8 Quán lẩu bò Tân Bình cực ngon “ăn một lần nhớ một đời”

Lẩu bò là một món ăn được rất nhiều người yêu thích. Từ bé đến lớn, từ già đến trẻ ai cũng không thể từ chối được hương vị đậm đà, thơm ngon của món lẩu bò cả. Nếu bạn đang tìm một quán lẩu bò Tân Bình ngon để đi ăn cùng gia đình thì Trùm Review xin giới thiệu với bạn 8 quán lẩu bò tủ của mình tại Tân Bình cho bạn tham khảo nha.

1. Lẩu bò Hùng Para

Trong tiết trời tối hơi se lạnh mà được ngồi bên nồi lẩu bò của Hùng Para thì còn gì bằng. Đây là một quán lẩu bò nổi tiếng tại quận Tân Bình. Bò ở đây được chế biến vô cùng đa dạng. Với mong muốn được đem đến cho khách hàng những món ăn thơm ngon, ấm vị. Một không gian vô cùng ấm áp và thoải mái. Một dịch vụ tốt nhất để bạn trải nghiệm món ăn một cách trọn vẹn nhất. 

Đây là một quán lẩu bò Tân Bình với giá cả vô cùng hợp lý. Lẩu bò Tân Bình Hùng Para rất đa dạng các nguyên liệu để làm nên thành phẩm nồi lẩu bò. Là gân, sụn, gầu, đuôi bò, giò,… Ngoài ra ở đây còn có thêm trứng vịt lộn, tùy khẩu vị mà bạn kêu thêm món này để ăn kèm vào.

Lẩu bò Hùng Para đã dần chinh phục được khách hàng, từ những khách hàng dễ tính đến khó tính. Giờ quán càng ngày càng đông đúc và có nhiều người ghé đến thường xuyên.

Không chỉ có món lẩu bò, Lẩu bò Hùng Para còn phục vụ quý khách các món như bò nướng, bò xào, gân bò xào lăn, gỏi bò, bò lúc lắc, mì bò xào, các món hải sản tôm, cua, cá, mực cho bạn có nhiều sự lựa chọn khi ghé. 

Hãy thử một hôm trời se se lạnh ghé quán lẩu bò Hùng Para cho ấm bụng bằng nồi lẩu thơm ngon nha. Nếu bạn có muốn đi tăng 2 thì Trùm Review cũng sẵn lòng gợi ý quán cafe Tân Bình “cực feel cực chill” giúp tăng thêm sự vui nhộn cho buổi tối nhé!

Địa chỉ: 157 Chấn Hưng, phường 6, Tân Bình.

lẩu bò Tân Bình ngon

2. Bò tơ Năm Sánh 17 – Lẩu bò Tân Bình siêu hot

Bò tơ Tây Ninh Năm Sánh không thể nào vắng mặt được trong danh sách các quán lẩu bò Tân Bình ngon cả. Là một thương hiệu nổi tiếng với các món ăn từ bò tơ Tây Ninh vô cùng đặc biệt. 

Bò tơ ở đây được quán chọn lựa rất kỹ càng. Bò được thả và nuôi trên các cánh đồng đầy cỏ. Đến độ 5-6 tháng bò được đem đi làm thịt. Nên vị bò ở đây ăn rất mạnh miệng, thịt bò rất chắc, thịt nhiều hơn mỡ, các gân sụn rất ngon, nước bò được hầm từ xương bò này cũng rất thanh và ngọt.

Khách đến quán lúc nào cũng chép miệng khen ngon từ nước đến thịt, đến gân đến sụn, không chỗ nào có thể chê được cả. Lầu bò của quán lẩu bò tơ Năm Sánh có đa dạng các nguyên liệu phụ đi kèm như là khoai môn, đu đủ, hột vịt lộn,… Rau ở đây rất nhiều cho một phần lẩu bò để bạn tha hồ mà thưởng thức.

Nếu có dịp ghé ngang đây, hãy tấp vào để thưởng thức một nồi lẩu bò tơ chất lượng tuyệt ngon tại đây nhé.

Địa chỉ: 794 Âu Cơ, p.14 Tân Bình.

3. Lẩu bò 90

Nếu bạn tìm một quán lẩu bò Tân Bình ngon mà giá bình dân thì lầu bò 90 sẽ là sự chọn lựa top 1 của bạn. Quán lẩu bò tơ ở đây luôn đông khách, đặc biệt là các dịp lễ hay cuối tuần. Quán khá nhỏ nhưng lại rất sạch sẽ, bàn ghế được gấp gọn gàng khi cần thì đem ra phục vụ vô cùng nhanh gọn và tiện lợi. 

Quán này giá bình dân là vậy nhưng lẩu bò siêu ngon. Ai ăn rồi cũng vỗ đùi khen “ối dồi ôi ngon thế” cả. Ở quán có thêm nhiều món cho bạn lựa chọn chứ không riêng gì món lẩu bò nha.

Quán phục vụ rất nhanh và đồ ăn cũng rất nhiều luôn. Chao ở đây sẽ do bạn tự pha chế theo vị mà mình muốn. Nhưng chao rất ngon và sánh, thêm sa tế vô nữa thì ăn với lẩu bò cực thích. Rau ăn kèm với lẩu được quán cho rất mát tay, nên bạn cứ tự nhiên ăn mà không cần gọi thêm phần rau nữa nhé. Hơn nữa, nếu đã ghé Tân Bình thì một ngày đẹp trời bạn hãy thử tìm đến các quán nướng Tân Bình hoặc quán nhậu Tân Bình để thay đổi khẩu vị nhé!

Địa chỉ: 343 Nguyễn Thái Bình, p12, Tân Bình.

lẩu bò Tân Bình ngon

4. Bò lế rồ – Lẩu bò Tân Bình được giới trẻ yêu thích

Dạo gần đây cứ hỏi con em Genz của mình quán lẩu bò nào ngon thì nó chỉ mình Bò Lế Rồ liền. Với phong cách quán hiện đại pha chút Sài Thành hồi đó nên quán được nhiều bạn trẻ ghé thưởng không gian và thưởng các món ăn từ bò. Nếu bạn muốn phá cách một chút ăn lẩu bò nhúng thì ghé Bò Lế Rồ một quán lẩu bò Tân Bình để thưởng thức nè. Bạn sẽ tấm tắc khen ngon cho mà coi. 

Bò ở đây khá tươi với nước dùng vô cùng lạ miệng kích thích mình ăn cùng với các loại nấm, rau, tàu hủ kì cực kì ngon luôn.

Không chỉ có món lẩu bò nhúng mà ở đây còn có bò sốt và các món lạ miệng khác nữa. Hèn gì mà trong mắt của các bạn trẻ lẩu bò ở đâu? Lẩu bò ở Bò Lế Rồ cực ngon nha. Nhưng mình cũng thấy vậy. Nói là các bạn trẻ nhưng quán đi ăn theo dạng gia đình khá nhiều, có trẻ em và người lớn, không gian quán sạch sẽ nhân viên phục vụ nhiệt tình và luôn. Thật lòng mà nói, hôm nào bạn ghé Bò Lế Rồ để ăn ngay lẩu bò nhúng ở đây, bạn sẽ không thất vọng đâu.

Địa chỉ: 351 Lê Văn Sỹ, P.1,Tân Bình

lẩu bò Tân Bình ngon

lẩu bò Tân Bình ngon

5. Lẩu bò Nghĩa Phát 

Dân Tân Bình mà tìm lẩu bò Tân Bình ỡ nào cũng ghé Nghĩa Phát. Vì quán đã tồn tại rất lâu rồi. Lẩu bò ở đây đậm vị truyền thống. Quán có nhiều khách quen và khách mới nên lúc nào cũng đông đúc. Hương vị lẩu bò ở đây ăn vào không thể quên được. Nước dùng rất vừa miệng, thịt bò, đuôi bò, gan bò nhiều lắm luôn. Nhiều lúc mình ăn nghĩ sẽ đắc lắm nhưng tính tiền thì bất ngờ vô cùng vì giá rất bình dân. 

Ở quán còn có nhiều món khác, món nào cũng có hương vị rất ngon và đậm vị. Mình thích ăn ở những quán lâu năm vì nó có vị rất đậm đặc. Chủ quán cũng sẽ hiểu khách và món nào cũng đều ngon cả. Thử ghé lẩu bò Nghĩa Phát để thưởng thức một quán lẩu bò Tân Bình lâu đời xem bạn có mê quán luôn không nhé.

Sau khi đã no nê với lẩu bò thơm ngon, hãy thử nhâm nhi một tý cafe với không gian cực chill cùng các quán cafe đẹp ở Sài Gòn. Hãy khám phá SG theo đúng nghĩa về đêm để chơi hết mình tuổi trẻ nhé!

Địa chỉ: 15 Lộc Vinh, P6, Tân Bình.

lẩu bò Tân Bình ngon

6. Tiệm Bò Tếu

Tiệm Bò Tếu là một quán lẩu bò Tân Bình được rất nhiều người biết đến. Quán có không gian thoải mái và ấm cúng, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng. Đặc biệt, nước lẩu tại đây được đánh giá cao về hương vị đậm đà và thơm ngon. Quán sử dụng các loại thảo dược và gia vị tươi ngon để tạo ra hương vị độc đáo cho nước lẩu. Thịt bò tươi ngon được lựa chọn cẩn thận, khi nấu trong nồi lẩu vẫn giữ nguyên hương vị tự nhiên, mềm mại và ngọt ngào.

Ngoài hương vị đặc biệt, Tiệm Bò Tếu còn được khách hàng đánh giá cao với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và vui vẻ. Dịch vụ nhanh chóng và chu đáo của nhân viên làm cho bữa tối trở nên trọn vẹn và đáng nhớ. Mức giá ở đây cũng phải chăng, cho phép khách hàng thưởng thức các món lẩu ngon mà không lo về chi phí.

Địa chỉ: 273 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

lẩu bò tân bình

7. Lẩu Tấn Lực

Nếu bạn đã ngán ngẩm các quán ốc ngon Tân Bình thì thử đổi sang lẩu bò đi. Lẩu Tấn Lực là một quán lẩu bò Tân Bình ngon tuyệt, nổi tiếng với cá tươi và nước sốt đậm đà. Quán nằm trên con đường Bàu Cát 1, dễ tìm kiếm. Không gian thoáng mát, có lựa chọn ngồi ngoài để tụ tập bạn bè hoặc ngắm xe chạy, và ngồi trong nhà để có không gian ấm cúng như gia đình.

Lẩu Tấn Lực đã có kinh nghiệm trong việc chế biến lẩu thơm ngon với hương vị đặc biệt. Thực đơn đa dạng với các loại lẩu bò, lẩu gà và nhiều món ăn hấp dẫn khác. Nước dùng lẩu được nấu rất chỉnh chu, mang đến hương vị đặc biệt, ngọt thanh và thích hợp với khẩu vị. Nhân viên phục vụ tại quán nhanh chóng và nhiệt tình, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Quán cũng có chỗ giữ xe miễn phí rộng rãi, và khách hàng được tặng một đĩa đậu phộng rang nhâm nhi trong thời gian chờ đợi.

Địa chỉ: 4 Bàu Cát 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

lẩu bò tân bình

8. Ah Ngon Quán

Ah Ngon Quán là một quán lẩu ngon Tân Bình nổi tiếng với nhiều món lẩu, đặc biệt là các món lẩu từ bò. Quán có không gian ấm cúng, lịch sự và sạch sẽ. Có phòng tiệc từ 10 người đến 34 người với trang trí đẹp, sạch sẽ và có máy lạnh, tạo ra một không gian riêng tư, thoải mái và dễ chịu cho khách hàng thưởng thức món ăn. Bạn có thể tận hưởng món lẩu bò ngon ngay tại trung tâm thành phố mà không cần phải đi xa.

Tại quán có nhiều món lẩu bò như lẩu bò chua cay, lẩu bò tái nhúng kim chi, lẩu bò viên và nhiều món khác. Món lẩu bò chua cay có nước dùng béo béo, thơm thơm với hương vị đặc trưng của bò kết hợp với vị chua cay, mang đến một hương vị lạ và ngon. Giá cả rất hợp lý với phần lẩu phục vụ cho 2-3 người. Quán luôn đảm bảo nguyên liệu nhập khẩu sạch sẽ để khách hàng yên tâm thưởng thức. Ngoài ra, quán cũng cung cấp các món ăn tự chọn với giá cả phải chăng và lẩu dành cho 2 người – 3 người với giá vô cùng hợp lý. Hãy đến Lẩu bò Tân Bình Ah Ngon Quán để thưởng thức những món lẩu bò hấp dẫn.

Địa chỉ: 766/23 – 766/25 Cách Mạng Tháng Tám, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

lẩu bò ngon tân bình

Từ top 8 quán lẩu bò Tân Bình ở trên, bạn đã có sự lựa chọn cho mình chưa? Cứ từ từ lưu bài viết này lại, và đi hết 8 quán ở trên luôn nha. Ngon thật đấy mọi người ơi!

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng