Cách làm sữa bí đỏ tăng cân hiệu quả tăng 4kg 1 tháng

Cách làm sữa bí đỏ tăng cân đang trở thành từ khóa gây sốt vì công dụng thần thánh của nó mang lại. Nhưng tại sao lại như vậy? Làm sữa bí đỏ tăng cân như thế nào mới đúng cách? Bài viết hôm nay của Trùm Review sẽ giải đáp hết mọi thắc mắc của bạn về sữa bí đỏ nhé.

Làm sữa bí đỏ tăng cân

Công dụng của bí đỏ

Bí đỏ được biết đến là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao, chứa nhiều các chất bổ ích cho cơ thể như protein, vitamin và các khoáng chất vô cùng có lợi cho cơ thể chúng ta.

Bí đỏ tốt cho sứa khỏe

Vì có nhiều dưỡng chất tốt có thể nên bí đỏ có 5 công dụng thần thánh như sau:

Tốt cho mắt

Từ những ngày bé mẹ chúng ta đã hay cho chúng ta ăn canh bí đỏ khi kỳ thi đến để mắt sáng và thông minh hơn. Vì trong bí đỏ có nhiều chất beta-carotene, cung cấp lutein và zeaxanthin giúp ngăn ngừa các bệnh về mắt cụ thể là giác mạc, ngoài ra còn ngăn ngừa việc làm giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng và bệnh đục thủy tinh thể. Dưng nhiều bí đỏ sẽ giúp cho mắt bạn khỏe và sáng theo thời gian, không những thế còn ngăn ngừa nhiều các bệnh về mắt, bảo vệ toàn diện đôi mắt của bạn.

Cải thiện hệ miễn dịch

 Trong bí đỏ có nhiều vitamin C, và đây là chất giúp cho cơ thể có thể cải thiện khả năng miễn dịch cho cơ thể và giúp cho cơ thể có khả năng chữa lành nhanh hơn.

Làm đẹp da

Bí đỏ giàu vitamin, và đó là chất để cơ thể tạo ra collagen, giúp cho có thể tăng đàn hồi và giúp da săn chắc, tươi tắn và căng tràn sức sống. Nhiều người còn sử dụng bí đỏ như một loại dưỡng da để làm mặt nạ. Không những thế mà bí đỏ còn chứa rất nhiều chất lutein và zeaxanthin có thể giúp bảo vệ da khỏi những tia UV.

Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư

Chất carotenoid hoạt động như một chất chống oxy hóa, và trong các nghiên cứu chỉ ra rằng, khi cơ thể có nhiều carotenoid sẽ có khả năng làm giảm đi nguy cơ bị ung thư vòm họng, ung thư vú, ung thư tuyến tụy và các loại ung thư khác.

Giúp tăng cân cho người gầy

Bí đỏ chứa nhiều chất dinh dưỡng và trong đó có chất rất quan trọng cho việc tăng cân là protein. Trong bí đỏ có nhiều tinh bột và có khả năng chuyển hóa thành glucose, một thành phần rất quan trọng để dự trữ mỡ trong cơ thể và giúp cho bạn tăng cân.  Chính vì thế mà nếu ta biết cách tận dụng và chế biến bí đỏ theo cách đúng, thì nó có thể trở thành một vũ khí lợi hại cho quá trình tăng cân của bạn. Và hôm nay Trùm Review cũng sẽ giúp bạn biết được cách làm sữa bí đỏ tăng cân chuẩn nhất nhé.

Cách làm sữa bí đỏ tăng cân

Nguyên liệu

Bí đỏ: 2kg (Nên lựa chọn loại bí đỏ hồ lô cho vị thêm thơm ngon).

Nước cốt dừa tươi: 200ml

Sữa tươi: 2 bịch

Sữa đặc: nửa lon sữa (Có thể lựa chọn loại sữa theo khẩu vị hoặc chọn sữa tăng cân càng tốt cho việc làm sữa bí đỏ tăng cân).

Nguyên liệu nấu sữa bí đó tăng cân

Cách làm sữa bí đỏ tăng cân

Bước 1: Sơ chế

Gọt sạch vỏ bí đỏ, rửa sạch và để cho ráo nước. Sau đó cắt bí đỏ thành những miếng vuông có độ dài khoảng 2cm.

Bước 2: Hấp bí đỏ

Bạn nên hấp bí đỏ chứ đừng luộc, để bí đỏ được giữ trọn vẹn hương vị và các chất dinh dưỡng có trong bí đỏ. Mẹo nhỏ bạn có thể hấp ở trong nồi cơm điện và nhớ cho chút muối vào phần nước hấp bí đỏ nhé,

Bước 3: Xay bí đỏ

Sau khi bí đỏ chín, bạn cho vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn. Hoặc nếu không có máy xay bạn có thể dùng muỗng để nghiền nhuyễn. Thành phẩm bí đỏ sau khi xây phải nhuyễn và mịn. Sau đó cho vào máy xay cả sữa tươi, sữa đặc và nước cốt dừa để cùng xay tạo thành một hỗn hợp sữa bí đỏ chưa chính. 

Bước 4: Nấu làm sữa bí đỏ tăng cân

Bạn để hỗn hợp sữa bí đỏ vào nồi và bật lửa lớn đến khi nước sôi thì tắt và để nguội. bạ cho thành phẩm vào chai sạch và để ngăn mát dùng dần.

Làm sữa bí đỏ tăng cân sau khi đã nấu sẽ cho ra màu vàng đẹp mắt và sánh mịn, bạn có thể kiểm soát nó ở bước xay bí đỏ. Khi uống sữa bí đỏ thì sẽ có vị ngọt thanh hơi bùi của vị bí đỏ, béo béo của sự kết hợp với nước cốt dừa, sữa tươi và sữa đặc. Theo khẩu vị của bạn, bạn có thể điều tiết lượng sữa để hợp khẩu vị.

Uống sữa bí đỏ tăng cân đúng cách

Để đạt được mục đích tăng cân một cách nhanh chóng, bạn nên làm sữa bí đỏ tăng cân sử dụng 2 lần 1 ngày, sau khi ăn xong cơm tối và trước khi đi ngủ buổi tối khoảng 1 tiếng. Ngoài ra, bạn nên kết hợp chế độ dinh dưỡng để thúc đẩy quá trình tăng cân, và chăm chỉ tập thể dục tăng cân. Bạn cũng có thể sử dụng kết hợp với thuốc tăng cân an toàn. Sẽ nhanh thôi bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, có khi là tăng hẳn 4kg chỉ trong vòng 1 tháng.

làm sữa bí đỏ tăng cân đúng cách

Uống sữa bí đỏ tăng cân nhiều có tốt không?

Sữa bí đỏ rất tốt, có nhiều chất dinh dưỡng, cách làm sữa bí đỏ tăng cân cũng rất dễ. Thế nên sẽ có nhiều trường hợp lạm dụng và dùng sữa bí đỏ liên tục nhằm tăng cân nhanh. Mỗi ngày bạn chỉ nên sử dụng 2 ly sữa bí đỏ. Kết hợp với ăn uống đúng cữ bình thường và tập thể dục.

Uống sữa bí đỏ như thế nào là đúng cách?

Để tận dụng hiệu quả tăng cân từ sữa bí đỏ, bạn nên uống nó sau bữa trưa và bữa tối trước khi đi ngủ. Hãy kết hợp với chế độ ăn đa dạng và bổ sung đủ dinh dưỡng, đồng thời tập luyện thể dục để đạt được mục tiêu vóc dáng mong muốn.

Sữa bí đỏ để được bao lâu? Cách bảo quản sữa bí đỏ đúng cách

Để bảo quản sữa bí đỏ tốt nhất, bạn nên rót nó vào chai thủy tinh có nắp đậy kín, sau đó đặt trong ngăn mát tủ lạnh với nhiệt độ từ 4 – 5 độ C. Vì sữa bí đỏ được nấu từ nguyên liệu tươi, thời gian bảo quản sẽ ngắn hơn, vì vậy bạn nên sử dụng hết sữa trong vòng 3 – 4 ngày để đảm bảo chất lượng và độ tươi ngon của sản phẩm.

Sữa bí đỏ không chỉ giúp bạn tăng cân mà sử dụng lâu dài bạn sẽ thấy được cơ thể bạn có sự khác biệt về sức đề kháng, mắt sáng và da dẻ cũng đẹp hơn nữa. Cách làm sữa bí đỏ tăng cân cũng thật dễ bạn có thể làm ngay tại nhà mà không quá mất nhiều thời gian. Đây là một vị cứu tinh, một công thức vàng của những người gầy muốn tăng cân. Còn chần chừ gì nữa nếu bạn muốn tăng cân một cách tự nhiên lành mạnh. Hãy lưu lại cách làm sữa bí đỏ tăng cân để chiều nay đi mua nguyên liệu và làm liền nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng