12 Thuốc nhuộm tóc lên màu chuẩn, bóng tóc hot nhất 2024

Mua thuốc nhuộm tóc tại nhà đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc mà không cần phải đến các tiệm làm tóc đắt tiền và chờ đợi hàng giờ đồng hồ. Giờ đây, bạn có thể thoải mái thể hiện cá tính với màu tóc yêu thích ngay tại nhà, hãy cùng Trùm Review theo dõi bài viết dưới đây để chọn được màu tóc ưng ý nhất nhé.

Thuốc nhuộm tóc là gì?

Thuốc nhuộm tóc là loại thuốc có các thành phần hóa học có thể trải qua các phản ứng khác nhau và tương tác với các thành phần trong tóc để tạo ra màu sắc mong muốn.

Thành phần tóc có chứa eumelanin và pheomelanin, tạo ra các dải màu khác nhau cho tóc tự nhiên. Eumelanin tạo ra màu tóc đen đến nâu, trong khi pheomelanin tạo ra màu tóc vàng đến đỏ. Đối với người Châu Á, trong đó có Việt Nam, tóc chứa nhiều eumelanin hơn.

Thuốc nhuộm tóc là gì?

Trong quá trình nhuộm tóc, chất trung gian chính sẽ được sử dụng để tạo ra các phân tử thuốc nhuộm, sau đó sẽ sử dụng hỗn hợp đường và thuốc nhuộm để tăng màu tóc khi cần thiết.

Thuốc nhuộm thúc đẩy màu tóc thông qua nhiều cơ chế khác nhau, nhưng cơ chế chính thường được nhắc đến hiện nay là quá trình oxy hóa thành phần tóc và các hạt thuốc nhuộm.

Kinh nghiệm chọn mua thuốc nhuộm tóc đẹp, chất lượng cao 

Để nhuộm lên đúng màu đồng thời bảo vệ tóc và giảm hư tổn, khô xơ, gãy rụng sau mỗi lần nhuộm, điều quan trọng là bạn phải chọn được loại thuốc nhuộm tóc tại nhà tốt cho tóc. Để làm được điều này, bạn cần biết một số tiêu chuẩn:

  • Mục đích nhuộm: Hiện nay, có hai loại thuốc nhuộm: thuốc nhuộm bạc và thuốc nhuộm thời trang. Đặc biệt, thuốc nhuộm túi bạc thường có màu sẫm, nâu đen khó lên màu và dùng để phủ lên mái tóc hiện tại của bạn, còn thuốc nhuộm thời trang có khả năng lên màu đậm và ấn tượng hơn. Bạn có thể lựa chọn loại thuốc nhuộm phù hợp tùy theo mục đích nhuộm tóc.
  • Màu phù hợp với bạn: Đây là vấn đề được mọi người quan tâm nhất khi chọn mua thuốc nhuộm. Bạn nên xác định màu sắc phù hợp với mình để đưa ra lựa chọn phù hợp.
  • Dạng thuốc nhuộm: Thuốc nhuộm hiện nay có thể là dạng kem hoặc dạng bọt. Mỗi loại thuốc này đều có những ưu nhược điểm riêng nên bạn cần tham khảo trước khi lựa chọn.
  • Thời gian bảo quản: Thuốc nhuộm có thể bảo quản được lâu nên được ưu tiên sử dụng thay vì sử dụng một lần.
  • Hiệu quả sản phẩm: Ưu tiên các loại thuốc có khả năng lên màu và nuôi dưỡng tóc, bảo vệ tóc không bị khô, xơ, rối và bóng mượt lâu dài.

12 Thuốc nhuộm tóc lên màu chuẩn, bóng tóc hot nhất 2024

Dưới đây là top 12 Thuốc nhuộm tóc lên màu chuẩn, bóng tóc hot nhất 2024 mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn, hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Thuốc nhuộm tóc L’Oreal Excellence Cream

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm thuốc nhuộm tóc phủ bạc có thể dưỡng ẩm sâu và giúp tóc chắc khỏe lâu dài thì L’Oreal Excellence Cream chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Thuốc nhuộm tóc L'Oreal Excellence Cream

Sản phẩm thuốc nhuộm tóc Loreal Excellence Cream có gam màu tự nhiên giúp bạn có được màu tóc như ý, đồng thời có thể che phủ tóc bạc, giúp bổ sung collagen và ceramide, mang lại mái tóc bóng, dày và chắc khỏe, không bị hư hỏng tóc sau khi nhuộm hay các tác hại từ môi trường. 

Sản phẩm có 38 màu đa dạng, từ đen, nâu gần với màu tóc của người châu Á, đến vàng óng, đỏ năng động và các màu tóc highlight cá tính khác, chắc chắn sẽ đáp ứng được mong muốn của bạn. 

2. Thuốc nhuộm tóc Bigen Nhật Bản

Thuốc nhuộm tóc Bigen là một cái tên rất nổi tiếng trong ngành chăm sóc tóc tại Nhật Bản. Các sản phẩm của hãng, từ dầu gội, thuốc nhuộm cho đến các sản phẩm chăm sóc tóc đều sử dụng các thành phần chính từ thảo mộc thiên nhiên nhằm mang đến sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Sản phẩm có khá nhiều màu cho bạn lựa chọn, trong đó màu nâu là nổi bật nhất, số lượng phù hợp với làn da và văn hóa của người Á Đông.

3. Thuốc gội nhuộm tóc Etude House Hot Air Bubble Hair 

Thành phần được lấy từ thiên nhiên của thuốc nhuộm tóc Hàn Quốc dạng bọt, sử dụng tiện lợi và tiết kiệm thời gian, rất thích hợp cho những người muốn nhuộm tóc đơn giản.

Bạn chỉ cần đổ chất tạo bọt và chất tạo màu vào bình xịt, lắc nhẹ để bọt xịt ra, sau đó cho bọt lên đầu, giống như gội đầu.

Sau khi xả, thuốc nhuộm sẽ có màu rất ưng ý, bạn có thể chọn các màu trẻ trung như nâu socola, nâu kaki, đỏ tía, cam và nâu tự nhiên. Đây là những gam màu đẹp tự nhiên, khá dễ thương và dễ phối đồ nhất là trong mùa thu đông tạo cảm giác ấm áp.

Thuốc gội nhuộm tóc Etude House Hot Air Bubble Hair 

4. Nhuộm tóc với dòng sản phẩm Olea Ý

Mặc dù đây là loại thuốc nhuộm tóc phủ bạc, nhưng bạn có thể nhuộm hoàn toàn phong cách bằng cách sử dụng các sắc độ nhạt hơn 1 ~ 1. 

Sản phẩm được lấy hoàn toàn từ thiên nhiên, giàu dinh dưỡng và nhiều màu sắc. Chứa các thành phần vô cùng phong phú như chiết xuất hoa trà, chiết xuất hoa hướng dương, dầu dừa và khả năng dưỡng không thua kém bất kỳ sản phẩm dưỡng ẩm nào.

Sản phẩm cũng có đầy đủ và ấn tượng về màu sắc, bao gồm các tông màu khói, ngọc trai, vàng đồng, đồng và tím mà hiếm có sản phẩm nào khác có được. 

Vì không chứa amoniac nên sản phẩm có mùi thơm rất dễ chịu, đồng thời dưỡng tóc cực tốt và giữ màu lâu, đây thực sự là một sản phẩm tốt dành cho bạn.

5. Thuốc nhuộm phủ bóng Vivid Manicure Obsidian HD

Nếu bạn thuộc tuýp người thích thay đổi kiểu tóc nhuộm thường xuyên, trở nên khô xơ hư tổn do nhuộm quá nhiều thì hãy cân nhắc phương pháp nhuộm tóc bóng mượt của sản phẩm HD Vivid Manicure Obsidian đến từ Hàn Quốc.

Vì có chứa chất kết dính nên loại thuốc nhuộm này sẽ giúp các hạt thuốc nhuộm bám chặt vào bề mặt tóc và không sử dụng oxy để mở lớp biểu bì tóc.

Ngoài ra, thành phần phytoncide trong sản phẩm giúp tăng cường độ bám màu, giúp màu tóc sáng rõ và hạn chế tối đa hiện tượng trôi màu của thuốc nhuộm. Nếu bạn muốn msi tóc sau khi nhuộm luôn suôn mượt thì có thể dử dụng thêm dầu dưỡng tóc Loreal để giúp tọc phục hồi và luôn óng mượt.

6. Thuốc nhuộm tóc tạm thời màu thời trang 3CE Treatment Hair Tint

Có lẽ phái đẹp đã không còn xa lạ với thương hiệu 3CE xuất xứ từ Hàn Quốc. Không chỉ mỹ phẩm, son môi, … dòng sản phẩm của 3CE cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích qua 3CE Treatment Hair Tint.

Thuốc nhuộm có 5 màu nổi bật: nâu, cam, hồng nâu, nâu socola, hồng baby và xám khói giúp bạn nhuộm tóc trong 7 ngày.

Thuốc nhuộm tóc tạm thời màu thời trang 3CE Treatment Hair Tint

Ưu điểm của sản phẩm này là mùi không quá nồng nhưng vẫn ở mức chấp nhận được, trừ khi bạn quá nhạy cảm với mùi. 

Vì là thuốc nhuộm tạm thời nên sau khi gội sẽ bị phai rất nhiều. Sản phẩm này rất thích hợp cho những bạn nữ thích thay đổi màu tóc.

7. Kem nhuộm tóc Kao Liese Prettia

Kao Liese Prettia Creamy Bubble Color thuộc dòng thuốc nhuộm dạng bọt, bọt thuốc nhuộm tóc không lỏng mà rất đặc, giúp màu nhuộm lên đều hơn. Sau khi nhuộm có cảm giác mịn và bóng. 

Sản phẩm có 19 màu hiệu ứng màu tự nhiên khác nhau, trong đó có màu nâu xám đặc biệt đang được giới trẻ ưa chuộng.

Vì là dạng kem bọt nên có thể nhuộm một cách dễ dàng và nhanh chóng, hương thơm dễ chịu là một điểm cộng của sản phẩm này. 

Nếu bạn lần đầu tiên nhuộm tóc và muốn tìm một loại thuốc nhuộm dễ sử dụng thì Kao Riza Prettia Creamy Bubble Color chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

8. Thuốc nhuộm Goldwell

Goldwell, thương hiệu số 1 thế giới trong ngành chăm sóc tóc, không thể không kể đến thuốc nhuộm.

Thuốc nhuộm của Goldwell có màu sáng, bóng, lâu phai và giàu dinh dưỡng, đặc biệt không chứa amoniac. 

Một trong những yếu tố tạo nên Goldwell ngày nay là nhờ công nghệ đã tạo ra sản phẩm thuốc nhuộm không mùi đầu tiên trên thế giới (Goldwell Nectaya Free Amoniac), tạo cảm giác dễ chịu và còn giúp tóc bóng mượt và chắc khỏe.

Thuốc nhuộm Goldwell

9. Thuốc nhuộm tóc tại nhà Davines

Sử dụng Davines, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm cao cấp, chất lượng tuyệt vời với mức giá vô cùng ưu đãi. 

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm, vì Davines đáp ứng được yêu cầu cơ bản của việc nhuộm tóc, đó là giúp tóc bóng mượt, chống rối, gãy và giữ màu lâu.

Protein chiết xuất từ ​​hạt quinoa, dầu Omega 9 và chất mang đặc biệt phospholipid cũng như một số dưỡng chất khác có trong Davines giúp thuốc thấm sâu vào sợi tóc, nuôi dưỡng tóc, giúp tóc giảm hư tổn.

10. Nhuộm tóc dược liệu Thái Dương

Thuốc nhuộm tóc Thái Dương là dòng thuốc nhuộm tóc tại nhà đen được nhiều người yêu thích. Thành phần chính của dòng sản phẩm thuốc nhuộm này là bột lá móng – một loại lá dùng để nhuộm tóc rất hiệu quả và được nhiều người sử dụng từ rất lâu.

Ngoài ra, dòng sản phẩm nhuộm tóc thảo dược này còn chứa keratin giúp tăng khả năng thẩm thấu của thuốc vào lớp biểu bì tóc, giúp tóc chắc khỏe, dày và bóng hơn.

Vì là sản phẩm từ thảo dược tương tự dầu gội trị rụng tóc Thái Dương nên thuốc nhuộm Thái Dương này có mùi rất dễ chịu, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá cao ở khả năng giữ màu lâu và khả năng tráng bạc tốt. Sản phẩm này rất có lợi cho sức khỏe của tóc, da đầu và người sử dụng.

11. Thuốc nhuộm tóc Revlon Colorsilk 3D

Revlon Colorsilk 3D là một sản phẩm thuốc nhuộm tóc được đánh giá tốt. Dưới đây là những lợi ích của sản phẩm:

  • Bảng màu đa dạng: Revlon Colorsilk 3D cung cấp lên đến 30 màu sắc khác nhau, tập trung vào các tông màu trầm như đen, nâu và socola. Điều này phù hợp cho những người muốn thay đổi màu tóc một cách tự nhiên mà không quá nổi bật.
  • Kết cấu lỏng dễ sử dụng: Sản phẩm này có kết cấu lỏng, giúp quá trình nhuộm tóc dễ dàng hơn, đặc biệt là khi nhuộm vùng chân tóc.
  • Màu sắc đẹp và bền: Revlon Colorsilk 3D mang lại màu tóc đẹp và có độ bền tốt. Màu nhuộm có thể duy trì trong thời gian dài sau khi nhuộm.
  • Chứa keratin giúp tóc chắc khỏe: Sản phẩm chứa keratin, giúp nuôi dưỡng và làm cho tóc chắc khỏe hơn, đồng thời chống gãy và rụng tóc.

Giá cả phải chăng: Revlon Colorsilk 3D có mức giá khoảng 100.000 đồng mỗi hộp, phù hợp với nhiều người tiêu dùng.

12. Bột lá nhuộm tóc Ogatic

Bột lá nhuộm tóc Ogatic là một sản phẩm thuốc nhuộm tóc thảo dược có chất lượng cao, được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên của Việt Nam. Sản phẩm này được đánh giá an toàn và không gây kích ứng da dầu. Ogatic cung cấp nhiều màu sắc trẻ trung cho bạn lựa chọn, bao gồm màu đen, nâu, nâu đỏ và xanh đen. Màu sắc từ bột lá nhuộm Ogatic cũng khá bền trên tóc. Sản phẩm có mùi bột lá dễ chịu.

Giá thành của bột lá nhuộm tóc Ogatic dao động khoảng từ 150.000 đồng cho mỗi gói nhuộm.

Sử dụng thuốc nhuộm tóc như thế nào để lên màu chuẩn nhất?

Để tóc lên màu chuẩn, đồng thời giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tóc không bị khô, hư tổn và gãy rụng, bạn cần thực hiện các bước sau khi sử dụng thuốc nhuộm tóc:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn chia tóc thành 4 phần rồi dùng kẹp tăm bản to để kẹp phần tóc còn lại.
  • Bước 2: Sau khi chuẩn bị xong thuốc nhuộm, bạn thoa đều lên từng phần tóc. Lưu ý lúc này phải thoa thuốc đều tay để tránh bị bỏ trống, bỏ sót. Bạn có thể chia từng phần tóc thành từng chùm nhỏ hơn để thoa đều thuốc.

Sử dụng thuốc nhuộm tóc như thế nào để lên màu chuẩn nhất?

  • Bước 3: Ủ tóc và hẹn giờ theo hướng dẫn trên từng loại thuốc nhuộm khác nhau. Các bạn lưu ý không nên ủ quá lâu để tránh làm tóc bị bết.
  • Bước 4: Lau sạch phần tóc nhuộm trên cổ bằng khăn giấy hoặc khăn ướt, sau đó đội mũ tắm để tránh thuốc nhuộm chảy ra ngoài.
  • Bước 5: Sau khi tóc nở, dùng vòi hoa sen để xả sạch tóc. Lưu ý lúc này bạn nên gội đầu bằng nước ấm.
  • Bước 6: Gội đầu và dùng dầu xả. Lưu ý rằng sau khi gội sạch thuốc nhuộm, bạn phải đợi khoảng 1 tiếng đồng hồ mới được gội đầu và sử dụng dầu xả đi kèm với bộ thuốc nhuộm. Gội sạch dầu gội và dầu xả trên tóc.
  • Bước 7: Lau khô và tạo kiểu tóc như bình thường.

Lưu ý gì khi dùng thuốc nhuộm tóc tại nhà?

Trong quá trình nhuộm tóc, bạn cần chú ý một số điều sau đây:

  • Nên thử thuốc nhuộm trên một vùng da nhỏ để kiểm tra khả năng dị ứng và kích ứng da.
  • Nếu bạn cảm thấy rát và ngứa khi bôi thuốc nhuộm lên tóc, hãy gội sạch ngay lập tức.
  • Sau khi nhuộm tóc, bạn nên dùng nước lạnh để màu nhuộm được lâu hơn.
  • Các bạn lưu ý để khoảng 1 tuần tóc lên màu đẹp và tự nhiên nhất. Vì vậy, nếu định nhuộm tóc để tham gia sự kiện, bạn nên nhuộm tóc trước khoảng 1 tuần.
  • Trong quá trình nhuộm, thời gian nhuộm không được quá hướng dẫn của nhà sản xuất, để không làm hư tóc.
  • Sau khi nhuộm tóc, bạn có thể dùng kem ủ tóc để giúp tóc phục hồi và bớt khô sơ.

Lưu ý gì khi dùng thuốc nhuộm tóc tại nhà?

Trên đây là 12 loại thuốc nhuộm tóc tốt, được đánh giá cao nhất hiện nay. Những sản phẩm này không chỉ lên màu tốt, giữ màu lâu, giúp tóc chắc khỏe, suôn mượt, óng ả mà thành phần của chúng còn rất an toàn cho tóc, da đầu và sức khỏe người sử dụng. Do đó, nếu bạn có dự định tự nhuộm tóc tại nhà thì hãy tham khảo và lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất trong bảng trên cho mình nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng