Top 10 Tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn nức tiếng giá bình dân

Một mái tóc đẹp và phù hợp là chìa khóa để làm nổi bật cá tính của một cô gái. Đây là lý do tại sao rất nhiều salon tóc mọc lên, luôn cập nhật những kiểu tóc thời thượng nhất. Sau đây, Trùm Review xin giới thiệu đến bạn những tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn, hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Sinh Anh Hair Salon

Nhiều người hài lòng với một trong những dịch vụ làm tóc của Sinh Anh Hair Salon – một trong những tiệm tóc bình dân, uy tín nhất tại Sài Gòn về dịch vụ cắt và uốn tóc. 

Tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn này luôn cập nhật những kiểu tóc mới nhất, thời thượng nhất, sau đó sàng lọc và tư vấn theo dáng khuôn mặt, độ tuổi và phong cách của từng khách hàng.

Được thành lập bởi Sinh Anh, một nhà tạo mẫu có nhiều năm kinh nghiệm. Tất cả nhân viên tại đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo bài bản về chất lượng cũng như thái độ phục vụ khách hàng.

Nhiều người hài lòng với một trong những dịch vụ làm tóc của Sinh Anh Hair Salon, uy tín nhất là dịch vụ cắt và uốn tóc

Sinh Anh từng đạt nhiều giải thưởng trong cuộc thi tạo mẫu tóc toàn quốc. Được giới chuyên môn đánh giá là một trong những địa chỉ làm tóc hàng đầu Sài Gòn.

Sinh Anh luôn cập nhật những mẫu tóc mới phù hợp với khuôn mặt, trang phục, độ tuổi, phong cách trang điểm, mục đích và gu thẩm mỹ của khách hàng. Đến với Sinh Anh, bạn có thể thay đổi phong cách theo nhiều xu hướng khác nhau. Các màu tóc highlight thời thượng tại đây luôn được cập nhật theo trend hiện đại, do đó bạn có thể thỏa sức chọn lựa màu phù hợp cho mình.

Địa chỉ của Salon:

  • 97 Lê Văn Sỹ – Phú Nhuận – TP HCM
  • 44 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ) – Bình Thạnh – TPHCM 
  • 323 Âu Cơ – Q.Tân Phú – TP HCM 

2. A Vòong Hair Salon & Academy là tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn

Để đáp ứng yêu cầu cao nhất của phụ nữ trong việc làm tóc, cụ thể là làm đẹp, tiệm cắt tóc A Vòong có đội ngũ cắt và tạo kiểu tóc lành nghề. 

Mọi xu hướng tóc hot nhất luôn được cập nhật với tốc độ nhanh nhất, tiệm làm tóc sẽ giúp bạn trở thành cô gái tự tin với những kiểu tóc thời thượng.

Không chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng mà giá cả làm tóc cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi chị em. 

Ngoài ra, còn có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá trong năm, tạo điều kiện cho chị em có cơ hội làm tóc với chi phí tiết kiệm hơn. 

Giờ đây, chỉ với một số tiền nhỏ, bạn đã có thể thay đổi diện mạo của mình trở nên thật ấn tượng và sành điệu.

Ngoài là một tiệm cắt tóc nữ đẹp ở TPHCM, salon còn chiếm được sự tin tưởng của nhiều khách hàng vì đã cung cấp những dịch vụ chất lượng cao. Đây cũng là địa chỉ đào tạo nghề tóc được nhiều học viên lựa chọn. 

Địa chỉ của Salon: 11 Cây Keo, Hoà Thanh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

3. Bắc Trần Tiến Hair Salon

Có phải các chị em khi có nhu cầu làm đẹp đều muốn tìm cho mình một tiệm cắt tóc gần đây, gần nhà không? Đối với tiệm cắt tóc Bắc Trần Tiến bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại trung tâm Sài Gòn với các địa chỉ khác nhau.

Bắc Trần Tiến Hair Salon là tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn, là một salon tóc có tiếng hiện nay, chuyên phục hồi và tạo kiểu tóc, tóc xoăn chỉ sấy phồng chứ không tạo kiểu. Ngoài ra còn có cắt, nhuộm, uốn và làm tóc layer nữ

Bắc Trần Tiến Hair Salon là tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn, là một salon tóc có tiếng hiện nay, chuyên phục hồi và tạo kiểu tóc

Nhiều sao Việt là khách hàng thân thiết của Bắc Trần Tiến như Kỳ Duyên, Trang Cherry, v.v. 

Trên diễn đàn, salon tóc của anh Bắc Trần Tiến cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi về chất lượng và dịch vụ. Nhiều khách hàng thậm chí đã đến cửa hàng hơn chục lần để làm việc và chắc hẳn họ rất hài lòng với sự hỗ trợ nhiệt tình dành cho khách hàng mới mua.

Hiện tại, Học viện tóc Bắc Trần Tiến có 6 chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh và nhiều chi nhánh trên cả nước. Các bạn trẻ có đam mê với nghề làm tóc hãy đăng ký các khóa học tại đây, các bạn có thể nuôi dưỡng ước mơ và chuẩn bị cho những nghề tạo mẫu tóc trong tương lai. 

Ngoài ra, nếu bạn muốn có một mái tóc đẹp, độc đáo, chất lượng và đáng đồng tiền bát gạo thì có thể đến tiệm làm tóc đẹp tại HCM – Hair Salon Bắc Trần Tiến để được phục vụ. 

Địa chỉ của Salon:

  • 108 Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM.
  • 1067 Cách mạng tháng 8, Tân Bình, TP. HCM
  • 115 Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM

4. Salon Lê Hiếu

Salon Lê Hiếu là một trong những tiệm cắt tóc bình dân, uy tín tại Sài Gòn. Sau 15 năm hình thành và phát triển, với sự đầu tư nghiêm túc và tâm huyết, tiệm cắt tóc nữ đẹp Lê Hiếu không chỉ mang đến vẻ đẹp nghệ thuật mà còn là sự hài lòng của khách hàng.

Hệ thống Salon Lê Hiếu không chỉ may mắn cạnh tranh với các cuộc thi sắc đẹp như: Elle fashion show; fashion TV show; LO ‘real show; Miss Ocean; Miss Ocean 2017; Vietnam Fashion Week … Cũng là những gương mặt quen thuộc của các nhãn hàng nổi tiếng, các show diễn thời trang, cuộc thi trong và ngoài nước.

Salon Lê Hiếu là tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn không phô trương hình thức hay cạnh tranh thu hút khách hàng trong cách trang trí mà thay vào đó, chú trọng đến chất lượng của từng sản phẩm

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, đầu tư thiết kế thẩm mỹ viện, trang thiết bị hiện đại, quan trọng nhất là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phục vụ chu đáo, cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ, mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Salon Lê Hiếu là tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn không phô trương hình thức hay cạnh tranh thu hút khách hàng trong cách trang trí mà thay vào đó, chú trọng đến chất lượng của từng sản phẩm. 

Điều quan trọng nhất là nhiều khách hàng đã không ngần ngại để lại những lời khen có cánh sau khi sử dụng các dịch vụ cao cấp tại đây.

Địa chỉ của Salon:

  • 339 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM 
  • 45 Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

5. Tiệm Tóc Mới

The New’s Hair Salon tọa lạc ngay trung tâm rừng salon tóc đẹp quận 3. Nơi đây phục vụ khách hàng bằng cách liên tục cập nhật những xu hướng làm tóc mới nhất nên vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng phái đẹp. 

Không gian sang trọng, hiện đại và ngọt ngào, hai gam màu chủ đạo trắng và hồng tuy không mới nhưng sẽ không bao giờ lỗi thời và dễ dàng thu hút sự chú ý của phái dẹp đến thực hiện các kiểu tóc cắt tóc nữ. 

Nếu bạn muốn nhuộm tóc, uốn tóc nhưng luôn lo lắng tóc sẽ trở nên yếu, khó vào nếp thì đây chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Tóc sau khi làm có thể được quản lý dễ dàng tại nhà, đồng thời duy trì các lọn tóc trong thời gian dài (6-8 tháng). 

The New's Hair Salon tọa lạc ngay trung tâm rừng salon tóc đẹp quận 3

Salon sử dụng các thương hiệu làm tóc nổi tiếng, như Olaplex, Keratin, … Giá cả phải chăng ở một địa điểm nằm ngay trung tâm của Quận 3, giao thông thuận tiện dễ đi lại tại Sài Gòn 

Nơi được nhiều nghệ sĩ trẻ yêu mến và tin tưởng, các ca sĩ dân ca là một trong những khách hàng “nội” của The New’s Hair Salon 

Địa chỉ của Salon: 262/11 Cách Mạng Tháng 8 P10 Q.3 TPHCM

6. Tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn – Salon LeHair

Trong các tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn, Salon LeHair là nơi chuyên sâu và chăm sóc tóc, quy tụ đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm và nhân viên được đào tạo bài bản.

Lehair Salon được thành lập bởi hai nhà thiết kế nổi tiếng Lộc Toni và Nhân Abu (Lê Hoàng Tâm), mang sứ mệnh thay đổi định kiến ​​và cách hiểu của nhiều người Việt Nam về việc sử dụng các sản phẩm làm tóc, đồng thời cung cấp các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc tóc chuyên nghiệp nhất. .

Để bảo vệ khách hàng khỏi những thiệt hại đáng tiếc do sử dụng hóa chất giả, LeHair Professional là salon đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cam kết chỉ sử dụng các sản phẩm tóc chính hãng được ủy quyền từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: L’Oreal ở Pháp, Goldwell ở Đức.

Ngoài ra, LeHair còn phát triển đa dạng các dịch vụ làm tóc nhằm đảm bảo mọi nhu cầu làm đẹp, chăm sóc và điều trị chuyên sâu, giải quyết nhiều vấn đề hư tổn. Các màu tóc highlight vô cùng cá tính sẽ tô điểm thêm sự thời thượng của bạn. Các chuyên gia luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn để tìm ra nguyên nhân khiến tóc hư tổn, từ đó có phương án và quy trình phục hồi phù hợp.

Đến với tiệm tóc bình dân LeHair Salon, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp và làm tóc chuyên nghiệp với những sản phẩm cao cấp nhất trong một không gian thoải mái và sang trọng.

Địa chỉ của Salon: 331 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

7. Spa tóc quốc tế AUBE

AUBE Hair là một trong những tiệm cắt tóc nữ đẹp và uy tín tại Sài Gòn. Khởi đầu là một salon phong cách Nhật Bản, AUBE Hair đã chiếm được lòng tin của mọi khách hàng với trải nghiệm làm tóc chất lượng 5 Sao.

AUBE Hair khởi đầu là một salon phong cách Nhật Bản và chiếm được lòng tin của mọi khách hàng với trải nghiệm làm tóc chất lượng 5 Sao.

Các sản phẩm chuyên nghiệp của thương hiệu cao cấp MILBON được thiết kế đặc biệt cho các dịch vụ salon đẳng cấp quốc tế, giàu dưỡng chất và giúp chất tóc “khỏe mạnh”, được AUBE ưa chuộng.

Quy trình uốn, nhuộm tóc từ các chuyên gia làm tóc hàng đầu Nhật Bản dựa trên cấu trúc của tóc và được thực hiện theo quy trình chuẩn đảm bảo tóc vào nếp như ý, nhưng vẫn chắc và mềm mượt.

Các chuyên gia làm tóc Nhật Bản của AUBE có kinh nghiệm làm việc nhiều năm tại Singapore, họ “làm đẹp” cho khách hàng bằng cách hiểu rõ chất tóc, từ đó đưa ra kiểu tóc, màu tóc, kỹ năng chăm sóc tóc phù hợp nhất.

Trang thiết bị hiện đại, 100% sản xuất tại Nhật Bản, cùng văn hóa phục vụ tận tình, chu đáo như người Nhật mang đến những giây phút hài lòng.

Vì tất cả những lý do trên, hãy đến ngay tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn AUBE Hair & Spa International và đắm mình trong không gian thư giãn, nhẹ nhàng và sạch sẽ, thoáng mát, tóc và da đầu được chăm sóc bởi các kỹ thuật viên của AUBE.

Địa chỉ của Salon: 49 Trương Định, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM

8. Thẩm mỹ viện Yul Mura

Dù so về độ nổi tiếng và số năm thì Yul Mura vẫn luôn là một cái tên khá mới trong lĩnh vực chăm sóc và làm tóc đẹp tại Sài Gòn. Tuy nhiên, cửa hàng này ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ tuổi với chất lượng và kiểu dáng hoàn toàn khác biệt.

Không gian của tiệm không rộng lắm nhưng thiết kế rất đẹp. Anh chủ lạnh lùng, tiết kiệm nhưng tay nghề cắt, uốn, nhuộm rất tốt cho khách. 

Khác với những salon thông thường khác, Yul Mura salon chỉ nhận những khách hàng đặt trước nên nếu có dự định làm tóc tại đây, bạn nhớ gọi điện đặt chỗ trước nhé. 

Giá cả của kiểu tóc ở đây hoàn toàn phụ thuộc vào kiểu tóc và độ dài của tóc mà bạn muốn tạo kiểu, nhưng chắc chắn là rất hợp lý.

Dù so về độ nổi tiếng và số năm thì Yul Mura vẫn luôn là một cái tên khá mới trong lĩnh vực chăm sóc tóc tại Sài Gòn

Trong đó, nhuộm tóc được xem là một trong những dịch vụ xuất sắc và được nhiều bạn trẻ yêu thích, không chỉ bởi bảng màu đa dạng cho khách hàng lựa chọn mà còn bởi tay nghề và kỹ thuật nhuộm chuẩn xác, đảm bảo trông thấy.

Vì vậy, nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với màu tóc đen đã sử dụng trong nhiều năm, tại sao không thử thay đổi màu tóc của mình tại Yul Mura Salon ngay bây giờ.

Địa chỉ của Salon: 506/15/27 Ba Tháng Hai. P14. Q10, TP. HCM

9. Khánh Vĩnh Hoàng Salon 

Đây là tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn lâu đời nhất hiện nay. Thương hiệu được thành lập từ thời Pháp thuộc đến nay đã gần 100 năm, Khánh Vĩnh Hoàng không ngừng nâng cao chất lượng và uy tín. 

Mặc dù salon nổi tiếng với lượng khách đông nhưng các bạn nữ không phải lo lắng khi đến đây, vì đội ngũ nhân viên rất đông và phong cách phục vụ nhanh nhẹn đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng.

Điều mà các chị em đánh giá cao ở salon này là họ làm khá đồng đều các khâu cắt, duỗi, nhuộm, uốn tóc. 

Ngoài ra, các dịch vụ chăm sóc và sửa chữa tóc của salon cũng rất chất lượng, chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc có uy tín và rất nổi tiếng. Chính vì vậy, khi cần tìm tiệm cắt tóc đẹp, luôn giữ nếp và không làm khô tóc, nhiều chị em sẽ nhớ ngay đến salon Khánh Vĩnh Hoàng.

Tại đây, mọi nhân viên đều đã qua đào tạo kỹ năng và kỹ năng chăm sóc khách hàng bài bản nên khi bước vào, đầu tiên họ sẽ xem xét tình trạng tóc hiện tại, sau đó sẽ đưa ra những lời khuyên chân thành nhất giúp bạn chọn được dịch vụ phù hợp. 

Vì vậy, rất nhiều khách hàng hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo của nhân viên sau khi trải nghiệm và hoàn toàn yên tâm giao phó mái tóc yêu quý của mình cho nơi này.

Địa chỉ của Salon: 216-218 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP. HCM

10. Thảo Tây Hair Salon là tiệm nối tóc, tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn

Là tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn đi đầu trong lĩnh vực nối tóc chuyên nghiệp và hiện đại. Thảo Tây Hair Salon cũng đã mạnh dạn đầu tư vào các lĩnh vực chăm sóc tóc khác, chiếm được lòng tin và sự yêu mến của khách hàng. 

Thảo Tây Hair Salon có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất, luôn giúp khách hàng hài lòng và thoải mái nhất khi tạo không khí thân thiện, gần gũi

Điều này bao gồm tạo kiểu, uốn và phục hồi tóc hư tổn với giá cả rất hợp lý. Dịch vụ phù hợp với túi tiền của phụ nữ. Đây là lý do vì sao đối tượng mục tiêu của Thảo Tây cũng rất đa dạng.

Không chỉ giúp mọi khách hàng có vẻ đẹp cá tính của riêng mình. Thảo Tây Hair Salon có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất, luôn giúp khách hàng hài lòng và thoải mái nhất khi tạo không khí thân thiện, gần gũi. Nhờ vậy, lượng khách hàng tìm đến Thảo Tây ngày một đông. Sau khi cắt tóc hoặc tạo kiểu, bạn có thể áp dụng theo hướng dẫn các cách dưỡng tóc uốn tại nhà hoặc dùng các loại dầu dưỡng tóc Loreal để giúp tóc được khỏe đẹp hơn.

Địa chỉ của Salon:

  • 324-326 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
  • 995 Hoàng Sa, Phường 11, Quận 3, TPHCM
  • Số 3 Đường Số 3, Phường 9, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Trên đây là địa chỉ 10 tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn dành riêng cho phái đẹp. Hy vọng những gợi ý trên đây của Trùm Review có thể làm hài lòng các bạn. Chúc các bạn sớm có được diện mạo mới ưng ý nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Vitamin tăng cân TP Thái Lan
Top 10 Vitamin tăng cân an toàn, hiệu quả tốt nhất hiện nay
Hướng dẫn sử dụng tăng cân Cenly đúng cách
Tăng cân Cenly an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cho người gầy
Lợi ích của sữa Appeton Weight Gain
Sữa Appeton Weight Gain giúp tăng cân tốt nhất cho người gầy
Làm đẹp Sức khoẻ
Nâng ngực bằng túi mentor dành cho ai
Các loại túi ngực Mentor được chị em ưa chuộng nhất 2024
kiểu kẻ mắt mèo
Hướng dẫn cách kẻ eyeliner cho người mới bắt đầu
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng