10 Kem tẩy lông vùng kín vĩnh viễn tốt nhất không gây đau rát

Việc sở hữu làn da mịn màng và vùng kín gọn gàng “vi ô lông” là niềm mơ ước của nhiều cô gái. Ngoài các biện pháp như waxing hay cạo lông vùng bikini thì sử dụng kem tẩy lông là lựa chọn tiết kiệm, không gây đau rát cho vùng da nhạy cảm mà vẫn có thể triệt lông an toàn. Vậy kem tẩy lông vùng kín loại nào tốt, hiệu quả, bán chạy nhất hiện nay? Hãy cùng Trùm Review tìm hiểu ngay nhé!

Kem tẩy lông vùng kín là gì?

Kem tẩy lông vùng kín hay còn gọi kem tẩy lông mu, kem tẩy lông bikini là dòng sản phẩm dùng để làm sạch lông vùng kín. Dòng kem tẩy lông bikini này thường chứa các thành phần dịu nhẹ và lành tính không gây kích ứng cũng như các hoạt chất có độ pH cao có tác dụng làm se lỗ chân lông và nang lông, giúp chúng mỏng manh và dễ dàng làm sạch sau khi lau. 

Kem tẩy lông vùng kín là gì?

Sau một thời gian sử dụng, kem tẩy lông vùng kín có khả năng làm suy yếu cấu trúc và khiến lông rụng dần. Do dược tính của thành phần sản phẩm yếu đi và tác dụng tẩy lông nhanh chóng nên việc sử dụng kem tẩy lông sẽ có tác dụng nhanh chóng. Đồng thời không gây cộm, đau rát như nhổ, waxing, cạo. 

Hiện nay một số loại kem tẩy lông vùng bikini hiệu quả còn được bổ sung thêm thành phần dưỡng ẩm thường thấy trong cách làm trắng da để giúp da mịn màng, và chăm sóc toàn diện.

Kem tẩy lông vùng kín có mấy loại?

Kem triệt lông vùng kín có thể được phân loại theo nhiều yếu tố như thành phần, nơi xuất xứ, thương hiệu. Tuy nhiên, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy danh mục phổ biến của các sản phẩm phù hợp nhất.

  • Kem tẩy lông vùng kín dành cho phụ nữ: Dùng để làm đẹp khi mặc bikini. Do đó, nhu cầu tẩy lông vùng kín của nữ giới khá cao. Hàng loạt sản phẩm tẩy lông vùng kín an toàn, chất lượng cao cho chị em sẽ được tung ra thị trường khi thị trường hiểu rõ. 
  • Kem tẩy lông mu cho nam giới: Nam giới thường sử dụng các sản phẩm tẩy lông giống như nữ giới. Vì hầu hết các sản phẩm trong loạt sản phẩm này đều không phân biệt giới tính nên chúng chỉ được sử dụng cho mục đích tẩy lông thông thường.
  • Kem tẩy lông bikini cho bà bầu: Theo một nghiên cứu mới đây, bà bầu vẫn có thể tẩy lông khi mang thai. Nhưng hiệu quả đạt được sẽ không cao lắm, vì sự thay đổi nội tiết tố sẽ làm tăng khả năng mọc lông. Các thành phần trong kem tẩy lông bikini sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bé. Thời điểm tốt nhất để mẹ sử dụng dòng sản phẩm này là sau sinh từ 3 đến 6 tháng. Các mẹ nên dùng kem tẩy lông vùng bikini có chiết xuất từ ​​thiên nhiên rất an toàn cho da.

Có nên tẩy lông vùng kín bằng kem tẩy lông không?

Bạn nên sử dụng kem tẩy lông vùng kín an toàn vì hiện nay, có rất nhiều cách tẩy lông mu nhưng phổ biến nhất vẫn là sử dụng kem tẩy lông. Vì phương pháp này có thể giúp bạn loại bỏ lông một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời sẽ không gây đau rát và trầy xước vùng da vùng kín như các phương pháp tẩy lông truyền thống bằng dao cạo, nhíp hay wax…

Có nên tẩy lông vùng kín bằng kem không?

Lông mu quá rậm rạp sẽ kết hợp với mồ hôi tạo môi trường thuận lợi cho nấm và vi khuẩn phát triển. Từ đó có thể dẫn đến các hiện tượng sau: Khí hư có mùi khó chịu, ngứa ngáy, thậm chí là căn nguyên của các bệnh phụ khoa vùng kín. Mặt khác, lông mu cũng dễ khiến chị em gặp phải tình trạng “dở khóc dở cười” khi diện bikini. Vì vậy, loại bỏ lông mu là một trong những điều quan trọng nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem kem tẩy lông nào tốt cho vùng kín nhé!

10 loại kem tẩy lông vùng kín vĩnh viễn tốt nhất không gây đau rát

1. Kem tẩy lông Veet vùng kín 

Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh là một sản phẩm kem tẩy lông vùng kín nổi tiếng do tập đoàn Reckitt Benckiser (Anh Quốc) phát triển. Veet đã ra mắt nhiều dòng sản phẩm tẩy lông khác nhau, bao gồm kem, wax và gel, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của người tiêu dùng. Đặc biệt, Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh được thiết kế đặc biệt cho da nhạy cảm, đặc biệt là vùng bikini. Sản phẩm này chứa thành phần Aloe Vera và Vitamin E, giúp da giữ ẩm sau quá trình tẩy lông, lên đến 24 giờ sau khi sử dụng. Điều này giúp đảm bảo làn da của bạn vẫn mềm mịn sau khi tẩy lông.

Thành phần:

  • Sản phẩm được chiết xuất từ ​​nhiều loại tinh chất thiên nhiên:
  • Aloe Vera và Vitamin E (dành cho da nhạy cảm): làm dịu, dưỡng ẩm và làm mềm da.
  • Tinh dầu hoa sen và hoa nhài (dành cho da thường): khử mùi khó chịu, làm dịu và dưỡng ẩm cho da.
  • Glycerin, Sorbitol: Giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da.
  • Ci 77891 (Titanium Dioxide): Đây là thành phần chống nắng bảo vệ da khỏi tia UVB và tia UVA.
  • Potassium thioglycolat, calcium hydroxide: Những thành phần này thường xuất hiện trong các loại kem tẩy lông và chúng tương tác với nhau.

Công dụng chính:

  • Chỉ mất 5 – 10 phút để triệt lông, thao tác thực hiện vô cùng đơn giản. Không gây đau hay khó khăn khi sử dụng
  • Không chỉ tẩy lông, kem tẩy lông vùng kín này còn chứa các thành phần dưỡng da tốt như chiết xuất lô hội, vitamin E giúp làm mềm da, dưỡng ẩm, tránh khô da (tác dụng thường gặp sau khi tẩy lông bằng kem tẩy lông kém chất lượng)
  • Vì được thiết kế đặc biệt cho vùng kín nên các thành phần của kem triệt lông vùng kín rất dịu nhẹ. Nó không chứa cồn, paraben hoặc bất kỳ thành phần nào khác có thể gây kích ứng nhỏ nhất cho da. Những người có làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng an toàn 
  • Vùng da tẩy lông vì được nuôi dưỡng nên sau một thời gian sử dụng không những sạch, mịn mà còn đẹp lên trông thấy.
  • Sau khi sử dụng đều đặn một thời gian lông sẽ rụng dần và mỏng hơn
  • Sản phẩm được trang bị thìa silicon cứng chuyên dụng, dùng để tán đều kem trên vùng da có lông và lấy sạch kem, lông sau khi tẩy lông. Loại thìa này không có lưỡi hoặc gai sắc nhọn, đảm bảo làm sạch lông mà không gây tổn thương cho da. Sử dụng tiện lợi mà không làm bẩn tay

Giá bán:

  • Màu hồng: 103.000 VNĐ
  • Xanh dương: 99.000 VNĐ
  • Xanh lá: 115.000 VNĐ

Kem tẩy lông Veet vùng kín

2. Kem tẩy lông Cleo cho vùng kín

Kem tẩy lông Cleo là một loại kem tẩy lông vùng kín phổ biến và quen thuộc với người tiêu dùng ở Việt Nam. Kem này chứa chiết xuất từ trái bơ, giúp tẩy sạch lông vùng kín hiệu quả và đồng thời cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa và phòng tránh tình trạng kích ứng sau khi tẩy. Thời gian để kem hoạt động và tẩy sạch lông thường khoảng 5 phút. Chất kem Cleo có độ đặc cao, màu trắng đục, và sản phẩm dùng ít hao và dễ dàng lấy ra khỏi tuýp. Tuy nhiên, sản phẩm có mùi hơi hắc, do đó nên sử dụng ở nơi có độ thông thoáng một chút để tránh cảm giác khó chịu.

Thành phần:

  • Kem tẩy lông vùng kín Cleo chiết xuất từ ​​quả bơ, vitamin E, dầu jojoba, bơ hạt mỡ …
  • Ngoài ra, các thành phần hóa học có tác dụng làm mỏng lông bao gồm: thioglycolat, dầu hạt cacao cacao, nước …

Công dụng chính:

  • Kem tẩy lông bikini Cleo giúp loại bỏ những vùng lông cứng đầu một cách nhanh chóng, không đau, trả lại làn da sáng bóng, mịn màng.
  • Đặc biệt, tẩy lông bằng Cleo có thể giúp lông mọc lại thưa hơn, mỏng hơn và có màu nhạt hơn.
  • An toàn và không đau: Các sản phẩm của Cleo làm cho lông mềm, nhanh chóng và dễ dàng loại bỏ bằng cách dùng khăn nhẹ nhàng để loại bỏ lông, không giống như các loại kem và sáp tẩy lông khó sử dụng và rất đau.
  • Triệt lông nhanh chóng: Mỗi lần triệt lông chỉ mất 3-5 phút. Bạn không phải trải qua nhiều công đoạn như các sản phẩm tẩy lông khác mà chỉ cần thoa lên da, đợi vài phút rồi lau sạch.

Giá bán: 80.000- 95.000 VNĐ/tuýp 50g

Kem tẩy lông Cleo cho vùng kín

Lưu ý: Trước khi sử dụng kem tẩy lông Cleo, hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và thực hiện theo hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

3. Kem tẩy lông vùng kín Nair Sensitive Formula Bikini Cream

Kem tẩy lông vùng kín Nair Sensitive Formula có thể tẩy sạch lông ở những vùng da nhạy cảm nhất mà không gây kích ứng hay khó chịu.

Thành phần và công dụng:

  • Đây là sản phẩm cao cấp chứa các thành phần tự nhiên như chiết xuất trà xanh, bơ ca cao, dầu em bé và vitamin E, cho phép bạn tẩy sạch lông vùng nhạy cảm chỉ trong 5 phút. 
  • Chiết xuất trà xanh là chất kháng khuẩn và chống oxy hóa hiệu quả. Sự kết hợp của các thành phần tự nhiên như dầu em bé giúp tránh hoặc giảm thiểu kích ứng, mang lại làn da mềm mại và ẩm mượt. 
  • Các bác sĩ da liễu đã chứng minh một cách khoa học rằng bơ ca cao và vitamin E có thể làm giảm cảm giác khó chịu do rụng lông.

Bao bì sản phẩm đơn giản, hợp vệ sinh, thuận tiện mang theo khi đi du lịch, công tác. Chỉ mất chưa đầy 10 phút để tẩy sạch lông vùng nhạy cảm. Không có lông mọc ngược, không gây đau đớn.

Tuy nhiên, nhược điểm là nó không bao gồm thìa làm kem, bạn phải chuẩn bị bông mút hoặc thìa lấy kem riêng. Mùi của kem dưỡng da mặt tương đối nồng, cần tẩy lông ở nơi thoáng gió.

Giá bán: 220.000VNĐ

4. Sản phẩm wax lông vùng kín Bikini Zone

Bikini Zone Creme Hair Remover được sản xuất theo công thức đặc biệt dành cho vùng bikini nhạy cảm của bạn.

Thành phần và công dụng: 

Thuốc tẩy lông vùng kín này rất giàu thành phần tự nhiên, các chất dinh dưỡng cần thiết, vitamin và chất chống oxy hóa, không chỉ giúp dưỡng ẩm cho làn da của bạn mà còn làm cho làn da của bạn mịn màng, khỏe mạnh và rạng rỡ. Chiết xuất trà xanh giúp kháng viêm, làm dịu và giảm kích ứng da. 

Sản phẩm wax lông vùng kín Bikini Zone

Sản phẩm không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào như paraben và hương thơm nhân tạo có thể gây hại cho làn da của bạn. Sản phẩm đã được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm của bác sĩ da liễu. 

Ngoài ra, đây là loại kem tẩy lông vùng kín giá bình dân nhưng chất lượng cao, phù hợp với làn da nhạy cảm.

Giá bán: 199.000 VNĐ

5. Kem tẩy lông Avon SSS Refreshing and Smooth Bikini Line

Đây là sản phẩm tẩy lông vùng bikini tốt nhất, không chỉ loại bỏ lông nhẹ nhàng mà còn giúp làn da của bạn trở nên rạng rỡ, mềm mại và được dưỡng ẩm. 

Thành phần và công dụng:

Công thức kem có chứa khoáng chất, dầu spiraea và các thành phần tự nhiên lành tính, giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm trên da.

Kem tẩy lông vùng kín Avon SSS Fresh & Smooth Bikini Line không chứa hương liệu nên không tạo mùi khó chịu, tránh gây kích ứng da khi sử dụng. Đây quả thực là loại kem được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì nó làm giảm cảm giác đau rát.

Thiết kế dạng tuýp kem nhỏ xinh, dung tích vỏn vẹn 30ml. Với dung lượng này, việc dành nó cho vùng bikini là hợp lý. Nếu dùng cho những vùng da rộng như tay, chân,… thì sẽ rất nhanh hết.

Giá bán: 170.000 VNĐ

6. Thuốc triệt lông vùng kín Palmer’s Cocoa Butter

Đây cũng là sản phẩm tẩy lông mu mà bạn có thể tham khảo, bởi nó đã nhận được đánh giá tốt từ nhiều người tiêu dùng.

Thành phần và công dụng:

Kem tẩy lông Palmer’s có thành phần bơ cacao và vitamin E giúp dưỡng ẩm cho da, giảm kích ứng, loại bỏ mọi sợi lông cứng đầu.

Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này trên các vùng da khác như tay, chân và nách. 

Ngoài ra, nó còn giúp kéo dài thời gian mọc lại của lông và khiến lớp lông ngày càng mỏng đi.

Giá bán: 297.000 VNĐ

Thuốc triệt lông vùng kín Palmer's Cocoa Butter

7. Eveline Just Epil Argan Oil Super Soft Cream

Eveline Soft Cream là loại kem tẩy lông vùng kín tốt nhất. 

Thành phần và công dụng:

Sản phẩm này có chiết xuất lô hội, dầu argan và tơ tằm, không chỉ giúp nuôi dưỡng làn da mà còn cung cấp nhiều độ ẩm cho da mà không hề gây kích ứng.

Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế với công thức Capislow TM có khả năng giúp lông dài tái tạo đến 85%, giảm tần suất tẩy lông, ức chế vòng đời của lông, kể cả lông dày nhất.

8. Kem tẩy lông dưỡng ẩm Body Natur

Kem tẩy lông Body Natur là một sản phẩm có khả năng giảm nguy cơ kích ứng da và mang lại kết quả tẩy lông tốt trong thời gian ngắn, chỉ trong 5 phút. Sản phẩm có công thức đặc biệt được bổ sung chiết xuất hoa Cúc La Mã, giúp chống kích ứng và làm mềm da. Ngoài ra, kem tẩy lông Body Natur còn chứa chiết xuất Lô Hội, có tác dụng chống kích ứng và làm dịu da.

Kem tẩy lông Body Natur được thiết kế đặc biệt để kiểm soát an ninh và bảo vệ cho những vùng da nhạy cảm nhất, bao gồm vùng nách, mặt và bikini. Sản phẩm này phù hợp cho mọi loại da, kể cả làn da mẫn cảm nhất.

Thành phần: Các chiết xuất từ thiên nhiên, bao gồm lô hội và hoa cúc.

Công dụng:
– Ức chế mọc lông và dưỡng ẩm sâu cho da.
– Giữ vùng da sau tẩy lông luôn sạch mịn, trơn láng.
– Tiện lợi sử dụng và không gây đau, không gây kích ứng, dịu nhẹ cho da.
– Sản phẩm cung cấp hoạt chất ức chế mọc lông, giúp lông mọc lại thưa hơn, mềm, nhạt màu hơn và se khít lỗ chân lông.
– Kem tẩy lông này đặc biệt phù hợp để tẩy lông ở vùng da nhạy cảm như vùng da mặt, nách và vùng bikini.

Giá bán: 169.000đ

9. Vichy Crème Dépilatoire Haute Tolerance

Vichy là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp. Bên cạnh các sản phẩm dưỡng da, thương hiệu này còn tung ra sản phẩm kem tẩy lông vùng kín chứa chiết xuất gừng gió, dầu hạnh nhân và khoai mỡ, giúp cấp ẩm ngay lập tức và làm dịu da sau khi loại bỏ lông vùng kín. 

Thành phần và công dụng:

Sản phẩm kem tẩy lông bikini Vichy chứa thành phần nước khoáng Thermal Spa Water và dầu hạnh nhân, được thiết kế đặc biệt để loại bỏ lông ở vùng tay, chân và bikini cho làn da nhạy cảm một cách nhẹ nhàng. Nước khoáng Thermal Spa Water của Vichy là một thành phần đặc trưng có nguồn gốc từ suối nước khoáng tự nhiên, được biết đến với các đặc tính làm dịu và làm mềm da.

Chất kem của sản phẩm có đặc tính mỏng và mịn, dễ dàng thoa lên da. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng đi kèm với que gạt màu xanh để giúp bạn thoa kem và gạt bỏ lông một cách dễ dàng.

Ngoài ra, sản phẩm còn có mùi thơm dễ chịu. Tuy nhiên so với các sản phẩm khác thì sản phẩm này hơi đắt.

Giá bán: 345.000 VNĐ

10. Kem làm mềm lông vùng kín và tẩy sạch lông Missha 

Thương hiệu này đã tung ra thị trường 2 dòng sản phẩm tẩy lông, tuy nhiên đối với vùng kín, bạn nên chọn loại kem tẩy lông dạng tuýp xanh dành riêng cho da nhạy cảm.

Thành phần và công dụng: 

Danh sách thành phần kem tẩy lông vùng kín Missha có chứa lô hội, dầu jojoba và các thành phần thiên nhiên lành tính khác. Kem tẩy lông này không gây kích ứng, bỏng rát cho da. Lông mọc lại không bị cứng và dày nhưng thời gian mọc lại lông vẫn rất nhanh.

Nhà sản xuất cung cấp cho bạn một miếng bọt biển để bạn có thể lau sạch kem bằng cách nhẹ nhàng đẩy phần và kem ra xa nhau. Các sản phẩm cũng có giá cả rất phải chăng và dễ tìm kiếm trên thị trường Việt Nam.

Giá bán: 180.000 VNĐ

Kem làm mềm lông vùng kín và tẩy sạch lông Missha 

Kem tẩy lông mu có tẩy được vĩnh viễn không?

Dù áp dụng phương pháp triệt lông nào đi chăng nữa thì việc triệt lông cũng không thể loại bỏ lông trên cơ thể một cách vĩnh viễn, và kem tẩy lông cũng không ngoại lệ. 

Do đó, bạn cần sử dụng kem tẩy lông 3 – 4 tuần / lần để làn da luôn mịn màng. Cũng có một số loại kem triệt lông vùng kín có thể tẩy lại sau gần 2 tháng tuỳ vào cơ địa của mỗi người.

Tiêu chí lựa chọn kem tẩy lông vùng kín là gì?

Nhiều người không có điều kiện triệt lông vĩnh viễn thì sử dụng thuốc tẩy lông vùng kín là lựa chọn hàng đầu. Dưới đây là tiêu chí chọn thuốc triệt lông vùng kín giúp làm sạch lông an toàn và hiệu quả:

  • Đọc kỹ thành phần: Nghiên cứu kỹ lưỡng về các thành phần sẽ giúp bạn tránh sử dụng các thành phần dễ bị ảnh hưởng. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của nhãn hàng để được tư vấn.
  • Kem có chứa thành phần dưỡng ẩm: Kem tẩy lông không chỉ thực hiện một chức năng tẩy lông duy nhất. Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm cho làn da trở nên mịn màng, rạng rỡ. Khi lựa chọn kem tẩy lông bikini, các thành phần dưỡng ẩm là rất cần thiết.
  • Kem chứa vitamin: Vitamin đóng vai trò quan trọng giúp làm dịu vùng da mới tẩy, giúp da mịn màng và nhanh lành vết thương. Ngoài ra, vitamin C còn hỗ trợ làm trắng da, giảm thâm nám hiệu quả.
  • Đánh giá thương hiệu: Ưu tiên các sản phẩm của các hãng nổi tiếng được nhiều người lựa chọn.
  • Review kem tẩy lông vùng kín từ khách hàng: Cẩn thận hơn, bạn có thể tìm phản hồi từ những khách hàng đã mua hàng trước đó qua các thông tin trực tuyến hoặc các địa chỉ bán hàng trên các trang thương mại điện tử. Đây là những đánh giá chân thực nhất mà bạn nên tham khảo.
  • Kiểm tra mức độ nhạy cảm: Trước khi thực hiện tẩy lông, cho một lượng nhỏ sản phẩm lên cổ tay và đợi một lúc để thử độ nhạy của sản phẩm. Nếu một số phản ứng xảy ra, bạn không nên tiếp tục sử dụng sản phẩm.
  • Mùi hương đặc trưng: Mùi cũng sẽ giúp phản ánh một số thành phần bên trong. Sản phẩm có thành phần tự nhiên có mùi thơm dịu nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu. Ngược lại, các sản phẩm chứa axit khi mở ra sẽ có mùi hắc.
  • Chọn loại kem phù hợp với làn da của bạn: Kem tẩy lông sẽ phá vỡ cấu trúc keratin hoặc protein của lông. Điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến da và khiến da mỏng đi. Bạn nên chọn loại kem đặc trị phù hợp với làn da của mình để tránh bị dị ứng và cảm giác đau rát khó chịu. 

Tiêu chí lựa chọn kem tẩy lông vùng kín là gì?

Lưu ý gì khi sử dụng kem tẩy lông vùng kín tại nhà?

  • Kiểm tra độ kích ứng: Lấy một lượng nhỏ kem wax lông bikini bôi lên cổ tay để kiểm tra độ kích ứng, sau đó bôi lên vùng kín. Nếu không ngứa hoặc mẩn đỏ, có thể dùng kem làm rụng lông để loại bỏ lông vùng “cô bé”.
  • Chú ý đến thời gian ủ kem trên da: Nếu để thời gian quá ngắn thì kem sẽ không phát huy hết tác dụng. Nhưng ngược lại, nếu ủ kem quá lâu sẽ khiến da bị kích ứng. Vì vậy, bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt thời gian sử dụng mà nhà sản xuất khuyến cáo.
  • Không dùng kem tẩy lông trong thời kỳ kinh nguyệt: Vì lúc này da vùng kín sẽ trở nên nhạy cảm hơn, dễ bị kích ứng. Đồng thời, tránh mặc quần áo chật, bó sát sau khi tẩy lông để tránh ma sát với “cô bé”. Do đó, nguy cơ bị tắc nghẽn lỗ chân lông và lông mọc ngược càng tăng lên do sử dụng kem tẩy lông vùng kín không đúng cách. 
  • Sử dụng loạt sản phẩm dưỡng ẩm sau khi tẩy lông: Điều này sẽ tránh gây kích ứng và làm lông mọc ngược. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn những loại dầu dưỡng và kem dưỡng ẩm có cấu trúc nhẹ, dễ thẩm thấu. Đồng thời, tránh sử dụng các thành phần có thể gây bít lỗ chân lông như silicon, dầu khoáng… hoặc hương liệu nhân tạo.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn khám phá 10 loại kem tẩy lông vùng kín và những điều cần lưu ý khi sử dụng phương pháp này để tẩy lông vùng nhạy cảm tại nhà một cách an toàn và hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm này tại các siêu thị, nhà thuốc hay các website bán hàng xách tay và các website thương mại điện tử khác, với nhiều mức giá và mẫu mã.

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng