4 cách uống bột sắn dây tăng vòng 1 cấp tốc cho nàng “ngực lép”

Bột sắn dây vốn nổi tiếng trong dân gian có tác dụng thanh nhiệt cơ thể và giải độc hiệu quả. Vậy mà ngày nay nguyên liệu này đã được truyền tay nhau với tác dụng tăng kích thước vòng 1. Vậy thực hư ra sao? Bột sắn dây tăng vòng 1 có thật không? Uống như thế nào là đúng cách? Trùm Review sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho các nàng hiểu rõ hơn.

Bột sắn dây là gì?

Bột sắn dây được các bà nội trợ cực kỳ ưa chuộng, chúng là nguyên liệu nấu nướng quen thuộc tại các gia đình ở Việt Nam. Bột được chế biến chủ yếu từ củ sắn dây, dưới dạng bột rắn và có màu trắng. Nguyên liệu này được ứng dụng rất nhiều để làm bánh, nấu chè, nước uống giảm cân, mặt nạ, các loại thuốc chữa một số bệnh dân gian. Ngoài ra, một số ý kiến và thắc mắc rằng liệu bột sắn dây tăng vòng 1 có thật không? Từ trước đến giờ mọi thường thường sẽ dùng các loại kem tăng vòng 1 để bôi lên ngực. Vậy mà giờ đây lại có loại nguyên liệu tuyệt vời như bột sắn dây. Cùng mình xem công dụng thật sự của bột sắn dây là gì nhé!

Bột sắn dây là gì?

Công dụng của bột sắn dây với cơ thể

Giải độc, thanh nhiệt, cải thiện chứng nghiện rượu

Rượu, bia hay các loại đồ uống có cồn đều không tốt với sức khỏe. Đặc biệt hơn là nếu bạn sử dụng quá nhiều hay cơ địa bạn nhạy cảm dẫn đến dị ứng cồn. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ thể. Do vậy mà bột sắn dây với tác dụng làm hạ huyết áp, ngăn ngừa rối loạn nhịp tim, thải độc và giúp bảo vệ tế bào gan. Bột sắn dây giúp làm giảm cơn say.

Hơn nữa, theo tờ Natural New của Trung Quốc thời cổ địa có thể dùng bột sắn dây để điều trị nghiện rượu. Làm giảm đi lượng rượu bên trong cơ thể. Ngoài các tác dụng trên, bột sắn dây còn có thể làm giảm cholesterol trong máu, ngăn ngừa các nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Hỗ trợ tiêu hóa

Là nguyên liệu được các bác sĩ khuyên dùng nhằm hỗ trợ tiêu hóa cho các bệnh nhân viêm loét dạ dày hay ruột kích ứng. Khi đưa sắn dây dưới dạng tinh bột vào cơ thể sẽ giúp trung hòa lớp axit khiến cho người bệnh dễ chịu hơn. Tuy nhiên, sản phẩm này sẽ không nên dùng cho trẻ nhỏ bởi tính hàn có trong bột sắn dây có thể gây đau bụng và tiêu chảy.

Tăng kích thước vòng 1

Một công dụng mà các chị em mong chờ nhất. Bột sắn dây tăng vòng 1 được truyền tai nhau đều có cơ sở của nó. Trong bột sắn dây dồi dào protein và Lecithin, có khả năng sản sinh ra các nội tiết tố Estrogen. Chất này cực kỳ quan trọng đối với quá trình tăng kích thước vòng 1. Estrogen giúp vòng 1 được nảy nở, căng trong và săn chắc hơn. Hơn nữa, bột sắn dây sẽ giúp kinh nguyệt đều đặn hơn hằng tháng.

Đối với việc điều hòa kinh nguyệt, bạn nên pha với nước nóng đã để nguội và uống 2 lần/ngày. Sử dụng sau khi kết thúc kỳ đèn đỏ 2 ngày và giảm còn 1 ly với các ngày sau. Vừa giúp cơ thể thanh nhiệt vừa làm cho da dẻ được hồng hào, bớt mụn.

Làm đẹp da, cải thiện thâm sạm, tàn nhang

Chị em phụ nữ không chỉ quan tâm đến việc bột sắn dây tăng vòng 1 mà họ còn chú ý đến tác dụng làm đẹp của nó. Bột sắn dây giúp thanh nhiệt giải độc và loại bỏ các độc tố trong cơ thể 1 cách nhanh chóng. Có khả năng làm giảm mụn giúp bạn có làn da trắng sáng và mịn màng.

Sở dĩ sắn dây có công dụng này là do trong nó có hợp chất Isoflavone có tác dụng tương tự như Estrogen. Bạn còn có thể dùng bột sắn dây để tẩy tế bào chết hiệu quả.

Giải khát và chống đói

Đặc biệt tốt cho người cao huyết áp, nhiệt miệng và đau đầu, bột sắn dây còn giúp giải khát và chống đói hiệu quả. Bạn có thể pha 1 ít bột sắn dây với nước để nguội, cho thêm 1 ít đường, sau đó để uống vào mùa hè nóng bức. Hoặc bạn có thể đem theo khi hoạt động ngoài trời, đi đường xa… Loại nước này sẽ giúp bạn xóa tan cơn mệt mỏi, chống say nắng, giải khát nhanh chóng. Kết hợp bột sắn dây với rau má sẽ tăng thêm phần công dụng.

Giải cảm và chống say nắng

Ngoài việc được biết đến là một loại thực phẩm tăng vòng 1 giống như mầm đậu nành tăng vòng 1. Bột sắn dây còn được dùng để giải cảm, chống say nắng khi đi ngoài trời.

Nếu bạn cảm thấy cơ thể có dấu hiệu sốt, nhức đầu, nôn ọe, nóng ruột thì có thể pha 12g bột sắn dây cùng với cát căn, đậu ván giã dập. Sắc nước uống ngay lập tức sẽ giảm ngay các triệu chứng này. Đơn giản hơn là bạn pha với nước đường cũng giúp cơ thể hết mệt nhanh chóng.

Công dụng của bột sắn dây với cơ thể

Uống bột sắn dây có tăng vòng 1 không?

Nhiều phụ nữ đã chia sẻ với nhau về việc sử dụng bột sắn dây nhằm tăng vòng 1, tin rằng sản phẩm này có thể mang lại những lợi ích đáng kể. Bột sắn dây đã được đề cập đến trên các diễn đàn thẩm mỹ, nơi mọi người ca ngợi nó là bí quyết hàng đầu để kích thích tăng ngực tại nhà. Thành phần của bột sắn dây đã được chứng minh chứa nhiều Lecithin và Protein, những chất này được cho là có khả năng thúc đẩy sản sinh hormone nội tiết tố Estrogen.

Do đó, nhiều phụ nữ đã ưa thích việc sử dụng bột sắn dây như một biện pháp hữu hiệu để cải thiện vòng 1. Tuy nhiên, việc uống bột sắn dây có nhiều cách thực hiện khác nhau, và để đảm bảo hiệu quả tối đa, chị em nên tìm hiểu kỹ hơn về cách uống bột sắn dây để tăng vòng 1 dưới đây.

4 cách uống bột sắn dây tăng vòng 1 hiệu quả nhất

Sử dụng bột sắn dây tăng vòng 1 thế nào là đúng cách? Để có được hiệu quả tăng kích thước ngực 1 cách tốt nhất bạn nên tham khảo một số cách pha nước bột sắn dây dưới đây.

1. Bột sắn dây tăng vòng 1 với nước ấm

Phương pháp pha nước bột sắn dây giúp tăng vòng 1 đầu tiên chính là kết hợp với nước ấm. Cách chế biến cực kỳ đơn giản, vừa giữ được sự nguyên chất của bột sắn vừa có thể giữ mùi vị đặc trưng. Cách chuẩn bị nguyên liệu hoàn toàn đơn giản, chỉ với vài phút bạn hoàn toàn có thể sở hữu ly nước bột sắn bổ sung cho vòng 1.

Nguyên liệu gồm có:

  • 2 muỗng bột sắn dây
  • ½ – 1 muỗng đường. Bạn có thể tăng hoặc giảm lượng đường tùy vào mức độ ưa ngọt.
  • 150-200ml nước ấm từ 70-80 độ C.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Cho bột sắn dây vào trong cốc, tiếp tục đổ nước ấm đã chuẩn bị vào và khuấy đều.
  • Bước 2: Bỏ thêm đường theo khẩu vị của bạn và khuấy đều.

Loại nước này bạn có thể sử dụng mỗi ngày. Đặc biệt bạn nên dừng uống bột sắn dây tăng vòng 1 trong 5 ngày kinh nguyệt.

Kiên trì áp dụng phương pháp này mỗi ngày, bạn sẽ nhận thấy bầu ngực hơi tức khoảng sau 1 đến 2 tháng. Hiện tượng này không có gì đáng lo ngại mà còn là dấu hiệu đáng mừng. Bởi lúc này là các mô mỡ của ngực đang phát triển. Hơn nữa, bột sắn dây sẽ giúp cơ thể sảng khoái do công dụng thải độc của nó, giúp da được trắng mịn, hồng hào, căng bóng rạng rỡ.

Bột sắn dây tăng vòng 1 với nước ấm

2. Bột sắn dây với sữa đặc

Tăng vòng 1 với bột sắn dây và sữa đặc cũng là một cách tăng vòng 1 rất hiệu quả. Sữa đặc có tác dụng bổ sung vitamin D làm gia tăng vị thơm ngon cho hỗn hợp nước sắn dây. Hương vị thơm ngon, béo ngậy của sữa đặc khi thay thế cho đường sẽ giúp nước được ngon hơn. Thức uống cũng phù hợp với những người muốn tăng cân.

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • 2 muỗng bột sắn dây
  • 2 muỗng sữa đặc
  • 200-300ml nước sôi

Cách chế biến:

  • Bước 1: Cho bột sắn dây hỗn hợp nước sôi và hòa tan.
  • Bước 2: Cho thêm sữa đặc vào trong hỗn hợp, khuấy đều và thưởng thức.

Loại thức uống này sẽ cực kỳ phù hợp với các cô nàng vừa lép vừa gầy. Đối với người chỉ muốn to ngực bạn có thể kết hợp các cách massage làm tăng số đo vòng 1. Khi pha chế hãy giảm lượng sữa nếu bạn không muốn tăng cân. Hoặc sử dụng loại thức uống đầu tiên để đảm bảo đúng như ý bạn mong muốn.

Bột sắn dây với sữa đặc

3. Chế biến bột sắn dây cùng với mật ong và chanh

Chanh và mật ong đều được biết đến là nguyên liệu để tạo ra các công thức làm đẹp. Chanh chứa khá nhiều Vitamin C và chất chống oxy hóa tốt cho cơ thể. Mật ong lại là nguyên liệu cung cấp lượng lớn vitamin B, E, C và các khoáng chất khác.

Khi bạn kết hợp bột sắn dây tăng vòng 1 với chanh và mật ong sẽ giúp các cô nàng có thêm loại thức uống gấp nhiều lần công dụng. Vì thơm ngon lại bổ dưỡng, giúp vòng 1 có thể tăng trưởng tự nhiên mà da dẻ lại đẹp. Chần chờ gì mà lại không thử.

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • 2 muỗng bột sắn dây
  • 1 muỗng mật ong
  • 1 muỗng nước cốt chanh
  • 200-300ml nước nóng.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Cho bột sắn vào trong ly trước. Từ từ đổ nước nóng vào trong, khuấy đều cho bột được tan hết, tránh trường hợp vón cục.
  • Bước 2: Chờ khi bột sắn dây tan hoàn toàn và cho thêm nước cốt chanh cùng với mật ong vào. Bắt đầu khuấy đều sau đó thưởng thức.

Để hiệu quả của các loại thức uống tăng cao nhất. Bạn có thể kết hợp uống bột sắn dây tăng vòng 1 với các bài tập tăng vòng 1 tại nhà. Hoạt động giúp cơ thể trao đổi chất tốt hơn, từ đó mà các mô mỡ cũng dễ phát triển hơn. Đặc biệt nếu có tập luyện hãy lựa chọn cho mình các loại áo nâng ngực tốt nhằm nâng đỡ ngực. Tránh tình trạng va chạm mạnh gây tổn thương, hoặc tình trạng ngực xệ ở tuổi dậy thì.

Chế biến bột sắn dây cùng với mật ong và chanh

4. Nấu bột sắn dây tăng vòng 1 với khoai lang

Khoai lang là loại thực phẩm chứa nhiều vitamin A,B, C cùng với một số nguyên tố vi lượng hay nhiều axit amin khác. Kết hợp nấu khoai lang với bột sắn dây tăng vòng 1 sẽ mang lại một công thức tăng vòng 1 tuyệt vời cho chị em mà không cần áp dụng cách nâng ngực bằng túi ngực độn hay nâng ngực bằng mỡ tự thân.

Nguyên liệu:

  • 100g bột sắn dây.
  • 1 đến 2 củ khoai lang trắng, đỏ hay vàng đều được.
  • Đường trắng.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Rửa sạch khoai lang, sau đó gọt vỏ và đem đi luộc nhừ.
  • Bước 2: Chuẩn bị nồi nước khoảng 1000-1500ml , sau đó cho bột sắn dây cùng với đường trắng vào và khuấy đều.
  • Bước 3: Bật lửa đun nhỏ đến khi hỗn hợp trở nên sánh mịn, có màu đục.
  • Bước 4: Giã nhừ khoai lang và cho vào nồi đun với bột sắn ở trên từ 5-10 phút.
  • Bước 5: Bạn có thể tắt bếp, để nguội và ăn như chè bình thường nhé!

Món chè khoai lang với bột sắn dây tăng vòng 1 này bạn có thể dùng 2-3 lần/tuần. Hoặc bổ sung món này vào thực đơn hằng ngày nhằm tăng hiệu quả phát triển ngực 1 cách nhanh nhất.

Nấu bột sắn dây tăng vòng 1 với khoai lang

Lưu ý khi uống bột sắn dây tăng số đo vòng 1

Mua nguyên liệu bột sắn dây nguyên chất, tinh khiết

Lựa chọn bột sắn dây tăng vòng 1 nguyên chất sẽ có màu trắng sáng, không chứa tạp chất do vậy chúng rất đều màu. Nếu bạn quan sát thấy bột sắn chỗ đậm, chỗ nhạt, màu không tự nhiên thì có thể chúng không nguyên chất. Hoặc quy trình chế biến không đảm bảo.

Bạn có thể thử bằng cách cầm 1 viên bột sắn lên miệng và cắn thử. Nếu là bột sắn đạt chuẩn thì nhai sẽ thấy giòn, mịn. Sau khi bột sắn tan trong miệng sẽ tạo cảm giác hơi nóng ở trên đầu lưỡi.

Chú ý các loại bột sắn giả

Ngoài việc tránh mua phải bột sắn không nguyên chất thì bạn cũng nên chú ý bị lừa mua bột sắn giả. Các viên bột giả thường không sắc cạnh, các hạt bị vỡ, nặng mùi. Đặc biệt, nếu cắn thử sẽ thấy chúng khá mềm, không giòn giống như bột sắn dây nguyên chất.

Không dùng bột sắn dây tăng vòng 1 khi đói

Bột sắn dây là nguyên liệu sở hữu tính hàn khá mạnh, do vậy mà bạn không nên sử dụng khi chưa chín. Bởi điều này sẽ gây ra đau bụng với người bụng yếu. Đặc biệt những người phụ nữ mang thai sẽ làm cơ thể mệt mỏi, gây hạ huyết áp. Các cơ thể lạnh thì không nên dùng bột sắn.

Kiên nhẫn sử dụng bột sắn dây tăng vòng 1

Bất kì một cách tăng vòng 1 nào cũng đòi hỏi sự kiên nhẫn và thực hiện đúng theo các bước để đạt hiệu quả cao nhất.

Để vòng 1 được tăng kích thước nhanh chóng, bạn có thể uống bột sắn dây tăng vòng 1 mỗi ngày. Sau khoảng thời gian từ 1 đến 2 tháng, bạn sẽ thấy ngự lột xác nảy nợ hơn. Bạn có thể ngưng sử dụng bột sắn cho đến khi ngực có kích cỡ mà bạn mong muốn.

Trên đây đã tổng hợp các cách chế biến bột sắn dây tăng vòng 1 hiệu quả nhất. Bạn có thể dựa theo các cách chế biến trên đây để nhanh chóng sở hữu bộ ngực căng tròn, sexy và xinh đẹp nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng