Cách massage làm tăng số đo vòng 1 hiệu quả tức thì

Sở hữu vòng 1 cân đối vẫn luôn là mơ ước đối với nhiều chị em phụ nữ. Nếu bạn đã quen với việc luyện tập các bài tập tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà thì massage sẽ là động tác không thể bỏ qua. Cách massage làm tăng số đo vòng 1 dưới đây rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Vừa tốt cho ngực vừa tốt cho sức khỏe hội chị em cùng đón xem nhé!

Lợi ích của việc massage ngực

Massage ngực có thể mang lại một số lợi ích tùy thuộc vào mục đích và phương pháp thực hiện. Đây là một số lợi ích tiềm năng của việc massage ngực:

  • Cải thiện lưu thông máu: Massage ngực có thể giúp cải thiện lưu thông máu, giúp tăng cường sự nuôi dưỡng và oxy hóa cho các tế bào vùng ngực.
  • Giảm căng thẳng: Massage ngực có thể giúp giảm căng thẳng và căng cơ vùng ngực, giúp tạo cảm giác thoải mái.
  • Hỗ trợ sức khỏe vú: Đối với phụ nữ, việc massage ngực định kỳ có thể giúp phát hiện sự thay đổi bất thường trong vú, góp phần trong việc phát hiện sớm bệnh vú.
  • Làm giảm đau sau phẫu thuật: Đối với những người vừa trải qua phẫu thuật ngực, như phẫu thuật nâng ngực hoặc phẫu thuật thay thế vú, massage ngực có thể giúp giảm sưng và đau, tăng cường quá trình hồi phục.
  • Giúp lưu thông lymph: Hệ thống lymph là một phần quan trọng của hệ thống miễn dịch cơ thể. Massage ngực có thể giúp kích thích lưu thông lymph, hỗ trợ cơ thể trong việc loại bỏ chất thải và độc tố.
  • Tăng kích thước ngực: Việc massage giúp cơ ngực nhanh phát triển, từ đó sẽ giúp ngực tăng kích thước

Massage có làm tăng vòng 1 không?

Cách massage làm tăng số đo vòng 1 thế nào là đúng chuẩn? Trước khi đi sâu vào các bài massage, bạn nên hiểu rõ lý do massage được chọn là cách tăng vòng 1 hiệu quả được nhiều chị em áp dụng.

Massage giúp tác động trực tiếp vào bên trong cơ thể. Giúp cho quá trình lưu thông máu và tuần hoàn máu được tốt hơn. Các chất dinh dưỡng từ đó cũng được tiếp thu hiệu quả.

Hơn nữa, liệu trình massage kết hợp với các loại kem tăng vòng 1 sẽ đẩy nhanh tiến trình nở ngực. Vòng 1 từ đó mà có thể được phát triển săn chắc và căng tròn hơn.

Ngoài ra, massage tăng vòng 1 còn tác động lên mô cơ vú. Khi thực hiện động tác, mô cơ vú sẽ được kích thích và sản sinh ra collagen làm tăng độ đàn hồi. Cải thiện vùng da nhăn nheo quanh ngực, hạn chế ngực xệ ở tuổi dậy thì nếu tuổi còn nhỏ.

Massage có làm tăng vòng 1 không?

Khởi động cơ thể trước khi massage

Trước khi bắt đầu thực hiện các động tác massage, bạn nên vệ sinh thật sạch sẽ vùng ngực. Nhằm tẩy hết các tế bào chết, đánh bay bụi bẩn và giúp lỗ chân lông được giãn nở hơn. Điều này giúp cho máu huyết dễ dàng lưu thông trong quá trình massage, các mô cơ cũng phát triển nhanh chóng.

Sau đó, thực hiện các động tác khởi động giúp làm nóng cơ thể, dễ thích nghi với tác động ngoại lực. Để cho bài tập được hiệu quả hơn:

  • Đầu tiên, dùng tay trái xoa bóp cánh tay phải từ cùi chỏ vào sát nách. Sau đó bạn đổi ngược lại với cánh tay phải. Xoa bóp đều đặn 2 tay với 30 lần mỗi bên.
  • Thứ 2, dùng tay vuốt từ sau lưng, tiếp tục qua nách và kéo về trước ngực. Nhịp nhàng mỗi bên 30 lần.
  • Thứ 3, lưu thông khí huyết với việc đặt các ngón tay trái bên trong hõm nách phải. Nắn bóp một cách nhẹ nhàng 30 lần.
  • Thứ 4, cách massage làm tăng số đo vòng 1 này cần kết hợp với kem massage chuyên dùng hoặc tinh dầu, dầu dừa và dầu oliu. Nhằm tăng hiệu quả thẩm thấu vào trong máu.
  • Thứ 5, bạn nên chà lòng bàn tay vào nhau để làm nóng trước mỗi bài tập. Nâng cao hiệu quả lưu thông máu có lợi cho sự phát triển của ngực.

Khởi động cơ thể trước khi massage

7 cách massage làm tăng số đo vòng 1 hiệu quả nhất

Ngoài việc nạp các loại thực phẩm tăng vòng 1 trong bữa ăn để bổ sung estrogen cho ngực như mầm đậu nành tăng vòng 1, đu đủ xanh, trứng gà… Bạn hãy dành ít nhất 10 đến 15 phút mỗi ngày nhằm thực hiện các cách massage làm tăng số đo vòng 1 để cải thiện ngực cũng như vóc dáng. Với các bài massage này bạn có thể làm vào buổi sáng hoặc trong lúc tắm, tối trước khi ngủ khoảng 2 tiếng. Nhằm mang lại hiệu quả giống như mong đợi trong thời gian ngắn.

1. Bài tập massage ngực số 1

Các động tác massage ngực sẽ giúp cho huyệt đạo tại vị trí này được kích thích. Giúp cho máu lưu thông một cách dễ dàng. Từ đó ngực cũng được giãn nở tự nhiên hơn. Chị em phụ nữ nên áp dụng cách massage làm tăng số đo vòng 1 này mỗi ngày. Vừa tốt cho sức khỏe vừa có thể “tăng size” núi đôi an toàn.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Dùng tay phải nâng ngực trái theo chiều từ dưới lên hướng xương quai xanh (đường chéo).

Bước 2: Đẩy ngực theo hướng xuống dưới và quay lại tư thế ban đầu. Động tác nên được thực hiện nhanh và từ 2-3 lần/ngày.

Bước 3: Lặp lại động tác  25-30 lần.

Bước 4: Đổi ngược sang ngực phải và tay trái, thực hiện đều đặn.

2. Bài tập massage tăng vòng 1 số 2

Bước 1: Dùng tay trái để giữ ngực trái, tay phải để giữ ngực phải.

Bước 2: Bắt đầu nâng cả 2 ngực lên rồi thả xuống nhẹ nhàng. Tốc độ tốt nhất để thực hiện động tác là 2-3 lần/giây.

Bước 3: Massage từ 20-30 lần để hiệu quả được nhanh hơn.

3. Bài tập massage nâng ngực to tròn số 3

Bước 1: Dùng tay trái và phải để giữ bầu ngực 2 bên.

Bước 2: Tay phải massage bên ngực phải theo hướng chiều kim đồng hồ (chuyển động tròn).

Bước 3: Tay trái massage bên ngực trái theo chuyển động tròn ngược chiều kim đồng hồ.

Bước 4: Thực hiện lại động tác 30 lần cho mỗi bên.

4. Bài tập massage số 4

Dùng ngón cái để ấn vào huyệt giữa 2 bầu ngực. Động tác này giúp kích thích cơ sở sản sinh hormone nữ. Từ đó kích thước vòng 1 cũng được to lên rõ rệt.

Thực hiện 30 lần để sản sinh được nhiều hormone.

5. Bài tập massage ngực số 5

Bước 1: Đặt tay trái ở phía dưới ngực trái và tay phải ở trên ngực trái.

Bước 2: Dùng 2 tay xoa quanh bầu ngực theo hình zíc zắc. Bạn nên thực hiện 30 lần với mỗi bên ngực.

Bài tập massage ngực số 5

6. Bài tập massage tăng kích thước núi đôi số 6

Bước 1: Dùng các ngón tay cái của bàn tay trái và phải đặt ở dưới nách. Sau đó kéo về phía ngực giúp các mô mỡ tập trung về phía bầu ngực.

Bước 2: Thực hiện liên tục động tác 30 lần sau đó áp dụng cách massage làm tăng số đo vòng 1 thêm 30 lần với ngực phải.

7. Cách massage ngực khi tắm

Nhà tắm là thiên đường sáng tạo của rất nhiều người, không chỉ vậy nơi này cũng là địa điểm lý tưởng để thực hiện cách massage làm tăng số đo vòng 1. Bởi theo nhiều nghiên cứu cho thấy, massage ngực khi tắm sẽ kích thích ngực được phát triển tốt hơn.

Để thực hiện tốt nhất, bạn nên để nước ở nhiệt độ không quá thấp (20 độ trở xuống). Cũng không nên sử dụng nước ở nhiệt độ quá cao (trên 37 độ). 

Sử dụng nước ấm vừa đủ để các mô mỡ được kích thích tốt hơn, massage từ 10-15 phút khi tắm mỗi ngày.

Ngoài ra, bạn có thể pha khoảng 100 gram muối và 1 lít nước để tắm mỗi tuần 1 lần. Thời gian tắm kéo dài khoảng 15 phút. Phương pháp này chắc chắn sẽ cải thiện vòng 1 hiệu quả khi kết hợp phương pháp massage.

Cách massage ngực khi tắm

Trên đây là tổng hợp các cách massage làm tăng số đo vòng 1 hiệu quả nhất bạn nên nắm bắt để thực hiện mỗi ngày. Trùm Review hi vọng bạn sẽ thực hiện đúng theo các bước để đem lại hiệu quả cao nhất. Không chỉ giúp “núi đôi” phát triển mà còn giúp cơ thể được khỏe khoắn hơn mỗi ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng