4 cách nâng ngực không cần phẫu thuật an toàn nhất 2023

Ngoài các phương pháp nâng ngực bằng việc phẫu thuật nội soi hay đặt túi ngực độn vòng 1. Những phương pháp này đều phải trải qua các cuộc đại phẫu, sẽ không phù hợp với các cô nàng sợ dao kéo. Do vậy, một số các cách nâng ngực không cần phẫu thuật sẽ giúp bạn an tâm về tính an toàn. Hoàn toàn không gây cảm giác đau và cực phù hợp với chị em ngực phẳng thích tăng vòng 1 tự nhiên nhé!

Nâng ngực không phẫu thuật là gì?

Nâng ngực không phẫu thuật, còn được gọi là nâng ngực tự nhiên hoặc nâng ngực không dao kéo, là một quá trình cải thiện hình dáng và vóc dáng của ngực mà không cần thực hiện bất kỳ phẫu thuật nào. Phương pháp này thường dựa vào việc sử dụng các sản phẩm hoặc kỹ thuật không xâm lấn để làm săn chắc và nâng cao vùng ngực.

Nâng ngực không cần phẫu thuật có tốt không?

Vòng 1 không nảy nở hay khiêm tốn làm các chị em tự ti về hình thể của mình. Họ  không dám diện lên mình các trang phục cắt xẻ ngực, hở lưng, trễ vai… Họ tìm đến các viện thẩm mỹ với mong muốn được tư vấn về các phương pháp nâng ngực. Tùy nhiên không phải ai cũng có thể áp dụng cách tăng vòng 1 bằng đại phẫu.

Do vậy mà các viện thẩm mỹ đã nghiên cứu ra các phương pháp tăng vòng 1 không cần phẫu thuật. Ngoài việc dùng thuốc tăng vòng 1 giúp kích thích cơ thể từ bên trong. Còn có một số cách được nghiên cứu ra để nâng ngực không cần phẫu thuật như tập ngực, ăn thực phẩm tốt cho ngực,…. Cùng theo dõi kỹ hơn dưới đây nhé.

Ưu điểm

  • Giá thành rẻ: Nâng ngực không phẫu thuật thường có chi phí thấp hơn so với phẫu thuật nâng ngực.
  • Hạn chế xâm lấn: Phương pháp không phẫu thuật giúp tránh những rủi ro và tác động tiêu cực của phẫu thuật lên cơ thể.
  • Định hình bầu ngực căng tròn nhanh chóng: Một số phương pháp tự nhiên và các sản phẩm làm săn chắc ngực có thể giúp định hình vóc dáng ngực nhanh chóng.

Nhược điểm

  • Hiệu quả ngắn hạn và đòi hỏi thực hiện nhiều lần để duy trì: Các phương pháp không phẫu thuật thường mang lại hiệu quả ngắn hạn và cần được duy trì bằng việc thực hiện thường xuyên.
  • Thời gian dài mới có kết quả, hiệu quả không nổi bật: Các phương pháp tự nhiên thường yêu cầu thời gian dài để có kết quả và không phải lúc nào cũng mang lại hiệu quả rõ rệt, đặc biệt đối với những người có vòng 1 nhỏ.
  • Không phù hợp với việc tăng kích thước ngực lớn: Nâng ngực không phẫu thuật không thể tăng kích thước ngực lớn như mong muốn do lượng chất lỏng tiêm vào có giới hạn.
  • Tiềm ẩn nguy cơ biến chứng: Một số phương pháp không phẫu thuật không được cấp phép hoặc chất lượng kém có thể tiềm ẩn nguy cơ biến chứng cao như tràn dịch khoang ngực, viêm cấp tính, nhiễm trùng, hoại tử và nguy cơ tử vong. Do đó, cần thận trọng khi lựa chọn phương pháp và tìm hiểu kỹ về nguồn gốc và độ tin cậy của các sản phẩm và dịch vụ liên quan.

Top 4 cách nâng ngực không cần phẫu thuật tốt nhất

Hiện nay, nâng ngực bằng việc tiêm Filler, nâng ngực bằng mỡ tự thân, áo nâng ngực hay nâng cấp vòng 1 bằng các phương pháp tự nhiên sẽ được ưa chuộng. Bởi chúng không cần phải phẫu thuật mà vẫn đem lại hiệu quả cao cho chị em.

1. Tăng vòng 1 với phương pháp tiêm Filler

Filler chính là chất làm đầy, chất này được cấu tạo từ acid hyaluronic là chủ yếu. Đây là chất giống với các chất tự nhiên tồn tại bên trong cơ thể người. Do vậy mà rất an toàn cho cơ thể. Các dạng Filler chính hãng đã được Cục Dược Phẩm và Thực Phẩm tại Hoa Kỳ đánh giá trực tiếp. Qua quá trình kiểm duyệt và áp dụng được trong thẩm mỹ.

Filler tiêm vào cơ thể sẽ giúp da được căng mịn và tăng kích thước cho bộ phận được tiêm. Do vậy mà Filler hiện nay được dùng nhiều để độn cằm, xóa nhăn hay bơm ngực… Khi áp dụng phương pháp này, bác sĩ sẽ tiêm filler trực tiếp trên bầu ngực một lượng vừa đủ. Tác dụng của filler sẽ giúp kích thước vòng 1 được tăng lên đáng kể, giúp làm căng đầy vùng da ngực khi có dấu hiệu chảy xệ.

Ưu điểm:

  • Không có sự can thiệp của dao kéo, không gây đau đớn và an toàn cho cơ thể.
  • Không để lại sẹo lồi, thời gian thực hiện nhanh chóng.
  • Bầu ngực khi tiêm filler rất mềm mại, tự nhiên.

Phương pháp này sẽ phù hợp với những người có sẵn lượng mô tuyến vú bên trong cơ thể. Bởi hiệu quả của chất làm đầy sẽ không làm ngực quá to và thời gian hiệu quả khá ngắn. Với cách nâng ngực không cần phẫu thuật này bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian và chi phí.

Tăng vòng 1 với phương pháp tiêm Filler

2. Nâng ngực bằng mỡ tự thân

Phương pháp thẩm mỹ ngực bằng việc nâng mỡ tự thân cũng là cách nâng ngực không cần phẫu thuật được ưa chuộng. Nâng ngực bằng mỡ tự thân cũng được các viện thẩm mỹ nổi tiếng, được cấp phép tiến hành. Bởi không phải spa nào cũng có đầy đủ máy móc và kinh nghiệm để thực hiện. Quy trình bơm mỡ tự thân còn phải trải qua 3 gia đoạn chính để có được bầu ngực săn chắc.

Đầu tiên là hút mỡ: Bác sĩ sẽ thăm khám để hiểu rõ tình trạng ngực, biết được mong muốn của khách hàng. Sau đó họ tìm ra vị trí thích hợp để hút mỡ như mông, đùi, bụng, cánh tay…. Tiếp theo các bác sĩ sử dụng công nghệ nội soi để hút mỡ ra khỏi cơ thể.

Thứ 2 chính là bước tách ly tâm: Mỡ sau khi lấy ra khỏi cơ thể sẽ được cho vào máy để tách lấy những tế bào mỡ tốt. Giữ lại sau đó bảo quản lạnh.

Bước cuối cùng chính là bơm các tế bào mỡ mạnh này vào trực tiếp ngực.

Ưu điểm:

  • Không can thiệp dao kéo do vậy mà chị em phụ nữ sẽ không phải nhận sự đau đớn từ thể xác.
  • Mô mỡ từ chính cơ thể do vậy mà chúng dễ tương thích với bầu ngực. Tạo cho ngực độ mềm mại, tự nhiên như chưa từng cấy mỡ.
  • Thời gian thực hiện nhanh và không để sẹo.

Nhược điểm của phương pháp này chính là hiệu quả duy trì không cao. Các tế bào mỡ mạnh thường chỉ tồn tại được từ 3 đến 5 năm và bắt đầu tiêu biến hoàn toàn.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân

3. Tăng vòng 1 với phương pháp tự nhiên tại nhà

Các phương pháp nâng ngực không cần phẫu thuật tại nhà được thực hiện vô cùng đơn giản, vừa an toàn cho cơ thể vừa giúp nâng ngực hiệu quả. Khi áp dụng các phương pháp này yêu bạn luyện tập và kiên nhẫn trong thời gian dài. Vì là hoàn toàn tự nhiên do vậy chúng sẽ tác động từ từ đến các cơ tuyến vú chứ không nhanh chóng như các cuộc đại phẫu.

Tập luyện thể dục giúp tăng vòng 1

Bất kỳ một bộ môn thể dục hay thể thao nào có tác động đến ngực đều có thể kích thích được “núi đôi” phát triển. Còn tùy thuộc vào thể trạng và sở thích của mỗi người mà chọn cho mình hình thức luyện tập phù hợp nhất.

Đặc biệt, khi luyện tập các bài tập tăng vòng 1 với chuyển động mạnh, bạn nên lựa chọn các loại áo nâng ngực phù hợp. Các loại áo này sẽ giúp nâng đỡ vòng 1 không bị xô lệch hay chảy xệ.

Tập luyện thể dục giúp tăng vòng 1

Chế độ ăn uống

Dinh dưỡng tốt đóng vai trò cực kỳ quan trọng cho việc tăng kích thước ngực. Bổ sung các thực phẩm tăng vòng 1 như trứng gà, chân giò, mầm đậu nành tăng vòng 1… không chỉ giúp bổ sung nhiều dưỡng chất giúp ngực phát triển. Mà còn hỗ trợ tốt cho cơ thể trong vấn đề sức khỏe.

Bạn có thể xây dựng cho mình chế độ ăn uống thật linh hoạt và hợp lý giúp ngực được nảy nở, căng tràn hơn mỗi ngày

Các loại thực phẩm dồi dào vitamin, protein, canxi hay chất béo cũng góp phần không nhỏ cho vòng 1 phát triển. Ngoài ra hoa quả tươi hay rau xanh có chứa nhiều vitamin E, tổ hợp vitamin B cũng giúp làm đẹp da và giúp ngực được căng mịn, đầy đặn hơn.

Chế độ ăn uống

Massage tăng vòng 1

Phương pháp nâng ngực không cần phẫu thuật luôn phải nhắc đến cách massage làm tăng số đo vòng 1. Massage không chỉ được áp dụng cho việc lưu thông máu trong cơ thể, giảm căng thẳng mệt mỏi. Mà chúng còn có tác động tốt trong quá trình tăng số đo vòng 1. 

Kết hợp massage với một chút dầu dừa hoặc dầu oliu sẽ giúp kích thích mô mỡ vùng ngực được phát triển nhanh hơn. 

Ngoài ra, bạn có thể đắp mặt nạ ngực hoặc chườm đá để cải thiện vùng da quanh ngực. Giảm thiểu tình trạng ngực chảy xệ ở tuổi dậy thì đối với các cô bé mới lớn.

Đặc biệt bạn nên lưu ý tránh một số các tác nhân ảnh hưởng đến phương pháp nâng ngực không cần phẫu thuật như sau:

  • Không nằm sấp khi ngủ. Bạn có thể tìm hiểu về các cách ngủ tăng vòng 1 để áp dụng theo. 
  • Không mặc áo ngực khi ngủ. Lựa chọn áo nâng ngực vừa size giúp cơ thể thoải mái nhất.
  • Tránh xa các chất kích thích như rượu bia hay chất kích thích khác.
  • Cho con bú đúng cách.

Massage tăng vòng 1

4. Các loại áo nâng ngực silicon giúp tăng vòng 1 hiệu quả

Phương pháp nâng ngực này cũng được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Sở hữu nhiều tính năng tiện lợi do vậy mà áo nâng ngực silicon được ưa chuộng nhất hiện nay.

Chất liệu silicon an toàn giúp cho ngực được nâng cao hơn sử dụng, giúp bạn thoải mái vận động và không lo lắng ngực bị xê dịch hay lộ hàng. Chiếc áo lót ngực này còn giúp bạn thoải mái diện những bộ đồ sexy, khoét ngực cực quyến rũ và cuốn hút. 

Cách nâng ngực không cần phẫu thuật này tuy có nhiều hiệu quả nhưng nếu áp dụng không đúng cũng sẽ có rủi ro. Sử dụng sai cách sẽ làm cho da ngực bị căng bởi silicon vốn dĩ là chất không thấm hút. Dễ bị ẩm và nhiễm khuẩn, lâu ngày sẽ gây ra các bệnh về da và ảnh hưởng đến tuyến vú.

Trên đây đã tổng hợp các cách nâng ngực không cần phẫu thuật phổ biến nhất cho bạn. Bất kỳ quá trình nào cũng có ưu nhược điểm khác nhau, Trùm Review hi vọng bạn sẽ tìm cho mình phương pháp thích hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng