Trà thảo mộc Herbalife giúp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả

Nếu có một điều ước để thời gian quay trở lại, bạn sẽ ước điều gì? Là ăn nhiều nhưng không béo? Là béo nhưng giảm cân dễ dàng? Là béo nhưng vẫn xinh? Đừng ước nữa, thực tế lên bằng cách dùng trà thảo mộc Herbalife để giảm cân. Trùm Review không chắc sẽ giúp bạn gầy ngay trong một ngày, nhưng đảm bảo với bạn dùng thường xuyên sẽ có thân hình đẹp chuẩn như mơ ước. Không tin à? Vậy thì đọc bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu thương hiệu trà thảo mộc Herbalife

Sản phẩm trà thảo mộc cô đặc đến từ thương hiệu đình đám Herbalife. Đây là thương hiệu được thành lập tại Mỹ từ năm 1980. Hiện tại, Herbalife đã cho ra mắt thị trường nhiều dòng sản phẩm chuyên về giảm cân và chăm sóc sức khỏe được nhiều khách hàng tin dùng trên khắp thế giới.

Chất lượng sản phẩm bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Thành phần trong những dòng sản phẩm này thường chú trọng tới tính tự nhiên, an toàn. Đặc biệt là được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y tế tại Việt Nam. Thương hiệu này đã chinh chiến trên thị trường hơn 40 năm.

Herbalife hiện đang phân bố sản phẩm của mình tới 95 quốc gia khắp thế giới. Chính vì sản phẩm tốt và an toàn nên Herbalife luôn giữ top đầu mảng TPCN cao cấp. Các đánh giá này đều được đưa ra từ chính người dùng. Do đó, không quá khó hiểu khi trà thảo mộc cô đặc của Herbalife về Việt Nam cũng rất được ưa chuộng.

Trà thảo mộc cô đặc Herbalife có tốt không Thành phần trà Herbalife

Chiết xuất từ hạt Bạch đậu khấu

Dược liệu này có công dụng hữu hiệu trong việc tăng cường nhu động ruột, chống nôn ói, hạ sốt và hạ huyết áp một cách hiệu quả.

Chiết xuất từ cây Malva Sylvestris

Hay còn biết đến với tên là cây Cẩm quỳ, giúp nhuận tràng, chống táo bón rất hiệu quả, bên cạnh đó chúng còn chứa hàm lượng chất xơ cao rất tốt cho hệ tiêu hóa ở người.

Bột hoa dâm bụt

Có hiệu quả trong việc giảm cân, các bệnh lý tiểu đường.

Thành phần Cafein

chủ yếu lấy từ bột cafein tự nhiên, trà orange, trà xanh, trà đen (85mg) có lợi ích quan trọng nhất của trà đó chính là giảm cân, trà xanh giúp đốt cháy gần 70 Calo mỗi ngày. Bên cạnh đó, chúng còn giúp ngăn chặn sự hình thành của mô mỡ trong cơ thể, giúp kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả.

chiết xuất maltodextrin, vỏ chanh, bột fructose. Đây là thành phần giúp tạo nên vị ngọt, mùi thơm dễ uống hơn đối với trà giảm cân Herbalife. Hiện loại trà này đang có hai vị chính cho bạn chọn lựa là vị trà chanh và vị truyền thống.

Công dụng trà thảo mộc cô đặc Herbalife

Công dụng trà thảo mộc cô đặc Herbalife

  • Giúp đốt cháy mỡ thừa và loại bỏ mỡ trong các cơ quan nội tạng.
  • Trà thảo mộc cô đặc giúp tăng cường sự tỉnh táo, sự tập trung cho tinh thần minh mẫn.
  • Chúng còn có tác dụng rất tốt trong việc kích thích tiêu hóa, hỗ trợ ổn định tim mạch một cách hiệu quả.
  • Có khả năng giải phóng năng lượng tức thì, giúp kiểm soát cơn đói.
  • Là thức uống cần thiết cho những người đang có nhu cầu giảm cân mang lại hiệu quả chống oxy hoá, đẹp da trong quá trình giảm cân.
  • Là sản phẩm hỗ trợ giảm cân tuyệt vời trong chương trình kiểm soát cân nặng.

Hướng dẫn cách dùng trà thải độc Herbalife

Cách sử dụng trà Herbalife không quá khó, tương tự như nhiều loại khác trên thị trường. Khi pha trà, bạn nên sử dụng nước nguội hoặc nước lọc. Tuyệt đối đường nên dùng nước sôi > 40 độ để pha trà. Bởi chiết xuất trong trà Herbalife là từ những loại thảo mộc tự nhiên. Khi gặp nhiệt độ quá cao khiến các đặc tính thảo dược bị mất đi.

Người bình thường nên sử dụng ½ thìa cùng 180ml – 210 ml nước. Mỗi ngày nên uống từ 2 – 3 lần. Đối tượng cần giảm cân có thể dùng đậm hơn sau và trước từng bữa ăn. Cụ thể là pha 2 – 3 thìa trà cùng một lít nước. Sau khi pha trà, bạn cho thêm đá để có ly trà thơm ngon, mát lạnh uống giải nhiệt ngày hè.

Để hiệu quả giảm cân đạt tốt nhất, bạn nên uống trà thảo mộc cô đặc sau bữa chính 1 – 3 giờ hoặc lúc đói. Để tránh mất ngủ thì bạn không nên dùng trà vào buổi tối. Thời gian đầu khi mới uống trà thảo mộc giảm cân, cơ thể có thể gặp phải một vài triệu chứng như cồn cào ruột, tiêu chảy, mất ngủ, nôn nao… Người dùng mỗi ngày nên giảm lượng trà tới khi cơ thể quen và trở về nhịp dùng bình thường.

Đối tượng nên dùng trà cô đặc Herbalife

Ai nên dùng trà cô đặc Herbalife

Một số đối tượng dưới đây nên dùng trà giảm cân của Herbalife:

  • Người béo eo, béo bụng.
  • Người bị thừa cân béo phì.
  • Những người đang tập thể dục hoặc muốn kiểm soát về cân nặng.
  • Giáo viên, nhân viên văn phòng… không có thời gian luyện tập, vận động nhiều.

Ngoài các đối tượng trên thì những người sau đây không nên dùng loại trà này:

  • Phụ nữ mới sinh, nếu muốn sử dụng cần hỏi ý kiến từ ​​chuyên gia hoặc bác sĩ.
  • Đối tượng quá mẫn cảm với những thành phần chứa trong trà Herbalife.
  • Trẻ em < 14 tuổi.

Giá trà thảo mộc Herbalife là bao nhiêu, mua ở đâu?

Một hộp với khối lượng tịnh 50g, có giá khoảng 445.000.vnđ đến 600.000vnđ tùy theo nơi bán.

Hiện nay trà thảo mộc Herbalife có mạng lưới phân phối rộng khắp toàn quốc từ các sàn thương mại điện tử cho đến các điểm bán hàng trực tiếp.

Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như mua hàng chính hãng bạn nên mua trực tiếp tại công ty Herbalife trên website hoặc thông qua kênh trung gian là những đại lý được ủy quyền.

Uống trà thảo mộc Herbalife có tốt không?

Trà thảo mộc cô đặc Herbalife có tốt không

Ưu điểm

Công dụng như đúng lời quảng cáo và có hiệu quả sau khi mình đã sử dụng sau 10 ngày

Sản phẩm dễ pha, dễ dùng

Tác dụng kép cho sức khỏe và sắc đẹp

Chú trọng tính tự nhiên

Nhược điểm

Tùy vào thể cơ địa từng người mà có tác dụng nhanh hay chậm

Sản phẩm sẽ gây mất ngủ đối với những người mẫn cảm với trà. Vì vậy nên cần phải có sự hướng dẫn của chuyên gia để sử dụng hiệu quả

Những lưu ý khi sử dụng trà thảo mộc Herbalife

Không thể phủ nhận những tác dụng của trà thảo mộc cô đặc Herbalife mang lại cho người dùng. Tuy nhiên để chắc chắn mang lại hiệu quả tốt nhất và không bất kì biến chứng hay tác dụng dụng không mong muốn nào trong quá trình dùng. Nên tuân theo một số những lưu ý sau:

  • Sử dụng trà thảo mộc Herbalife đúng theo liều lượng và hướng dẫn sử dụng đã khuyến cáo của nhà sản xuất. Không lạm dụng và dùng quá nhiều trong ngày. Điều này có thể gây những phản ứng phụ không đáng có.
  • Những người bị dị ứng với thành phần là cafein có trong trà xanh, hoặc người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của trà thì đều không nên sử dụng. 
  • Sản phẩm sẽ có tác dụng nhất định với từng thể trạng của mỗi người. Người có tác dụng nhanh nhưng người có tác dụng chậm. Do đó bạn nên sử dụng trong thời gian từ 1 – 2 tháng để thấy những thay đổi nhất định.

Không dừng lại với các loại trà giảm cân từ thảo mộc, Herbalife còn rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp khác mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra bạn có thể dùng kết hợp cùng các loại thuốc giảm cân với liều lượng và cách dùng theo khuyến cáo của nhà sản xuất để mang lại kết quả giảm cân như ý muốn.

Trà thảo mộc Herbalife đúng là không làm chúng ta thất vọng khi mang đến những hiệu quả thần kì trong quá trình giảm cân và duy trì vóc dáng lý tưởng đúng không nào. Vậy thì bạn còn chờ gì nữa mà không mua ngay về để sử dụng và cảm nhận sự thay đổi mỗi ngày của cơ thể. Hãy theo dõi Trùm Review và bạn sẽ nhận thêm nhiều bí quyết giúp bạn thân khỏe, trẻ, đẹp mỗi ngày nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng