Top 15 thuốc tăng kích thước vòng 1 tốt nhất hiện nay 2024

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình có thân hình quyến rũ, đặc biệt là đôi gò bồng đảo quyến rũ, căng tròn. Nhưng không phải người phụ nữ nào cũng may mắn sở hữu điều này. Do đó, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều cách giúp chị em phụ nữ cải thiện vòng ngực của mình như phẫu thuật, tập gym tăng vòng 1,… Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí, không tốn thời gian và an toàn cho sức khỏe thì thuốc tăng vòng 1 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Tham khảo bài viết về top 15 loại thuốc tăng size vòng 1 để hiểu rõ về thành phần và công dụng cấp tốc của chúng nhé!

Tại sao ngực không phát triển?

Ngực thế nào là bé? Bạn sẽ không thể biết được ngực bé là như thế nào bởi mỗi vóc dáng sẽ tương thích và trông thuận mắt với vòng 1 khác nhau. Do vậy để biết ngực có bị chậm phát triển không bạn nên đến tham khảo ý kiến bác sĩ để biết rõ nhất. 

Hơn nữa, kích thước vòng 1 không lớn còn phụ thuộc vào một số yếu tố sau:

Yếu tố di truyền: Nguyên nhân này có thể ảnh hưởng lớn nhất đến kích thước vòng 1. Bạn có thể tự mình kiểm tra ngực của mẹ, từ đó bạn sẽ có ngay câu trả lời cho mình. Khi mẹ sở hữu bầu ngực khiêm tốn, theo yếu tố gen di truyền thì con gái cũng sẽ có ngực không được đẩy đà.

Rối loạn nội tiết tố: tăng vòng 1 to hay nhỏ còn dựa vào mức độ estrogen và progesterone trong cơ thể. Những chất này giúp cơ thể điều hoạt được hoạt động sinh lý ở phái nữ. Do vậy mà vấn đề rối loạn nội tiết tố cũng ảnh hưởng không nhỏ tới kích thước ngực.

Thói quen, tư thế xấu: Những thói quen xấu ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của vòng 1. Các mô mỡ ở tuyến vú bị chèn ép do thói quen nằm sấp, khoanh tay hay ngồi sai tư thế. Hay thức đêm quá nhiều cũng làm cho ngực kém phát triển.

Mô tuyến vú bị tổn thương do các bệnh lý: Những tổn thương bên ngoài hay bên trong đều gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của ngực. Nếu mắc phải các bệnh này bạn nên thăm khám bác sĩ để được chăm sóc và điều trị.

Giảm cân cấp tốc: Bản chất của tạo hình bầu ngực là dựa vào mô mỡ. Do vậy việc giảm cân cấp tốc mà không theo bất kỳ chế độ luyện tập nào giúp săn chắc ngực, sẽ làm cho tuyến vú hoặc ngực bị teo nhỏ lại.

Áo ngực không phù hợp: Có rất nhiều người sử dụng áo ngực không thích hợp với kích cỡ ngực. Điều đó làm ngực không phát triển tự nhiên.

Thuốc tăng vòng 1 thuốc là gì?

Thuốc tăng kích thước vòng 1 là các loại thuốc được điều chế từ thành phần thảo dược 100% đến từ thiên nhiên cực kỳ lành tính và an toàn cho sức khỏe. Thuốc tăng vòng 1 giúp kích thích estrogen có trong mô vú, từ đó giúp ngực phát triển. 

Các nhà sản xuất ra thuốc nở ngực nhận thấy rằng thuốc này giúp kích thích estrogen trong cơ thể. Điều này diễn ra giống như cách mà estrogen được sản xuất trong lúc mang thai. Do vậy, ngực có thể phát triển giống lúc mang thai mà không tạo ra sữa.

Viên uống nở ngực có tốt không?

Hiện nay, thuốc tăng kích thước vòng 1 được coi là giải pháp an toàn và được đông đảo các chị em lựa chọn. Viên uống tăng vòng 1 tác động đến mô mỡ sau đó cải thiện kích thước bầu ngực cực hiệu quả. Thuốc này không gây ra hậu quả nguy hiểm giống khi phẫu thuật thẩm mỹ như hoại tử hay vỡ ngực…

Đặc biệt, với chi phí vừa phải, không quá cao mà còn an toàn vì vậy mà sản phẩm tăng vòng 1 được nhiều chị em lựa chọn sử dụng.

Lưu ý, thị thường hiện nay xuất hiện vô vàn các loại viên uống tăng vòng 1 hay kem nở ngực từ nhiều thương hiệu khác nhau. Do vậy, để đảm bảo an toàn từ sức khỏe bạn nên lựa chọn thương hiệu uy tín. Hơn nữa, nếu đang mang bệnh lý bạn nên tham khảo ý kiến từ chuyên gia hoặc bác sĩ trước khi dùng.

Nên sử dụng thuốc tăng kích thước vòng 1 hay kem nở ngực?

Kem nở ngực được sử dụng thông qua việc bôi sản phẩm tăng vòng 1 lên ngực và thực hiện các động tác massage. Việc này sẽ giúp cho lượng nội tiết tố nữ được thẩm thấu vào ngực và tác động lên mô mỡ giúp cho việc tăng vòng 1 được hiệu quả hơn. Ngực từ đó được săn chắc và đầy đặn hơn.

Ưu điểm khi sử dụng kem nở ngực chính là tiết kiệm được chi phí so với những phương pháp dao kéo. Bạn sẽ không cần phải tốn quá nhiều thời gian để đi đến các trung tâm thẩm mỹ hoặc lo lắng về các biến chứng sau phẫu thuật tăng vòng 1.

Điều đặc biệt nhất chính là kem nở ngực là loại thuốc tăng vòng 1 cấp tốc có thể sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các loại viên uống tăng vòng 1. Khi kết hợp với nhau, thuốc uống tăng vòng 1 sẽ giúp cho cơ thể được bổ sung estrogen và dưỡng chất bằng đường uống.  Còn kem bôi tăng vòng 1 sẽ giúp cho ngực được nảy nở và đẹp da từ các tinh chất thấm vào ngực. 

Chắc hẳn với những ưu nhược điểm trên thì bạn cũng hiểu rõ nên sử dụng thế nào rồi. Việc bây giờ là cách lựa chọn 1 sản phẩm viên uống tăng vòng 1 chất lượng và thuốc uống nở vòng 1 nào là tốt nhất.

Tiêu chí lựa chọn thuốc nở ngực an toàn hiệu quả

Thuốc uống tăng vòng 1 hiện rất được ưa chuộng do vậy có rất nhiều thương hiệu sản xuất với thành phần và xuất xứ khác nhau. Cái gì quá nhiều cũng sẽ gây hoang mang cho người sử dụng. Vậy thuốc nở ngực nào tốt? 3 cách giúp bạn chọn lựa sản phẩm tăng vòng 1 phù hợp nhất với mình, chính là:

  • Lựa chọn nguồn gốc, xuất xứ chính hãng

Một điều bạn nên lưu ý khi lựa chọn thuốc uống nở ngực để an toàn và mang hiệu quả tốt chính là nguồn gốc xuất xứ. Thương hiệu uy tín và nổi tiếng, được nhiều người sử dụng sẽ giúp bạn có thêm niềm tin và căn cứ lựa chọn.

  • Thành phần từ thiên nhiên được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn

Thuốc tăng vòng 1 là loại thực phẩm chức năng chứa nhiều thành phần cùng dưỡng chất tốt. Những chất này có tác dụng bổ trợ và nuôi dưỡng những tế bào mô mỡ ở ngực. Điều này sẽ kích thích được sự phát triển của vòng 1, làm cho tuyến vú hoạt động tốt hơn.

Hơn nữa, kem nở ngực cũng được điều chế từ các thành phần này có khả năng lưu thông máu tốt hơn. Giúp hỗ trợ sinh sản, nội tiết tố, collagen. Thông thường, thành phần chính của thuốc làm to ngực có chứa Vitamin E-C-A, Phytoestrogen, khoáng chất và nước. Do vậy, việc đọc kỹ thành phần có trong thuốc sẽ giúp bạn an tâm và hiểu rõ hơn về sự an toàn cũng như tác dụng của thuốc mang lại. Khi lựa chọn một loại kem tăng vòng 1 hay viên uống nở ngực với thành phần được Bộ Y Tế kiểm định sẽ giúp bạn tin tưởng hoàn toàn đúng không nào!

  • Hiểu rõ công dụng của viên uống tăng vòng 1

Chắn hẳn khi bạn đã sử dụng thuốc tăng vòng 1 đều mong muốn rằng kích thước ngực được cải thiện. Do vậy, công dụng hiệu quả và vượt trội chính là tiêu chí hàng đầu quyết định sản phẩm mà bạn lựa chọn. Hầu hết những loại kem tăng vòng 1 và viên uống nở ngực đều sở hữu công dụng như sau:

  • Thúc đẩy collagen tổng hợp nhanh chóng, kích thích cơ tuyến vú phát triển. Từ đó tăng kích thước ngực.
  • Có tác dụng tốt khi điều tiết nội tiết tố bên trong cơ thể.
  • Hỗ trợ chu kỳ kinh nguyệt diễn ra đều đặn và giảm cơn quặn thắt khi đến tháng.
  • Làm đẹp da, cải thiện sắc tố da quanh ngực.

Vì vậy, bạn có thể bỏ túi cho mình các tiêu chí này để sử dụng sản phẩm mà mình yêu thích nhất. Sau đây cùng điểm qua top 15 thuốc tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay nhé!

Top 15 sản phẩm thuốc tăng vòng 1 an toàn và tốt nhất hiện nay

1. Kem tăng vòng 1 BustUltra

Thuốc tăng vòng 1 BustUltra được nhập khẩu từ Nga cùng với tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ. Kem bôi phù hợp với nhiều chị em đang sở hữu vòng 1 nhỏ, chảy xệ, lép, thâm nám, ngực không cân đối hay chậm phát triển. Sản phẩm Bust Ultra hiện nay đang là thuốc tăng vòng 1 hiệu quả nhất, đứng top 1 trong thị trường tăng size ngực.

Thành phần

BustUltra là kem tăng vòng 1 được điều chế 100% từ thiên nhiên. Được sản xuất với nền tảng công nghệ Nano độc quyền tại Nga. Thành phần bao gồm các loại Vitamin B3, E, B5; Collagen, Peptide, Elastin, Inositol dạng nano, Hyaluronic Acid; Chiết xuất từ tổ yến, sữa ong chúa, nhân sâm, lá thông, ngọc trai, bột cam thảo, dầu Argan,… Với tác dụng mở rộng mô mỡ của ngực. Giúp ngực phát triển tự nhiên, săn chắc giúp da ngực mịn màng, tăng độ đàn hồi.

Công dụng

  • Kem bôi tăng size ngực BustUltra thúc đẩy quá trình collagen tổng hợp. Giúp mô mỡ ở tuyến vú và ngực được phát triển nhanh chóng.
  • Thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp nuôi dưỡng tế bào, hình thành sợi collagen liên kết hơn tại bầu ngực. Giúp ngực nhô cao hơn, cải thiện tình trạng ngực xệ.
  • Quá trình sản sinh Estrogen sẽ làm chậm quá trình da ngực bị lão hóa đến 5 lần. Thuốc tăng vòng 1 Bust Ultra tạo sự mềm mịn và săn chắc, tăng độ đàn hồi giúp hình thành khuôn ngực gợi cảm.
  • Tăng cường dưỡng ẩm, loại bỏ vết rạn nứt quanh ngực, cải thiện sắc tố da. Kem bôi ngực còn giúp hồng nhũ hoa, giảm triệu chứng đau nhức ngực khi hành kinh.
  • Đặc biệt, khi kết hợp với bài tập massage sẽ giúp hiệu quả tăng nhanh hơn từ 3 đến 4 tuần.

Kem tăng vòng 1 Bust Ultra

2. Thuốc tăng vòng 1 Đào Thi

Đào Thi là thương hiệu dược phẩm từ Việt Nam, với thành phần tự nhiên và an toàn cho người sử dụng.

Viên uống Đào Thi được chiết xuất từ mầm đậu nành, Vitamin E, sâm tố nữ, collagen, lô hội cùng với một số thảo dược thiên nhiên khác.

Công dụng: Viên uống tăng vòng 1 Đào Thi có khả năng giúp bầu ngực được săn chắn, nóng bỏng, nảy nở hơn. Hơn nữa, thuốc còn nhũ hoa sáng màu hơn, làm giảm thâm, loại bỏ sắc tố da xấu. Có khả năng làm giảm chảy xệ cho chị em phụ nữ sau 2 tháng sử dụng.

Cách sử dụng: Bạn nên dùng 2 lần/ ngày, 2 viên/ lần. Sử dụng thuốc làm ngực to Đào Thi trước ăn 30 phút.

Thuốc tăng vòng 1 Đào Thi

3. Viên uống nở ngực DHC Este Mix Nhật

DHC là thuốc tăng vòng 1 của Nhật dưới dạng viên uống được chiết xuất chủ yếu từ rễ củ sắn. Đây là loại Estrogen thực vật bổ dưỡng, có khả năng giúp ngực được nở nang, đầy đặn và tròn trịa hơn.

Ngoài tác dụng với ngực, viên uống tăng vòng 1 DHC Este Mix Nhật còn giúp mông và eo được cải thiện. Hơn nữa, chiết xuất cohosh đen trong DHC còn giúp chị em dễ chịu trong kỳ kinh nguyệt.

Thêm vào đó, DHC Este Mix có khả năng điều hòa nội tiết tố, cải thiện mụn trứng cá. Những thành phần trong thuốc còn giúp bạn giảm đi sự căng thẳng, ngủ không sâu giấc, trầm cảm hay lo âu… Như vậy, tình trạng sức khỏe của chị em sẽ tốt hơn, da dẻ được hồng hào do collagen bổ sung. Tinh thần vui vẻ, lạc quan.

Thuốc nở ngực DHC giúp bạn cải thiện vú xệ, mướp hay màn hình phẳng 1 cách tự nhiên. Không cần sử dụng dao kéo vẫn mang lại vòng ngực căng tràn đầy sức sống.

Viên uống nở ngực DHC Este Mix Nhật

4. Thuốc uống tăng vòng 1 BBB Orihiro

Viên uống BBB Orihiro là thuốc nở ngực nằm trong chuỗi các dòng sản phẩm của thương hiệu Orihiro Nhật Bản. Sản phẩm viên uống nở ngực là sự kết tinh của nhiều thành phần tự nhiên. Được chiết xuất thông qua công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất.

Thành phần: Mang trong mình các thành phần như bột maca, rong biển, canxi cỏ biển, hạt Pueraria, silicon dioxide… Những thành phần này không chỉ giúp ngực nảy nở, săn chắc mà còn giúp da được mịn màng, hồng hào hơn.

Công dụng: Thuốc BBB Orihiro hấp thụ rất nhanh và không tác dụng phụ. Với 1 cơ thể bình thường, ngực sẽ phát triển sau 1 tháng sử dụng.

Cách sử dụng: Viên nang tăng vòng 1 cực an toàn do vậy bạn có thể uống 10 viên mỗi ngày. Chia ra nhiều lần sử dụng và uống nhiều nước trong ngày. Giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất từ thuốc 1 cách tốt nhất.

Thuốc uống tăng vòng 1 BBB Orihiro

5. Viên uống nở ngực Punus

Viên uống nở ngực Punus là loại thực phẩm chức năng tăng vòng 1 được sản xuất tại Nhật Bản và nghiên cứu tại đây. Sản phẩm được tin tưởng sử dụng và an toàn bởi nguyên liệu được kiểm định, cấp phép từ Bộ Y Tế.

Thành phần: Thuốc tăng kích thước vòng 1 Punus được chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành, sâm tố nữ, Vitamin C, E; Glutathione…

Các thành phần này khi kết hợp sẽ giúp ngực được săn chắc hơn, mịn màng hơn. Không chỉ giúp ngực hồng hào do collagen sản sinh giúp ngăn ngừa lão hóa, mà thuốc còn thúc đẩy các mô mỡ phát triển. Từ đó ngực to lên 1 cách tự nhiên và đẹp hơn.

Cảm nhận khi sử dụng: Punus giúp ngực căng tròn và săn chắc hơn. Hỗ trợ da hồng hào, trắng trẻo. Thuốc còn giúp cơ thể khỏe khoắn trong kỳ kinh nguyệt giảm khô rát người, cáu gắt. Hỗ trợ kinh nguyệt đều đặn.

Cách sử dụng: Lời khuyên rằng bạn nên sử dụng 2 lần/ ngày và uống mỗi lần 2 viên. Sử dụng sau bữa ăn 30 phút.

Viên uống nở ngực Punus

6. Viên uống tăng vòng 1 TRUMISO

Thuốc Trumiso tăng vòng 1 ngoài tác dụng tăng kích thước ngực còn là viên uống hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ. Sản phẩm được sản xuất khi ứng dụng tốt công nghệ Phytosome. Giúp chiết xuất tốt hơn hoạt chất Isoflavone có trong mầm đậu nành. Đây là hoạt chất vàng dành cho nội tiết tố nữ.

Thành phần: 

  • Viên uống nở ngực chiết xuất từ mầm đậu nành, chiết xuất hàu biển, thông đỏ và sâm tố nữ…
  • Ngoài ra còn có các thành phần thảo dược khác giúp làm tăng kích thước ngực. Chúng giúp bổ sung thêm nội tiết tố nữ, giúp ngực đầy đặn và săn chắc. Hỗ trợ cải thiện da được mịn màng hơn, giúp chị em xinh đẹp quyến rũ hơn.

Cảm nhận khi sử dụng: Bất kỳ loại thuốc nào cũng cần có thời gian để phát huy tác dụng. Sử dụng đều đặn từ 1 đến 2 tháng bạn sẽ nhận thấy được sự thay đổi từ ngực của mình. Đặc biệt thuốc không gây tác dụng phụ, mà còn giúp cho cơ thể thêm năng lượng và tràn đầy sức sống hơn.

Cách sử dụng: Viên uống tăng vòng 1 được hướng dẫn dùng 2 lần/ ngày và 2 viên/ lần. Đảm bảo liều uống sau ăn từ 30 phút  – 1 giờ.

Vậy Trumiso tăng vòng 1 giá bao nhiêu? Hãy tham khảo kỹ hơn về Trumiso tăng vòng 1 để biết thêm chi tiết nhé!

Viên uống tăng vòng 1 TRUMISO

7. Kem nở ngực từ Nga Upsize Bust Care Cream

Kem nở ngực Upsize là sản phẩm kem tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay được sản xuất từ thương hiệu Hendel’s Garden cực nổi tiếng tại Nga.

Thành phần:

  • Kem tăng vòng 1 được chiết xuất từ Deoxymiroestrol, dược chất này có tác dụng mạnh hơn mầm đậu nành gấp 100 lần.
  • Chiết xuất rễ cây Pueraria Mirifica: Sở hữu khả năng dưỡng ẩm da và nở ngực hiệu quả.
  • Tinh chất hoa hồng: Giúp ngăn ngừa lão hóa, tăng khả năng đàn hồi, rạn da. Giúp da được mịn màng săn chắc và tươi trẻ hơn.

Cảm nhận khi sử dụng: Bạn sẽ nhận thấy tác dụng rõ rệt sau 3 tháng sử dụng, kích thước ngực có thể tăng 1-2 cỡ. Kem bôi ngực còn giúp da dẻ mềm mại, thêm độ đàn hồi và loại bỏ được vết nứt quanh ngực.

Cách sử dụng: Vệ sinh thật sạch vùng ngực, thoa kem từng bên ngực thật nhẹ nhàng. Đến khi kem khô thì massage từ 10-15 phút.

Kem nở ngực từ Nga Upsize Bust Care Cream

8. Kem tăng vòng 1 – Thalgo Bust And Décollete 

Bôi gì để tăng vòng 1? Sản phẩm Thalgo Bust And Decollete là 1 trong số các sản phẩm kem tăng vòng 1 tốt  nhất hiện nay thuộc thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp. Hiện nay được coi là một trong những loại kem tăng vòng 1 nổi tiếng của thương hiệu này. 

Thành phần:

  • Kem nở ngực sở hữu thành phần chính là hạt lúa mạch đen, rễ cây tri mẫu, bột yến mạch, carrageenan.
  • Ngoài ra còn có các thành phần phụ như alcohol denat, glycerin, chondrus crispus extract, linalool, xanthan gum…
  • Những thành phần này khi kết hợp sẽ tạo thành một hợp chất giúp mô mỡ của ngực phát triển. Hỗ trợ ngực nảy nở, săn chắc, làm mềm da, giúp da hồng hào và tươi trẻ. Hơn nữa, mùi hương đặc trưng đến từ yến mạch giúp khách hàng dễ sử dụng mà không cảm thấy khó chịu.

Cách sử dụng: Lấy 1 lượng kem vừa đủ, sau đó thoa đều và áp dụng cách massage làm tăng số đo vòng 1 nhẹ nhàng vùng ngực. Bạn cần kiên trì sử dụng ít nhất là 2-3 tuần để nhận thấy được sự thay đổi.

Thalgo Bust And Décollete

9. Thuốc tăng vòng 1 dưới dạng kem Nagano 100ml

Nagano tăng vòng 1 là dòng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên cao cấp của hãng Nagano Shop Nhật Bản. Những dòng sản phẩm kem nở ngực khi nhập về Việt Nam đều được kiểm định khắt khe và theo tiêu chuẩn Nhật. Sản phẩm còn được nghiên cứu thử nghiệm để phù hợp với thời tiết tại Việt Nam qua các mùa. 

Sản phẩm cực lành tính do từ thiên nhiên, phù hợp với nhiều loại ra kể cả da nhạy cảm.

Thành phần:

  • Vitamin E: Vitamin có trong kem tăng vòng 1 giúp da được hồng hào hơn. Ngăn ngừa lão hóa dẫn đến chảy xệ và cải thiện sắc tố da.
  • Sâm tố nữ: Thành phần này có công dụng tuyệt vời giúp chị phụ nữ giữ nét thanh xuân. Sâm tố nữ giúp da vùng ngực được mịn màng và săn chắc, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cảm nhận khi sử dụng:  Sản phẩm với chất kem mềm mượt, thẩm thấu nhanh và hương thơm nhẹ nhàng. Đặc biệt an toàn đối với phụ nữ mang thai và phù hợp với mọi loại da. Thuốc tăng vòng 1 dạng kem không chỉ giúp bạn định hình được vòng ngực mà còn giúp da trắng trẻo, mịn màng.

Cách sử dụng: Cho 1 lượng kem vừa đủ vào tay, massage đều đặn ngực từ 15-20 phút.

Thuốc tăng vòng 1 dưới dạng kem Nagano 100ml

10. Bột ngũ cốc nở vòng 1 A’mint

Ngũ cốc A mint tăng vòng 1 có lẽ sẽ nhận được nhiều sự tin tưởng từ các chị em phụ nữ hơn, Bởi A’mint có nguồn gốc từ hỗn hợp mầm đậu nành, hạt óc chó giúp mô ngực không bị trở về trạng thái cũ khi ngừng uống. 

Thành phần: Bột ngũ cốc được điều chế từ đậu nành, yến mạch, macca, hạnh nhân, walnut…

Cảm nhận khi sử dụng: Bột ngũ cốc A’mint là một loại thực phẩm tăng vòng 1 không gây tác dụng phụ, không gây mệt mỏi hay bất cứ triệu chứng nào. Vòng ngực sẽ trở nên săn chắc sau 1 tháng sử dụng. Hơn nữa, thuốc tăng vòng 1 dạng bột còn giúp nhũ hoa hồng hòa, xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Cách sử dụng: Pha 3 muỗng A’mint tăng vòng 1 với 200ml nước ấm. Bạn có thể thêm 1 ít đường hoặc sữa tùy khẩu vị.

11. Viên uống nở ngực Yanhee Thái Lan

Yanhee Thái Lan là sản phẩm thuốc uống tăng vòng 1 do bệnh viện Yanhee Thái Lan nghiên cứu và sản xuất. Thuốc nở ngực Yanhee đã làm mưa làm gió trên thị trường nội địa Thái Lan khoảng thời gian rất dài. Thuốc cực kỳ được ưa chuộng tại nước nhà trước khi lan rộng trên các diễn đàn thẩm mỹ của Việt Nam.

Thành phần: Với chiết xuất tự nhiên gồm sắn dây, mầm đậu nành, nhau thai cừu, collagen, vitamin C, E và Phytoestrogen… Có tác dụng phát triển mô tuyến vú, giúp da được săn chắc. Cân bằng nội tiết tố nữ và điều hòa tốt chu kỳ kinh nguyệt diễn ra đều đặn.

Cách sử dụng: Với viên uống nở ngực ngày bạn nên dùng 1 viên/ ngày. Uống trước giấc ngủ hoặc sau khi ăn.

Viên uống nở ngực Yanhee Thái Lan

12. Thuốc tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay No. 1 Breast Enlargement USA

Viên uống tăng vòng 1 Breast Enlargement USA có thành phần chủ yếu đến từ các thảo dược quý hiếm và bổ dưỡng. Chúng cực kỳ lành tính và an toàn với cơ thể người, kể cả những người có cơ địa nhạy cảm.

Được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, giúp tổng hợp tất cả các tinh chất quý hiếm. Dùng thuốc nở ngực No.1cách tăng vòng 1 hiệu quả, cứu cánh của hội chị em ngực ép và phẳng phiu kém quyến rũ.

Công dụng: 

Thuốc tăng vòng 1 No.1 Breast giúp nuôi dưỡng, kích thích sự tăng trưởng vòng ngực của chị em. Do vậy, tế bào và mô mỡ vùng ngực sẽ phát triển mạnh mẽ từ việc kích thích nhũ hoa kết nối với hệ thống ống dẫn qua các mô.

Thuốc còn giúp bổ sung mô mỡ, hệ thống dây chằng quanh ngực giúp ngực săn chắc và tròn đầy hơn.

Ngoài ra, viên uống nở ngực còn có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư vú, ung thư cổ tử cung, u vú. Cải thiện thâm nám da vùng ngực, mờ thâm hiệu quả.

No. 1 Breast Enlargement USA

13. Thuốc tăng kích thước vòng 1 Pitawall Vitamin

Viên uống nở ngực Pitawall Vitamin được coi là loại viên uống nở ngực tốt nhất hiện nay. Giúp chăm sóc và cải thiện vòng ngực hiệu quả, nhanh chóng. Bởi loại thực phẩm này giúp cân bằng được nội tiết tố Estrogen được hài hòa hơn. Từ đó giúp cơ thể chống lại những sự lão hóa từ tuổi tác hoặc tiền mãn kinh.

Thành phần: Thuốc nở ngực Pitawall Vitamin sở hữu thành phần dưỡng chất thiết yếu từ thiên nhiên. Cụ thể như đậu nành, dầu cọ, tinh dầu hạt nho…. Do vậy, thuốc tăng vòng 1 Pitawall vô cùng tốt và an toàn cho sức khỏe đối với người sử dụng.

Tuy nhiên, thuốc không có tác dụng nhanh chóng mà cần thời gian dài từ 3 đến 6 tháng để nhận thấy hiệu quả. Trong quá trình sử dụng thuốc tăng vòng 1 Pitawall Vitamin, bạn nên kết hợp các bài tập tăng vòng 1 để tăng thêm hiệu quả nhé!

14. Thuốc tăng vòng 1 Anthawin

Tiếp theo trong danh sách các sản phẩm tăng kích thước ngực cho các chị em “ngực lép” chính là viên uống tăng vòng 1 Anthawin.

Sản phẩm là loại thực thực phẩm chức năng hỗ trợ to ngực đến từ Thái Lan. Với nguyên liệu 100% đến từ các loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng tốt với sự tăng trưởng của ngực.

Sản phẩm này được sản xuất sau đó phân phối độc quyền tại bệnh viện Yachan. Bệnh viện này nổi tiếng trong ngành về y dược cổ truyền. Thuốc tăng vòng 1 Anthawin có khả năng thúc đẩy sự phát triển các mô mỡ và cơ tuyến vú. Tái tạo và phát triển các tế bào tại khu vực ngực 1 cách đồng đều nhất. Từ đó có thể giúp chị em chúng ta sở hữu vòng ngực thật căng tràn và quyến rũ. Kết hợp với các cách massage làm tăng vòng 1 đem lại bộ ngực săn chắc hết nấc mà không lo lắng chảy xệ.

Hơn nữa, sản phẩm còn đặc biệt tốt cho làn da, giúp da có thêm nhiều collagen tốt. Sử dụng viên uống tăng vòng 1 Anthawin không chỉ giúp ngực to hơn mà da dẻ cũng được mịn màng, căng bóng rạng rỡ. Anthawin cũng giúp ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng tử cung, co thắt âm đạo rất hiệu quả.

Thuốc tăng vòng 1 Anthawin

15. Thuốc nở ngực cao cấp của Mỹ – BBE

BBE nở ngực là loại thuốc tăng vòng 1 của Mỹ hoàn toàn được sản xuất bởi nguyên liệu thiên nhiên và thảo dược quý. Trong đó đặc biệt nhất chính là hàm lượng lớn Phytoestrogen. Đây là một loại estrogen thực vật cực kỳ bổ dưỡng có khả năng kích thích các mô mỡ của ngực phát triển tự nhiên nhất. Nếu sử dụng sản phẩm đều đặn và đúng cách bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt.

Thuốc tăng vòng 1 BBE giúp ngực trở nên căng tròn, đầy đặn và vô cùng cuốn hút. Đặc biệt sản phẩm BBE Mỹ sẽ thúc đẩy tế bào trong cơ thể sản sinh ra collagen. Làm như vậy sẽ giúp phái đẹp chống lại một số dấu hiệu lão hóa mà tuổi tác gây nên. 

Đồng thời, sản phẩm sẽ giúp da được trắng sáng, mịn màng các vết thâm nám cũng dần biến mất. Vừa có thể sở hữu vòng 1 sexy vừa giúp da đẹp hơn mà không tốn nhiều công sức. Còn chờ gì nữa mà không sử dụng đúng không nào!

Thuốc nở ngực cao cấp của Mỹ - BBE

Uống thuốc tăng vòng 1 có hại không?

Dĩ nhiên, bất cứ loại thuốc nào cũng mang trong mình những tiềm ẩn có hại. Vây uống thuốc tăng vòng 1 có hại không? Thuốc uống nâng ngực thuộc 1 dạng estrogen tổng hợp. Chất này tiết ra từ buồng trứng giúp người phụ nữ sở hữu làn da mịn màng, giọng nói trong trẻo và đặc biệt giúp ngực to, săn chắc. Tuy nhiên, các loại thuốc nội tiết sinh dục này thường được uống do bác sĩ kê toa, bởi dùng sai cách sẽ rất nguy hiểm.

Thuốc uống tăng vòng 1 sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe nếu bạn sử dụng thuốc không rõ nguồn gốc, mua phải hàng giả. Hơn nữa, nếu dư thừa estrogen sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Cụ thể một số đối tượng không nên dùng như người đang mang thai, người bị viêm gan, đái tháo đường, viêm tắc tĩnh mạch, rong huyết, tăng huyết áp… Ngoài ra một số tác dụng phụ khác có thể gặp phải như tăng cân, buồn nôn, đau ngực, nhức đầu, đau rút ở chân…

Những đối tượng không nên sử dụng thuốc tăng vòng 1

Có những trường hợp không nên sử dụng thuốc tăng kích thước vòng 1. Việc sử dụng thuốc này có các chống chỉ định riêng tùy thuộc vào từng tình huống cụ thể, bao gồm:

  • Phụ nữ đã được chẩn đoán mắc ung thư cổ tử cung, khối u vú, ung thư ruột kết hoặc các bệnh lý tương tự.
  • Phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai.
  • Phụ nữ đang sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày.
  • Phụ nữ có mức độ nhạy cảm với Estradiol hoặc Progesterone.

Trên đây là tổng hợp 15 loại thuốc tăng vòng 1 cực an toàn và hiệu quả cho cô nàng ngực lép, chảy xệ hay kém săn chắc. Trùm Review hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình loại thuốc phù hợp nhất để cải thiện bầu ngực quyến rũ, xinh đẹp hơn nhé!

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng