Dầu gội trị rụng tóc Thái Dương có hiệu quả như lời đồn không?

“Rụng tóc” dường như đã trở thành nỗi sợ hãi đối với mỗi người. Một mái tóc ít và bết vào da đầu sẽ làm mất đi sự tự tin. Dầu gội trị rụng tóc Thái Dương giúp cải thiện tình trạng rụng tóc và đem lại mái tóc suôn mượt, không xơ rối và ít gãy rụng hơn.

Đôi nét về dầu gội trị rụng tóc Thái Dương

Dầu gội dược liệu Thái Dương trị rụng tóc được ra đời năm 2002, đến nay đã 22 năm tồn tại trên thị trường, cho ra đời với hơn 70 sản phẩm được điều chế từ các thành phần dược liệu thiên nhiên, trong đó bán chạy nhất vẫn phải kể đến dòng sản phẩm dầu gội Thái Dương, tuy đối đầu với nhiều đối thủ trong ngành nhưng vẫn giành được sự ưa chuộng của đông đảo khách hàng. 

Dầu gội Thái Dương trị rụng tóc là một trong những sản phẩm được điều chế từ các thành phần dược liệu tốt cho da đầu và là một trong những cách trị rụng tóc hữu hiệu và an toàn.

Sản phẩm thuộc thương hiệu dầu của của công ty Sao Thái Dương, đây là thương nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất cũng như kinh doanh mỹ phẩm và dược tại Việt Nam. Đồng thời Sao Thái Dương cũng là thương hiệu có nhiều những sản phẩm được xuất khẩu ra cho thị trường nước ngoài.

Hiện nay dầu gội trị rụng tóc Thái Dương được phân chia thành 2 dòng sản phẩm trị gàu và rụng tóc chính là Thái Dương 3 và Thái Dương 7. Hai dòng sản phẩm này đều có riêng cho mình loại dầu xả đi kèm và có công dụng khác nhau với từng loại.

Dầu gội trị rụng tóc Thái Dương

Dầu gội trị rụng tóc Thái Dương

Thiết kế, bao bì bên ngoài của dầu gội Thái Dương 

Các dòng sản phẩm dầu gội Thái Dương được thiết kế đơn giản, có sẵn hai loại dung tích chính: chai nắp bật với dung tích 200ml và chai vòi xịt hoặc dung tích 480ml, cũng như dạng dung tích lớn hơn 1,1L.

Mặc dù có thiết kế đơn giản và không quá nổi bật về mẫu mã, sản phẩm dầu gội Thái Dương được đánh giá cao sau quá trình sử dụng nhờ vào hương thơm dễ chịu và tác dụng rõ rệt. Thực tế cho thấy, sau khi sử dụng dầu gội Thái Dương, rất ít người cần sử dụng thêm dầu xả.

dầu gội thái dương trị rụng tóc

Dầu gội Thái Dương 3

Là loại dầu gội phù hợp với tất cả các loại tóc và da đầu, được sản xuất với 2 loại sản phẩm chính là chai đỏ và chai xanh, chủ yếu có tác dụng trị gàu và ngứa da đầu. Bên cạnh đó, dầu gội Thái Dương 3 với vỏ chai màu xanh còn giúp kích thích mọc tóc.

Mỗi màu của sản phẩm sở hữu mùi hương khác nhau đem lại sự khác biệt và có thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, chúng vẫn sở hữu những thành phần đặc trưng giống nhau.

Dầu gội trị rụng tóc Thái Dương 3

Dầu gội trị rụng tóc Thái Dương

Thành phần của dầu gội Thái Dương 3

Tang bạch bì ( điều chế từ cây dâu tằm): nguyên liệu này có trong dầu gội trị rụng tóc Thái Dương giúp hỗ trợ điều trị rụng tóc, giúp kích thích mọc tóc và làm đen tóc. 

Nghệ vàng: trong nghệ vàng có những hoạt chất của curcumin, chất này hỗ trợ phục hồi tình trạng nang tóc và các tế bào mầm tóc đã bị tổn thương. Bên cạnh đó, nghệ vàng còn giúp ngăn ngừa những lớp vảy sừng có trên da đầu bong tróc ra, chúng là nguyên nhân chính gây ra tình trạng gàu.

Bồ kết: thành phần chiết xuất từ bồ kết có công dụng đánh bay bụi bẩn và gàu trên da đầu, chúng còn hỗ trợ giúp tóc mọc dày hơn, nhanh hơn và chắc khỏe hơn.

Ngũ sắc: thành phần tinh dầu thơm được chiết trong từ trong ngũ sắc đem lại mùi hương và cảm giác dễ chịu cho tóc, loại bỏ gàu, đồng thời khắc phục tình trạng da đầu bị khô ngứa.

Núc nác: gây ức chế và dễ dàng tiêu diệt những vi khuẩn hay nấm tồn tại trên da đầu gây tổn thương da đầu.

Hương nhu: là một loại tinh dầu giúp thông thoáng những lượng dầu hay còn gọi là mồ hôi do da đầu bài tiết ra, đem lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái giúp tăng cường quá trình lưu thông khí huyết của da đầu. Ngoài ra, hương nhu còn có tác dụng tốt trong việc chống nhiễm khuẩn.

Công dụng của dầu gội trị rụng tóc Thái Dương 3 

  • Thúc đẩy quá trình kích thích mọc tóc như một loại thuốc mọc tóc, hỗ trợ tóc mọc nhanh hơn và chắc khỏe hơn.
  • Bổ sung những chất thiết yếu có lợi cho nang tóc và những tế bào mầm tóc, hỗ trợ phục hồi, tái tạo lại những tế bào mới cho tóc.
  • Mùi thơm dễ chịu từ các dược liệu thiên nhiên đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho người dùng.
  • Loại bỏ các vảy sừng hay gàu trên da đầu và ngăn chặn ít nhất 3 ngày sự quay trở lại của gàu hay những cơn ngứa ngáy da đầu.

Đối tượng khách hàng nên sử dụng

  • Phụ sinh sau sinh hay phụ nữ đang trong giai đoạn cho con bú.
  • Những người bận rộn với công việc, thời gian tắm gội hạn chế.
  • Người hay vận động, tuyến mồ hôi nhiều.
  • Những người thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài, thường xuyên sử dụng các loại nón hay khăn để đội.
  • Người có môi trường làm việc tiếp xúc với máy lạnh.
  • Người mang mái tóc thưa, đầu hói và có nhu cầu mọc tóc nhanh.

Giá bán dầu gội Thái Dương 3 trị rụng tóc 

Giá bán dầu gội đầu Thái Dương 3 có giá trung bình là: 52.000 VNĐ/ chai 200 ml | 180.000 VNĐ/ 1100ml

Dầu gội Thái Dương 7 trị rụng tóc

Dòng sản phẩm này phù hợp với hầu hết các loại da đầu có gàu và bị ngứa, đặc biệt có hiệu quả trong điều trị rụng tóc hoặc những trường hợp bị nấm da đầu.

Để dễ dàng phân biệt so với dòng sản phẩm trước, Dầu gội trị rụng tóc Thái Dương 7 đã được ra đời với gam màu nâu đậm, khác hẳn màu đỏ và xanh trước đó. 

Cùng là dòng thương hiệu Thái Dương, vì vậy sản phẩm đều được chiết xuất từ những dược liệu từ thiên nhiên, tuy nhiên Dầu gội Thái Dương 7 được điều chế bởi nhiều thành phần trị gàu hơn do đó chất kích thích có trong sản phẩm thấp hơn so với Thái Dương 3 và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn.

Dầu gội trị rụng tóc Thái Dương 7

Dầu gội trị rụng tóc Thái Dương 

Thành phần

Thành phần của dầu gội trị rụng tóc Thái Dương 7 cũng tương tự có các thành phần như: Tang bạch bì,  hương nhu, nghệ vàng, mần trầu, bồ kết, núc nác.

Ngoài ra dòng sản phẩm này còn sở hữu thêm cho mình một vị thuốc Đông y có tên là xuyên tâm liên. Dược liệu này thực chất là một vị thuốc chống viêm cực kỳ hiệu quả, vì vậy chúng có tác dụng rất tốt để hỗ trợ việc điều trị các bệnh về nấm da đầu, khắc phục hiệu quả tình trạng ngứa ngáy và gàu, mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Công dụng của dầu gội trị rụng tóc Thái Dương 7

  • Hạn chế tình trạng gãy rụng của tóc do ảnh hưởng bởi thuốc nhuộm tóc, kích thích và giúp tóc mọc nhanh hơn;
  • Điều trị da đầu có tình trạng gàu, các vảy sừng bong tróc;
  • Hạn chế gàu quay trở lại trong vòng 7 ngày, loại bỏ bụi bẩn và gàu tiếp xúc từ môi trường;
  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho nang tóc và các tế bào mầm tóc đang bị tổn thương, phục hồi chân tóc bị hư tổn;
  • Điều trị hiệu quả tình trạng viêm da đầu, tóc bị gãy rụng nhiều, không rõ nguyên nhân;
  • Phục hồi sự hư tổn của tóc từ những hóa chất như thuốc nhuộm, duỗi, uốn;
  • Ngoài ra, với sự thay đổi nhỏ trong thành phần đã giúp cho mùi hương của dầu gội trị rụng tóc Thái Dương 7 có phần nồng hơn. 

Đối tượng được khuyến khích sử dụng

  • Người thường xuyên bận rộn, ít có thời gian cho việc tắm và các phương pháp trị rụng tóc hay sạch gàu khác.
  • Những người có cơ địa là da dầu, khó sử dụng các loại sản phẩm bình thường.
  • Những người có gen di truyền hói, hay tác nhân tự nhiên gây ra hói.

Dầu gội trị rụng tóc Thái Dương hiệu quả như thế nào?

Là sản phẩm được điều chế từ những thành phần thảo dược mang lại hiệu quả vượt trội trong việc điều trị rụng tóc và kích thích mọc tóc. Dầu gội Thái Dương trị rụng tóc sở hữu nhiều yếu tố để đáp ứng hầu hết các nhu cầu của những người có vấn đề về da đầu như rụng tóc, gàu, nấm da đầu…

Việc sử dụng dầu gôi Thái dương là cách mọc tóc nhanh cho nam và nữ. Những đối tượng thích hợp để sử dụng dầu gội trị rụng tóc Thái Dương 3 có thể kể đến như tình trạng rụng tóc quá nhiều, da đầu xuất hiện gàu, nấm da đầu. Riêng với Thái Dương 7 phù hợp đặc biệt với những người có da đầu dầu và cũng xuất hiện những tình trạng đã kể trên.

Giá bán dầu gội trị rụng tóc Thái Dương 7

Giá bán dầu gội đầu Thái Dương 7 có giá trung bình là: 105.000 VNĐ 200ml | 450.000 VNĐ/1100ml

So sánh các loại dầu gội mọc tóc Thái Dương loại nào tốt hơn?

Có hai dòng dầu gội Thái Dương 3 và Thái Dương 7, cả hai đều có các công dụng đặc biệt trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến tóc. Tuy nhiên, để lựa chọn đúng loại dầu gội, bạn cần hiểu rõ tình trạng da đầu của mình. Nếu da đầu và tóc của bạn bình thường và không có vấn đề gàu, ngứa, hoặc rụng tóc nghiêm trọng, thì dầu gội Thái Dương 3 là lựa chọn tốt. Sản phẩm này được đánh giá là nhẹ nhàng, dễ sử dụng và phù hợp với mọi loại tóc và da đầu. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này hàng ngày hoặc cách ngày giống như các dòng sản phẩm gội đầu khác.
Dầu gội Thái Dương 7 là sản phẩm được đánh giá phù hợp hơn cho những người gặp vấn đề nghiêm trọng với da đầu. Nó đặc biệt phù hợp cho những tình trạng gàu, ngứa và rụng tóc nhiều hơn 50 sợi mỗi ngày. Sản phẩm cũng hiệu quả với tóc khô do nấm da đầu, viêm nang tóc và các vấn đề tương tự. Trong quá trình sử dụng dầu gội Thái Dương 7, nếu bạn thấy tình trạng rụng tóc giảm, bạn có thể chuyển sang dùng dầu gội Thái Dương 3 để duy trì hiệu quả điều trị.
Ngoài ra, sản phẩm dầu gội Thái Dương 7 cũng phù hợp cho những người có lối sống bận rộn, người lớn tuổi và trẻ em có tóc không tốt. Đối với tóc bình thường và tình trạng bình thường, dầu gội Thái Dương 3 có tác dụng dưỡng tóc hơn, trong khi dầu gội Thái Dương 7 có tác dụng chủ yếu trong việc điều trị với thành phần dược liệu.
Tóm lại, để lựa chọn giữa dầu gội Thái Dương 3 và Thái Dương 7, bạn cần xem xét tình trạng da đầu và tóc của bạn. Cả hai đều có tác dụng điều trị vấn đề về da đầu, nhưng dầu gội Thái Dương 3 có tác dụng dưỡng tóc hơn, trong khi dầu gội Thái Dương 7 tập trung vào việc điều trị bằng các thành phần dược liệu.

Bạn cần kiên trì sử dụng dầu gội trị rụng tóc Thái Dương để có thể nhận thấy được hiệu quả và sự khác biệt. Ngoài ra còn tùy vào tình trạng da đầu của mỗi người mà sản phẩm có thật sự phát huy hết tác dụng hay không. Theo Trùm Review trước khi sử dụng sản phẩm hãy thử kiểm tra xem da đầu chúng ta đang ở tình trạng nào để có thể đạt được hiệu quả đáng mong muốn nhất nhé!

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng