TOP 10 Quán nhậu Bình Thạnh vừa đông vừa vui mà giá bình dân

Vào cuối tuần anh em muốn tìm một quán nhậu để lai rai ở Bình Thạnh mà chưa biết tìm chỗ nào. Bình Thạnh là một nơi nổi tiếng tập trung rất nhiều quán ăn, đặc biệt là các quán nhậu bình dân vô cùng đông khách. Lại đây để Trùm Review mách nhỏ cho bạn TOP 10 quán nhậu Bình Thạnh vừa đông vừa vui mà giá bình dân để cùng bạn bè nâng ly vui vẻ nhá!

1. Phong Cua – Quán nhậu Bình Thạnh

Quán Phong Cua là một trong những quán nhậu Bình Thạnh rất hấp dẫn, tuyệt vời nhất dành cho những người muốn nhấp một ly bia ngon ăn cùng với các món hải sản vừa ngon, chắc thịt thì còn gì tuyệt bằng. Không gian quán rất rộng rãi, thoáng mát do nằm ở cạnh bờ sông. Vị trí quán đẹp gần kế khu du lịch Bình Quới nên lúc nào cũng thu hút khách du lịch đến đây thưởng thức món ăn.

Quán Phong Cua được chú trọng và thiết kế quán vô cùng độc đáo, ưu tiên có thêm sân vườn để có thể phục vụ thực khách khi có nhu cầu ăn uống ngoài trời. Quán đảm bảo lựa chọn con cua chất lượng và chế biến ra các món làm từ cua rất đa dạng như cua rang me, cua hấp, cua nướng, còn các món lẩu cua hoặc các món lẩu hải sản khác,… làm các bạn sẽ tha hồ vừa thưởng thức những món cua hấp dẫn và lai rai một vài chai bia với bạn bè hoặc đối tác sẽ hết sảy. 

Bạn có thể tự lựa chọn các loại hải sản tươi sống trong bể và quán nhậu ở Bình Thạnh sẽ chế biến theo yêu cầu của bạn.Các món ăn chắc thịt, đậm đà hương vị để cùng bạn bè uống bia mà mồi lại quá đỉnh. Tuy không thuộc dạng buffet như các quán buffet hải sản TPHCM nhưng Phong Cua sẽ là sự lựa chọn ưu tiên nếu muốn nhậu hải sản tại Bình Thạnh nhé!

  • Địa chỉ: 1019A Bình Quới, P. 28, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: +842 835 565 683
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 200.000đồng/ người trở lên.

Quán nhậu Bình Thạnh

2. Quán nhậu Bò Tơ Cù Đất

Quán nhậu Bình Thạnh Bò Tơ Cù Đất là quán rất quen thuộc với những người mê nhậu nhẹt. Không gian của quán nhậu Bò Tơ Cù Đất bao rộng rãi.

Quán có 2 khu: khu tầng trệt và lầu 2 nên đủ sức chứa với số lượng khách lớn cỡ hàng trăm người…nên nếu bạn có nhu cầu muốn tổ chức tiệc liên hoan công ty hoặc tiệc gia đình, sinh nhật thì quán đều đáp ứng được hết. Quán cũng có chuẩn bị hệ thống âm thanh cực kỳ hiện đại nếu bạn có yêu cầu muốn tổ chức một bữa tiệc riêng ở phòng VIP.

Quán nhậu Bò Tơ Cù Đất ở Bình Thạnh có phục vụ các món trong thực đơn với đầy đủ các món từ Việt, món Trung Hoa đến món Âu để có thể phục vụ quý khách một cách tốt nhất. Các món ngon thường được nhiều người gọi nhất như: món bò cuộn sả, thịt bò nướng, bò cuốn bánh tráng…Quán đảm bảo bò Củ Chi được quán lựa chọn tươi ngon, thịt bò mềm và được đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chế biến xuất sắc. Nên Quán nhậu Bình Thạnh Bò Tơ Cù Đất cũng không còn xa lạ gì với những người thích nhậu cùng bạn bè, anh em.

  • Địa chỉ: 647 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 150.000 đồng/ người trở lên

Quán nhậu Bình Thạnh

3. Cơm Niêu Việt – Quán nhậu Bình Thạnh chuẩn ngon

Cơm Niêu Việt là nơi quen thuộc nếu ai mê những món cơm Việt. Quán nhậu Bình Thạnh Cơm Niêu Việt phục vụ nhiều món ăn Việt hấp dẫn như đang được ăn cơm nhà: cơm niêu với thịt gà, thịt bò, cơm niêu cùng hải sản, cơm niêu cá kho mặn…

Chỉ có cơm niêu  cơm niêu vì còn phục vụ thêm cho bạn các món lẩu đa dạng để bạn tha hồ thưởng thức món lẩu nóng hổi: món lẩu hải sản, lẩu cá kèo lá giang, lẩu Thái chua cay, lẩu cua đồng,…và cùng bạn bè uống bia giải khát. Quán nhậu Bình Thạnh cơm niêu Việt có không gian được trang trí đơn giản nhưng vô cùng sạch sẽ, cũng có nhiều không gian riêng để cho bạn tổ chức buổi tiệc nhậu thật linh đình nữa đấy!

Nhậu thôi là chưa đủ, hãy khám phá Bình Thạnh với các quán ốc ngon Bình Thạnh, hay thưởng thức hương vị thơm ngon của quán cafe đẹp Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 36 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng/ người trở lên

Quán nhậu Bình Thạnh

4. Quán nhậu Bình Thạnh Sài Gòn Nguyên Cua

Quán nhậu Bình Thạnh Sài Gòn Nguyên Cua nổi tiếng  là nơi ăn uống với không khí náo nhiệt, sôi động. Lí do là vì quán nhậu này là kinh doanh như tổng hợp khu vực ăn uống và khu để vui chơi giải trí chung với nhau. Nên phong cách của quán nhậu vô cùng độc đáo, vừa có nét cổ điển mà cũng có nét hiện đại trong đó làm các thực khách khi đến đây cảm thấy rất thoải mái và ăn uống vui vẻ. 

Thực đơn mà quán nhậu Sài Gòn Nguyên Cua phục vụ chủ yếu là những món hải sản tươi ngon. ấy từ biển Ninh Thuận về để để tận tình phục vụ các bạn những món nhậu thơm ngon nhất để bữa ăn thêm chất lượng cùng bạn bè người thân. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong nhà nhậu hoặc ra ngoài trời mát mẻ đều được quán sẽ phục vụ chu đáo hết mức. Bạn muốn tổ chức một bữa tiệc liên hoan nhỏ hoặc tiệc sinh nhật thì cũng có thể liên hệ trước với quán để chuẩn bị. Đây quả là một quán nhậu Bình Thạnh bạn nên trải nghiệm một lần.

  • Địa chỉ quán nhậu: 5 – 6 Lô A11 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Điện thoại: +84909 822 682
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 120.000 đồng/ người trở lên

Quán nhậu Bình Thạnh

5. Quán nhậu nhà hàng cây Sake Bình Thạnh

Quán nhậu Bình Thạnh cây Sa Kê cũng được liệt kê vào một trong những quán nhậu bờ sông Bình Thạnh ngon và chất lượng vô cùng. Đây là một quán nhậu ngon mà giá lại rất phải chăng và thêm một điểm cộng là view cực kỳ đẹp, sang nhìn ra bờ sông ngay dưới chân cầu Bình Lợi rất thoáng mát. Đây là một quán nhậu lý tưởng hấp dẫn dành cho các bạn đi hẹn hò hoặc muốn tổ chức liên hoan nhỏ tại quán Sa Kê. Nên lưu ý khi tới quán vào cuối tuần vì lượng khách tới quán rất là đông nên nếu bạn muốn tổ chức tiệc thì hãy liên hệ trước với quán nhé!

Menu của quán phục vụ các món ăn rất dân dã, làm mồi nhậu cho các bữa tiệc là hết sảy: món gỏi trộn bắp chuối lươn, món cá chép nướng giòn, bê nướng cuộn bánh tráng hấp dẫn lạ miệng, khoai tây chiên, gà nướng… đầy đủ các món ăn để bữa nhậu thêm linh đình. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ trước với nhà hàng để đặt chỗ và đặt trước các món ăn trong thực đơn của bữa tiệc .

Các anh em mê nhậu có thể thưởng thức thêm các đồ uống đủ loại như bia hơi, rượu Sake,… đảm bảo quán nhậu Bình Thạnh cây Sake Bình Thạnh sẽ chiều lòng bạn hết mức.

  • Địa chỉ quán cây Sa Kê: 440/6 Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: +842835534359
  • Giờ mở cửa: 12h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 80.000 đồng/ món trở lên

Quán nhậu Bình Thạnh

6. Quán Gió Sông – Quán nhậu Bình Thạnh bình dân

Quán nhậu Bình Thạnh Gió Sông có cái tên như vậy vì quán Nhậu có view kế dòng sông thoáng mát. Nếu ai đã mê nhậu nhẹt thì không thể bỏ qua địa điểm này vừa có món ăn ngon, vừa có bia ngon thì bữa nhậu tuyệt vời còn gì bằng! 

Quán nhậu Gió Sông có thực đơn rất phong phú điển hình như các món mực nướng khô, mực nướng sa tế, đậu hũ lướt ván, trứng bắc thảo với tôm khô củ kiệu,…với mức giá hấp dẫn chỉ 100.000 VND một món trở lên. 

Tuy nhiên nhà hàng chỉ có sức chứa khoảng 50 người nên hơi hạn chế nhưng đảm bảo khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức một không gian thoáng mát, view đẹp, thức ăn ngon để thời thời gian nhậu cùng với bạn bè đồng nghiệp thêm tuyệt vời. Hãy nhấc điện thoại và hẹn anh em 1 một buổi nhậu ở quán nhậu Bình Thạnh Gió Sông nhé!

  • Địa chỉ: 106/47/2 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000đồng/ món trở lên

Quán nhậu Bình Thạnh

7. Quán nhậu Bình Thạnh – Tới Bến Quán

Tới Bến Quán là quán nhậu Bình Thạnh có không gian rất rộng, có sức chứa tối đa đến khoảng 200 thực khách. Nếu bạn có nhu cầu tổ chức các bữa tiệc liên hoan nhỏ thì quán vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu một cách tận tình nhất. Đây là một trong những quán nhậu ngon rẻ ở Bình Thạnh bạn nên thử.

Quán nhậu Bình Thạnh – Tới bến Quán chuyên phục vụ cho bạn những món ăn hải sản tươi vô cùng hấp dẫn, có cả thịt gà để bữa nhậu thêm đa dạng màu sắc, tuyệt hảo. Khi đến quán nhất định bạn phải thử trải nghiệm các món như lẩu cua đồng, heo nướng giả chồn, dồi bò tơ nướng,… Nghe đến những cái tên món ăn thật ngon lành và hấp dẫn rồi đúng không nào? Đặc biệt đây là một quán nhậu này cực kỳ đông khách cách vào dịp hè hoặc mùa bóng đá nên ai thích sự nhộn nhịp thì hãy đến đây trải nghiệm một lần với Tới Bến Quán nhé!

  • Địa chỉ: 97 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3512 4668
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 00h00
  • Giá tham khảo: 60.000 đồng/ món trở lên

Quán nhậu Bình Thạnh

8. Quán nhậu Ốc Hihi 22 

Bạn đang muốn tìm một quán nhậu Bình Thạnh mồi ngon nhưng giá lại cực rẻ? Thì đây quán nhậu ngon ở Bình Thạnh ốc Hihi 22 chính là nơi đến thích hợp dành cho bạn. Đây là quán ốc thu hút được rất nhiều khách đến đây thưởng thức món ăn đặc biệt là vào buổi tối. Tuy quán có không gian không được rộng lắm nhưng đồ ăn ở đây thì chất lượng vô cùng nên đã có rất nhiều khách ghé đến liên tục.

Phục vụ các món ốc đa dạng được chế biến đậm đà phù hợp với khẩu vị của nhiều người: ốc len xào dừa, ốc hương xào trứng muối, mì xào ốc móng tay,… vô cùng hấp dẫn.

  • Địa chỉ: 32 Hẻm 26 Trần Quý Cáp, Phường 11, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0913095590
  • Giờ mở cửa: 11h30 – 23h00
  • Giá tham khảo: 90.000 đồng/ món trở lên

Quán nhậu Bình Thạnh

9. Quán nhậu Bình Thạnh 336

Quán nhậu Bình Thạnh 336 có thiết kế không gian ở ngoài trời trang trí cùng với những ánh đèn lung linh là nơi ăn nhậu ngon mà giá bình dân bậc nhất Sài Gòn. Bạn sẽ trải nghiệm và hòa mình cùng với những tiếng nói cười giòn giã trên những bàn nhậu kế bên cùng với những mồi ngon đầy ắp đồ ăn và các loại bia.

Bạn sẽ thấy Thực đơn của quán nhậu bình dân Bình Thạnh 336 vô cùng hấp dẫn với món mực lá nướng muối ớt, món hàu nướng nóng hổi béo thơm, sò nướng, món tôm hùm hấp…. Bạn thấy đủ để cho bạn có một bữa nhậu ngon lành, nhộn nhịp chưa nào?

  • Địa chỉ: 336 Phạm Văn Đồng, Phường 13, Quận Bình Thạnh
  • Điện thoại: +84908 209 266
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 200.000 đồng/người trở lên.

Quán nhậu Bình Thạnh

10. Bồng Sơ Quán – Quán nhậu ngon Bình Thạnh

Một bữa nhậu hoàn hảo ở quán nhậu Bình Thạnh Bồng Sơ Quán bạn nghĩ sao? Đây là quán nhậu nổi tiếng nằm ở chân cầu Hoàng Hoa Thám cũng rất dễ tìm. Quán có 2 tầng rộng rãi, view nhìn hướng ra bờ hồ cảm giác mát mẻ, dễ chịu vào những buổi chiều gió. 

Quán này được biết đến bởi món nổi tiếng trứ danh là lẩu đuôi bò rất ngon đặc biệt của quán. Nước dùng của lẩu đuôi bò được pha chế với công thức độc nhất ngọt, đậm đà, thơm ngon được thêm vào rất nhiều thịt bò mềm và dai ăn cùng với rau củ quả sẽ rất đỡ ngán và làm một bữa nhậu cùng anh em thêm ngon lành và tuyệt vời. 

Quán nhậu ngon Bình Thạnh Bồng Sơ Quán còn phục vụ thêm món cơm rang, các món ốc đủ loại, bún xào, mực nướng thơm…nhâm nhi cùng với các loại bia đủ loại như 333, Saigon, Heineken, rượu Vodka,…Bạn đã lựa chọn loại bia nào ngon để cụng ly cùng các anh em đồng nghiệp ở quán nhậu Bình Thạnh rồi?

  • Địa chỉ: 37 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 0342488352
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 80.000 đồng/ món trở lên

quán nhậu Bình Thanh giá rẻ

Nhanh tay hẹn anh em chí cốt làm một cuộc hẹn để lai rai nhậu ở các quán nhậu Bình Thạnh nào. Cùng nhau nhậu ngon, nhậu văn minh nhé các bạn!

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng