15 quán ốc ngon Bình Thạnh giá siêu hạt dẻ nức tiếng tại Sài Gòn

Không thịt nướng, không lẩu mà hãy đổi vị qua món ốc thơm ngon, vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt là ở quận Bình Thạnh, chắc hẳn các bạn đã khám phá được nhiều quán ăn tại đây rồi có đúng không? Vậy bạn đã thử tìm kiếm hương vị ốc ngon tại đây chưa? Hãy cùng Trùm Review điểm danh qua những quán ốc ngon Bình Thạnh nổi tiếng ngon mà giá lại “hạt dẻ” để cùng bạn bè ăn uống thả cửa khi có dịp nhé!

1. Ốc Chảo 535 – Quán ốc ngon Bình Thạnh giá rẻ

Một cơn sốt rất lớn đối với giới trẻ ở Hồ Chí Minh được tạo ra bởi quán ốc 535. Điều đặc biệt hơn cả là tất cả các món ốc đều có đồng giá 30.000 VND, em thật sự nói đến đây thôi  nó thì đã phát thèm. Các chảo ốc lớn được quán để trên lò bếp than nên độ nóng vẫn đang được duy trì và tạo độ ngon ngọt cho món ốc. 

Khi bạn bước vào quán bạn sẽ trông thấy những chảo ốc được đặt trên bếp với nhiều loại ốc đa dạng và hấp dẫn khác nhau như ốc móng tay, ốc mỡ, ốc hương,… nhiêu đó thôi đã đủ để kích thích vị giác của bạn. Ngoài món ốc ra, quán Ốc Chảo 535 còn phục vụ thêm những món ăn khác như: tôm nướng, nhím biển, bạch tuộc nướng thì những món này có giá hơn cao hơn khoảng 50.000 VND/ phần .

Nhâm nhi ở quán ốc ngon Bình Thạnh mà giá lại rất rẻ nên được rất nhiều người ghé đến và thưởng thức. Đặc biệt là quán ốc chảo 535 thu hút được rất nhiều giới trẻ đến đây vào cuối tuần để để trò chuyện ăn uống đêm khuya.

  • Địa chỉ Ốc Chảo 535: 535 Phạm Văn Đồng, Phường 13, quận Bình Thạnh (gần cầu Bình Lợi)
  • Thời gian mở cửa của quán: 15:00 – 23:00
  • SĐT liên hệ: 0937 949 337
  • Giá tiền: đồng giá 30.000 đồng/phần

Quán ốc ngon Bình Thạnh

2. Quán ốc Béo – Quán ốc ngon rẻ Bình Thạnh 

Khi đã nói tới quán ốc ngon Bình Thạnh thì không thể nào bỏ qua quán Ốc Béo được rất nhiều người yêu thích bởi chất lượng món ăn thơm ngon mà phong cách phục vụ của nhân viên vô cùng chu đáo, nhiệt tình với khách. Món ốc mỡ xào me làm một trong những món best-seller của quán vì món được chế biến rất vừa miệng, có độ ngọt của ốc hòa quyện với một chút vị chua của me, đặc biệt cho vào một ít tóp mỡ giòn đã tạo nên sự khác biệt của quán. 

Quán ốc béo phục vụ bạn những món ăn ốc đa dạng Như sò điệp nướng mỡ hành, cháo hàu, sò huyết rang tỏi,…hấp dẫn tuyệt vời. Bạn không thể nào bỏ qua quán Ốc Béo – một trong những quán ốc Bình Thạnh tuyệt vời đúng không nào!

  • Địa chỉ quán: 9/1 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 14, quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 12:00 – 21:30
  • SĐT: 0906 732 908
  • Giá: khoảng 35.000đ

Quán ốc ngon Bình Thạnh

3. Quán ốc cô Tuyết – Quán ốc Bình Thạnh ngon

Nếu bạn không biết quán ốc nào ngon ở Bình Thạnh thì hãy thử đến quán ốc cô Tuyết nhé! Những món ốc đa dạng và cách chế biến độc đáo được quán ốc Cô Tuyết phục vụ rất tận tình. Quán ốc ngon Bình Thạnh của cô Tuyết đã ưu tiên lựa chọn các nguyên liệu tươi sống, tẩm ướp thêm các gia vị đậm đà để tạo ra những món ốc thơm ngon mà bạn không thể chối từ. Các món ăn như: ốc tỏi nướng sốt Mayonnaise, gỏi ốc, ốc mỡ xào rau muống tỏi, ốc muối ớt,… mà bạn không thể không thưởng thức khi đến ăn tại quán ốc quận Bình Thạnh. 

Vừa ăn ốc lại vừa được tận hưởng không gian thoải mái sạch sẽ thì rất tuyệt vời. Bạn vừa có thể lựa chọn ngồi ở bên trong nhà hoặc bên ngoài trời đều được. Thường thì sẽ có rất nhiều khách đến quán vào giờ cao điểm buổi tối nên bạn hãy nhanh lựa chọn cho mình một chỗ ngồi hợp lý và thưởng thức món ốc thơm ngon cùng bạn bè nhé!

  • Địa chỉ: 210D1 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 23:00
  • SĐT: 0764 565 650
  • Giá: chỉ từ 30.000đ/phần

Quán ốc ngon Bình Thạnh

4. Quán ốc ngon cây Keo – Quán ốc Bình Thạnh bình dân

Quán ốc cây Keo cũng được liệt kê vào danh sách những quán ốc ngon Bình Thạnh được rất nhiều người giới thiệu. Đường Bình Quới ở Bình Thạnh nổi tiếng với nhiều quán ăn ngon  và quán ốc Cây Keo cũng nằm ở vị trí thuận lợi này với không gian quán rộng rãi có thể chứa được một lượng khách lớn đến đây tận hưởng những món ốc ngon.

Quán ốc cây Keo đảm bảo được độ ngon ngọt của ốc kèm thêm là phần nước chấm đậm đà làm kích thích vị giác ăn ngon hơn. Giá thành ở quán ốc này hơi cao một chút nhưng nó tương đương với chất lượng của quán mà bạn không thể nào phủ nhận được.

  • Địa chỉ Quán ốc Cây Keo: 153 Đường Bình Quới, Cư xá Thanh Đa, quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 17:00 – 23:00
  • SĐT liên hệ: 0903 662 863
  • Giá tiền: khoảng 100.000đ

Quán ốc ngon Bình Thạnh

5. Quán ốc sinh viên 1 – Quán ốc ngon Bình Thạnh

Đây cũng là một trong những quán ốc rất đông khách tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi chất lượng phục vụ của nhân viên vô cùng nhanh nhẹn, tốt chỉ cần gọi món và đợi trong vòng 5 phút là đã có thể thưởng thức món ăn. 

Đến quán ốc sinh viên 1 bạn cũng cần một chút thời gian để suy nghĩ vì thực đơn của quán rất phong phú nên bạn sẽ không biết phải chọn món nào. Khi ghé quán ốc ngon Bình Thạnh sinh viên 1 bạn sẽ được thưởng thức các món ăn như ốc len, ốc hương ốc nhung,… vô cùng hấp dẫn thêm vào đó là những món hải sản tươi ngon và các loại cháo nóng hổi cũng rất vừa miệng đảm bảo bạn sẽ không bao giờ quên. Nhanh chân cùng bạn bè “ăn sập” các quán ốc ngon ở Bình Thạnh đi nào!

  • Địa chỉ quán ốc ngon Cây Keo: 155 Phan Văn Hân, Phường 17, quận  Bình Thạnh, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 18h:00 – 22:00
  • SĐT: 0937 667 588
  • Giá tiền: khoảng 25.000 – 50.000đ

Quán ốc ngon Bình Thạnh

6. Quán ốc ngon Bình Thạnh nổi tiếng “Mắm Sữa”

Đã nhắc tới các quán ốc ngon ở Bình Thạnh thì không thể nào quên quán ốc “Mắm Sữa”. Quán đảm bảo phục vụ các bạn những món ốc được vệ sinh sạch sẽ, thịt bao ngọt nên rất vừa miệng. Nước chấm của quán chính là điểm cộng làm hài lòng khách hàng. Các quán khác thường pha nước chấm với nguyên liệu từ nước mắm, chanh, tỏi và ớt nhưng quán ốc Mắm Sữa lại có nước chấm được pha chế rất đặc biệt từ nước mắm và bơ sữa tạo nên độ béo ngậy, khi ăn khá lạ miệng nhưng lại rất ngon. 

Bạn hãy lưu ý là quán không có menu nhưng nhân viên sẽ tư vấn rất tận tình và gợi ý cho khách những món ốc ngon, độc đáo, tươi ngon đảm bảo không làm bạn thất vọng. Hãy cùng bạn bè, đồng nghiệp nhanh chân đến đây để thưởng thức quán ốc ngon Bình Thạnh Mắm Sữa và cùng nhâm nhi vài chai bia để buổi tụ họp thêm thú vị nhé!

  • Địa chỉ: 282/6 Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 15:00 – 21:00 ( chủ nhật nghỉ) 
  • Giá tiền: từ 30.000 – 60.000đ

Quán ốc ngon Bình Thạnh

7. Quán ốc Khánh 2 – Quán ốc ngon ở Bình Thạnh

Bạn muốn tìm quán ốc ngon ở Bình Thạnh? Vậy bạn hãy ghé ngay quán ốc Khánh 2 Ở đường Ung Văn Khiêm rất nổi tiếng và cũng khá nhiều người ở Sài Gòn ghé đến. Các món ốc vô cùng phong phú, hấp dẫn với chất lượng phục vụ tốt của nhân viên đã làm nhiều khách hàng hài lòng khi đến đây. 

Ngoài những món ốc nước ngọt ra thì quán còn phục vụ thêm những loại ốc biển, các loại hải sản như mực, tôm chấm một miếng nước chấm chua ngọt thấm vào đầu lưỡi thì còn gì bằng. Đảm bảo khi đến đây khi thưởng thức món ăn thì bạn sẽ không thể nào quên hương vị của quán ốc ngon ở Bình Thạnh Khánh 2.

  • Địa chỉ: 362 Ung Văn Khiêm, Phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở quán: 11:30 – 22:00 
  • SĐT: 0939 393 799
  • Giá tiền: từ 50.000 – 200.000đ

Quán ốc ngon Bình Thạnh

8. Quán ốc Thảo – Quán ốc ở Bình Thạnh

Tiếp theo trong danh sách review quán ốc ngon Bình Thạnh thì chính là quán ốc Thảo được mở ở đường Nguyễn Xí. Các món ăn hải sản tươi ngon như ốc, mực, tôm, hàu được quán lựa chọn và phục vụ rất chu đáo đến thực khách từ khâu chế biến món ăn đến công thức nước chấm đặc biệt do chủ quán tự pha chế. Trùm Review sẽ gợi ý cho bạn có thể chọn một mâm ốc 7 món với món ốc bất kỳ để thưởng thức nhé!

  • Địa chỉ: 295 Nguyễn Xí, Phường 13, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 14:30 – 23:00 
  • SĐT: 0906 710 743
  • Giá tiền: từ 30.000 – 200.000đ

Quán ốc ngon Bình Thạnh

9. Quán ốc Út Vân – Quán ốc ngon quận Bình Thạnh

Đã đến Sài Gòn thì không thể nào bỏ qua quán ốc ngon Bình Thạnh với mức giá vô cùng rẻ và quán ốc Út Vân là một lựa chọn vô cùng phù hợp đáp ứng đủ 2 tiêu chí ngon-rẻ. Tại đây đều có đầy đủ các món hải sản và đồ ăn vặt đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Những món ốc được chế biến chuyên nghiệp cùng với các gia vị được thấm đều vào thịt ốc ăn dai giòn và đậm đà hương vị. Bạn chỉ cần đợi trong vòng 5 phút là có thể thưởng thức ngay những món ốc nóng hổi, hấp dẫn rồi! 

Bạn nào thích ăn khuya hoặc làm việc đến khuya thì có thể ghé quán ốc ngon Út Vân ở Bình Thạnh bởi quán sẽ phục vụ đến 2 giờ sáng.

  • Địa chỉ quán: 282 Nơ Trang Long, Phường 12, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 15:00 – 02:00 sáng hôm sau
  • Giá tiền: khoảng 30.000 – 150.000đ

Quán ốc ngon Bình Thạnh

10. Quán ốc Bảo – Ốc ngon quận Bình Thạnh

Quán ốc ngon Bình Thạnh bình dân giá rẻ chính là quán ốc Bảo được mọi người rất yêu thích. Quán phục vụ các món ăn chuyên về ốc-lẩu-nướng sẽ mang đến cho các bạn cảm giác vô cùng ngon miệng.

Quán phục vụ suốt đêm nên lượng khách kéo đến đây rất đông. Đây chắc chắn là một quán ốc Bình Thạnh ngon rất lý tưởng để có thể lai rai cùng bạn bè thâu đêm.

  • Địa chỉ: 26 Phan Xích Long, Phường 3, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • SĐT: 0933 396 793
  • Thời gian mở cửa: từ 15:30 – 03:00 sáng ngày hôm sau
  • Giá tiền: khoảng 40.000 – 160.000đ

Quán ốc ngon Bình Thạnh

11. Hihi 22 – Quán ốc ngon Bình Thạnh

Quán ốc Hihi 22 là quán ốc ngon rẻ ở Bình Thạnh được nhiều người đánh giá rất tốt bởi chất lượng và và nguyên liệu thu được lựa chọn kỹ càng tươi ngon, bảo đảm vệ sinh. Không gian quán ốc vừa đủ và được các nhân viên lau dọn nên khách có thể yên tâm có một chỗ ngồi ưng ý và thưởng thức món ốc ngon lành.

Các món ăn mà quán phục vụ cũng có giá vô cùng bình dân chỉ từ 30.000 VND đến 60.000 VND lần một phần ốc sẽ làm bạn đắm chìm trong hương vị ngon ngọt của ốc kèm thêm là một miếng nước chấm chua cay kích thích đầu lưỡi. Nào hãy  dùng nhanh chân phá đảo quán ốc ngon Bình Thạnh ảnh Hihi 22 để đã cái bụng nào.

  • Địa chỉ: 32 Hẻm 26 Trần Quý Cáp, Phường 11, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 11:30 – 23:30 
  • Giá tiền: khoảng 20.000 – 100.000đ

Quán ốc ngon Bình Thạnh

12. Quán ốc rừng – Quán ốc Bình Thạnh giá rẻ

Tất cả các loại hải sản như ốc, sò, hàu, cá, thịt, tôm, mực,cua ghẹ,… đều có trong quán Ốc Rừng – Quán ốc ngon ở quận Bình Thạnh. Với nhiều cách chế biến khác nhau như rang muối,  xào tỏi, rang me,…được quán Ốc Rừng phục vụ mang đến một hương vị thơm ngon, đặc biệt mà bạn không thể không hài lòng.

Các món ăn phong phú cùng với hương vị thơm ngon thêm vào đó là không gian quán vô cùng thoáng đãng , mát mẻ cho một buổi tối cùng bạn bè tụ họp thưởng thức món ốc ngon. Hãy nhanh tay ghi lại địa điểm quán ốc ngon Bình Thạnh- quán ốc Rừng để đổi vị nếu có dịp nhé!

  • Địa chỉ: 306 Phan Văn Trị, Phường 11, quận  Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 15:00 – 04:00  sáng hôm sau
  • SĐT: 0943 000 047
  • Giá tiền: chỉ từ 50.000đ

Quán ốc ngon Bình Thạnh

13. Quán Ốc Cây Đa – Quán ốc Bình Thạnh giá rẻ

Quán ốc Cây Đa là một quán ốc ngon Bình Thạnh, Sài Gòn được rất nhiều bạn ưa thích. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ốc đặc biệt như ốc nướng mỡ hành, ốc hương rang muối, ốc mỡ cháy tỏi… Mỗi món ốc được chế biến đặc biệt để mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho thực khách.

Quán cung cấp không gian thoáng đãng và sạch sẽ, tạo cho khách hàng một không khí dễ chịu. Mỗi lần bạn đến đây, bạn sẽ luôn ghi nhớ hương vị thơm ngon của ốc tại quán. Nếu bạn có cơ hội đến Sài Gòn, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức ẩm thực tuyệt vời tại quán ốc Cây Đa.

  • Địa chỉ: Hẻm 42 Hoàng Hoa Thám, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Giá tiền: 30.000đ – 50.000đ

quán ốc ngon Bình Thạnh

14. Quán ốc Vít – Quán ốc ngon Bình Thạnh

Ốc Vít là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức ốc ngon tại Bình Thạnh, đặc biệt phù hợp cho những ai muốn thưởng thức ốc mà không phải lo lắng về giá cả. Với mức giá chỉ từ 10.000đ, Ốc Vít đáp ứng được sự mong đợi của những người yêu thích ốc tại Sài Gòn.

Tại đây, bạn sẽ khám phá được một đa dạng món ăn từ hơn 10 loại ốc, bao gồm ốc mỡ, ốc len, ốc bươu, ốc giác… Bạn có thể lựa chọn cách chế biến như hấp, luộc, nướng tiêu, xào rau muống, xào me, bơ tỏi… Với mức giá hấp dẫn, bạn có thể tự tin rằng thực khách sẽ được hài lòng với trải nghiệm ẩm thực tại đây.

  • Địa chỉ: 440 Phạm Văn Đồng, P. 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 15:00 – 23:59
  • Giá tiền: 30.000đ – 100.000đ

quán ốc bình thạnh

15. Quán ốc ngon Thanh Đa

Quán ốc Thanh Đa là một trong các quán ốc ngon Bình Thạnh cho những tín đồ mê ốc. Thanh Đa có rất nhiều quán ốc khác nhau, quán này nằm gần cư xá và có thể coi là quán ưu tú nhất ở khu vực này.

Mức giá của các món ở đây dao động khoảng 30.000đ mỗi món, tạo điều kiện lý tưởng cho những buổi tiệc ốc tuyệt vời với giá cả hợp lý.

Bạn sẽ khám phá những món đặc biệt như hàu phomai, sò điệp phomai, ốc hương rang muối, ốc móng tay xào bơ tỏi, sò lông nướng mở hành đậu phộng, ốc móng tay xào rau muống chẻ,… tại Quán ốc Thanh Đa và trải nghiệm hương vị độc đáo mà nơi này mang lại.

  • Địa chỉ:Cư xá Thanh Đa, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá tiền: Từ 30.000đ

quán ốc ngon ở bình thạnh

Đến quán ốc không chỉ để ăn ốc mà bạn còn có thể uống vài ly cùng với bạn bè, chiến hữu. Không xa hoa hay nhiều món như các quán nhậu Bình Thạnh hay quán nướng ngon Sài Gòn… Nhưng thực đơn để triển khai bữa nhậu ở đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời vào cuối tuần. Ẩm thực ở Sài Gòn vô cùng phong phú và đặc biệt là những quán ở Bình Thạnh là một thiên đường ăn uống cho biết bao nhiêu người. Hãy cùng Trùm Review đổi vị và thưởng thức những quán ốc ngon Bình Thạnh chất lượng tốt mà giá lại phải chăng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng