5 bí quyết sở hữu cằm v line nhanh chóng không qua phẫu thuật

Cằm V line được xem là tiêu chuẩn của nét đẹp Châu Á và chúng được áp dụng phổ biến hầu hết bởi không ít những ngôi sao đình đám của xứ sở Kim Chi. Hãy tham khảo bài viết này để biết được bí quyết đơn giản sở hữu chiếc cằm v line chuẩn siêu sao là như thế nào nhé!

Cằm v line là gì?

Cằm v line là chiếc cằm có đường nét nhỏ gọn, thường có hình dạng giống như chữ V. Hai bên xương hàm cân đối không quá to mà thể hiện được sự dịu dàng, mềm mại của gương mặt. 

Tiêu chuẩn để đánh giá một chiếc cằm v line dựa trên 2 góc độ:

  • Khi nhìn nghiêng, phần xương hàm nhỏ gọn trượt theo chiều nghiêng xuống cằm. Phần đầu mũi và cằm được tạo hình giống như chữ L, còn được gọi là L-line
  • Khi nhìn thẳng, đường nét gương mặt hai bên hàm được cân đối qua cằm , nhìn thấy rõ nét gương mặt chữ V, được gọi là V-line

Cằm v line góc thẳng

Hình ảnh cằm v line

Tại sao cằm v line lại được ưa chuộng?

Sở hữu cho mình một chiếc cằm v line thon gọn, thanh thoát và trẻ trung, phù hợp với vẻ đẹp tiêu chuẩn của người Châu Á là một điều mà hầu hết chị em phụ nữ đều mơ ước. Hầu hết người Á Đông đều mang nét đẹp riêng bởi cấu tạo cơ hàm có phần rộng và mạnh mẽ. Vì thế họ luôn hướng cho mình một nét đẹp chuẩn hơn về cơ mặt, cơ hàm để thêm phần dịu dàng, nữ tính.

Đặc biệt Hàn Quốc và Việt Nam là 2 đất nước có tỉ lệ thẩm mỹ cao nhất hiện nay. Bất kể là một ngôi sao nữ đình đám hay là một nhân viên bình thường, họ đều hướng đến một mục đích chung đó là cái đẹp. 

Hãy tham khảo những cách dưới đây để giúp bạn sở hữu một chiếc cằm v line đơn giản và hiệu quả

5 Cách hiệu quả nhất để sở hữu cằm v line

1. Tập thể dục cơ mặt tạo cằm v-line

Bạn có biết tại sao gương mặt của mình bầu bĩnh, tròn trịa? Hầu hết những người mang gương mặt này đều do các phần mỡ thừa ở cổ, cằm hay miệng. Những bài tập thể dục cơ mặt đúng cách sẽ giúp bạn có được những đường nét thanh tú hơn. Đánh bay mỡ thừa, giúp gương mặt nhọn nhẹ và “ ăn gian” vài tuổi so với ban đầu đấy nhé. Chính vì thế bạn cần quan tâm đến các cách giảm cân tại nhà, kết hợp cùng các bài tập thể dục cơ mặt để nhanh chóng và dễ dàng sở hữu cằm V line hơn

Một số bài tập giúp bạn sở hữu chiếc cằm v line tại nhà:

Bài tập 1: Cơ hàm dưới

Đầu tiên, đưa phần cơ hàm dưới ra phía trước so với bình thường, môi hở nhẹ

Chuyển động cơ hàm dưới từ trái sáng phải, đều đặn 10 lần

Bài tập này giúp căng da vùng dưới hàm, giảm mỡ thừa tích tụ.

Chuyển động cơ hàm dưới

Chuyển động cơ hàm dưới

Bài tập 2: Động tác chiếc muỗng

  • Bước 1: mở miệng vòm chữ O sao cho môi dưới và răng dưới chạm nhau, giữ trong 5s
  • Bước 2: Bặm chặt hai môi lại với nhau

Thực hiện 15 phút mỗi lần tập và gia tăng thời gian tập nếu đã quen dần với động tác

Động tác chiếc muỗng

Động tác chiếc muỗng

Bài tập 3: Căng cổ

  • Bước 1: Mắt hướng lên trên, nhướng cổ cao hết cỡ
  • Bước 2: chu mỏ giúp căng da phần cổ và hàm. Lập lại động tác 15 lần mỗi lần tập

Ngoài ra, nhai kẹo cao su cũng là một thủ thuật giúp đốt cháy mỡ thừa, cằm nọng, khi cơ miệng hoạt động liên tục, vùng da hàm sẽ bị kéo căng, hỗ trợ cho quá trình đốt mỡ cằm.

Những bài tập trên đây rất đơn giản và dễ làm, yêu cầu sự kiên nhẫn và quan sát quá trình tập để nhìn thấy kết quả khả quan nhất cho chiếc cằm v-line của mình.

Bài tập cằm v line căng cổ

Động tác căng cổ

2. Nhiệt độ đốt cháy nọng cằm

Trị liệu bằng khăn nóng là cách có cằm v line tự nhiên dễ dàng, hiệu quả mà ai cũng có thể thực hiện.

  • Bước 1: Chuẩn bị cho mình một ấm nước nóng sau đó để nhiệt hộ giảm xuống ở mức vừa phải
  • Bước 2: Làm ướt khăn và đắp lên vùng cằm dưới. Thực hiện động tác ấn mạnh trong quá trình giữ khăn. Kích thích các mô mỡ bên trong giúp đốt cháy mỡ thừa nơi được mát xa.

Đốt cháy mỡ cằm với khăn ấm

Đốt mỡ thừa bằng khăn ấm

Thực hiện động tác trong vòng 15p để mỡ thừa có thời gian thích nghi với nhiệt độ bên ngoài, nên thực hiện trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả cao hơn.

3. Đắp mặt nạ

Trước đây việc đắp mặt nạ thường chỉ được áp dụng trong các quá trình dưỡng da, trị mụn… nhưng ngày nay, mặt nạ còn được cải tiến hơn giúp bạn có được một chiếc cằm v-line tự nhiên tại nhà mà không cần trải qua những liệu pháp cầu kỳ.

Mặt nạ được thiết kế giống như chiếc khẩu trang nhưng nhỏ hơn, chỉ có phần dưới ôm sát phần cằm, nâng đỡ và hỗ trợ kéo căng các phần da dưới cằm, ngoài ra mặt nạ còn chứa các dưỡng chất rất tốt cho làn da như: vitamin C, E, collagen, caffeine…vì thế sau quá trình đắp mặt nạ, bạn sẽ thấy làn da của mình mịn màng, trắng sáng và săn chắc hơn rất nhiều so với ban đầu.

Mặt nạ cằm v line

Mặt nạ v-line

LƯU Ý: Nên sử dụng mặt nạ từ 3 tuần trở lên để nhận thấy sự khác biệt và hiệu quả của cách tạo cằm v line không phẫu thuật này. Nhanh chóng bạn sẽ thấy cằm của bạn sẽ trở thành cằm v line nhanh thôi.

4. Massage mặt

Ngoài những bài tập thể dục tạo cơ mặt v-line, chúng ta cũng nên kết hợp những kĩ thuật massage nhẹ nhàng, giúp tác động lên mỡ thừa dưới da, lưu thông tuần hoàn máu và hỗ trợ sự săn chắc cho làn da

Bài tập nhỏ massage mặt để có cằm v line

Bài tập 1: Dùng tay vuốt vùng da từ dưới cằm lên đến thùy tay với lực vừa phải, tránh làm tổn thương da. Quá trình này giúp giảm nọng cổ, thúc đẩy quá trình tái tạo collagen, giúp da căng bóng, mịn màng hơn.

Bài tập 2: Dùng 10 ngón tay vuốt vùng da từ mép môi đến thùy tai. Thực hiện ít nhất 15 lần. Bài tập này hỗ trợ giảm mỡ mặt, giúp mặt thon gọn hơn để nhanh chóng có được chiếc cằm v-line mà bạn ao ước.

5. Tiêm filler cằm

Hỡi những chị em sở hữu khuôn hàm to và đầy đặn. Các bạn đang phân vân không biết làm sao để có 1 chiếc cằm cằm v line đúng chuẩn Hàn Quốc? Các bạn ngại phẫu thuật vì tốn nhiều chi phí và nguy hiểm? 

Tiêm cằm v line – một trong những cách tạo cằm v line tại nhà được ưa chuộng hàng đầu hiện nay, được kiểm định an toàn mà không cần trải qua dao kéo. Phương pháp này còn giúp bạn mau chóng nhận ra sự khác biệt, đem lại kết quả đáng mong đợi cho người sử dụng.

Mỗi người sinh ra đều mang một cấu trúc gương mặt khác nhau. Vì vậy khi được tư vấn và thực hiện tiêm filler, sẽ tùy thuộc vào mức độ của cơ hàm mà có lượng filler phù hợp. Căn chỉnh để có một gương mặt hài hòa cân đối nhất.

Tiêm filler tạo cằm v line

Trước và sau khi tiêm filler

Bất kì một liệu trình nào mang tính chất tự nhiên đều phải có sự kiên nhẫn. Trùm Review hy vọng bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra để sở hữu một chiếc cằm v line nhỏ gọn. Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Vitamin tăng cân TP Thái Lan
Top 10 Vitamin tăng cân an toàn, hiệu quả tốt nhất hiện nay
Hướng dẫn sử dụng tăng cân Cenly đúng cách
Tăng cân Cenly an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cho người gầy
Lợi ích của sữa Appeton Weight Gain
Sữa Appeton Weight Gain giúp tăng cân tốt nhất cho người gầy
Làm đẹp Sức khoẻ
Nâng ngực bằng túi mentor dành cho ai
Các loại túi ngực Mentor được chị em ưa chuộng nhất 2024
kiểu kẻ mắt mèo
Hướng dẫn cách kẻ eyeliner cho người mới bắt đầu
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng