Uống sữa đậu nành có tăng vòng 1 không? Thực hư ra sao?

Bạn đã từng nghe nhiều người hỏi rằng uống sữa đậu nành có tăng vòng 1 không? Vậy căn cứ vào đâu lại có câu hỏi này? Một phần lý do chính là đậu nành có chứa dồi dào chất estrogen giúp tăng kích thước ngực. Cũng giống như mầm đậu nành tăng vòng 1 ở bài trước, sữa đậu nành vốn cũng có nguồn gốc như vậy. Chỉ khác rằng chúng được chế biến từ các cách khác nhau. Cùng tìm hiểu xem uống sữa đậu nành tăng vòng 1 có thật không? Điều gì ảnh hưởng đến kích thước ngực của chúng ta nhé!

Yếu tố nào ảnh hưởng đến kích thước ngực?

Yếu tố di truyền

Kích thước ngực phần lớn là được xác định bởi yếu tố di truyền. Bạn có biết tại sao có một số cô nàng gặp tình trạng ngực xệ ở tuổi dậy thì? Một phần lý do người mẹ thời trẻ cũng gặp tình trạng này. Hoặc cô nàng có cân nặng khá lớn và cách sinh hoạt không hợp lý. Phụ nữ khi nghĩ về kích thước vòng 1 sẽ tập trung đến khối lượng hay độ đầy đặn của vú.  Một số yếu tố khác như vòng ngực cũng có vai trò quan trọng ảnh hưởng đến vú to hay nhỏ.

Đặc biệt, thể tích vú, cấu trúc xương… đều có thể là các đặc điểm thể chất mang tính di truyền.

Vòng 1 thay đổi theo tuổi tác và cân nặng

Ngoài di truyền, còn có các yếu tố khác quyết định kích thước ngực như cân nặng và tuổi tác. 

Nếu bạn là một người ăn khá nhiều các loại thực phẩm có chất béo dễ tăng cân. Chế độ dinh dưỡng của bạn cũng thường xuyên sử dụng các loại thực phẩm tăng vòng 1 để bổ sung cho ngực. Thì việc bạn giảm hay tăng 1 lượng lớn trọng lượng cơ thể cũng dẫn đến kích thước ngực thay đổi. Một số loại thực phẩm như chân giò, đu đủ xanh, uống sữa đậu nành có tăng vòng 1 không cũng hay được nhắc đến.

Ngực của nhiều phụ nữ ở độ tuổi thiếu niên cũng khác với khi trưởng thành. Bởi sau khi có con hoặc độ tuổi 40,50… tình trạng ngực lão hóa và chảy xệ rất dễ xảy ra. Ngực có thể bị teo và không còn săn chắc. Do vậy mà họ thường lựa chọn cho mình các loại thuốc tăng kích thước vòng 1 để bổ sung dưỡng chất. Kích thích các mô mỡ của ngực, giúp ngực tăng kích thước tự nhiên nhất.

Yếu tố nào ảnh hưởng đến kích thước ngực?

Nội tiết tố, chu kỳ sinh sản sẽ ảnh hưởng đến độ to nhỏ của ngực

Cùng tìm hiểu xem tại sao nội tiết tố cùng với chu kỳ sinh sản lại đóng góp to lớn cho sự phát triển của ngực.

Trong giai đoạn dậy thì, mô vú sẽ đầy đặn với chất béo trong cơ thể, lúc này buồng trứng sản sinh ra estrogen giúp ngực tăng trưởng.

Ngực có thể to lên trước kỳ kinh nguyệt diễn ra. Lúc này estrogen và progesterone sẽ mở rộng ống dẫn sữa cùng với tuyến sữa.

Ngực nở to sẽ là dấu hiệu đầu tiên xảy ra khi bạn mang thai. Các chất trong cơ thể như estrogen, prolactin và progesterone sẽ kết hợp giúp kích thước vú được phát triển và sản xuất ra sữa. Ngực sẽ tiếp tục to ra suốt quá trình mang thai để chuẩn bị đầy đủ sữa cho con bú.

Đối với giai đoạn mãn kinh, estrogen sẽ suy giảm làm cho ngực mất đi độ đàn hồi. Từ đó ngực giảm kích thước và lão hóa. Bạn có thể áp dụng cách massage làm tăng số đo vòng 1 để giúp máu lưu thông tốt hơn. Tăng độ đàn hồi cho da và giúp ngực được phát triển nhẹ nhàng. Làm chậm lại quá trình lão hóa.

Sau khi đã hiểu rõ ngực to hay nhỏ là do đâu, chế độ dinh dưỡng cũng cực kỳ quan trọng. Do vậy mà mình sẽ tiếp tục nói về việc uống sữa đậu nành có tăng vòng 1 không?

Uống sữa đậu nành có tăng vòng 1 không?

Để trả lời cho câu hỏi uống sữa đậu nành có tăng vòng 1 không, chúng ta cùng tìm hiểu các thành phần có trong sữa đậu nành.

Hàm lượng dinh dưỡng trong đậu nành gồm có:

  • Chất béo: 15-20%
  • Gluxit: 15-25%
  • Protein: 35-45%
  • Hàm lượng muối khoáng: 6%
  • Các loại vitamin A, B1,B2, D, E, PP…
  • Phytoestrogen hay estrogen thực vật có tác dụng hỗ trợ ngực phát triển.

Do vậy mà theo như các chuyên gia, sữa đậu nành chính là loại thức uống tự nhiên mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đặc biệt là phái nữ. Cụ thể:

Xét về khả năng làm tăng kích thước vòng 1, sữa đậu nành hoàn toàn có khả năng thực hiện điều này. Đây là loại sữa có chứa estrogen với tác dụng kích thích mô mỡ và các tuyến vú được phát triển. Tuy nhiên với việc uống sữa đậu nành có tăng vòng 1 không thì chỉ có thể nói rằng: chúng chỉ giúp vòng 1 có chuyển biến tích cực hơn. Sữa đậu nành không hoàn toàn làm cho vòng 1 to lên.

Bởi khi nói đến kích thước vòng 1, sẽ có nhiều yếu tố được nhắc đến. Ngoài các lý do trên, bạn cũng nên chú ý đến chế độ sinh hoạt như cách ngủ tăng vòng 1, thường xuyên luyện tập các bài tập tăng vòng 1 giúp kích thích cơ ngực phát triển.

Uống sữa đậu nành tăng vòng 1 có thật không?

Lợi ích khác khi uống sữa đậu nành tăng vòng 1

Ngoài tác dụng hỗ trợ mô mỡ của vú phát triển, sữa đậu nành còn chứa nhiều lợi ích khác với sức khỏe. 

Sức khỏe não bộ

Thật chất, sữa đậu nành có chứa nhiều axit béo omega 3, đây là loại chất béo lành mạnh không thể tự hình thành trong cơ thể. Chất này có tác dụng trong việc làm giảm nguy cơ dẫn đến bệnh Alzheimer và mất trí nhớ.

Cải thiện vấn đề sức khỏe tim mạch

Sữa đậu nành là nguồn cung cấp kali khá lý tưởng, do vậy mà chúng có tác dụng tốt với tim mạch. Uống sữa đậu nành tăng vòng 1 sẽ giúp cho huyết áp được thấp hơn và mạch đập đều đặn hơn. Ngoài ra, sữa đậu nành cũng liên quan đến việc giảm mức cholesterol. Đặc biệt tốt cho người có huyết áp và mức cholesterol cao.

Giảm triệu chứng trong thời kỳ tiền mãn kinh

Trong sữa đậu nành chứa chất isoflavone, là loại hóa chất có tên là phytoestrogen. Chất này phản ứng như 1 dạng estrogen yếu trong cơ thể. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng việc tiêu thụ sữa đậu nành hay sản phẩm đậu nành khác sẽ giúp bạn giảm triệu chứng trong kỳ mãn kinh như bốc hỏa.

Ngoài tác dụng đó thì isoflavone cũng có thể gây ra tác động tiêu cực như giảm chức năng tuyến giáp. Tuy nhiên, việc này chưa được chứng minh hoàn toàn. Chỉ cần bạn sử dụng đủ lượng iot trong các bữa ăn hằng ngày. Thì sẽ không có dấu hiệu dẫn đến việc chức năng tuyến giáp bị suy giảm.

Lợi ích khác khi uống sữa đậu nành tăng vòng 1

Nấu và uống sữa đậu nành đúng cách để tăng vòng 1

Sau khi đã tìm hiểu kỹ về việc uống sữa đậu nành có tăng vòng 1 không. Mình sẽ mách nhỏ cách nấu sữa đậu nành tăng vòng 1 hiệu quả nhất nhé!

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • Đậu nành: 1kg
  • Lá dứa: 1 bó
  • Đường kính: 300 gram
  • Nước lọc
  • Mè trắng hay đậu phộng
  • Túi lọc
  • Máy xay sinh tố
  • Cốc định lượng

Cách chế biến:

  • Bước 1: Bạn ngâm đậu nành với nước ấm từ 6 đến 8 tiếng. Sau đó rửa sạch.
  • Bước 2: Bạn cho đậu nành đã sạch vào trong máy xay với 350ml nước. Bắt đầu xay hỗn hợp cho đến khi chúng nhuyễn, mịn và cho thêm mè trắng hoặc đậu phộng vào xay cùng.
  • Bước 3: Cho hỗn hợp ra túi lọc và vắt lấy nước.
  • Bước 4: Cho phần nước vào nồi, đổ thêm 300-350ml tùy theo khẩu vị. Đun với lửa to và chú ý vớt bọt ra thường xuyên.
  • Bước 5: Khi hỗn hợp gần sôi bạn có thể hạ nhỏ lửa, đun riu riu. Khi nước sôi hẳn từ 1-2 phút thì tắt bếp.
  • Bước 6: Tiếp tục cho 1 ít đường cát vào nhằm tăng hương vị của sữa và bảo quản được lâu hơn.

Bí quyết: Khi đun sữa, bạn có thể cho thêm lá dứa vào đun cùng nhằm tạo hương thơm. Bạn nên khuấy đều liên tục để tránh làm sữa bị cháy dưới đáy nồi hay váng đậu đang hình thành bên trên mặt sữa. Bạn có thể cho ra chai sạch và đậy kín. Bảo quản ở nhiệt độ từ 2-5 độ C.

Vậy là bạn đã dễ dàng nấu xong sữa đậu nành tăng vòng 1 để bổ sung mỗi ngày rồi.

Nấu và uống sữa đậu nành đúng cách để tăng vòng 1

Uống sữa đậu nành tăng vòng 1 bao lâu thì hiệu quả?

Nhằm giúp cho việc tăng kích thước ngực được hiệu quả hơn. Bạn có thể uống sữa mỗi ngày vào 2 cửa sáng và tối. Chú ý khi luyện tập các động tác ngực kèm theo, bạn nên lựa chọn cho mình dạng áo nâng ngực tốt để tránh tình trạng hoạt động mạnh gây chảy xệ. Duy trì chế độ ăn uống luyện tập này bạn sẽ nhận được kết quả tốt sau 1 đến 2 tháng.

Hiện nay có rất nhiều cách tăng vòng 1 được áp dụng, tuy nhiên không phải ai cũng có thể lựa chọn được phương pháp phù hợp với mình. Uống sữa đậu nành sẽ là cách nâng ngực không cần phẫu thuật cho các cô nàng sợ dao kéo. Chỉ áp dụng các phương pháp tự nhiên, tuy cần thời gian dài nhưng chúng khá an toàn cho cơ thể.

Một số lưu ý khi dùng sữa đậu nành tăng vòng 1

Ngoài việc thắc mắc rằng uống sữa đậu nành có tăng vòng 1 không bạn cũng nên chú ý đến một số điều sau. 

  • Nên uống tối đa từ 500ml sữa đậu nành 1 ngày. Nếu dùng quá nhiều sẽ làm bạn bị đầy hơi, gây khó tiêu, dễ bị đau bụng.
  • Không dùng sữa đậu nành tăng vòng 1 khi ăn trứng. 2 loại thực phẩm này nếu dùng chung sẽ giảm đi giá trị dinh dưỡng.
  • Không uống khi đói bởi protein sẽ bị phân hủy, mất đi tác dụng với việc tăng kích thước ngực.
  • Không kết hợp sữa đậu nành để uống thuốc.
  • Mua sữa đậu nành nguyên chất, không mua các loại thức uống đã qua chế biến.

Những cách giúp cải thiện kích thước vòng 1 tại nhà

Ngoài việc uống sữa đậu nành, bạn có thể áp dụng những cách sau đây để cải thiện vòng 1:

  • Tập thể dục: Bạn có thể thực hiện các bài tập thể thao nhằm phát triển cơ ngực, cơ vai và cơ lưng. Mặc dù không thể nhìn thấy kết quả ngay lập tức, nhưng việc tập thể dục đều đặn sẽ giúp tăng cường sự săn chắc và độ căng tràn cho vùng ngực.
  • Massage ngực: Massage ngực đều đặn có thể giúp kích thích lưu thông máu và kích thích sự đàn hồi của da, từ đó làm cho vòng 1 trở nên căng tràn hơn.
  • Sử dụng áo ngực hỗ trợ: Một số loại áo ngực có miếng đệm sẽ tạo hiệu ứng nâng ngực, giúp tạo dáng và làm cho vòng 1 trông đầy đặn hơn.
  • Trang điểm: Bạn có thể sử dụng kỹ thuật trang điểm để tạo hiệu ứng vòng 1 lớn hơn. Bằng cách sử dụng kỹ thuật tạo khối và sử dụng ánh sáng, bạn có thể tạo ra sự ấn tượng về kích thước của vòng 1.

Chắc hẳn bạn đã biết uống sữa đậu nành có tăng vòng 1 không rồi nhỉ? Trùm Review hi vọng rằng bạn sẽ biết cách áp dụng thật tốt nhằm giúp ngực to tròn nhanh chóng. Sớm sở hữu cho mình một vòng ngực thật quyến rũ, săn chắc và tự tin hơn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng