Top 10 thuốc tăng cân cho người gầy an toàn và hiệu quả nhất 2024

Thực trạng hiện nay con người hay nhìn vẻ bề ngoài và đánh giá một người nào đó. Không phải cứ ốm thì là đẹp. Có một số người họ ốm đến tự ti, mặc cảm lại còn ảnh hưởng sức khỏe và có nguy cơ bị suy dinh dưỡng. Và phần lớn trong số họ lựa chọn viên tăng cân để giải quyết vấn đề này? Thế thì liệu thuốc tăng cân có tốt không? Thuốc tăng cân an toàn không? Cùng Trùm Review đi trả lời những câu hỏi nhé!

Thuốc tăng cân là gì?

Thuốc tăng cân là gì?

Thuốc tăng cân là thuốc hỗ trợ quá trình tăng cân một cách tự nhiên, bổ sung các dưỡng chất và giúp cho cơ thể dễ dàng hấp thu các loại dinh dưỡng khác để trau dồi cơ thể giúp tăng cân. Có loại thuốc sẽ được bác sĩ kê toa để hỗ trợ tăng cân. Nhưng cũng có loại thuốc là hỗ trợ quá trình tăng cân một cách nhanh chóng. Theo thường lệ, chúng ta muốn sử dụng viên uống tăng cân cần có sự tư vấn của bác sĩ. Tuy nhiên vẫn có các loại thuốc được bán vô tội vạ với công dụng không được đảm bảo và kiểm chứng các thành phần. Có hiệu quả tức thời làm người khác dễ bị đánh lừa và chọn mua. Nhưng hậu quả thì khôn lường.

Thuốc tăng cân có tốt không?

Thuốc bổ tăng cân cho người gầy vốn dĩ không có hại, nó không phải không tốt. Nếu đúng với chức năng của nó thì thuốc bổ tăng cân còn hỗ trợ trau dồi các chất dinh dưỡng và có lợi cho hệ tiêu hóa hấp thu. Nếu đối với những người ăn mãi không mập, khó hấp thu dưỡng chất thì thuốc tăng cân chính là vị cứu tinh giúp đỡ hỗ trợ cơ thể tăng cân an toàn. Khi sử dụng thuốc uống tăng cân cần có sự hướng dẫn của bác sĩ để thuốc  đạt hiệu quả tốt nhất. Trên thị trường có nhiều loại thuốc, viên uống tăng cân được đi liền với nhiều tên gọi như thuốc tăng cân cho người gầy lâu năm, thuốc bổ cho người gầy, vitamin tổng hợp cho người gầy, viên uống tăng cân,…

Vậy tại sao vẫn có những lời bàn tán về những tác dụng phụ đáng sợ của viên uống tăng cân, hay thuốc tăng cân không tốt rất hại cho sức khỏe. Đó là bởi vì đáp ứng nhu cầu tăng cân của nhiều người, một số thành phần đã biến viên uống tăng cân thành loại thuốc có hiệu quả nhanh chóng chỉ sau vài ngày. Nhưng đó là do trong các viên uống tăng cân có thành phần tên là corticoid gây tích nước trong cơ thể, nguyên nhân gây ra các triệu chứng loét dạ dày, đau bao tử,… Và biến thuốc uống tăng cân trở thành “thuốc độc” ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân người sử dụng. 

Thuốc tăng cân có tốt không?

Thuốc tăng cân có những loại nào?

Dù trên thị trường nhiều thương hiệu đã đặt tên cho sản phẩm tăng cân của mình bằng những tên gọi có phần khác nhau như viên uống tăng cân, thuốc bổ cho người gầy, vitamin tăng cân… nhưng trên thực tế thì thuốc tăng cân gồm có 2 loại:

1. Thuốc tăng cân Đông y

Thuốc tăng cân Đông y

Đây là loại thuốc tăng cân được chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Vô cùng an toàn và lành tính. Mang lại hiệu quả cao được nhiều người tin dùng. Đây là loại thuốc tăng cân an toàn, được nhiều người tin dùng và chọn lựa bởi vì sự lành tính và an toàn của nó. Và được xem như một loại thuốc bổ cho người gầy lâu năm.

2. Thuốc tăng cân Tây y

Thuốc tăng cân Tây y:

Với các thành phần chính như là tân dược, vi nấm, hóa chất giúp tăng cân hiệu quả. Thuốc tăng cân Tây y được bào chế các nguyên liệu tinh khiết, được kiểm chứng các thành phần cũng như là nồng độ trước khi được tung ra thị trường. Ngoài công dụng hỗ trợ tăng cân, thuốc dạng Tây Y còn giúp tái tạo các mô cơ thể và tiếp thêm protein. Đây thường là sự lựa chọn thuốc tăng cân cho người gầy lâu năm. Một vài bệnh nhân với cơ thể thiếu các dưỡng chất, cơ thể khó hấp thu cũng được các y bác sĩ kê toa trong đó có loại tăng cân tây y.

Có nên dùng thuốc tăng cân hay không?

Bạn có đang tự tin với thân hình cò hương hiện tại hay không? Bạn có ổn nếu như bản thân không có nhiều sức sống thiếu đi sự quyến rũ? Cơ thể không nạp đủ chất dẫn đến việc dễ bị suy dinh dưỡng hay không? Nếu chịu được thì bạn đừng nên dùng thuốc để tăng cân. 

Thuốc tăng cân là một sản phẩm bổ sung các dưỡng chất. Nếu sử dụng đúng sản phẩm, đúng  Nhưng dù gì thì nó vẫn là thuốc. Bạn nên dùng thuốc giúp tăng cân khi bạn thực sự muốn thay đổi, kiên trì, nghe lời khuyên của bác sĩ và tìm hiểu nguồn gốc sản phẩm rõ ràng. Và không có các suy nghĩ như trên nha.

Tiêu chí khi chọn mua thuốc tăng cân

Khi lựa chọn mua thuốc tăng cân, bạn cần xem xét một số yếu tố sau đây:

  • Thành phần an toàn: Để đảm bảo sức khỏe, người tiêu dùng nên tìm hiểu về thành phần của sản phẩm. Sản phẩm tốt nên có thành phần an toàn và không chứa corticoid, một loại hợp chất có thể gây hại.
  • Xuất xứ và giấy phép: Người tiêu dùng cần lưu ý xuất xứ của sản phẩm và đảm bảo rằng nó được cấp phép lưu hành. Việc kiểm tra giấy tờ kiểm nghiệm và giấy phép sẽ giúp tránh rủi ro mua phải hàng giả hoặc không qua kiểm định.
  • Phản hồi từ người dùng: Đánh giá từ người tiêu dùng trước đây là một yếu tố quan trọng để đánh giá hiệu quả và an toàn của sản phẩm. Người tiêu dùng nên tìm hiểu về phản hồi tích cực từ những người đã sử dụng sản phẩm để có cái nhìn tổng quan trước khi quyết định mua.

Như vậy, việc lựa chọn thuốc tăng cân hiệu quả đòi hỏi người tiêu dùng chú ý đến các tiêu chí trên để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Top 10 thuốc tăng cân nào vừa tốt vừa an toàn trên thị trường

1. Viên uống tăng cân Tamino

Đây là loại thuốc tăng cân được nhiều người tin tưởng sử dụng. Sự kết hợp tuyệt vời giữa thuốc Đông Y và thuốc Tây Y tạo ra một siêu phẩm viên uống giảm cân Tamino. Được chiết xuất từ 100% các  thảo dược quý hiếm và cam đoan không tích nước, giúp cho bạn tăng cân và có thân hình lý tưởng. Hỗ trợ hệ tiêu hóa và thanh lọc cơ thể. Đây là một trong những sự chọn lựa khá khôn ngoan cho bạn cân nhắc. Tamino được ví như thuốc tăng cân cho người gầy lâu năm vì hiệu quả của nó mang lại.

Thành phần: 

Các thành phần của viên uống tăng cân Tamino bao gồm whey protein, protein đậu nành, digenzyme, L-threonin, L-tryptophan, chiết xuất từ Lạc Tiên và Tâm Sen, cũng như Pluriamin – chiết xuất từ nhộng tằm.

Công dụng:

Sản phẩm được ghi nhận có nhiều tác dụng như giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ các độc tố bên trong, làm giảm cảm giác nóng trong cơ thể. Ngoài ra, nó còn cải thiện vấn đề hệ tiêu hoá, tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng, kích thích cảm giác thèm ăn và giúp ngủ ngon hơn, giúp tinh thần sảng khoái tràn đầy năng lượng. Sản phẩm cũng hỗ trợ tăng cường thể trạng, bồi bổ khí huyết và giảm tình trạng ốm vặt. Viên uống này còn giúp tổng hợp protein và hỗ trợ nuôi dưỡng cơ bắp để giúp tăng cân và tăng cường sức khỏe cơ bắp.

Giá thị trường: 495.000 VNĐ/ hộp

Thuốc tăng cân Tamino

2. Viên uống thảo mộc Gain Weight

Thuốc tăng cân Gain Weight được chiết xuất từ các loại thảo mộc cực kỳ tốt cho sức khỏe như thì là, amala, haritaki, ashwagandha,… Sự kết hợp của các loại thảo mộc này, giúp cơ thể kích thích sự hấp thu các dưỡng chất, từ đó thúc đẩy quá trình tăng cân và tăng sức đề kháng. Quá trình được diễn ra một cách tự nhiên và vô cùng an toàn.

Viên uống thảo mộc Gain Weight có thể sử dụng được cho cả người ăn chay vì không chưa các thành phần từ động vật, thân thiện và thiên nhiên, an toàn và hiệu quả.

Thành phần:

  • Lysine HCl: 200mg
  • Whey Protein (Đạm Thủy Phân Từ Sữa): 200mg
  • Soy Protein (Đạm Đậu Nành): 200mg
  • L-arginine: 100mg
  • Tinh chất men bia: 100mg
  • Cao đinh lăng: 50mg
  • Cao bạch quả (Ginkgo biloba): 30mg
  • Vitamin C: 10mg
  • Vitamin B1: 5mg
  • Vitamin B6: 3mg
  • Bacillus subtilis: 10^6 Cfu/g
  • Bacillus acidophilus: 10^6 Cfu/g

Phụ liệu trong viên nang cứng bao gồm: Gelatin, magie stearat, talc.

Công dụng:

1. Hỗ trợ kích thích cảm giác thèm ăn, giúp cải thiện chất lượng bữa ăn và tăng cường khả năng trao đổi chất.
2. Hỗ trợ hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn từ thực phẩm.
3. Cải thiện hệ tiêu hóa, giúp cơ thể tiêu hóa thức ăn tốt hơn và hấp thu dưỡng chất hiệu quả.
4. Bổ sung protein giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao thể lực và cân nặng.
5. Hỗ trợ giấc ngủ, giúp ngủ ngon và có tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng.

Giá thị trường: 415.000 VNĐ/ hộp

3. Thuốc tăng cân Kentamax Plus

Đây là sản phẩm thuốc tăng cân có thể dùng được cho cả người gầy lâu năm. Dựa trên việc điều tiết nội sinh giúp tăng cân Kentamax Plus đã giúp bao người tăng cân, thanh lọc cơ thể, và điều chỉnh nội tiết hiệu quả.

Với các thành phần từ 100% thiên nhiên, giúp cho bạn tăng cân theo một cơ thế nội sinh dưới 5 tác động. Giúp hấp thụ các chất dinh dưỡng một cách tự nhiên, làm tăng cân mà không tích nước.

Thành phần:

  • Cao Hoài Sơn và Nano Curcumin
  • L-Lysine HCl và Taurin
  • Kẽm và Vitamin nhóm B
  • Cao đương quy và Cao linh chi
  • Cao rễ cây nữ lang và tâm sen
  • L-Arginine HCl và Canxi Gluconat

Công dụng:

  • Kích thích ăn ngon, ngủ ngon: Kentamax Plus giúp cải thiện sự thèm ăn và giấc ngủ, mang đến cảm giác ăn ngon và ngủ sâu giấc, giúp cơ thể trở nên sảng khoái hơn.
  • Thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố: Sản phẩm hỗ trợ thanh lọc cơ thể và tăng cường chức năng gan thận để loại bỏ chất thải và độc tố từ quá trình chuyển hóa, giúp tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng từ đường ruột và tích lũy năng lượng cho cơ thể.
  • Cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ: Viên uống Kentamax Plus giúp giảm triệu chứng đầy hơi và khó tiêu, đồng thời cải thiện khả năng hấp thu dinh dưỡng. Ngoài ra, sản phẩm còn bảo vệ niêm mạc dạ dày và giảm đau dạ dày.
  • Tăng cường thể trạng: Kentamax Plus hỗ trợ bồi bổ khí huyết, thúc đẩy quá trình tạo máu và cung cấp năng lượng cho cơ thể. Nhờ đó, tình trạng ốm vặt sẽ giảm và quá trình tăng cân diễn ra tự nhiên hơn.
  • Nuôi dưỡng cơ bắp, mang lại vóc dáng cân đối: Sản phẩm giúp tăng cường tổng hợp protein và xây dựng cơ bắp, giúp tăng khối lượng cơ và mang đến thân hình cân đối, khỏe mạnh.

Giá thị trường: 475.000 VNĐ/ hộp

Thuốc tăng cân Kentamax Plus4. Maxx Gain

Vừa ra mắt thị trường mà đã khuấy đảo rất nhiệt trong các sản phẩm về thuốc tăng cân. Giúp tăng cân một cách toàn diện lại không gây ra tình trạng ứ nước. Tất nhiên trong list sản phẩm mà Trùm Review mang đến cho bạn đều được điều chế từ 100% thiên nhiên theo mô hình khép kín. Giúp cho bạn có cảm giác ngon miệng hơn và ngủ ngon hơn, hỗ trợ chuyển đổi các chất trong cơ thể khá tốt và khả năng hấp thu chất dinh dưỡng cao. Mà không gây hại, ảnh hưởng đén sức khỏe của bạn.

Thành phần:

  • Nhung hươu: Chứa 25 loại axit amin và 26 loại khoáng chất quan trọng. Nhung hươu giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, nâng cao sức khỏe, tăng cường cảm giác thèm ăn và giấc ngủ, từ đó hỗ trợ tăng cân đều đặn.
  • Tảo Spirulina: Chứa khoảng 100 chất dinh dưỡng thiết yếu như đạm, các vitamin nhóm A, B, E, K và các khoáng chất, chất chống oxy hóa cao. Tảo Spirulina là thành phần quan trọng trong quá trình tăng cân dành cho người gầy.
  • Leucine và Isoleucine: Là hai loại axit amin đóng vai trò quan trọng trong chế độ ăn uống của các vận động viên. Leucine cần nhiều cho gan, mô mỡ và mô cơ để tổng hợp các sterol, thành phần cấu tạo nên hormone, giúp duy trì lượng hormone tăng trưởng để thúc đẩy quá trình phát triển mô cơ. Isoleucine đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi sức khỏe sau thời gian luyện tập thể dục và thể thao.

Công dụng: 

  • Hỗ trợ tăng cân hiệu quả mà không bị tụt cân khi ngưng sử dụng.
  • Tăng cường sức đề kháng, cải thiện khả năng chống chọi với các tác nhân xấu.
  • Kích thích cảm giác thèm ăn, giúp cải thiện chất lượng bữa ăn.
  • Tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng từ thực phẩm.
  • Nâng cao tinh thần, giúp giảm stress và suy nhược.
  • Đưa các chất dinh dưỡng cần thiết như protein và các nguyên tố vi lượng đến bồi đắp các nhóm cơ.
  • Tác động trực tiếp đến cảm giác thèm ăn, chất lượng giấc ngủ và khả năng chuyển hóa và hấp thu dinh dưỡng.
  • Xúc tác để kích thích quá trình hấp thụ dưỡng chất, phục hồi và tăng cường cơ bắp.
  • Tăng khối cơ, tối đa hóa kết quả luyện tập và phục hồi nhanh chóng sau khi tập luyện.

Giá thị trường: 1.190.000 VNĐ/ hộp

Thuốc tăng cân Maxx Gain

5. Thuốc Appetite Booster kích thích thèm ăn

Thành phần chính của Appetite Booster đó là cây gai dầu. Chứa rất nhiều các protein giúp bạn tăng cân lành mạnh. Điểm nổi bật của sản phẩm này đó là với các thành phần giúp cơ phát triển. Nếu bạn đang muốn phát triển cơ bắp mà không mập mỡ thì đây là lựa chọn tuyệt vời nhé.

Đây là một sản phẩm thuốc tăng cân có thành phần và công dụng đa dạng. Dựa trên thông tin bạn cung cấp, ta có:

Thành phần:

– Nước
– Glycerin: Một chất làm ẩm thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
– Propylene Glycol: Một chất làm mềm và làm ẩm được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm dược phẩm và thực phẩm.
– Axit Citric: Một chất chống oxi hóa và làm chua thường được sử dụng trong thực phẩm và đồ uống.
– Methylparaben và Propylparaben: Đây là các loại chất bảo quản phổ biến được sử dụng trong sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
– Hương vị tự nhiên: Được sử dụng để cung cấp hương vị cho sản phẩm.
– Sucralose: Một loại chất làm ngọt không calo, thường được sử dụng trong các sản phẩm thực phẩm và đồ uống.
– Dầu hạt lanh: Một nguồn dưỡng chất giàu chất béo omega-3 và các dưỡng chất khác.
– Vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B12: Các loại vitamin nhóm B quan trọng cho sức khỏe.

Công dụng:

– Hỗ trợ sự thèm ăn lành mạnh.
– Tăng cường sức khỏe não bộ.
– Hỗ trợ sức khỏe tim mạch.
– Thúc đẩy tăng trưởng và phát triển.
– Cung cấp mức năng lượng tự nhiên.
– Cân bằng tâm trạng.
– Hỗ trợ sản xuất huyết sắc tố.

Giá thị trường: 980.000 VNĐ/ hộp

6. Mộc Linh Chi

Thuốc tăng cân Mộc Linh Chi luôn nằm trong các danh sách thuốc hỗ trợ tăng cân tốt, thuốc bổ cho người gầy. Mộc Linh Chi giúp cho cơ thể bạn tạo một môi trường hoàn hảo để hấp thụ các chất dinh dưỡng, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp tăng cân một cách bền vững.  Được chiết xuất từ 100% các thành phần có trong thiên nhiên cùng với sự kết hợp bởi trung tâm nghiên cứu từ Học Viện Quân Y. Vô cùng an toàn và chất lượng.

Thành phần:

  • Protein cô đặc
  • L-Lysine HCL: Một amino acid cần thiết trong quá trình phát triển và sửa chữa cơ bắp.
  • Protein đậu nành cô lập: Một nguồn protein thực vật giàu giá trị dinh dưỡng.
  • L-Threonine: Một amino acid thiết yếu, có vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng và duy trì cơ bắp.
  • Lộc nhung: Một loại thảo dược có thể cung cấp nhiều dưỡng chất và có tác dụng tăng cường sức khỏe.
  • Nấm Linh Chi: Được xem là một loại nấm quý hiếm với nhiều tính chất lợi ích cho sức khỏe.
  • Cao đẳng sâm: Có tác dụng tăng cường năng lượng và sức khỏe tổng thể.
  • Cao bạch truật: Có tính chất chống viêm và hỗ trợ hệ tiêu hóa.
  • Cao bạch phục linh: Một thành phần thảo dược thường được sử dụng trong y học truyền thống.
  • Digezyme: Là một hỗn hợp enzyme tự nhiên giúp cải thiện quá trình tiêu hóa.
  • L-Tryptophan: Một amino acid quan trọng có vai trò trong quá trình tổng hợp serotonin, giúp tăng cường tâm trạng và giấc ngủ.
  • Magnesium gluconate: Một dạng magiê dễ hấp thu, hỗ trợ sức khỏe tim mạch và cơ bắp.
  • Cao cam thảo: Một thành phần thảo dược có tính chất chống viêm và hỗ trợ hệ miễn dịch.
  • Zinc gluconate: Một dạng kẽm dễ hấp thu, có tác dụng hỗ trợ sức khỏe miễn dịch và cải thiện chức năng tế bào.
  • Vitamin C, Vitamin B1, B2, B6: Các loại vitamin nhóm B và C cần thiết cho quá trình chuyển hóa và hỗ trợ sức khỏe tổng thể.
  • Melatonin: Hormon giúp điều chỉnh giấc ngủ và thúc đẩy quá trình thư giãn.

Công dụng:

  • Cung cấp và bổ sung nguồn dinh dưỡng giá trị: Sản phẩm giúp cung cấp các dưỡng chất quan trọng cho cơ thể, từ đó cải thiện sức khỏe tổng thể và tăng cường khả năng hấp thụ, trao đổi và chuyển hóa chất dinh dưỡng.
  • Tăng cường cảm giác thèm ăn và giấc ngủ: Sản phẩm hỗ trợ tạo ra cảm giác thèm ăn, cải thiện giấc ngủ và mang đến tinh thần thoải mái cho người dùng.
  • Cải thiện hoạt động và chức năng của hệ tiêu hóa: Sản phẩm giúp nâng cao hoạt động và chức năng của hệ tiêu hóa, từ đó phòng ngừa nhiều bệnh lý liên quan như táo bón, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa, viêm dạ dày, và hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa.
  • Tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên: Sản phẩm giúp kích thích phát triển hệ thống miễn dịch tự nhiên, tăng cường sức đề kháng và bảo vệ cơ thể trước các tác động từ môi trường bên ngoài.
  • Bồi bổ cơ thể và chống suy nhược cơ thể: Sản phẩm hỗ trợ bồi bổ cơ thể và ngăn ngừa tình trạng suy nhược cơ thể.
  • Hỗ trợ phát triển cơ bắp và phục hồi cơ bắp sau chấn thương hoặc tập luyện mệt mỏi: Sản phẩm giúp phát triển cơ bắp, tăng cơ và tăng khối nạc, đồng thời hỗ trợ phục hồi cơ bắp sau chấn thương hoặc sau quá trình tập luyện mệt mỏi.
  • Cải thiện vóc dáng và thân hình cân đối: Sản phẩm giúp cải thiện vóc dáng và thân hình, giúp cơ thể trở nên cân đối và khỏe mạnh hơn.
  • Nâng cao hoạt động của nhiều cơ quan chức năng trong cơ thể: Sản phẩm hỗ trợ nâng cao hoạt động của nhiều cơ quan chức năng trong cơ thể, giúp cơ thể hoạt động hiệu quả và khỏe mạnh hơn.

Giá thị trường: 390.000 VNĐ/ hộp

Thuốc tăng cân Mộc Linh Chi

7. Viên uống Chewable có nhiều vitamin B12

Thuốc tăng cân Chewable chứa nhiều loại thảo mộc tốt cho sức khỏe, các vitamin khoáng chất đặc biệt là vitamin B12. B12 sẽ giúp cho bạn có được sự thèm ăn và làm giảm căng thẳng hiệu quả. Khi cơ thể bạn xuống cân nhưng không có cảm giác thèm ăn thì đây là sản phẩm dành cho bạn.

Sản phẩm còn giúp cho cở thể phát triển đặc biệt là các vùng cơ bắp, nhanh chóng phục hồi giúp bạn dẻo dai và sức bền hơn. Giúp bạn tăng cân lành mạnh và khỏe khoắn.

Thành phần:

– Sorbitol
– Sodium Ascorbate
– Ascorbic Acid
– Corn Starch
– Magnesium Stearate
– Natural Orange Flavor
– Silicon Dioxide
– Sucralose
– Orange Juice Powder
– Maltodextrin
– Lactose
– Annatto Extract (màu tự nhiên)
– Potassium Hydroxide

Công dụng:
– Tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp ngăn ngừa các bệnh từ nhiễm khuẩn, cảm cúm và ốm vặt.
– Ngăn ngừa tình trạng chảy máu chân răng, chảy máu cam và cải thiện khả năng làm lành vết thương.
– Chất chống oxy hóa cao giúp bảo vệ tế bào khỏi các tác nhân gây oxy hóa và gốc tự do, từ đó tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa ung thư.
– Giúp kích hoạt nhiều enzyme, thúc đẩy sự sản sinh và hấp thụ sắt, canxi, acid folic, collagen… giúp xương và răng chắc khỏe, ngăn ngừa thiếu máu do thiếu sắt.
– Tham gia chuyển hóa cholesterol, phòng chống xơ vữa động mạch và giảm nguy cơ mắc bệnh tim và đột quỵ.
– Bài tiết chất độc khỏi cơ thể và tham gia tạo các chất dẫn truyền thần kinh.
– Ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho trẻ (đối với phụ nữ mang thai).

Giá thị trường: 270.000 VNĐ/hộp

8. Thuốc tăng cân GG

Thuốc tăng cân GG là một kết quả cho sự nghiên cứu rất lâu dài từ các chuyên gia trong và ngoài nước nhằm với mục đích giúp cân bằng các chất dinh dưỡng và thể chất ở người Á Đông.

Được phản hồi tích cực từ khách hàng đã sử dụng trong việc hỗ trợ tăng cân. Đào thải các chất dư thừa tồn động không có lợi. Khiến bạn ăn được, ngủ ngon và giảm các tình trạng như stress, mệt mỏi.

Thành phần: 

  • Chiết xuất quả mùi: 150mg
  • Chiết xuất gừng: 100mg
  • Chiết xuất bồ công anh: 50mg
  • Chiết xuất đương quy: 50mg
  • Chiết xuất đinh lăng: 50mg
  • Chiết xuất long đỗ: 30mg
  • Bột chiết xuất Echinacea: 20mg
  • Chiết xuất cam thảo: 10mg

Công dụng: 

  • Hỗ trợ cải thiện cân nặng, giúp tăng cân nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe.
  • Kích thích cảm giác thèm ăn và giúp cải thiện giấc ngủ, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất.
  • Cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường quá trình chuyển hóa và hấp thụ dinh dưỡng, giúp cơ thể khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ đào thải độc tố, làm mát gan và thanh lọc cơ thể, giúp cải thiện làn da và trẻ hóa da.
  • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch giúp phòng tránh nhiều loại bệnh tật.
  • Cải thiện tình trạng mệt mỏi và căng thẳng, mang lại tinh thần thoải mái.
  • Cải thiện tình trạng hệ tiêu hóa như đau dạ dày, đại tràng, đầy hơi, khó tiêu.
  • Duy trì năng lượng đủ cho cơ thể hoạt động, làm việc, học tập khỏe mạnh mỗi ngày.
  • Hỗ trợ phát triển cơ bắp, tăng cơ và khối nạc.

Giá bán: 850.000 VNĐ/ hộp.

Thuốc tăng cân GG

9. Thuốc tăng cân Nutrithick 

Nutrithick là một sản phẩm thuốc tăng cân dựa trên các thành phần tự nhiên từ thảo mộc, được điều chế an toàn và không gây tác dụng phụ. Sản phẩm này giúp kích thích cảm giác đói, tạo ra sự thèm ăn và giúp cơ thể hấp thu thức ăn hiệu quả. Đồng thời, nó tăng cường lưu trữ chất béo ở những vị trí cần thiết trong cơ thể, giúp cơ bắp hình thành và phát triển mạnh mẽ.

Tuy nhiên, để có kết quả tốt hơn, việc xây dựng một thực đơn tăng cân hợp lý và thực hiện các bài tập hiệu quả là rất quan trọng. Những thay đổi nhỏ hàng ngày trong khẩu phần ăn và lối sống có thể giúp bạn đạt được cân nặng mục tiêu một cách nhanh chóng.

Công dụng:

Nutrithick giúp cơ thể lưu trữ các chất béo và các chất dinh dưỡng ở những vị trí cần thiết cho cơ thể. Làm tăng trưởng kích thích cơn thèm ăn của bạn, khiến bạn cảm thấy dễ đói và nạp thức ăn nhiều rồi lưu trữ các dưỡng chất. Quá trình tăng cân tự nhiên này vô cùng an toàn và hiệu quả. Với các thành phần tử thiên nhiên nên bạn an tâm khi sử dụng.

Giá thị trường: 39.99 đôla

10. Thuốc tăng cân cho trẻ em Nutroplex

Nếu bạn đang tìm một loại thuốc tăng cân cho trẻ em , an toàn hiệu quả thì Nutroplex là một sự lựa chọn rất đáng để bạn quan tâm.

Là loại thuốc được các y sĩ nhi khóa kê toa cho các bé bị thiếu cân. Sản phẩm chứa nhiều loại vitamin A, B và các loại vitamin cùng khoàng chất khác. Giúp trẻ ăn ngon hơn và có chất dinh dưỡng phát triển cơ thể.

Thành phần:

  • Vitamin A:  2500 USP.
  • Vitamin D: 200 USP.
  • Vitamin B1 (Thiamine):  10mg.
  • Vitamin B2 (Riboflavin):  1,25mg.
  • Vitamin B3 (Niacin):  12,5mg.
  • Vitamin B6 (Pyridoxine):  5mg.
  • Vitamin B12 (Cobalamin):  50mcg.
  • Sắt (Iron) nguyên tố:  15mg.
  • Calci Glycerophosphat:  12,5mg.
  • Magnesium Gluconate:  4mg.
  • L-Lysine: 12,5mg.

Công dụng: 

  • Bổ sung vitamin và khoáng chất: Nutroplex giúp bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu, đặc biệt là vitamin và khoáng chất cho trẻ em thiếu hụt. Những chất dinh dưỡng này đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe và hỗ trợ các chức năng cơ bản của cơ thể.
  • Kích thích ngon miệng: Thuốc có thể giúp kích thích cảm giác thèm ăn, giúp trẻ em có ý muốn ăn uống và cải thiện vấn đề biếng ăn, suy dinh dưỡng, chậm phát triển.
  • Tăng chiều cao: Nutroplex được quảng cáo có khả năng tăng chiều cao cho trẻ em trong độ tuổi phát triển. Tuy nhiên, việc tăng chiều cao phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm di truyền và chế độ dinh dưỡng tổng thể, và không có bằng chứng khoa học rõ ràng nào cho việc Nutroplex đơn lẻ có thể tăng chiều cao cho trẻ em.

Giá thị trường: 32.000 VND/ 60ml

Tác dụng phụ của thuốc tăng cân “dỏm”

Trên thị trường tràn lan những loại thuốc tăng cân giả, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Các loại thuốc tăng cân cho chứa thành phần như Corticoid có công dụng giữ các chất khoáng Natri và nước trong cơ thể vì thế những người sử dụng thuốc giúp tăng cân mà không rõ nguồn gốc thường mập nước. Và gây ra những tác dụng phụ cho cơ thể như:

  • Bị teo cơ
  • Gây ra các ảo giác và khiến cơ thể bị rối loạn, lâng lâng và đưa ra các quyết định sai lầm.
  • Làm ảnh hưởng đến các chức năng của các bộ phận trong cơ thể như gan, thận, viêm loét dạ dày, tăng huyết áp và gây ra tình trạng loãng xương.
  • Các tác dụng thường thấy ở nữ giới là kinh nguyệt không đều, ngừng chu kỳ kinh nguyệt và khiến cho âm đạo bị rộng.
  • Các tác dụng thường thấy ở nam giới là tinh hoàn bị co lại, ngực to ra, gây nên tình trạng ung thư tuyết tiền liệt,…

Ngoài ra, còn có những tác dụng phụ khác do sử dụng thuốc tăng cân không rõ nguồn gốc gây ra.

Những lưu ý để dùng thuốc tăng cân đúng cách và hiệu quả 

Các công dụng của thuốc tăng cân sẽ được phát huy hết khi bạn biết sử dụng đúng cách, đúng liều lượng. Cùng với đó là kết hợp các chế độ dinh dưỡng hợp lí và tập thể dục để tăng sự hiểu quả của thuốc. Giúp quá trình tăng cân được thúc đẩy mỗi ngày. Và nhanh chóng có hiệu quả hơn.

Bạn nên sử dụng thuốc theo sự tư vấn của bác sĩ và theo hướng dẫn sử dụng trong thuốc. Tránh tình trạng mong muốn tiến độ nhanh mà sử dụng thuốc tăng cân không đúng liều lượng.

Kết hợp viên uống tăng cân với chế độ dinh dưỡng hợp lí. Cung cấp cơ thể đầy đủ dưỡng chất, ăn nhiều hơn 3 bữa và tối đa lượng calo nạp vào cơ thể.

Ngoài ra, bạn nên tập thể dục thể thao để tăng cường thể chất, giúp kích thích ăn ngon, máu huyết lưu thông và cơ thể săn chắc giúp quá trình tăng cân được đẩy mạnh.

Phía trên Trùm Review đã giúp thuốc tăng cân lên tiếng, giải đáp các thắc mắc của bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi đến đây. Bạn là động lực để chúng tôi nghiên cứu và cho ra đời các bài Review uy tín như thế này. Chúc bạn có vóc dáng mà bản thân mơ ước nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng