TOP 10 máy đo huyết áp Omron và lợi ích của máy đo huyết áp

Trong thời điểm hiện nay, sức khỏe luôn được quan tâm hàng đầu bởi tình hình dịch bệnh rất căng thẳng. Mọi người đều mong muốn có một sức khỏe thật tốt. Nhất là những bệnh nhân đang mắc phải các bệnh về huyết cao, đặc biệt là huyết áp cao. Thì việc ứng phó và phát hiện kịp thời sẽ phòng được các hậu quả nguy hiểm.

Những người bị huyết áp cao có nguy cơ bị tai biến hoặc đột quỵ cao. Đó là lý do bạn cần phải đầu tư cho bản thân một máy đo huyết áp. Bạn hãy yên tâm vì Trùm Review sẽ giới thiệu cho bạn TOP 10 máy đo huyết áp Omron tốt nhất.   

Dùng máy đo huyết áp Omron có lợi ích gì?

Trước khi bạn tìm hiểu máy đo huyết áp Omron loại nào tốt nhất thì nên tìm hiểu máy đo huyết áp có những lợi ích gì. Việc thực hiện đo huyết áp lâu dài ở nhà đem đến nhiều lợi ích hơn bạn tưởng. Nó không những hỗ trợ phát hiện ra bệnh mà còn giúp kiểm soát các bệnh chặt chẽ hơn. 

Việc sử dụng máy đo huyết áp Omron giúp bạn đánh giá được trong suốt quá trình trị bệnh. Nó sẽ trả lời được câu hỏi có giúp kiểm tra và quan sát  huyết áp có tốt hay không. Cụ thể, việc sử dụng máy đo huyết áp ở nhà đem lại các lại lợi ích bất ngờ như:

  • Việc kiểm tra huyết áp thường xuyên với máy huyết áp Omron giúp chúng ta phát hiện bệnh sớm, thuận lợi cho điều trị.
  • Đối với những bệnh nhân có huyết áp cao thì việc sử dụng máy Omron đo ở nhà thì bệnh sẽ được kiểm soát chặt chẽ hơn. Phác đồ điều trị sẽ hỗ trợ  bác sĩ hiểu hơn và điều chỉnh thuốc nếu cần rất hợp lý và hiệu quả.
  • Nếu bạn đo huyết áp ở nhà giúp các bệnh nhân theo dõi tự động các tình trạng bệnh huyết áp của bản thân. Bạn xem được các thay đổi tích cực khi bệnh tiến triển. Tất cả nhờ vào việc kết hợp lối sống lành mạnh và kiểm tra sức khỏe thường xuyên. 
  • Phân biệt được giữa tình trạng tăng huyết áp thực và việc tăng huyết áp bởi hội chứng “áo choàng trắng” nhờ đo huyết áp. “Áo choàng trắng” là tình trạng mà huyết áp tăng khi đo ở trạm y tế và đo ở nhà lại trở về bình thường.

Dùng máy đo huyết áp Omron có lợi ích gì?

TOP 10 máy đo huyết áp Omron được đánh giá cao 2024

Các loại máy khác nhau sẽ có tính năng khác nhau. Vì thế tùy theo từng tính năng sẽ có mỗi mức giá tương xứng. Bạn có thể lựa chọn máy đo huyết áp Omron tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính. Từ đó có thể mua được loại máy phù hợp cho cả gia đình và bản thân.

Thường máy đo huyết áp được bán với giá trong khoảng từ 600 nghìn có thể đến 3 triệu đồng. Nếu muốn chắc chắn trước khi mua bạn cần kiểm tra các thông số kỹ thuật trên máy. Có thể hỏi người bán để hiểu thêm về các tính năng của sản phẩm. Trên thị trường người ta bán rất nhiều các dòng máy đo huyết áp khác nhau được quảng cáo. Bạn cần xem xét các tiêu chí sau để lựa chọn mua máy đo huyết áp phù hợp nhất: 

  • Nguồn gốc của máy đo rõ ràng, thương hiệu uy tín có tiếng
  • Xem xét về công nghệ đã sản xuất máy đo và phải có độ chính xác cao.
  • Tính năng và các chức năng hiện đại thông minh
  • May có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng vừa vặn và thao tác sử dụng máy dễ dàng.
  • Phải đảm bảo có thời gian bảo hành cho máy đo huyết áp.

Có rất nhiều những thương hiệu sản xuất máy đo huyết áp trên thị trường. Hãng sản xuất máy huyết áp Omron của Nhật Bản được rất nhiều người mua và sử dụng. Omron được đánh giá cao bởi chất lượng tuyệt vời, khả năng đo chính xác của máy. Cùng với thời gian đo của máy rất nhanh. Khi sử dụng máy, bạn có thể thao tác dễ dàng mà người bệnh cũng có thể tự đo và quan sát huyết áp tại nhà.

Công nghệ hiện đại nên tính năng ở máy đo huyết áp Omron đáp ứng tốt yêu cầu người dùng. Giá của một máy đo huyết áp bao nhiêu vẫn là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Dưới đây là một số máy đo huyết áp chất lượng của thương hiệu Omron được nhiều người tin tưởng:

1. Máy dùng để đo huyết áp bắp tay Omron HEM – 7280T

Máy đo huyết áp ở bắp tay Omron loại mã HEM – 7280T là một sản phẩm với thiết kế tinh tế. Cùng với tính năng sử dụng đơn giản và dữ liệu được đồng bộ dễ dàng hơn để cho ra kết quả chính xác. Khi sử dụng máy bạn được truy cập khi nào cũng được nhờ vào máy đo thông minh. Điều này rất thuận tiện khi bạn có thể đo sức khỏe tại nhà. 

Ưu điểm vượt trội của máy đo huyết áp Omron HEM – 7280T:

  • Thiết kế tinh tế, thêm phần sang trọng, trang bị màn hình LED quan sát dễ dàng 
  • Máy Omron sử dụng áp dụng công nghệ Intellisense cùng với công nghệ Fuzzy Logic. Máy hoạt động tự động trong việc bơm hơi vào bộ phận vòng bít đến khi phù hợp.
  • Dễ chịu, thoải mái khi bạn sử dụng máy mà vẫn giữ kết quả đo huyết áp chính xác nhất.
  • Kiểm tra vòng bít ở máy đã được quấn đúng hay chưa đều được máy kiểm tra tự động. Sau đó, máy sẽ báo bằng với kí hiệu OK,  sự sai lệch về kết quả được hạn chế.
  • Kiểm tra nhịp tim tự động và kết quả sau khi đo huyết áp. Nếu bạn có biểu hiện bất thường như nhịp tim đập nhanh thì máy sẽ thông báo. Tính năng này vô cùng thích hợp với người lớn tuổi. 
  • Tự động thông báo lỗi bằng biểu tượng khi người dùng cử động trong khi đo, cho kết quả chính xác nhất.
  • Có cột thông báo mức kết quả khi đo huyết áp (so sánh với mức chuẩn 135/85 mmHg). Từ đó, máy sẽ có kết quả huyết áp của bạn cao hay thấp
  • Kết quả sẽ được bộ nhớ lưu lại khi đo cùng một thời gian cho hai người khác nhau. Đo mỗi người 100 lần, dễ dàng thuận tiện để thường xuyên theo dõi huyết áp của bạn.
  • Hiển thị kết quả đo trung bình trong 3 lần đo mới  nhất. Tính năng này phù hợp với người có huyết áp tăng hoặc giảm không đều
  • Chu vi vòng bít của máy để quấn quanh bắp tay từ 22 đến 42 cm.
  • Tuổi thọ cao, đo được tới 1.000 lần đo với bộ 04 viên pin Alkaline mới.

Máy dùng để đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7280T

Giá bán: khoảng 2.250.000 VNĐ

2. Máy huyết áp bắp tay Omron tự động HEM – 7130

Máy huyết áp Omron HEM 7130 là dòng sản phẩm dành để đo trên bắp tay với sự tin tưởng và sử dụng của nhiều khách hàng. Thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt giúp cho bạn cảm giác tiện lợi trong lúc sử dụng và vận chuyển. Máy huyết áp Omron là sự kết hợp của 2 loại công nghệ Intellisense và Fuzzy Logic. Chúng giúp cho việc đo diễn ra nhanh chóng và tự động hóa mọi thứ.

Ưu điểm nổi bật của máy:

Phát hiện rối loạn nhịp tim để người dùng có thể điều chỉnh kịp thời.

Công nghệ hiện đại không lỗi thời, đem lại kết quả chính xác nhất.

Có cột báo mức huyết áp.

Tuổi thọ của pin khá cao.

Giá bán: 600.000 VNĐ

3. Máy đo huyết áp Omron HEM 7121

Đây là máy đo huyết áp với công nghệ Nhật Bản nổi tiếng nhất hiện nay. Công nghệ cảm ứng thông minh giúp cho quá trình đo được rút ngắn nhưng vẫn đưa ra hiệu quả cực chính xác cho người dùng.

Tính năng nổi bật máy đo huyết áp Omron:

Có khả năng phát hiện ra rối loạn nhịp tim.

Lưu trữ 30 kết quả đo giúp cho người dùng có thể so sánh với những lần đo trước.

Báo lỗi nếu bạn cử động trong quá trình đo.

Phát hiện và cảnh báo nếu huyết áp bất thường.

Giá bán: từ 728.000VNĐ

4. Sử dụng máy đo huyết áp Omron JPN 600 

Máy đo huyết áp bắp tay JPN600 tự động hoàn toàn, sử dụng công nghệ Intellisense độc quyền, cho kết quả chính xác, nhanh chóng, đáng tin cậy.

Các ưu điểm vượt trội của máy:

  • Máy đo huyết áp JPN600 với độ bền cao và kết quả chính xác.
  • Thiết kế máy rất tinh tế và màu sắc hài hòa, những nút  nhấn rõ ràng rất dễ sử dụng
  • Đèn báo hiệu được hiển thị khi quấn vòng bít đúng (nếu máy hiển thị nền màu xanh và có chữ OK trong vòng tròn)
  • Sau khi bạn có kết quả đo huyết áp, cột cảnh báo huyết áp cao hiển thị ngay lập tức. Bạn có thể dễ dàng nhận biết được mức độ huyết áp thay đổi trong phạm vi cho phép
  • Báo cáo nếu thấy nhịp tim bị rối loạn (đập không đều). Đây có thể là dấu hiệu của biến chứng khi bạn mắc bệnh huyết áp
  • 90 kết quả là khả năng máy có thể lưu trong cùng 1 ngày và giờ đo huyết áp. Bạn có thể dễ dàng xem lại để biết được huyết áp cao nhất trong ngày thường và khi nào.
  • Chia kết quả trung bình của 3 lần là chức năng tuyệt vời. Bạn  sẽ có một thông số huyết áp một cách chính xác

Màn hình LCD của máy đo huyết áp Omron lớn nên rất thích hợp cho người cao tuổi quan sát.

Giá bán: 1.980.000 VNĐ

Sử dụng máy đo huyết áp Omron JPN 600 

5. Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM – 6181

Omron HEM – 6181 là dòng máy đo huyết áp sử dụng công nghệ Intellisense với tính năng tự động hoàn toàn. Giúp bạn nhận được kết quả vô cùng nhanh chóng và chính xác.

Đây là loại máy được thiết kế rất nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển, mang theo bên mình khi đi xa.

Ưu điểm của máy:

Có hiển thị thời gian đo.

Có hướng dẫn gắn vòng bít sao cho đúng cách.

Máy huyết áp có cảm biến định vị.

Có khả năng báo lỗi tự động và cho kết quả chính xác.

Báo tình trạng nhịp tim xảy ra bất thường.

Lưu trữ 60 kết quả đo.

Giá bán: 1.100.000VNĐ

6. Dùng máy đo huyết áp Omron HEM – 8712 

Máy đo huyết áp Omron Hem 8712 sử dụng công nghệ Intellisense mới tự động hoàn toàn giúp đo huyết áp đơn giản, nhanh chóng

Máy đo huyết áp loại mã HEM – 8712 sử hữu các ưu điểm sau:

  • Máy có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để có thể mang theo mọi nơi nhờ sử dụng pin AA 1.5V.
  • Cách sử dụng đơn giản, cấu hình thân thiện với tất cả mọi người
  • Máy đo huyết áp Omron 8712 được trang bị màn hình rộng thoáng, các chữ số hiển thị rõ ràng.
  • Màn hình máy hiển thị đầy đủ kết quả đo huyết áp tối đa, tối thiểu và nhịp tim.
  • Máy đo huyết áp điện tử Omron Hem – 8712 ứng dụng công nghệ Intellisense mới cho kết quả chính xác cao, tự động bơm và xả khí.
  • Có đèn chỉ dẫn cách quấn vòng bít đúng, báo lỗi cử động người khi đo.

Giá bán: 890.000 VNĐ

Dùng máy đo huyết áp Omron HEM-8712

7. Máy đo huyết áp ở bắp tay tự động HEM – 7120

Máy huyết áp Omron Hem 7120 đo bắp tay tự động có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, bạn có thể dùng tại nhà hoặc đem theo bất kỳ nơi đâu.

Ưu điểm nổi bật:

Sở hữu công nghệ Intellisense, tự động hoàn toàn.

Báo cử động trong khi đo nhằm đem lại kết quả chính xác nhất.

Báo nhịp tim bất thường.

Cảnh báo huyết áp cao.

Giá bán: 678.000 đ

8. Mua máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6121 chất lượng

Thiết kế nhỏ gọn và màu sắc nhẹ nhàng là những đặc điểm có ở máy đo huyết áp Omron loại mã HEM-6121. Thao tác đo dễ dàng và có thể đem ở bất kì đâu. Máy đo được tích hợp thêm các tính năng mới. Dùng công nghệ Intellisense nên hoàn toàn tự động hỗ trợ đo huyết áp vô cùng đơn giản mà lại nhanh chóng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Áp dụng công nghệ mới Intellisense. Tính năng thông minh nên có thể tìm được mức áp suất tự động phù hợp với mỗi người. Từ đó có kết quả một cách chính xác và nhanh nhất mà không cần chờ đợi lâu.
  • 30 kết quả đo là lượng tối đa mà máy đo huyết áp này có thể lưu. Nhờ chức năng này giúp người dùng xem kết quả dễ dàng và so sánh kết quả trước
  • Cách quấn vòng bít một cách chính xác được chỉ dẫn kĩ càng.
  • Thông báo nhịp tim nếu có bất thường. Bạn sẽ phát hiện kịp thời để can thiệp
  • Hiển thị huyết áp tối đa, tối thiểu và nhịp tim rõ ràng trên màn hình giúp người sử dụng có thể dễ dàng đọc kết quả của mình

Giá bán: 1.120.000 VNĐ

 

 

 

máy dùng để đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6121

9. Máy đo huyết áp Omron HEM – 6232T

Loại máy đo huyết áo tốt nhất 2020 gọi tên Omron HEM 6232T. Đây là dòng sản phẩm máy đo huyết áp cổ tay cực kỳ được ưa chuộng. Sản phẩm có thể sử dụng để lưu trữ kết quả cho 2 người với 100 lần đo.

Ưu điểm nổi bật:

Máy Omron HEM 6232 được thiết kế giống như 1 chiếc đồng hồ có khả năng làm cho người dùng thao tác dễ dàng và thuận tiện hơn. Bạn sẽ không phải quá lo lắng đến cách sử dụng loại máy này đối với người lớn tuổi hay trẻ em.

Kích thước của máy huyết áp Omron 6232T cực nhỏ gọn, hoạt động êm ái với các tính năng tiện lợi có thể giúp bản thân dễ dàng theo dõi huyết áp của mình bất cứ đâu.

Bạn chỉ cần đeo máy huyết áp Omron vào cổ tay, hướng chếch lên trên và ngang về phía tim là có thể bắt đầu để đo các chỉ số huyết áp của cơ thể. Ngoài ra, máy còn cảnh báo nhịp tim khi có dấu hiệu bất thường nhằm giúp bạn nhanh chóng điều chỉnh lại chế độ ăn uống và ngủ nghỉ của bản thân.

Giá bán: 2.050.000 VNĐ

10. Máy Omron HEM – 6161- Đo huyết áp cổ tay

Máy đo huyết áp điện tử Omron cổ tay HEM 6161 sở hữu những tính năng cơ bản như phát hiện nhịp tim bất thường, chỉ cách quấn vòng bít đúng cách. Máy huyết áp Omron giúp người đo có được thông tin chính xác và an toàn nhất.

Ưu điểm nổi bật của máy:

  • Sở hữu vòng bít thông minh và vừa với cổ tay.
  • Hướng dẫn cách quấn vòng bít đúng, tránh sai lệch kết quả đo.
  • Có thể hiển thị kết quả và thời gian đo ở trên màn hình máy rõ ràng nhất.
  • Phát hiện rối loạn nhịp tim nhanh chóng.
  • Có khả năng báo lỗi khi người dùng cử động trong quá trình đo.
  • Bộ nhớ của máy Omron 6161 lưu được 30 kết quả cũ, giúp người dùng dễ dàng theo dõi huyết áp thường xuyên nhất.

Giá bán: 750.000 VNĐ

Mua máy đo huyết áp Omron uy tín ở đâu?

Hiện nay máy đo huyết áp Omron được bày bán rất nhiều trên thị trường. Nên bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua mà không phải đợi quá lâu. Thương hiệu này đã cung cấp và phân phối ra thị trường rất nhiều các loại máy đo huyết áp. Bạn có thể tìm mua máy đo ở các nhà thuốc tây, nơi cửa hàng bán các đồ dùng y tế khắp toàn quốc.

Nếu không có thời gian bạn có thể tìm mua máy trên các trang điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,…Bạn nên hỏi kĩ người bán những tính năng của máy và nguồn gốc.

Hy vọng bạn sẽ có những thông tin bổ ích về máy đo huyết áp Omron. Hãy nhanh tay lựa chọn và mua máy phù hợp để theo dõi sức khỏe nhé. Vì sức khỏe quý như vàng mà!

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng