TOP 10 ngũ cốc tăng cân dành cho người gầy được ưa chuộng nhất

Bạn không có thời gian để ăn đủ bữa, vẫn duy trì ăn đủ nhưng lại không cảm thấy ngon, khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể kém,…là các lý do làm bạn ăn hoài nhưng không mập lên. Đây là vấn đề chung của những người gầy lâu năm nhưng không thể cải thiện. Dù bạn đã thử qua rất nhiều cách để tăng cân nhưng mãi không cải thiện. Để đáp ứng mong muốn tìm được cách khắc phục Trùm Review sẽ mách cho bạn TOP 10 ngũ cốc tăng cân bảo bối dành cho người gầy. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

Ăn ngũ cốc tăng cân có lợi ích gì?

Nếu bạn uống bột ngũ cốc tăng cân thường xuyên mỗi ngày, thì việc này không những hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất tốt, bổ sung các dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể hỗ trợ việc tăng cân mà còn đem lại cho bạn những lợi ích thực tế khác. Thay vì ngồi trăn trở không biết ăn gì để tăng cân thì sao ban không thử uống bột ngũ cốc tăng cân? Những bác sĩ dinh dưỡng đã thêm bột ngũ cốc dinh dưỡng tăng cân trong liệu trình điều trị của mình và đưa ra lời khuyên để sức khỏe được nâng cao. Dưới đây là một số lợi ích mà ngũ cốc mang lại cho cơ thể:

  • Giúp quá trình chuyển hóa các năng lượng cần thiết: Tinh bột, chất xơ tốt cho sức khỏe, các chất béo và những khoáng chất rất dồi dào tất cả đều có trong ngũ cốc dinh dưỡng tăng cân. Năng lượng sẽ được chuyển hóa trong quá trình này sẽ được thực hiện tốt hơn. Nhờ đó, khả năng hấp thu được các chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể tăng lên. 
  • Khắc phục khả năng bổ sung cho các cơ bắp thay cho các phần mỡ của cơ thể: Phần mỡ nhiều hơn là một điều không ai muốn cả, đặc biệt là các bạn bị bệnh tim mạch. Bạn hãy an tâm vì lượng chất béo thực vật chứa trong ngũ cốc dinh dưỡng tăng cân sẽ không làm phần mỡ trong cơ thể bị tăng lên. Mà ngũ cốc tiếp xúc với phần mỡ thừa bên trong để loại bỏ ra ngoài. Cơ thể sẽ được hồi phục bởi các chất dinh dưỡng như amino axit, protein và phần cơ bắp sẽ tăng lên hiệu quả, đẩy xa phần mỡ thừa.
  • Cảm thấy ăn ngon miệng hơn: Chất dinh dưỡng B12 là vitamin tăng cân có rất nhiều trong phần ăn ngũ cốc tăng cân. Chất này làm cho cơ thể có cảm giác muốn ăn, kích thích ăn uống và làm bạn ăn ngon miệng hơn.
  • Đảm bảo loại ngũ cốc dinh dưỡng tăng cân có 3 KHÔNG theo tiêu chí:

+ KHÔNG có chất bảo quản trong sản phẩm

+ KHÔNG có chất phụ gia làm hại đến sức khỏe

+ KHÔNG có tác dụng phụ, đặc biệt KHÔNG tích nước

Ăn ngũ cốc tăng cân có lợi ích gì?

Uống ngũ cốc có tăng cân không?

Uống ngũ cốc có tăng cân không là một câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm. Uống bột ngũ cốc không chỉ là cách tăng cân tại nhà, mà còn hỗ trợ quá trình chuyển hóa năng lượng cho những người gầy bởi nó là một nguồn cung cấp tuyệt vời các loại protein, khoáng chất và vitamin.

Protein đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cơ bắp

Bột ngũ cốc chứa một lượng lớn protein và chất béo an toàn giúp tăng cân mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của tim mạch. Ngoài ra, nó còn chứa nhiều axit amin giúp xây dựng cơ bắp. Việc tập trung vào việc tăng cường cơ bắp khi cố gắng tăng cân có lợi cho sức khỏe hơn việc tăng lượng mỡ.

Vitamin và khoáng chất đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp hương vị ngon miệng

Bột ngũ cốc là một nguồn cung cấp tuyệt vời các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể như magiê, kali, canxi, kẽm, đồng, sắt, và các loại vitamin nhóm B như B1, B2, B3, B6, B12… Mặc dù chúng không góp phần trực tiếp vào việc tăng cân, nhưng thiếu hụt chúng có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa. Ví dụ, thiếu hụt vitamin B12 có thể dẫn đến cảm giác mất hứng thú với đồ ăn.

Ai có thể dùng sản phẩm bột ngũ cốc?

Bạn muốn tăng cân nhanh thì ngũ cốc tăng cân sẽ điều phù hợp dành cho những bạn gầy muốn tăng cân nhanh chóng và có hiệu quả cao. Dù bạn là ai thì bạn vẫn có thể sử dụng ngũ cốc dinh dưỡng tăng cân vì nó phù hợp cho mọi người có ý định tăng cân. 

  • Người gầy lâu năm, ăn hoài nhưng cân nặng không tăng lên
  • Người có cơ thể yếu, bị suy nhược vừa mới khỏi bệnh.
  • Người Lớn tuổi, khả năng ăn uống ít, ăn không ngon miệng.
  • Phụ nữ đang có thai và mẹ cho con bú.

Hướng dẫn dùng ngũ cốc tăng cân hiệu quả

Bạn muốn sử dụng ngũ cốc dinh dưỡng tăng cân? Nhưng nếu sử dụng không đúng cách thì ngũ cốc nó sẽ không có phát huy được hết hiệu quả. Bạn đừng nghĩ việc ăn thật nhiều và liên tiếp thì nó có tác dụng tăng cân nhanh. Vậy làm cách nào dùng bột ngũ cốc tăng cân để đem lại hiệu quả nhanh và tối ưu nhất?

Dưới đây là các mẹo nhỏ dành cho bạn:

  • Chú trọng về thời gian: Sau khi dùng bữa xong các buổi sáng, trưa, chiều thì bạn nên ăn hạt ngũ cốc tăng cân
  • Bạn có thể dùng bột ngũ cốc dinh dưỡng tăng cân kết hợp với nước lạnh hoặc nóng. Nếu bạn muốn ngũ cốc ngon hơn nữa thì có thể cho sữa vào thêm và một tí đường theo sở thích.
  • Bạn nên uống từ 3 đến 4 ly ngũ cốc tăng cân vào mỗi ngày. Kiên trì uống và có thể kết hợp việc ăn uống khoa học, nhiều món hơn và tập thể thao để có kết quả tăng cân tốt nhất.

Top 10 ngũ cốc tăng cân bảo bối dành cho người gầy

1. Bột ngũ cốc tăng cân tốt hiệu quả Beone

Những loại đậu bổ dưỡng như loại đậu xanh, đậu đỏ, hạt đậu nành, đậu đen đều là thành phần trong sản phẩm bột ngũ cốc dinh dưỡng tăng cân Beone. Ngoài ra còn có các thành phần rất tốt cho sức khỏe như loại bột từ cà rốt, hạt sen, bột yến mạch, quả óc chó, hạt kê,…Sự kết hợp nhiều loại trong một sản phẩm ngũ cốc tăng cân Beone chính là sự hòa quyện hoàn hảo cho các bạn gầy lâu năm mà không cải thiện.

Bột ngũ cốc tăng cân Beone

2. Bột ngũ cốc tăng cân Phương Uyên

Ngũ cốc có 9 loại hạt rất tốt cho cơ thể như đậu xanh, đậu đen, đậu trắng, đậu đỏ hạt nhỏ, đậu trắng, gạo lứt, gạo lứt hạt tẻ, hạt mè đen, hạt sen. Bột ngũ cốc tăng cân Phương Uyên vô cùng ngon, thơm và chất dinh dưỡng dồi dào. Đây là bột ngũ cốc tăng cân vô cùng an toàn cho các bạn có ý định muốn tăng cân.

ngũ cốc tăng cân

3. Ngũ cốc tăng cân ngon chất lượng Quê Việt

Quê Việt là một hãng bột ngũ cốc dinh dưỡng tăng cân đến từ Việt Nam được người tiêu dùng đã trải nghiệm và gửi phản hồi rất tốt về sản phẩm. Đảm bảo nguyên liệu 100% lấy từ các hạt tự nhiên rất cao cấp như: hạt sen, hạt macca thơm, hạt hạnh nhân, yến mạch, hạt óc chó, gạo lứt, loại hạt chia và loại mè trắng, mè đen,.. bổ sung một lượng lớn các dưỡng chất để cải thiện việc tăng cân lâu dài cho người ốm lâu năm.

Ngũ cốc tăng cân ngon chất lượng Quê Việt

4. Ngũ cốc tăng cân Hồng Hoa Organic

Ngũ cốc tăng cân Hồng Hoa Organic được đầu tư, nghiên cứu kĩ lượng và cho ra mắt sản phẩm có nguyên liệu từ các loại hạt được trồng trọt 100% hữu cơ rất tự nhiên. Sản phẩm bột ngũ cốc dinh dưỡng tăng cân Hồng Hoa Organic cũng được các chuyên gia dinh dưỡng công nhận bởi nó không có gen biến đổi, không thêm chất bảo quản. 

Nguyên liệu của ngũ cốc có các loại đậu giàu dưỡng chất như các loại sản phẩm ngũ cốc khác như hạt đậu tương, đậu đỏ và đậu xanh cùng với đậu hà lan, quả óc chó, gạo lứt, hạnh nhân, hạt sen, hạt mè đen, yến mạch thơm ngon bổ dưỡng,…Đây cũng là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn muốn tăng cân.

uống ngũ cốc có tăng cân không

5. Uống ngũ cốc tăng cân ngon dễ uống An Mộc Hương

Có tới 21 loại hạt dinh dưỡng, An Mộc Hương là thương hiệu bột ngũ cốc tăng cân cho người gầy được ưa thích với chất lượng dẫn đầu luôn được đánh giá cao. Bảng thành phần phong phú của bột ngũ cốc này gồm có các loại đậu, hạt óc chó, hạnh nhân, hạt chia, hạt bổ dưỡng macca,  hạt sen, hạt điều bùi béo, gạo lứt, yến mạch, mè đen,…

ngũ cốc tăng cân ngon dễ uống An Mộc Hương

6. Người gầy dùng ngũ cốc tăng cân TIPI

Đặc biệt có độ thơm ngon, dinh dưỡng dồi dào, dưỡng chất được tăng cường,.. đều có trong bột ngũ cốc TIPI. Người sử dụng sẽ được hỗ trợ để khắc phục vấn đề suy nhược cơ thể, tăng cân cho người gầy và sức khỏe yếu. Đây là dạng ngũ cốc theo kiểu truyền thống có các thành phần chính có thể kể đến như 4 loại đậu quen thuộc (đậu xanh, đen, đỏ và đậu nành) cùng gạo lứt và mè đen nên rất dễ uống.

bột ngũ cốc tăng cân

7. Ngũ cốc tăng cân Quân Béo

Kiểm tra nghiêm ngặt từ bước tuyển chọn đến việc đem sản xuất và đưa sản phẩm ngũ cốc tăng cân cho người tiêu dùng trải nghiệm, Quân Béo đã dần lấy được rất nhiều lòng tin của  khách hàng. Sản phẩm ngũ cốc bảo đảm được sự tinh khiết mà vẫn có độ thơm ngon nhất định. Mau chóng thêm ngũ cốc tăng cân Quân Béo vào thực đơn tăng cân hàng ngày của mình đi nhá!

ngũ cốc tăng cân cho người gầy

8. Bột ngũ cốc tăng cân Linh Dương

Là sự kết hợp của 13 loại nguyên liệu, bột ngũ cốc dinh dưỡng tăng cân Linh Dương được lựa chọn để cải thiện thể chất, sức khỏe phù hợp với thể trạng của người Việt. Thành phần có trong bột ngũ cốc tăng cân cho người gầy này bao gồm hạt sen, yến mạch, hạt điều, gạo lứt, ý dĩ, hạt hạnh nhân, loại gạo nếp và các loại đậu.

ngũ cốc dinh dưỡng tăng cân

9. Bột ngũ cốc tăng cân hiệu quả cho các bạn gầy Eva Xinh

Không chỉ giúp tăng cân hiệu quả, sử dụng bột ngũ cốc Eva Xinh còn giúp người dùng cải thiện vóc dáng và làn da. Sản phẩm được chứng nhận an toàn và cấp phép bởi Bộ Y tế. Đây là một sản phẩm bạn nên lựa chọn và sở hữu cho mình để có một vóc dáng cân đối, đầy đặn nhất.

bột ngũ cốc dinh dưỡng tăng cân

10. Bột ngũ cốc tăng cân hương vị thơm ngon hiệu quả Tuệ Minh

Gồm 20 loại hạt giàu dưỡng chất, ngũ cốc tăng cân Tuệ Minh tự nhiên được làm từ hạt óc chó, hạt điều, hạt chia, yến mạch, các loại đậu, hạt lanh, ý dĩ, kê, hạt sen, tinh bột nghệ… Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm an toàn cho sức khỏe, tăng cân lành mạnh để cải thiện vóc dáng thì đừng bỏ qua thương hiệu này nhé.

Bột ngũ cốc tăng cân hương vị thơm ngon hiệu quả Tuệ Minh

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm ngũ cốc tăng cân

Khi sử dụng sản phẩm ngũ cốc tăng cân, hãy lưu ý các điều sau để đảm bảo sử dụng an toàn và hiệu quả:
  • Đọc kỹ hướng dẫn: Đọc và làm theo hướng dẫn sử dụng trên bao bì sản phẩm. Hướng dẫn này cung cấp thông tin quan trọng về liều lượng, cách sử dụng và lưu trữ.
  • Tìm hiểu thành phần: Kiểm tra thành phần của sản phẩm để đảm bảo không có thành phần gây dị ứng hoặc có tác dụng phụ không mong muốn đối với bạn. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề về sức khỏe hay dị ứng đặc biệt, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Liều lượng: Tuân thủ liều lượng được đề xuất trên bao bì hoặc theo hướng dẫn của chuyên gia dinh dưỡng. Không tự ý tăng liều lượng hoặc sử dụng quá mức, vì điều này có thể gây hại đến sức khỏe.
  • Kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập: Sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng tăng cân thường chỉ là một phần trong chế độ ăn uống tổng thể. Kết hợp nó với một chế độ ăn uống cân đối và luyện tập các bài tập tăng cân đều đặn để đạt được kết quả tốt nhất.
  • Thời gian sử dụng: Tuân thủ thời gian sử dụng được đề xuất trên sản phẩm. Không sử dụng quá lâu hoặc dùng sản phẩm vượt quá thời hạn.
  • Theo dõi tác động: Theo dõi cơ thể của bạn khi sử dụng sản phẩm ngũ cốc tăng cân. Nếu bạn gặp bất kỳ dấu hiệu khác thường hoặc phản ứng phụ, ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ.
Nhớ rằng sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng tăng cân không thể thay thế một chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh. Nên tham khảo ý kiến ​​chuyên gia dinh dưỡng trước khi bắt đầu sử dụng bất kỳ sản phẩm nào để tăng cân.

Trùm Review hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức để có thể bổ sung cho cơ thể thật tốt. Ngũ cốc tăng cân là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe có thể tăng cân cho bạn để lấy lại một vóc dáng cân đối. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các loại thuốc tăng cân tốt nhất hiện nay để hỗ trợ quá trình tăng cân. Đặc biệt là các bạn ốm lâu năm thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo mà dáng lại đẹp. 

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng