn ngay nào. 

Có thể bạn quan tâm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng