Viên uống trắng da DHC của Nhật Bản có tốt không? Review chi tiết

Viên uống trắng da Dhc dưỡng trắng da từ sâu bên trong cơ thể đang là chủ đề hot trong các group hiện nay. Bài review viên uống trắng da của Nhật DHC sẽ mang đến cho các bạn những thông tin cần thiết nhất trước khi bắt đầu sử dụng sản phẩm đang được ưa chuộng này.

Viên uống trắng da DHC là gì?

Viên uống trắng da DHC có tên gọi đầy đủ  DHC Adlay Extract. Đây là thực phẩm chức năng có tác dụng làm đẹp trắng da nổi tiếng đến từ thương hiệu DHC Nhật Bản.

Mỗi viên uống trắng da Nhật có tác dụng nuôi dưỡng làm cho làn da trở nên sáng khỏe từ tận sâu bên trong. Đồng thời hỗ trợ sản sinh Melanin giúp nuôi dưỡng làn da luôn trắng sáng mịn màng. Sản phẩm này còn có nhiều tên gọi khác nhau như: viên uống DHC trắng da Coix, viên sáng da DHC, viên uống trắng da dhc 60 ngày hay thực phẩm chức năng hỗ trợ trắng da DHC Coix…

Viên uống trắng da DHC

Thành phần viên uống trắng da DHC

Chiết xuất hạt Coix ý dĩ tự nhiên cô đặc với hàm lượng lên đến 170mg. Hạt Coix chứa nhiều vitamin khoáng chất: acid amin, glutamic acid, vitamin A, B1, B6… Hạt này được gọi là viên ngọc lúa mạch trồng nhiều ở khu vực Đông Dương.

Ngoài ra còn có các loại dầu thực vật chứa vitamin E lên tới 90%. Có thể kể đến như: dầu đậu nành, dầu ngô, dầu hướng dương, dầu bông, dầu cải.

Cùng các phụ liệu an toàn lành tính cho da: Dầu olive, sáp ong, gelatin, glycerin…

Chiết xuất thêm từ các thành phần như: lúa mạch, sáp ong, bột ngọc trai…

Tác dụng của viên uống trắng da DHC

Nhờ thành phần chiết xuất tự nhiên của viên uống trắng da DHC đã đem tới công dụng tuyệt vời cho làn da:

  • Dưỡng da trắng sáng mịn màng tự nhiên rạng ngời nhờ cung cấp rất nhiều dưỡng chất cho da.
  • Duy trì bảo vệ da trước những tác nhân xấu gây hại đến từ môi trường bên ngoài. Hỗ trợ duy trì và tăng sức đề kháng cho làn da trở nên tươi trẻ hơn.
  • Ức chế quá trình sản sinh melanin trên da, nâng tông làm sáng bề mặt da.
  • Sử dụng DHC là cách làm trắng da mặt giúp tăng cường cấp ẩm, dưỡng ẩm để làn da luôn căng mướt mềm mại nhất. 
  • Hỗ trợ chống lão hóa da nhờ chiết xuất của hạt Coix, lúa mạch, sáp ong… Các hoạt chất trong này đều dưỡng da luôn tươi trẻ, phục hồi lão hóa, ngăn ngừa chảy xệ da, nếp nhăn. Giúp làn da luôn có độ đàn hồi cao, tươi tắn, trẻ hóa rạng ngời

Chi tiết công dụng của từng thành phần chính

Chiết xuất từ hạt ý dĩ cô đặc tự nhiên gây ức chế sản sinh ra chất melanin. Bởi vì melanin là nguyên nhân chính gây ra tình trạng thâm sạm đen da tàn nhang đồi mồi. Dưỡng chất có trọng hạt ý dĩ tác động sâu vào biểu bì da đẩy nhanh quá trình loại bỏ tế bào da chết. Đồng thời cung cấp đầy đủ dưỡng chất hỗ trợ nhiều trong việc giúp da sáng đẹp hơn, hồng hào tràn đầy năng lượng. 

Vitamin E trong dầu thực vật cung cấp dưỡng ẩm cho làn da, cải thiện tình trạng da khô nứt nẻ. Da phải đủ ẩm mới khỏe mạnh và ngăn ngừa mụn cũng như các yếu tố gây tổn thương tác động từ bên ngoài.

Viên trắng da DHC

Bột ngọc trai trong viên uống trắng da DHC cải thiện hiệu quả tình trạng da bị nám đen xỉn màu.

Sáp ong mang đến một làn da mịn màng, trẻ khỏe hơn.

Chiết xuất dưỡng chất từ lúa mạch bảo vệ da trước tác hại của tia UV, kích thích phát triển tế bào da mới và cung cấp vitamin cho da.

Các dạng viên uống trắng da DHC Coix Extract

Hiện nay, sản phẩm viên trắng da toàn thân DHC đang được bày bán nhiều trên thị trường theo dạng các gói:

  • Gói 20 viên (thời gian sử dụng 20 ngày)
  • Gói 30 viên (thời gian sử dụng 30 ngày)
  • Gói 60 viên (thời gian sử dụng 60 ngày)
  • Gói 90 viên ( thời gian sử dụng 90 ngày)

Vì sao nên sử dụng viên uống trắng da DHC?

Có rất nhiều phương pháp làm trắng da hiện nay được nhiều chị em lựa chọn. Nhưng chị em có thể lựa chọn sử dụng viên uống trắng da DHC vitamin C thay cho những sản phẩm khác bởi vì:

Giá thành viên uống trắng da DHC hợp lý 

Bộ sản phẩm chăm sóc dưỡng trắng da cơ bản gồm những gì?

Một quy trình skincare cơ bản đầy đủ nhất bao gồm: 

  • Kem dưỡng trắng ban ngày và kem dưỡng trắng ban đêm.
  • Toner, lotion, nước hoa hồng
  • Serum dưỡng trắng, mặt nạ dưỡng trắng…

Một sản phẩm dưỡng trắng da bình dân dao động khoảng 100.000 – 500.000 đồng/sản phẩm.

Các sản phẩm thuộc dòng cao cấp hơn có thể lên đến 1.000.000 – 3.000.000 đồng/sản phẩm.

DHC trắng da

Vì vậy, nhiều chị em sẽ khá băn khoăn khi phải chi một số tiền để phục vụ quy trình skincare của mình. Tuy nhiên, sự xuất hiện của viên uống DHC bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề này nữa. Bởi vì chỉ với mức giá tầm 300.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu 1 gói trắng da 30 rồi.

Không gây tắc nghẽn lỗ chân lông hay kích ứng da

Thời tiết nắng nóng làm lượng mồ hôi trong cơ thể tiết ra nhiều hơn bình thường. Điều này làm dễ trôi đi các mỹ dưỡng da và bí bách lỗ chân lông. Tuy nhiên điều này sẽ không dễ dàng xảy ra nếu như bạn lựa chọn việc sử dụng viên uống trắng da DHC.

Các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da thông thường có chứa một số thành phần hóa học. Những thành phần này có thể sẽ gây nguy hiểm cho những ai dễ bị nhạy cảm và dị ứng thuốc. 

Có thể xuất hiện trường hợp da bị dị ứng mới các thành phần chiết xuất trong mỹ phẩm dưỡng da. Gây ngứa ngáy mẩn đỏ lâu ngày không điều trị dứt điểm dẫn đến tình trạng da bị lở loét sưng viêm nặng.

Nhưng với sản phẩm viên uống DHC trắng da sẽ hoàn toàn hỗ trợ bạn thoát khỏi những tình trạng trên. Tinh chất của viên uống tác động sâu vào bên trong cơ thể vô cùng an toàn thân thiện

Viên uống trắng da DHC có tác dụng phụ không?

Hiện tại ngoài việc sử dụng kem mỹ phẩm làm trắng da thì có nhiều chị em tin tưởng lựa chọn sử dụng viên uống trắng da DHC. 

DHC là dòng sản phẩm viên uống trắng da tốt nhất hiện nay giúp làm đẹp được nhiều người biết đến, rất nổi tiếng của thương hiệu Nhật Bản. Nhà sản xuất đã khẳng định về độ an toàn, cũng như đã được kiểm chứng từ rất nhiều người đã và đang sử dụng.

Tất cả những thành phần tạo ra viên uống DHC đều không có chất độc hại, nguồn gốc thiên nhiên lành tính và dễ uống.

Những ai quan tâm đến làm đẹp sẽ thấy trên các group, hội nhóm, diễn dàn đều đánh giá tốt về viên uống DHC trắng da. Trong một thời gian sử dụng lâu dài hầu như không thấy ai gặp phải các vấn đề về dị ứng, kích ứng da và sức khỏe vẫn ở mức ổn định.

Viên uống trắng da toàn thân dhc

Viên nang DHC có dạng viên nang màu sữa, mùi khá nhẹ nhàng nên rất dễ uống. Tuy là được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên hoàn toàn an toàn cho cơ thể. Nhưng nếu cơ thể bạn đang không ổn định, bị dị ứng thì khi sử dụng viên uống này có thể gây ra một số tác dụng phụ nhất định.

Nhưng trường hợp bị tác dụng phụ cũng hiếm khi xảy ra hầu như là ít gặp. Nếu gặp trường hợp nổi mụn li ti khi sử dụng thuốc bạn cần phải bổ sung nhiều nước, ăn nhiều rau củ hoa quả và cân chỉnh lại chế độ sử dụng viên uống.

Đối tượng nên sử dụng viên uống trắng da DHC

Viên uống trắng da DHC là một sản phẩm dùng để hỗ trợ làm trắng da từ bên trong. Tuy nhiên, việc sử dụng viên uống trắng da Nhật Bản DHC phụ thuộc vào từng người và tình trạng da của mỗi người. Dưới đây là một số đối tượng có thể hưởng lợi từ việc sử dụng viên uống trắng da DHC:

  • Người có vấn đề da sạm, tối màu: DHC viên uống trắng da có thể giúp làm mờ các vết nám, tàn nhang và làm trắng da, giúp da trở nên sáng hơn và đều màu.
  • Người muốn cải thiện sắc tố da: Nếu bạn có các vấn đề về sắc tố da như da không đều màu, sạm màu do tác động của môi trường hoặc ánh nắng mặt trời, viên uống trắng da DHC có thể hỗ trợ giúp cải thiện sắc tố và làm trắng da tự nhiên.
  • Người muốn làm giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi của da: Viên uống trắng da DHC thường cung cấp các dưỡng chất và chất chống oxy hóa, giúp làm giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi của da và cải thiện tình trạng lão hóa da.
  • Người muốn có làn da khỏe mạnh: Viên uống trắng da Nhật DHC thường chứa các thành phần chăm sóc da và vitamin tổng hợp, giúp nuôi dưỡng da từ bên trong, làm cho da khỏe mạnh và tươi sáng hơn.

Cách uống viên trắng da DHC

Sử dụng viên uống DHC mỗi ngày 1 lần bằng nước ấm. Có thể dùng bất kì thời điểm nào trong ngày, nhưng các phụ nữ Nhật Bản hay uống vào buổi tối để công dụng của thuốc được huy hết tác dụng. Kiên trì sử dụng 3 tháng để cảm nhận hiệu quả rõ rệt từ viên uống tắng da DHC mang lại.

Một lưu ý nhỏ nên sử dụng sản phẩm này khi đủ 16 tuổi trở lên. Bởi vì đây là độ tuổi dậy thì đang thay đổi nội tiết tố trong cơ thể nên nếu sử dụng sản phẩm này có thể gây kích ứng cho cơ thể.

Một số lưu ý khi sử dụng viên uống trắng da DHC

  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Người dùng nên đọc kỹ thông tin và hướng dẫn trước khi sử dụng.
  • Mặc dù sản phẩm có thể mang đến hiệu quả dưỡng trắng da, nhưng không nên ngừng việc chăm sóc da. Viên uống trắng da DHC tác động dưỡng trắng từ bên trong, do đó, cần kết hợp với việc chăm sóc da từ bên ngoài để đạt được làn da trắng sáng nhanh chóng hơn.
  • Một điều quan trọng khi dưỡng trắng da là tẩy tế bào chết. Các tế bào da chết tích tụ là nguyên nhân gây sạm da, vì vậy, có thể sử dụng kem tẩy tế bào chết da mặt để loại bỏ tế bào chết và giữ cho da mịn màng.
  • Ngoài ra, trước khi sử dụng, cần làm sạch da kỹ. Sử dụng dầu tẩy trang có khả năng làm sạch sâu mà không làm mất độ ẩm của da sẽ rất hữu ích.
  • Đồng thời, cần tập trung vào việc dưỡng ẩm cho da và sử dụng sản phẩm chống nắng để bảo vệ da tốt hơn.

Mong rằng qua bài viết này của Trùm Review, các bạn sẽ nắm rõ những thông tin đầy đủ về viên uống trắng da DHC. Sản phẩm viên uống DHC chính là sự lựa chọn sáng suốt nếu bạn đang mong muốn tìm một sản phẩm vừa dưỡng trắng vừa an toàn hiệu quả. Sử dụng viên trắng da DHC đúng liều lượng để đạt được hiệu quả cao và tốt nhất.

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng