Top 12 quán nướng Tân Bình ai ăn rồi cũng tấm tắc khen ngon

Không thể nào chối bỏ được sức hấp dẫn của các món nướng đặc biệt là thịt nướng. Và nếu như bạn đang thèm món nướng như mình và tìm một quán nướng Tân Bình để đi ăn cùng gia đình và bạn bè mà không biết quán nướng Tân Bình nào ngon. Đừng lo, đã có Trùm Review đây! Bài viết hôm nay sẽ đưa bạn đến 12 quán nướng nổi tiếng ở Tân Bình, đặc biệt thơm ngon. Nhiều người đến thưởng thức đều tấm tắc khen ngon. 

Nhất Nhất BBQ – Quán nướng Tân Bình đa dạng nhất

Gây sốt một thời vì ưu đãi to đùng cho team nấm lùn, và challenge “lọt khe” nhận món miễn phí. Ở Nhất Nhất BBQ không chỉ có những món nướng hấp dẫn đủ vị, đủ kiểu mà còn có rất nhiều món lạ, menu dài lật hoài không hết. 

Không gian quán khá rộng rãi, hai tầng. Chiều nào tan tầm rủ rê bạn bè qua đây ăn đồ nướng và chill là hết sẩy. Mỗi tầng đều có nhân viên phục vụ tận tình và lên món rất nhanh không phải chờ đợi lâu. 

Giờ hoạt động: 16h – 0h.

Địa chỉ: 118 Thăng Long, phường 4, Tân Bình.

Panda BBQ

Đây là một quán nướng Tân Bình quen thuộc với nhiều bạn học sinh sinh viên. Vì đa dạng các loại xiên nướng, thịt nướng mà giá lại phải chăng. Đặc biệt, Panda BBQ còn được biết là một trong các quán nướng ngon ở Sài Gòn, cực thu hút giới trẻ hoặc dân văn phòng tụ tập cuối tuần.

Đồ ăn ở đây được chủ quán tẩm ướp sẵn và xiên que. Việc ta cần làm là lựa chọn xiên que mình muốn rồi đem lên bếp xèo xèo thưởng thức. Không gian rất chill, phù hợp với giới trẻ. Được trang trí nhìn như một quán Hongkong, thêm xíu nhạc xập xình cho buổi tiệc nướng thêm thú vị. Việc lựa chọn xiên nướng rất chủ động, nướng bạn có thể tự nướng nên ăn quán khá thoải mái. Nếu bạn muốn quán nướng cho thì các bạn nhân viên vẫn sẵn sàng nướng cho bạn. Nói chung là chiều chiều ra đây nhâm nhi vài xiên, thêm chai bia nhẹ bên cạnh rồi về là hết sẩy luôn.

Giờ hoạt động: 16h – 23h.

Địa chỉ: 63 Phạm Văn Hai, phường 3, Tân Bình.

quán nướng tân bình ngon

quán nướng tân bình ngon

Kanpai sườn cây nướng và hải sản

Nếu bạn tìm một quán buffet lẩu và nướng  mang theo phong cách và ẩm thực Nhật Bản thì Kanpai – quán nướng Tân Bình đạm chất Nhật Bản là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Nguyên liệu rất tươi ngon và chất lượng. Được nhập khẩu hẳn 100% từ Mỹ, Úc, Nhật. Đầu bếp ở đây có tay nghề hơn 30 năm kinh nghiệm nên gia vị cực đậm, rất thấm vị và chế biến cầu kỳ đẹp mặt rất hợp với khẩu vị của người Việt. Vì là quán buffet nên bạn thỏa thích ăn những gì mình thích, làm những gì mình yêu  mà không sợ tốn nhiều tiền nha. Hơn nữa, nếu quan tâm về các quán đậm chất hải sản, bạn còn có thêm nhiều sự lựa chọn tại các quán buffet hải sản TPHCM. Cùng gia nhập hội sành ăn ngay bây giờ nhé!

Giờ hoạt động: 9h – 21h

Địa chỉ: 34 Phan Đình Giót, phường 2, Tân Bình.

quán nướng tân bình

Quán nướng Tân Bình – Ba gác

Cái tên Ba Gác chắc không còn xa lạ với người dân Tân Bình khi hỏi về quán nướng Tân Bình ngon rồi nhỉ. Được lấy cảm hứng từ một phương tiện mang dấu ấn quen thuốc của người Sài Thành. Không gian quán rất thoáng đãng, 2 tầng lầu với decor vô cùng chill. Cùng những món nướng hấp dẫn, trang trí rất bắt mắt. Đặc biệt là các món ăn ở đây rất đa dạng từ nướng, chiên, xào cho đến các món Âu cực ngon và thấm vị. Đây sẽ là một không gian quán phù hợp cho những tín đồ muốn chill bia và nướng, vừa hóng mát trên tầng nhìn dòng xe qua lại, để về nhà vừa no, vừa đong đầy cảm xúc và có hình sống ảo nữa hehe.

Gợi ý nho nhỏ cho bạn sau khi ăn uống no say, hãy ghé ngay các quán cafe Tân Bình để khám phá những không gian mới lạ cho cuộc vui đêm nay thêm hào hứng nhé!

Giờ hoạt động: 16h – 21h

Địa chỉ: 92 Út Tịch, phường 4, Tân Bình.

quán nướng tân bình ngon

Buk Buk – Quán nướng Tân Bình đường phố Hàn Quốc

Một quán nướng Tân Bình kiểu buffet cho bạn đó là Buk Buk. Đến đây bạn sẽ được ăn không giới hạn, ăn không nhìn giá các món thịt và thức ăn chuẩn Hàn. Nếu bạn cũng là một dân chuyên lẩu đặc biệt là lẩu Tomyum thì bạn ghé ngay Buk Buk thưởng thức giúp mình vì lẩu ở đây ngon không thể cưỡng. 

Quán được trang trí đơn giản, theo phong cách Hàn Quốc  ấm cúng gần gũi sẵn sàng cho bạn có một buổi tiệc nướng chuẩn vị hao bia.

Giờ hoạt động: 10h – 21h

Địa chỉ: 347 Lê Văn Sỹ, phường 1, Tân Bình

quán nướng tân bình ngon

Sumo Yakiniku BBQ

Thêm 1 quán mang âm hưởng Nhật Bản trong danh sách 10 quán nướng Tân Bình này cho bạn chọn lựa nè. Sumo BBQ là một quán nướng theo cả dạng phần ăn và buffet cho bạn có đa dạng sự lựa chọn. Các món ăn được trang trí, và lên món rât Nhật Bản. Kể cả trang phục của nhân viên cũng rất Nhật BẢn. 

Thị ở đây rất tươi, được chế biến công phu, nước chấm rất lạ và tôn hương vị món ăn. Sau khi ăn uống la cà thì nên đi đâu? Gợi ý danh sách các quán cafe ĐẸP ở Sài Gòn để thõa cuộc vui, khám phá một Thành phố về đêm thật đông đúc nhé!

Giờ hoạt động: 11h – 22h

Địa chỉ: 300 Lê Văn Sỹ, p1, Tân Bình.

quán nướng tân bình ngon

Gogi house

Làm sao không nhắc chiếc tên Gogi trong danh sách quán nướng Tân Bình được chứ. Có mặt ở khắp tất cả các quận, thì Tân Bình không thể nào vắng mặt Gogi được. Một quán buffet chiếm trọn các trái tim sành ăn bởi sức hút của ẩm thực Hàn Quốc. Thịt ngọt, mềm, với các sốt bùng vị ngon ngất ngây. Ngoài những món nướng, thì Gogi còn có những món như lẩu, bạch tuộc cay, mì lạnh, cơm trộn thố đá,… là điều khiến người mê Gogi thêm đổ đứ đừ.

Giờ hoạt động: 10h-22h

Địa chỉ: 127 Nguyễn Hồng Đào, phường 14, Tân Bình.

quán nướng tân bình ngon

Samurai BBQ

Một quán nướng Tân Bình mà bạn không nên bỏ qua nữa đó là quán Samurai BBQ ẩm thực Nhật Bản.

Với thực đơn đậm chất Phù Tang các món thịt nướng, dê nướng, cá, lẩu, sushi đặc biệt là có cả sashimi. Thưởng thức lẩu ở đây thấy như có sự kết hợp của các tinh hoa từ các quán lẩu Tân Bình vậy á.

Điểm cộng của quán nữa đó là giá cả khá mềm so với chất lượng của quán. Món chủ đạo của quán là món Bò Mỹ, ngọt thịt được các đầu bếp điêu luyện rút xương chỉ còn thớ thịt ngon, ngọt, tươi ngon cho bạn thưởng thức. Các món ở Samurai đều có hương vị khó tả và cuốn hút thực khách, bước vào quán thôi là mùi thịt và sốt làm ta chỉ muốn đặt mông vào ghế và thưởng thức ngay.

Giờ hoạt động: 10h – 22h

Địa chỉ: 756A Âu Cơ, phường 14, Tân Bình.

quán nướng tân bình ngon

 quán nướng tân bình ngon

King BBQ

Thêm một quán nổi tiếng có mặt trong danh sách quán nướng Tân Bình được nhiều người khen ngon đây. Chắc không cần nói quá nhiều về thịt của King BBQ và vị nước lẩu nhiều ngăn rồi nhỉ. Trên bếp than hồng thịt của King BBQ cháy nướng thơm ngất ngay, béo ngọt. Lẩu nhiều vị tha hồ lựa chọn hít hà ăn vào ấm bụng là một trải nghiệm tàn đầy hạnh phúc của những người sành ăn. 

Giờ hoạt động: 10h – 21h

Địa chỉ: 131 Hoàng Hoa Thám, phường 13, Tân Bình.

Làng thịt – Quán nướng Tân Bình trứ danh

Là một trong những quán nướng ngon quận Tân Bình rất được ưa thích. Thực đơn đa dạng và giá cả hợp lý. Nhân viên phục vụ rất tận tình và thân thiện. Nhân viên ở đây sẽ hỗ trợ bạn từ lúc mới bước vào quán đến cắt thịt, thay vỉ cả luôn. Đồ ăn khá ngon và có vị rất mới lạ. 

Giờ hoạt động: 9h – 22h

Địa chỉ: 102 Thăng Long, phường 4, Tân Bình.

quán nướng tân bình ngon

Bò nướng Catty

Nếu bạn là một người hâm mộ nhiệt tình và đam mê phô mai, hãy không ngại ngần ghé quán Bò nướng Catty ở quận Tân Bình ngay! Quán này không chỉ thu hút ánh nhìn bởi cách bày trí món ăn tuyệt đẹp, mà còn với những món đồ nướng tuyệt vời.

Bò nướng Catty nổi tiếng với combo Bò phô mai tan chảy, trong đó một nửa là lớp phô mai nhão như sợi, còn nửa còn lại là hỗn hợp trứng và phô mai mềm mịn, thật ngon lành. Thịt bò tại đây được chọn lựa kỹ càng từ những loại thịt bò tươi ngon, và khi nướng thêm nước sốt, mang lại hương vị tuyệt vời. Khi cuốn thịt nướng cùng phô mai, bạn sẽ thấy thật tuyệt vời. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử các món khác như combo hải sản, một món được nhiều người yêu thích.

Giờ hoạt động: 15h00 – 22h00

Địa chỉ: 001 Chung Cư 2 – Bàu Cát 7, phường 14, Tân Bình

quán nướng Tân Bình

Hẻm Bò Nướng – Quán nướng Tân Bình ngon

“Hẻm bò nướng” là một quán nổi tiếng tại 61/3 Thăng Long, P.4, Tân Bình. Quán sử dụng nguyên liệu bò Úc chất lượng và an toàn. Thực khách khen ngợi vị thịt mềm, phô mai béo thơm và sốt trứng muối độc đáo. Quán cũng có các món bò chảo, lẩu, hải sản. Đây cũng là một trong những quán nhậu Tân Bình giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Giờ hoạt động: 15h00 – 22h00

Địa chỉ: 61/3 Thăng Long, P.4, Tân Bình

quán nướng Tân Bình

Trên đây là 12 quán nướng Tân Bình mà ai đi rồi cũng “vỗ đùi” khen ngon. Sau những giờ tan làm hãy thưởng cho bản thân một bữa thịt nướng thịnh soạn từ 12 quán nướng Tân Bình ở trên đây nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Review sản phẩm viên uống nở ngực Orihiro
Viên uống BBB Orihiro giúp ngực nở nang căng tràn sức sống
Kem mắt meishoku
Kem mắt Meishoku: Sản phẩm trị thâm mắt số 1 đến từ Nhật Bản
mụn nội tiết nên uống gì
Bị mụn nội tiết nên uống gì? Top 7 thuốc uống trị mụn nội tiết
Làm đẹp Sức khoẻ
“Bơi trên cạn” - bài tập tăng chiều cao đơn giản
Khỏe đẹp khi áp dụng 10 bài tập tăng chiều cao hiệu quả nhanh
Lựa chọn trang phục hack dáng
11 cách tăng chiều cao đảm bảo hiệu quả chỉ sau 1 tuần
Thực phẩm tăng chiều cao tốt hiệu quả
Top 15 thực phẩm tăng chiều cao khỏe đẹp ai cũng ngước nhìn