Top 9 thuốc mọc tóc nhanh và dày được ưa chuộng nhất 2024

Ngày nay câu chuyện về tóc gãy rụng, tóc xơ đã thường xuyên xảy ra với nhiều người. Có rất nhiều nguyên nhân gồm di truyền, lạm dụng mỹ phẩm chăm sóc tóc, thuốc nhuộm tóc, suy giảm nội tiết tố sau sinh, stress,… Rụng tóc, tóc thưa hay bị hói sẽ gây mất tự tin và mất thẩm mỹ. Vậy đâu là thuốc mọc tóc hiệu quả nhất ngày nay. Cách lựa chọn thuốc trị rụng tóc sao cho phù hợp với da đầu nhất. Trùm Review sẽ giới thiệu đến bạn top 9 thuốc kích mọc tóc hiệu quả, an toàn với da đầu và mang lại hiệu quả mãi mãi.

Thuốc mọc tóc là gì?

Thuốc trị rụng tóc là sản phẩm mọc tóc nhanh có tác dụng kích thích những nang tóc phát triển và mọc tóc con. Sản phẩm mọc tóc nhanh có chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng cấu trúc tóc từ sâu bên trong. Đặc biệt, khi sử dụng thuốc chống rụng tóc sẽ giúp giảm thiểu xơ yếu, gãy rụng.

Thuốc mọc tóc

Thành phần chính của những loại thuốc kích mọc tóc ngày nay gồm tinh dầu chiết xuất thiên nhiên. Giúp cho da đầu thẩm thấu dễ dàng và kích thích tóc con mọc ra nhiều hơn. Do vậy, khi bạn đang tìm kiếm cho mình cách trị rụng tóc nhanh và ít tốn kém nhất thì hãy nghĩ ngay đến các loại thuốc mọc tóc nhanh. 

Nguyên nhân rụng tóc gây hói đầu

Có vô vàn nguyên nhân rụng tóc, nhưng có 6 nguyên nhân chính gây ra làm cho chúng ta phải nghĩ đến cách mọc tóc nhanh nhất có thể:

  • Dùng mỹ phẩm làm đẹp tóc chứa nhiều hóa chất độc hại. Muốn làm đẹp, muốn uốn tóc nhưng lại không biết cách dưỡng tóc uốn để tóc giảm tình rạng gãy rụng, xơ rối.
  • Làm việc ở môi trường căng thẳng và áp lực từ học hành, gia đình và công việc.
  • Sử dụng thuốc chữa bệnh có tác dụng phụ là rụng hoặc xơ tóc.
  • Nguyên nhân gây rụng tóc còn do môi trường chứa hóa chất gây kích ứng da đầu và rụng tóc.
  • Nguyên nhân rụng tóc do di truyền.
  • Lý do vì cơ địa hoặc máu xấu.
  • Đối với chị em phụ nữ sau khi sinh sẽ hay rụng tóc.

Tiêu chí lựa chọn thuốc mọc tóc nhanh và dày hiệu quả nhất

Lựa chọn cho bản thân một loại thuốc chống rụng tóc nhanh và dày không dễ dàng. Trên thị trường hiện nay đang có hàng trăm loại thuốc trị rụng tóc với thành phần và xuất xứ đa dạng. Do vậy, cách để tóc mọc nhanh với những tiêu chí lựa chọn thuốc mọc tóc nhanh dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

Thành phần: Tiêu chí đầu tiên chính là thành phần tạo ra sản phẩm. Mỗi một thương hiệu sẽ có những công thức điều chế thuốc khác nhau. Do vậy mà nếu bạn muốn sử dụng thuốc giúp tóc mọc nhanh trong thời gian ngắn thì thuốc chứa thành phần hóa học sẽ có hiệu quả nhanh hơn. Tuy nhiên, những thành phần này sẽ không an toàn như các thành phần thiên nhiên. Bởi chúng phù hợp với mọi loại da đầu và không gây ra tác dụng phụ có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của khách hàng.

Công dụng của thuốc: Để chọn lựa một sản phẩm trước tiên là nó có thể đáp ứng được nhu cầu và đem lại lợi ích cho bạn. Do vây, khi lựa chọn thuốc mọc tóc nhanh cho nam và nữ, đầu tiên công dụng của nó phải giúp kích thích mọc tóc và hạn chế tình trạng tóc gãy rụng. Thêm nữa là có khả năng điều trị gàu, nấm da đầu hay giúp phục hồi những phần tóc bị hư tổn.

Nguồn gốc rõ ràng: Ngoài thành phần, công dụng thì nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm cũng nằm trong số tiêu chí cần được quan tâm. Những loại thuốc kích mọc tóc nhanh và dày, đáp ứng được nhu cầu và sức khỏe của bạn thì nên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc uy tín như Sao Thái Dương, Kaminomoto, maxxhari, các loại dược phẩm từ Châu Âu…

Review từ khách hàng: tiêu chí cuối cùng không thể bỏ lỡ. Tham khảo những lời review của khách hàng cũ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm. Từ đó giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn cho mình.

Thuốc mọc tóc

Top 9 thuốc mọc tóc nhanh và dày hiệu quả mãi mãi 

1. Thuốc trị rụng tóc Maxxhair

Thuốc Maxxhair là một sản phẩm thuốc chống rụng tóc và kích thích mọc tóc tốt nhất trên thị trường ngày nay. Thuốc trị rụng tóc Maxxhair đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực đến từ những người sử dụng. Thuốc kích thích mọc tóc rất thích hợp sử dụng cho người có chứng rụng tóc nhiều, tóc thưa, tóc xơ và chẻ ngọn. Đặc biệt, thuốc Maxxhair rất phù hợp cho người có dấu hiệu hói đầu, bị rụng tóc sau sinh, rụng tóc sau đợt hóa trị. Đó là lí do thuốc mọc tóc maxxhair được liệt kê vào đầu danh sách bởi công dụng tuyệt vời và nhận được sự đánh giá cao.

Thuốc trị rụng tóc Maxxhair

Viên uống Maxxhair sẽ bổ sung nhiều khoáng chất và vitamin thiết yếu. Thành phần của thuốc mọc tóc sẽ giúp cân bằng nội tiết tố testosterone trong cơ thể. Từ đó giảm tiết bã nhờn và hạn chế dầu, giảm rụng tóc.

Để đạt được hiệu quả bất ngờ thì nên uống thuốc kích thích mọc tóc trong vòng 2 đến 4 tháng.

Giá thuốc Maxxhair là: 215.000đ/30 viên/1 hộp.

2. Thuốc nhanh dài tóc Megumi

Thuốc rụng tóc hay thuốc kích mọc tóc Megumi đến từ thương hiệu Rohto có xuất xứ từ Nhật Bản. Là sản phẩm được điều dưới dạng gel lỏng với thiết kế chai nhựa trong suốt rất ưa nhìn. Tinh dầu mọc tóc tốt nhất hiện nay mang tên Megumi là hoàn toàn đúng đắn bởi thuốc được điều chế từ những loại thảo dược thiên nhiên như tảo nâu, trà xanh, rễ gừng, nhân sâm và hoa cúc La Mã. Những thảo dược này khi kết hợp với nhau tạo ra một hỗn hợp có tác dụng chăm sóc tóc vô cùng hiệu quả.

Công dụng chính của thuốc mọc tóc của Nhật Megumi chính là nuôi dưỡng sâu bên trong tóc, giúp kích thích tóc mọc nhanh hơn, chắc khỏe hơn và giúp ngăn ngừa tóc gãy rụng. Ngoài ra, thuốc bôi mọc tóc Megumi còn giúp chăm sóc và nuôi dưỡng da đầu, phục hồi những hư tổn giúp tóc được bồng bềnh và óng mượt.

Sản phẩm được đánh giá rất tốt với tác dụng kích thích tóc mọc nhanh, dưỡng tóc. Bạn có thể tìm xem các đánh giá trên web hay những trang thương mại điện tử để tin tưởng hơn về sản phẩm.

Tuy nhiên, nếu cơ thể bạn nhạy cảm thì nên chú ý xem bản thân có dị ứng với những thành phần của thuốc hay không. Đảm bảo không sử dụng tiếp sản phẩm nếu bị kích ứng da đầu.

Giá: dao động từ 120.000 VNĐ/ 1 chai.

3. Thuốc bổ tóc mọc nhanh Qik Hair của Mỹ

Qik Hair là 1 loại thực phẩm chức năng xuất xứ từ Mỹ và có 2 dòng sản phẩm dành riêng cho nam và nữ. Thuốc mọc tóc Qik Hair được điều chế ở dạng viên uống với 30 viên trong 1 hộp. Đối với sản phẩm mọc tóc cho nữ thì được sản xuất dưới công thức CLI-Beta, thuốc mọc tóc cho nam với công thức CLI-Alpha. Cả 2 công thức đều được sử dụng các tinh chất thiên nhiên để điều chế.

Sở dĩ có 2 dòng sản phẩm riêng biệt là do quá trình rụng tóc hay mọc tóc của nam và nữ khác nhau.

Công dụng: Thuốc mọc tóc của Mỹ có tác dụng giúp cân bằng nội tiết tố, làm giảm tình trạng tóc gãy rụng. Thúc đẩy những tế bào mầm tóc để tóc được mọc nhanh và chắc khỏe hơn. Sản phẩm này khá quen thuộc trên thị trường Việt Nam và nhận được những review vô cùng đắt giá từ chuyên gia và khách hàng.

Giá của thuốc này khoảng 275.000 VNĐ/ hộp.

4. Thuốc uống mọc tóc Minoxidil 5% Kirkland

Thuốc Minoxidil 5% đến từ thương hiệu Kirkland nổi tiếng của Mỹ. Thuốc mọc tóc Minoxidil 5% được sản xuất dành riêng cho các quý ông. Tác dụng chính của thuốc Minoxidil Kirkland bao gồm:

  • Giúp kích thích mọc lông, tóc và râu vô cùng tốt. Giúp các quý ông có được mái tóc dày, khỏe đẹp và một bộ râu chuẩn men phái mạnh.
  • Sản phẩm kích thích mọc tóc giúp chữa trị chứng hói đầu, rụng tóc và lông thưa thớt tốt nhất
  • Sản phẩm thuốc uống mọc tóc này còn làm tăng quá trình sinh trưởng những tế bào thân tóc. Từ đó, tác dụng lên nang tóc và có được hiệu quả rất cao
  • Tùy thuộc vào mỗi cơ địa thì mức độ hiệu quả sẽ nhanh hoặc chậm. Đặc biệt, viên uống mọc tóc Minoxidil sẽ có hiệu quả nhất với nam giới hói dưới 5 năm.

Thuốc kích thích mọc tóc với dung tích mỗi chai là 60ml. Thuốc ngăn rụng tóc đang được bán với giá 165.000 VNĐ

Thuốc uống mọc tóc Minoxidil 5% Kirkland

5. Review thuốc kích mọc tóc Sato

Mọc tóc Sato là sản phẩm bán tại các nhà thuốc, bệnh viện ở Nhật và được nhiều chuyên gia khuyên dùng.  Rất nhiều người đã reiview thuốc mọc tóc nhanh Sato và tỏ ra khá hài lòng trước những công dụng cũng như thành phần an toàn của thuốc.  Được chiết xuất từ tinh dầu thảo dược thiên nhiên và vitamin. Vì thế rất an toàn cho da đầu thêm chắc khỏe, tránh gãy rụng.

Thuốc mọc tóc Sato

Công dụng thuốc mọc tóc Sato:

  • Sản phẩm kích thích mọc tóc Sato cung cấp nhiều dưỡng chất giúp chân tóc khỏe hơn
  • Gia tăng tuần hoàn máu, giúp tăng khả năng mọc tóc và chữa trị hói đầu.
  • Tinh dầu Sato sẽ giúp tóc thêm độ dày chỉ sau 4 đến 8 tuần.
  • Thuốc kích thích mọc tóc giúp nuôi dưỡng da đầu thêm khỏe mạnh. Giúp giảm nguy cơ gàu.

Giá thuốc mọc tóc Sato nhật bản 30ml là 133.000 VNĐ

6. Thuốc mọc tóc Biotin Natrol của Mỹ

Viên uống mọc tóc nhanh Natrol Biotin của Mỹ chứa các thành phần chính là Biotin hay có tên gọi khác là vitamin B7. Đây là 1 chất có tác dụng quan trọng với quá trình phát triển của cơ thể. Chất này tốt cho da và tóc. Hơn nữa, thuốc mọc tóc Biotin còn có chứa canxi cùng những thành phần tốt cho tóc.

Công dụng: thuốc giúp cải thiện tình trạng tóc bị khô, xơ rối hay chẻ ngọn, giúp phục hồi những hư tổn ở tóc, tăng tốc độ mọc tóc và giảm tình trạng gãy rụng. Thuốc mọc tóc Natrol Biotin còn giúp nuôi dưỡng, bảo vệ tóc tránh khỏi những tác động xấu từ bên ngoài môi trường. Thuốc cũng nằm trong cách trị thâm nám hiệu quả, cải thiện làn da trắng hồng và ngăn tình trạng viêm da đầu.

Tuy nhiên, ngoài tác dụng mọc tóc nhanh, thuốc cũng làm các tế bào móng tay mọc nhanh hơn, do vậy mà khá bất tiện với người không muốn để móng tay.

Giá của sản phẩm: 320.000/ hộp.

7. Sản phẩm kích thích mọc tóc Kaminomoto Nhật Bản

Kaminomoto mọc tóc là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Thuốc phù hợp cho người bị hói đầu, tình trạng rụng tóc nặng, phụ nữ tóc thưa, tóc thường xuyên gãy rụng.

Sản phẩm kích thích mọc tóc Kaminomoto Nhật Bản

Giá Kaminomoto mọc tóc: 850.000đ

8. Thuốc mọc tóc Dr Hair có tốt không?

Thuốc uống mọc tóc Dr.Hair đến từ thương hiệu Zenpali, là sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên rất an toàn với con người.

Các thành phần chính của thuốc thuốc mọc tóc Dr hair bao gồm: nấm linh chi phượng hoàng, hắc nhân sâm, vỏ bưởi trắng, bồ kết, hà thủ ô, hương nhu và cỏ mần trầu, vitamin B5, kẽm,….

Thuốc mọc tóc dr hair có tốt không?

Tác dụng của viên uống mọc tóc Dr hair bao gồm:

  • Giúp kích thích mọc tóc và mi chỉ trong thời gian ngắn
  • Cải thiện chữa trị tóc kinh niên
  • Chữa trị tình trạng tóc hư tổn và chẻ ngọn
  • Thuốc giúp bổ sung nhiều vitamin, nhiều khoáng chất và bổ sung dưỡng chất cho tóc và mi

Thuốc mọc tóc Zenpali Dr. Hair có giá gốc là 499.000đ/ hộp.

9. BoniHair – Thuốc mọc tóc dài nhanh khỏe

Sản phẩm thuốc mọc tóc BoniHair có chứa enzyme catalase là thành phần chính trong đó có 7500 IU là hàm lượng trong 1 viên thuốc. Thành phần này có tác dụng giảm quá trình oxy hóa. Catalase là phân tử có khả năng  tiêu hủy chất H2O2. chất này làm cho sợi tóc của bạn trắng lên, lượng sắc tố melanin trong tóc bị giảm đi khiến tóc của bạn nhanh hị bạc trắng hơn). Vì vậy việc sử dụng thuốc mọc tóc BoniHair ngăn chặn việc hình thành tóc bạc và giảm thiểu quá trình tóc bị lão hóa nhanh, phục hồi lại màu tóc đen ban đầu từ gốc đến ngọn.

Ngoài ra, BoniHair có những thành phần Hà thủ ô, quả Cọ lùn, cỏ roi ngựa, rễ cây tầm ma, cỏ lúa mạch… cũng dồi dào vitamin và khoáng chất khác hỗ trợ ngăn ngừa rụng tóc, tăng cường sự phát triển ở nang tóc, kích thích tăng trưởng tóc.

Giá thành thuốc BoniHair: 300.000/ hộp có 30 viên.

BoniHair - Thuốc mọc tóc dài nhanh khỏe

Một vài lưu ý và cách khắc phục rụng tóc triệt để

Chữa rụng tóc bằng những loại thuốc mọc tóc được xem là một trong những bí quyết tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Sau đây là một vài lưu ý để giúp khắc phục tình trạng rụng tóc triệt để nhất.

  • Cần đọc kỹ những hướng dẫn sử dụng trên bao bì thuốc ngăn rụng tóc và tuyệt đối tuân theo hướng dẫn sử dụng.
  • Điều trị rụng tóc đúng liệu trình: nếu muốn hạn chế tóc bị rụng và ngăn ngừa quay trở lại thì cần sử dụng thuốc kích thích mọc tóc đúng liệu trình. 
  • Điều trị rụng tóc toàn diện: bên cạnh xài viên uống mọc tóc, mọi người nên áp dụng với dầu gội và dầu xả chuyên về dưỡng tóc. Giúp hỗ trợ ngăn ngừa tóc rụng và dưỡng sâu vào từng nang tóc.

Video cách trị rụng tóc và kích thích mọc tóc


Hy vọng qua bài viết về top 9 thuốc mọc tóc hiệu quả có thể mang đến những thông tin bổ ích đến mọi người. Chúc mọi người nhanh chóng lựa chọn được loại thuốc ngăn rụng tóc tốt nhất. Từ đó, mọi người có thể thoát khỏi nỗi ám ảnh về tóc rụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Vitamin tăng cân TP Thái Lan
Top 10 Vitamin tăng cân an toàn, hiệu quả tốt nhất hiện nay
Hướng dẫn sử dụng tăng cân Cenly đúng cách
Tăng cân Cenly an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cho người gầy
Lợi ích của sữa Appeton Weight Gain
Sữa Appeton Weight Gain giúp tăng cân tốt nhất cho người gầy
Làm đẹp Sức khoẻ
Nâng ngực bằng túi mentor dành cho ai
Các loại túi ngực Mentor được chị em ưa chuộng nhất 2024
kiểu kẻ mắt mèo
Hướng dẫn cách kẻ eyeliner cho người mới bắt đầu
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng