Review xà phòng For Back trị mụn lưng có thật sự tốt không?

Nếu bạn không kỳ cọ, tắm rửa vệ sinh đúng cách thì phần lưng của bạn rất dễ nổi mụn. Bởi vì các nguyên nhân như bạn tiết ra mồ hôi nhưng quần áo lại không thấm hút tốt hoặc quần áo quá chật cũng tạo cơ hội cho các vi khuẩn sinh sôi và gây ra mụn. Mụn lưng gây khó chịu, đôi khi tạo cảm giác ngứa ngáy. Đặc biệt là những bạn nữ không thể diện những bộ đầm hở lưng quyến rũ vì mụn lưng gây mất tự tin. Hãy cùng Trùm Review tìm hiểu về phòng For Back trị mụn lưng giải quyết vấn đề của bạn nhé!

Giới thiệu về xà phòng For Back trị mụn lưng

Hãng Pelican đã cho ra mắt dòng sản phẩm xà phòng trị mụn lưng For back. Sản phẩm được biết đến là dòng xà phòng trị mụn lưng tốt nhất nổi tiếng ở Nhật Bản. Hãng Pelican Soap với hơn 70 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và chế tạo ra xà phòng và có đa dạng dòng xà phòng đã có mặt trên thị trường như xà bông tắm, xà bông để trị mụn hoặc dầu gội đến mỹ phẩm dưỡng da. 

Xà phòng For Back trị mụn lưng đã chiếm được niềm tin cậy của rất nhiều khách hàng và được đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả của sản phẩm đem lại. Với công dụng vượt trội mà xà bông trị mụn lưng For Back đem lại cùng với những thành phần an toàn cho làn da chính là lý do mà bạn nên lựa chọn sản phẩm. Đây là một trong những cách trị mụn lưng hữu hiệu được chị em tin dùng.

xà phòng For Back trị mụn lưng

Thành phần trong xà phòng For Back trị mụn lưng

Hãng sản xuất đảm bảo các thành phần trong xà phòng trị mụn lưng For Back Nhật Bản vô cùng an toàn lành tính cho mọi làn da:

  • Thành phần xà phòng tắm trị mụn lưng được chiết xuất từ than bùn núi lửa có tác dụng làm thải độc và làm sạch sâu lỗ chân lông, các bã nhờn, bụi bẩn cũng được loại bỏ nên giảm tình trạng mụn ở lưng.
  • Papain: Trong quả đu đủ cũng có một loại enzim phân hủy chất protein hỗ trợ phân giải và các tế bào chết được loại bỏ trên bề mặt cơ thể
  • Triclosan: đây là một thành phần có tính sát khuẩn cao, các vi khuẩn gây nên mụn sẽ bị tiêu diệt và ngăn mụn quay trở lại
  • Glycyrrhizin Dipotassium: Thành phần này có trong xà bông For Back trị mụn lưng được chiết xuất với nguyên liệu thiên nhiên rễ cam thảo áo rất tốt cho làn da. Thành phần có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm làm làn da trở nên nên sạch và khỏe
  • Bentonite: Độ thấm hút có trong loại đất sét này cao giúp làn da được giữ ẩm và thông thoáng, tăng độ đàn hồi, độc tố được loại bỏ giúp việc điều trị mụn tốt hơn.
  • Glycerin: Đây là thành phần giúp dưỡng ẩm cho da, được chiết xuất từ dầu, chất béo tăng khả năng khóa ẩm trên da

Sử dụng xà phòng For Back đem lại tác dụng gì?

Xà phòng trị mụn lưng Review có tốt không? Có tác dụng gì? Xà phòng For Back trị mụn lưng dù nhỏ nhưng rất có võ. Sản phẩm xà phòng For Back cũng có công dụng tương tự như thuốc trị mụn lưng, được đánh giá giá tích cực bởi những những tác dụng mà nó đem lại vô cùng tuyệt vời ờ khiến bạn không khỏi bất ngờ:

  • Đảm bảo khi bạn sử dụng xà bông trị mụn lưng For Back chỉ sau 2 – 3 tuần thì bạn sẽ cảm thấy mụn trên lưng giảm đáng kể và trở nên láng mịn hơn.
  • Xà bông For back sẽ làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, tế bào chết và vi khuẩn để những nốt mụn trên lưng được hạn chế, dưỡng da sau mụn. 
  • Bên cạnh đó sản phẩm còn có tác dụng kiềm dầu nhưng làn da không bị khô bởi sản phẩm sẽ cấp thêm độ ẩm cần thiết cho làn da giúp da thêm căng mướt, tươi sáng và mịn màng.
  • Sản phẩm vừa làm sạch mụn trên da mà còn làm giảm hẳn tình trạng mụn ẩn sâu trong lỗ chân lông giúp mụn ẩn được đẩy lên và nhân mụn được tiêu diệt nhanh chóng.
  • Có thể trị được tất cả các loại mụn như mụn đầu đen, mụn ẩn,mụn trứng cá,… 
  • Sản phẩm xà phòng for back trị mụn lưng giúp tiêu diệt vi khuẩn và hạn chế mụn hình thành và phát triển thêm.
  • Lỗ chân lông được thu nhỏ, thông thoáng và làn da đều màu hơn.

xà phòng For Back trị mụn lưng

Cách sử dụng xà phòng trị mụn lưng For Back hiệu quả

Đối với xà phòng For Back trị mụn lưng này thì sẽ có 2 cách để sử dụng ảnh và đạt được hiệu quả tốt nhất.

Dùng xà phòng cho toàn bộ cơ thể

  • Bước 1: Bạn phải tránh để xà phòng không bị sót lại dính vào tóc hoặc trên da là nguyên nhân gây mụn trứng cá bằng cách bới tóc lên thật cao.
  • Bước 2: Dùng nước làm ướt bàn tay và dùng xà phòng For Back tạo bọt rồi thoa đều lên làn da. Lưu ý độ hấp thụ càng cao  nếu bọt xà phòng càng nhiều.
  • Bước 3: Nhẹ nhàng thoa vừa đủ, không được thoa xà phòng mạnh tay sẽ làm làn da bị tổn thương.
  • Bước 4: Nếu ở vùng lưng đang gặp tình trạng mụn trứng cá thì bạn chỉ cần thoa bọt xà phòng lâu hơn và để khoảng 30 giây.
  • Bước 5: Tắm rửa kỹ càng và lau khô cơ thể bằng khăn sạch.

Dùng xà phòng For Back trị mụn lưng đặc trị các vùng bị mụn

  • Bước 1: Bạn dùng sữa tắm tắm rửa như bình thường Để loại bỏ các bụi bẩn trên da.
  • Bước 2: Dùng xà phòng for back trị mụn lưng tạo bọt thật nhiều và thoa lên vùng da bị mụn. Massage nhẹ nhàng cho da và để bọt trong khoảng 1 phút.
  • Bước 3: Dùng dụng cụ chà lưng hoặc khăn chà thật kỹ vùng lưng bị mụn.
  • Bước 4: Dùng nước sạch tắm lại và phải đảm bảo bọt xà phòng chồng không còn sót lại.

Bạn nên sử dụng sản phẩm xà bông tắm trị mụn lưng liên tục 1 lần/ ngày trong vòng 1 tháng để thấy được mụn ở lưng giảm rõ rệt.

Ưu và nhược điểm xà phòng For Back trị mụn lưng

Ưu điểm của xà phòng For Back trị mụn lưng

  • Mùi hương chanh của xà phòng tạo cảm giác thơm mát, thoải mái
  • Khi sử dụng xà bông trị mụn lưng For Back thì bọt mịn, làm sạch sâu lỗ chân lông giảm bã nhờn và tế bào chết nên hiệu quả trị mụn cao chỉ sau 2-3 tuần sử dụng
  • Một một sản phẩm xà phòng For Back trị mụn lưng có thể dùng liên tục 3 tháng rất tiết kiệm
  • Mọi làn da đều phù hợp với sản phẩm kể cả những bạn có làn da nhạy cảm nhất  vì thành phần lành tính
  • Không tạo cảm giác nhờn rít trên da sau khi sử dụng, không khô da
  • For back có thể thay thế cho các loại xà phòng tắm hàng ngày

Nhược điểm của xà phòng For Back trị mụn lưng

  • Khi sử dụng sản phẩm các nhân mụn sẽ được se lại nên những vùng da bị mụn sẽ có cảm giác hơi rát
  • Giá sản phẩm hơi cao so với các loại xà phòng khác vì là hàng nhập khẩu.

xà phòng For Back trị mụn lưng

Xà phòng For Back có trị viêm nang lông và mụn ở vùng khác không?

Xà phòng For Back trị mụn lưng giúp các lỗ chân lông được làm sạch sâu từ bên trong, giảm hẳn tình trạng mụn viêm, loại bỏ da chết nhanh chóng nên việc giúp điều trị viêm nang lông, viêm lỗ chân lông của cơ thể cũng rất hiệu quả. Bạn có thể dùng xà phòng For Back giúp  điều trị viêm nang lông và mụn ở những vùng khác như bắp tay, vùng mông, đùi, lưng ngực đều được.

Xà phòng trị mụn lưng For Back giá bao nhiêu?

Giá của xà phòng For Back trị mụn lưng dao động từ khoảng 105.000 VND tới 150.000 VND/bánh xà phòng khối lượng 135g. Trước khi mua bạn cần lưu ý và lựa chọn cẩn thận nếu thấy sản phẩm có giá quá rẻ so với mặt bằng chung thì không nên mua Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng gây tổn hại đến làn da của mình, làm viêm nhiễm làn da nghiêm trọng.

Xà phòng trị mụn lưng For Back mua ở đâu?

Bạn có thể tin tưởng và mua xà bông trị mụn lưng For Back Nhật Bản chính hãng tại các trang bán thương mại điện tử như Tiki, Shopee,  Lazada. Các sàn thương mại điện tử thường tổ chức các chương trình khuyến mãi với giá cực kỳ ưu đãi mà lại còn là hàng chính hãng nên nên bạn chần chừ gì mà không nhanh chóng sở hữu một em để mau chóng đưa mụn lưng đi xa.

Trùm Review hi vọng bạn có thể hiểu được thêm về sản phẩm xà phòng For Back trị mụn lưng với công dụng hoàn hảo để hết mụn lưng để các nàng có thể diện thêm những bộ váy quyến rũ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng