Review thuốc trị sẹo Dermatix liệu có hiệu quả như lời đồn?

Bạn lo lắng vì những vết sẹo trên da làm mất đi sự tự tin? Thuốc trị sẹo Dermatix với công nghệ đến từ Mỹ, cùng các thành phần đặc biệt làm mờ sẹo hiệu quả, giúp bạn lấy lại tự tin chỉ trong vài tháng.

Thuốc trị sẹo Dermatix là gì?

Thuốc trị sẹo Dermatix là một trong những loại thuốc bôi liền sẹo hiệu quả được ưa chuộng nhất hiện nay và được hầu hết các chuyên gia hàng đầu trong ngành da liễu và thẩm mỹ khuyến cáo sử dụng.

Được sản xuất tại Mỹ của hãng Hanson Medical với công nghệ tiên tiến, được đánh giá thuộc công nghệ hàng đầu thế giới.

Kem trị sẹo Dermatix là sản phẩm trị sẹo có thị phần đứng đầu tại Việt Nam.

kem trị sẹo Dermatix là gì?

Thuốc trị sẹo Dermatix là gì?

Thành phần của thuốc trị sẹo Dermatix

Thành phần silicon gel kết hợp với công nghệ tiên tiến CPX: mang lại sự khác biệt cho hầu hết các sản phẩm thuốc trị sẹo Dermatix, giúp sẹo được phẳng và mềm hơn, thẩm thấu nhanh vào da, không bết dính, sử dụng chung với các loại mỹ phẩm và kem chống nắng hỗ trợ làn da phục hồi tốt hơn.

Vitamin C Ester: vốn là tiền chất của vitamin C, vì vậy chúng có tác dụng tốt hơn trong việc làm mờ sẹo, làm trắng sáng da và đạt hiệu quả cao hơn những thành phần trước đó của thuốc trị sẹo.

Bên cạnh đó, sở hữu một số thành phần có tác dụng tái tạo mô mới và làm mềm da như: Phenyl Trimethicone, Cyclopentasiloxane, Polysilicone-11.

Công dụng nổi bật của thuốc bôi sẹo Dermatix

Dưới sự kết hợp của những thành phần nổi bật đã kể ở trên, thuốc bôi sẹo Dermatix sở hữu cho mình một số công dụng nổi bật mà chắc chắn khách hàng nên biết:

  • Hỗ trợ trong việc điều trị các vết sẹo lồi, lõm , rỗ lâu năm cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt hiệu quả hơn với sẹo có tuổi thọ dưới 2 năm;
  • Ngăn chặn quá trình thoát nước, bảo vệ da, giữ ẩm cho da. Lưu giữ lại lượng collagen hình thành trên da giúp ức chế sự phát triển của các mô sẹo;
  • Thuốc liền sẹo Dermatix giúp làm mềm da, tái tạo các mô da mới đặc biệt là những vết sẹo mới hình thành;
  • Hạn chế tình trạng ngứa ngáy và khó chịu do vết sẹo mới gây ra;
  • Cải thiện các vết thâm nám, vết đỏ do sẹo gây ra;
  • Làm mờ sẹo hiệu quả cho các vết thương do phẫu thuật, các vết sẹo phì đại, sẹo lồi do côn trùng cắn;
  • Có tác dụng hiệu quả đối với các vết bỏng, cải thiện những sắc tố da và da ngả màu, làm mềm và trắng da tại vùng da bị tổn thương;
  • Ức chế được sự hình thành và phát triển của những sắc tố da xấu.

Cách sử dụng thuốc trị sẹo Dermatix Ultra hiệu quả

Để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất của quá trình điều trị, bạn cần hiểu rõ cơ thể hay vết thương của mình đang ở giai đoạn hay tình trạng như thế nào, điều này giúp việc sử dụng kem trị sẹo hiệu quả hơn và nhanh chóng cải thiện tình trạng da.

Đối với những vết sẹo có tuổi thọ dưới 1 năm: Bôi thuốc 2-3 lần/ ngày và thoa đều đặn ít nhất 8 tuần để thấy được những cải thiện tại vùng da bị tổn thương.

Đối với những vết sẹo có tuổi thọ trên 1 năm: Bôi thuốc 2-3 lần/ ngày và thực hiện đều đặn ít nhất từ 3-6 tháng để có những cải thiện rõ rệt.

Những phương pháp trị sẹo bằng thuốc đòi hỏi sự kiên nhẫn và chăm sóc kĩ càng vết thương, bên cạnh đó có thể kết hợp những phương pháp khác để quá trình phục hồi được thúc đẩy nhanh hơn.

Hướng dẫn cách dùng thuốc trị sẹo Dermatix

Bước 1: Vệ sinh sạch vùng da bị sẹo bằng những sản phẩm phù hợp với từng vị trí sẹo tồn tại( mặt, tay, chân…).

Bước 2: Thoa một lượng kem vừa đủ tại vùng da bị tổn thương, massage nhẹ nhàng cho đến khi kem thẩm thấu vào da và có thời gian để phát huy công dụng.

Bước 3: Giữ khoảng 1-2 phút để da khô lại, tiếp tục sử dụng các sản phẩm kem chống nắng để bảo vệ da.

Lưu ý trong khi sử dụng thuốc trị sẹo Dermatix

  • Không sử dụng thuốc quá nhiều cho 1 lần sử dụng, lạm dụng kem;
  • Không sử dụng thuốc trị sẹo Dermatix cho các vết thương hở, đối với những vết sẹo do phẫu thuật thì giữ sẹo khoảng 14-15 ngày cho vết thương kín miệng;
  • Không bôi thuốc lên vết thương khi còn ướt, nước có thể làm giảm hiệu quả của thuốc trị sẹo;
  • Tránh để kem tiếp xúc gần khu vực miệng, mắt, tránh tiếp xúc với màng nhầy.

Chăm sóc sẹo như thế nào là đúng cách?

Ngoài việc điều trị bằng thuốc, chúng ta cũng nên tìm hiểu về những cách chăm sóc sẹo để thuốc trị sẹo đạt được hiệu quả cao nhất:

  • Tránh để sẹo tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và những nơi có nhiệt độ cao. Tia UV từ ánh nắng mặt trời có thể làm quá trình tái tạo và phục hồi da trở nên chậm hơn;
  • Không bó hẹp các vết sẹo bằng những trang phục có không gian quá kín, điều này làm sẹo ma sát với đồ gây ngứa và tổn thương nhiều hơn;
  • Thường xuyên massage vùng da bị sẹo, giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo và phục hồi của vết thương, giúp lưu thông máu hỗ trợ cho quá trình sử dụng kem trị sẹo Dermatix;
  • Không cố gắng bóc các lớp vảy hay mài đang hình thành trên mô sẹo.

Thuốc trị sẹo Dermatix hiệu quả như thế nào?

Bất cứ khách hàng nào khi tìm kiếm một sản phẩm trị sẹo đều mong muốn có được những hiệu quả và thành quả nhất định sau khi sử dụng. Vậy thuốc trị sẹo Dermatix có hiệu quả không? Những lời quảng cáo và review về sản phẩm có đúng không? Chúng ta cùng đọc qua những ưu nhược điểm của thuốc Dermatix trị sẹo để biết được chúng có thật sự hiệu quả không nhé!

Review thuốc trị sẹo Dermatix

Thuốc trị sẹo Dermatix hiệu quả như thế nào?

Ưu điểm của thuốc trị sẹo Dermatix

  • Được sản xuất từ những thành phần lành tính, làm mềm dịu da, không gây kích ứng và phù hợp với tất cả các loại da;
  • Được sản xuất kết hợp bởi công nghệ tiên tiến CPX và Vitamin C Ester mang lại lợi ích vượt trội cho da, giúp làm phẳng da và mờ sẹo;
  • Sản phẩm thuốc bôi trị sẹo Dermatix được kiểm nghiệm lâm sàng chứng minh sự an toàn đối với cơ thể, không có tác dụng phụ gây hại cho da;
  • Kem trị sẹo Dermatix có thời gian thẩm thấu vào da nhanh, từ 2-3p, không gây bết dính, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng;
  • Được khuyên dùng bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu về da liễu và thẩm mỹ, nguồn gốc rõ ràng và là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng chiếm thị phần cao nhất tại Việt Nam;
  • Có thể kết hợp với các sản phẩm kem chống nắng để bảo vệ da.

Nhược điểm của thuốc trị sẹo Dermatix

  • Sử dụng đặc biệt hiệu quả với các vết sẹo mới và nhỏ;
  • Cần thời gian và sự kiên nhẫn bởi thuốc cần thời gian để phát huy tác dụng;
  • Các vết sẹo lâu năm thường chỉ có thể làm mờ, không thể hoàn toàn xóa bỏ vết sẹo.

Tổng thể nhìn lại, thuốc trị sẹo Dermatix là sản phẩm điều trị sẹo đã được nghiên cứu và chứng minh về sự an toàn cho sức khỏe và làn da của con người.

Đồng thời sản phẩm cũng được nhận được rất nhiều những lời phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Thuốc trị sẹo Dermatix hiệu quả ra sao?

 

Review thuốc trị sẹo Dermatix

Ngoài ra, hiệu quả của sản phẩm thuốc trị sẹo Dermatix cũng phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, bạn nên xác định rõ vết sẹo của mình ở giai đoạn nào để có thể lựa chọn thuốc trị sẹo phù hợp và áp dụng những cách điều trị hiệu quả.

Nếu vết sẹo của bạn nhỏ và mới thì kem trị sẹo Dermatix là sản phẩm hoàn toàn phù hợp, nếu vết sẹo của bạn là sẹo lâu năm, dĩ nhiên bạn nên biết rõ thuốc sẹo Dermatix chỉ có tác dụng làm mờ sẹo chứ không hoàn toàn xóa bỏ.

Thuốc trị sẹo Dermatix giá bao nhiêu?

Hiện nay, thuốc trị sẹo Dermatix được bán với giá dao động từ 160.000 – 230.000 VNĐ và được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc, siêu thị mỹ phẩm hoặc các sàn thương mại điện tử( Tiki, Lazada, Shopee…).

Khi lựa chọn sản phẩm cần chú ý đến nhãn mác, và thương hiệu tránh tình trạng hàng giả hay sản phẩm không chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da của bạn.

Ngoài ra, nếu da bạn áp dụng thêm những cách trị sẹo lồi khi mới hình thành với các nguyên liệu thiên nhiên rất đơn giãn, dễ làm, an toàn mà còn hợp túi tiền thì rất hợp lí.

Trùm Review mong rằng những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “ Thuốc trị sẹo Dermatix hiệu quả như thế nào?” Hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp để thuốc được phát huy hiệu quả nhất. Chúc bạn sớm lấy lại làn da tuyệt đẹp cho mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Vitamin tăng cân TP Thái Lan
Top 10 Vitamin tăng cân an toàn, hiệu quả tốt nhất hiện nay
Hướng dẫn sử dụng tăng cân Cenly đúng cách
Tăng cân Cenly an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cho người gầy
Lợi ích của sữa Appeton Weight Gain
Sữa Appeton Weight Gain giúp tăng cân tốt nhất cho người gầy
Làm đẹp Sức khoẻ
Nâng ngực bằng túi mentor dành cho ai
Các loại túi ngực Mentor được chị em ưa chuộng nhất 2024
kiểu kẻ mắt mèo
Hướng dẫn cách kẻ eyeliner cho người mới bắt đầu
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng