15 quán nhậu Phú Nhuận ngon, giá rẻ nổi tiếng nhất

Các mô hình giải trí, ăn uống suốt đêm đến sáng tại Sài Gòn không bao giờ là thiếu. Ở mỗi quận sẽ có vô vàn những quán xá từ bình dân đến cao cấp khác nhau. Trong bài viết hôm nay cùng Trùm Review điểm ngay 15 quán nhậu Phú Nhuận ngon, bổ, rẻ mang đậm nét tại Sài Thành nhé!

1. Quán nhậu Phú Nhuận Bia Sệt 684

Bia Sệt 684 là một trong những quán nhậu ngon quận Phú Nhuận được nhắc đến đầu tiên trong danh sách. Quán nằm trên đường Trường Sa, bạn có thể dễ dàng tìm thấy quán ngay mặt tiền. Quán nhậu Phú Nhuận Bia Sệt mang đậm phong cách nhậu bình dân Sài Gòn. Bia Sệt 684 có nét dung dị, tấp nập sôi nổi của nét nhậu đường phố.

Quán nhậu Phú Nhuận Bia Sệt 684

Menu của quán rất hấp dẫn, bắt mắt và nổi bật nhất là món cá diêu hồng xóc và ếch chui rơm. Hai món này kèm với bia tươi rồi “bàn chuyện đó đây của thế giới” thì quá là đúng bài.

Địa chỉ quán nhậu Bia Sệt Phú Nhuận: 684 Trường Sa, phường 17, quận Phú Nhuận, TP. HCM.

2. Kent Quán – Ốc, bia và đồ nướng

Đến với quán nhậu bờ kè Trường Sa Phú Nhuận Kent quán sẽ cho thực khách thưởng thức những món ốc ngon, bia tươi và các món đồ nướng đậm đà hợp khẩu vị.

Kent Quán – Ốc, bia và đồ nướng

Mức giá của những món ăn tại Kent Quán sẽ dao động từ 50k đến 300k, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng đa dạng. Điểm thu hút lớn nhất mà quán có được là không gian ấm cúng, có được cảm giác ăn nhậu như ở nhà.

Địa chỉ quán: 648A Trường Sa, phường 17, quận Phú Nhuận, TP. HCM

3. Quán nhậu Phú Nhuận San Wu San

San Wu San Bia Quán là quán nhậu quận Phú Nhuận được decor theo style Hồng Kông rất sang chảnh. Quán phù hợp với các bạn trẻ muốn tìm chỗ nhậu thật ngon, và cũng để check-in sống ảo.

Quán nhậu Phú Nhuận San Wu San

Bên cạnh sự ấn tượng từ phong cách thiết kế, quán còn nổi tiếng với đồ ăn, thức uống. Các món ăn và thức uống rất khác biệt so với những quán nhậu Phú Nhuận khác. San Wu San Bia Quán có gu dành cho những người cuồng bia ngoại. Đi kèm là những món ăn được chăm chút tỉ mỉ tuyệt vời.

Địa chỉ: 149/1 Trần Huy Liệu, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. HCM

4. Quán nhậu bình dân ở Phú Nhuận – Quán 63

Vừa bước chân đến quán nhậu 63 chắc hẳn các bạn sẽ không có nhiều thiện cảm. Chính vì không gian khá nhỏ, sẽ chật chội mỗi khi đông khách.

Tuy nhiên, đây là quán nhậu bờ kè Phú Nhuận nhận được nhiều lời khen nhất từ trước đến nay. Tại sao lại chọn quán nhậu bình dân 63? Chính vì nó có những món ăn đặc biệt hấp dẫn, giá rẻ và nhân viên phục vụ niềm nở nhiệt tình.

Địa chỉ: 96 Trần Khắc Chân, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. HCM

5. Bò Tơ & Gà Ta 858 – Quán nhậu bình dân Phú Nhuận

Nếu anh em đang tìm kiếm một quán nhậu ngon quận Phú Nhuận, thì đừng bỏ lỡ quán 858. Quán này chuyên về các món gà ta hoặc bò tơ Củ Chi. Đây xuất phát là đặc sản của đất Tây Ninh? Các bợm nhậu không bao giờ bỏ qua quán Bò Tơ và Gà Ta 858.

Quán nhậu nhậu Bò Tơ & Gà Ta 858

Bò tơ Củ Chi và gà ta đều là hai đặc sản thu hút khách nhất của quán nhậu Phú Nhuận này. Đi kèm với bia sẽ tạo nên không khí vô cùng tuyệt vời giữa lòng Sài Gòn. Thêm nữa, quán cũng có nhiều món ngon khác để thực khách tha hồ thưởng thức.

Bò Tơ & Gà Ta 858

Địa chỉ: 37 Hoa Cúc, phường 7, quận Phú Nhuận, TP. HCM

6. Sườn Cây Nướng & Beer – Quán nhậu Phú Nhuận ngon

Là chuỗi nhà hàng tiên phong khi áp dụng mô hình “nướng & beer”, do vậy quán Sườn nướng & beer có được sự lưu tâm của dân nhậu khi hội tụ đầy đủ món nướng cực ngon. Không thua kém gì so với quán nướng ngon ở Sài Gòn từ khắp các quận. Sở hữu không gian đậm cá tính và các loại bia tươi cực mát lạnh. Điều này có thể thu hút được nhiều tín đồ ẩm thực từ khó tính nhất cũng phải gật gù khen ngon.

Quán nhậu Sườn Cây Nướng & Beer

Địa chỉ: Số 128C Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận

Giá: dao động từ 150.000 – 250.000 đồng/ người

7. Gu nhậu đúng chất – Quán nhậu ngon ở Phú Nhuận

Với cái tên vô cùng độc lạ, Gu Nhậu Đúng Chất là một trong những quán nhậu Phú Nhuận ngon, hấp dẫn mà bợm nhậu không nên bỏ sót. Menu quán nhậu này cũng rất hấp dẫn, nhiều món lạ. Cách nấu nướng tại quán bắt mắt, kèm với đó là giá cả bình dân được lòng mọi người.

quán Gu nhậu đúng chất

Không gian quán không rộng rãi nhưng cách bố trí bàn ghế rất phù hợp. Cho dù quán có đông khách xôn xao thì cũng không gây chật chội. Chính vì vậy, quán được nhiều điểm cộng trong lòng du khách khi ghé quán.

Địa chỉ: 4 Hoa Lan, quận Phú Nhuận, TP. HCM

Giá: 40.000đ – 400.000 đồng

8. Quán nhậu quận Phú Nhuận – 2 vui Q.B

Đặc biệt, quán 2 Vui Q.B chỉ mở cửa 23h tối. Quán nhậu Phú nhuận này là điểm đến hoàn hảo của những bợm nhậu về đêm.

Quán nhậu quận Phú Nhuận - 2 vui Q.B

Tiêu chí hàng đầu là “Vui” nên quý khách đến với quán luôn cảm thấy hài lòng mọi thứ. Từ chất lượng phục vụ của nhân viên cho đến món ăn đều ngon miệng. Tương tự nhiều quán nhậu khác như quán nhậu Tân Bình, quán nhậu Bình Thạnh…, quán 2 vui Q.B phục vụ đa dạng món nướng và hải sản tươi sống. Điểm thu hút nhất mà quán mang lại là món lẩu thái chua cay nức lòng giữa cái thời tiết Sài Gòn mùa này.

Địa chỉ: 31ABC Phan Đình Phùng, quận Phú Nhuận, TP. HCM

Giá dao động: 15.000đ – 75.000đ

9. Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong

Nhắc đến quán quán nhậu ở phú nhuận sang trọng gây nhiều ấn tượng nhất với bất cứ bợm nhậu nào đã từng ghé, thì Chang Kang Kung là số 1. Món hấp cách nấu ăn được dung hòa bởi các cách nấu khác như luộc, chiên, nướng… Với công nghệ hấp thủy nhiệt đã phát triển ở khá nhiều nước. Đặc biệt là Singapore, Đài Loan, Hong Kong…Hấp giúp chúng ta loại bỏ được nhiều dầu mỡ khi chế biến, hấp thủy nhiệt giúp cho món ăn được đậm đà và giữ hương vị tươi sống vốn có. Nhà hàng Chang Kang Kung ra đời và trở thành địa điểm nhậu lý tưởng tại Sài Gòn nói chung và Phú Nhuận nói riêng.

Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong

Địa chỉ: Số 128C Phan Đăng Lưu, P. 03, Q. Phú Nhuận TP. HCM

Giá: 200.000 – 250.000 đồng/người

10. Dzô Dzô – Quán nhậu Phú Nhuận giá rẻ

Cái tên tiếp theo của top 15 quán nhậu Phú Nhuận đó là Dzô Dzô. Đây là quán ăn quận Phú Nhuận bình dân được nhiều khách bản địa và du khách thích thú. Bởi các món ăn đậm chất dân dã Sài Gòn, mang phong cách phục vụ hài hước. Bên cạnh đó giá cả vô cùng ổn, không đắt lắm.

quán nhậu phú nhuận Dzô Dzô

Có thể kể đến vài món ngon nên thử khi ghé quán gồm: thố mắt cá ngừ, đậu hũ chiên giòn, lẩu, các món nướng,..

Địa chỉ: 159/8 Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. HCM

11. Quán nhậu Phú nhuận TukTuk Thai Bistro – Hoa Mai

Dưới sự phát triển vô cùng mạnh mẽ của những hệ thống nhà hàng tại Sài Gòn. Thương hiệu quán nhậu Phú Nhuận Tuktuk Thai Bistro đã xây dựng cho mình 1 phòng cách quán hoàn toàn khác biệt. Lấy cảm hứng ngay trong tên gọi do vậy mà quán có 1 góc nhỏ rộn ràng để tụ họp bạn bè, cảm nhận được sự trọn vẹn và tinh tế của Châu Á qua “hương sắc” của Thái Lan đầy cá tính.

Bắt nguồn từ những công thức món ăn truyền thống của Thái Lan, nhà hàng đã dày công nghiên cứu và chế tạo thêm những thứ mới lạ giúp cho menu thêm phần đa dạng. Mỗi khi món ăn được đưa lên  chính là lúc mà bạn có thể cảm nhận mình đang phiêu lưu tại những vùng ẩm thực của Thái Lan. Nếu bạn muốn đến quán nhậu Phú Nhuận để thưởng thưc các món chua cay ngon lành như Pad Thái, chả cá chiên, gỏi xoài cá trê chiên trù, gỏi thịt heo băm, gỏi đu đủ…. Đừng quên hãy ghé đến Tuktuk Thai Bistro nhé!

Địa chỉ: 13 Hoa Mai, phường 7 quận Phú Nhuận, TPHCM.

quán nhậu Tuktuk Thai Bistro

12. Quán nhậu Hải Sản Singapore – Holy Crab

Nhắc đến quán nhậu Phú Nhuận chuyên về hải sản chắc hẳn không thể bỏ qua nhà hàng hải sản Singapore Holy Crab. Tại đây chuyên phục vụ những món ăn đậm vị đảo quốc Sư Tử Singapore. Chẳng hạn như các món Cua Hoàng Kim, Cua Xốt Ớt, tôm càng, ốc hương, vẹm xanh… Không gian quán được thiết kế độc đáo, sang trọng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp với mức giá hợp lý. Do vậy mà Holy Crab chính là quán nhậu Phan Xích Long nổi tiếng nhất Phú Nhuận.

Địa chỉ: 357 Phan Xích Long, phường 1 quận Phú Nhuận.

13. B ZONE – Quán nhậu ngon Phú Nhuận

Điều đặc biệt nhất của quán quê nhà Nguyễn Trọng Tuyển B Zone tại TPHCM chính là đồ nhậu và Bia hơi phong cách Hà Nội. Với mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng hương vị món ăn Hà Thành do vậy mà B Zone đã chú trọng xây dựng thực đơn cũng như nguyên liệu để chế biến.

Nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho đa số những người dân xứ Bắc xa quê và muốn tìm đến 1 chút cảm giác thân quen, cũng như những con dân miền Nam muốn nếm thử hương vị ẩm thực miền Bắc.

Quán nhậu B Zone được đánh giá cao bởi các món như cá nướng Điện Biên, lẩu riêu cua bắp bò. heo chiên phủ muối, ếch om măng cay….

Địa chỉ: số 313 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10 quận Phú Nhuận.

14. Quán ăn lẩu cua và lẩu dê 245 – Quán nhậu ngon Phú Nhuận 

Bạn có thắc mắc tại sao quán lẩu dê và lẩu cua 245 lại góp mặt trong danh sách quán nhậu Phú Nhuận ngon không?

Đầu tiên, diện tích của quán khá rộng rãi và thoáng mát. 3 mặt của quán giáp với đường do vậy mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy quán ăn dù đi đường nào. Phong cách phục vụ khá thân thiện và giá cả cũng hợp lý. Đến với quan nhậu ngon quận Phú Nhuận này bạn sẽ không phải lo về việc chọn món. Bởi hầu hết những món ăn ở đây đều có thể trở thành mồi ngon trên bàn nhậu.  Từ đùi dê đút lò đến lẩu cua Cà Mau hay sườn dê nướng đều vô cùng thơm ngon và đậm đà.

Địa chỉ: số 186 Hoa Lan, P.2 Q.Phú Nhuận, TPHCM.

Quán ăn lẩu cua và lẩu dê 245

15. Quán nhậu hải sản Dìn Ký

Quán nhậu Phú Nhuận cuối cùng nằm trong danh sách chính là quán Hải Sản Dìn Ký, là nơi giao thoa ẩm thực của 3 miền. Quán ăn có thể phục vụ theo 2 hình thức chính là buffet và gọi món. Với thực đơn phong phú và hấp dẫn chính là điểm thu hút thực khách nên đây.

Một số món ăn tiêu biểu tại nhà hàng chính là tôm càng rang muối, cá bống mú đen hấp Hồng Kông, mực chiên nước mắm, hàu nướng mỡ hành…. Toàn là những món ăn bạn không nên bỏ qua đấy nhé.

Địa chỉ: số 127 Hồng Hà, P.9, Q.Phú Nhuận, TPHCM.

Mỗi một quán nhậu Phú Nhuận mà Trùm Review chia sẻ đều có một phong cách riêng biệt. Mỗi quán sẽ hợp gu với mỗi người, tuy nhiên món ăn ngon và không khí nhậu nhẹt là điều tuyệt nhất. Hy vọng bạn đọc sẽ tìm thấy quán nhậu phù hợp với sở thích bản thân. Hãy luôn theo dõi Trùm Review để biết thêm nhiều thông tin đời sống ăn chơi vui vẻ nhé!

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng