Top 7 miếng dán ngực được chị em ưa thích nhất hiện nay 2024

Một chiếc áo ngực phù hợp sẽ giúp bạn tự tin diện những bộ quần áo hở lưng thật lộng lẫy. Nhưng không phải ai cũng có thể tìm cho mình một sản phẩm phù hợp. Để giúp bạn lựa chọn dễ dàng và nhanh chóng hơn, Trùm Review sẽ đưa ra top 7 miếng dán ngực che đầu ti tinh tế cực bền và sành điệu.

Miếng dán ngực là gì?

Miếng dán ti ngực là sản phẩm nội y đặc biệt không thể thiếu của phái nữ. Sản phẩm này được phát triển từ các sản phẩm ngực silicon dành riêng cho những bệnh nhân ung thư vú. Được sản xuất bởi công ty Bragel.

Hiểu đơn giản, miếng dán ngực silicon giống như một chiếc áo ngực, nhưng chúng có thể dính sát vào da mà không cần dây móc hay quai đeo. Sản phẩm này được coi là một loại phụ kiện thời trang mà bất kỳ cô nàng nào cũng nên sở hữu. Miếng dán ti giúp bạn tự tin mặc những bộ áo khoe lưng trần, hở vai hoặc áo có cổ rộng. Tự tin vui chơi và hoạt động mà không lo “hớ hênh” vòng 1 của mình.

Top 7 miếng dán ngực giúp bạn tự tin khoe cá tính

1. Miếng dán ngực Nippies Skin

Nippies Skin là thương hiệu áo lót ngực nổi tiếng với phái nữ. Thương hiệu mở rộng phạm với đa dạng những hình dáng và kích cỡ khác nhau. Phù hợp với nhiều tông màu khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Hơn nữa, bạn sẽ tự tin chụp ảnh mà không sợ lộ hàng đấy nhé!

Đặc biệt, nhiều nhà phê bình đã nhận thấy rằng, miếng che núm vú sẽ hoạt động liền mạch dưới lớp quần áo màu trắng hoặc bó sát. Lưu ý rằng lựa chọn miếng che ngực phù hợp với màu của núm vú, không phải màu da cơ thể.

Núm vú màu sẫm sẽ bị nhìn thấy thông qua nắp núm vú có màu sáng hơn. Hơn nữa, những miếng dán này đủ thoải mái để bạn có thể sử dụng 1 ngày dài, kể cả môi trường ẩm ướt. Miếng dán nhũ hoa Nippies Skin được bán chủ yếu ở Mỹ, sở hữu hơn 2900 lượt đánh giá rất tích cực. Chất lượng tốt và nhận được sự ưa chuộng của đông đảo các khách hàng.

Hơn nữa sản phẩm còn có nhiều size từ A đến C, có thể lớn hơn từ D+.

Miếng dán ti Nippies Skin

2. Miếng dán nâng ngực Hollywood Fashion Secrets

Những miếng dán ngực cao cấp đến từ Hollywood có thể được tái sử dụng sau 1 lần. Đây là loại phụ kiện hoàn hảo dành cho mọi trang phục. Từ rock với áo phông, váy hở lưng, áo sheer hay những bộ cánh khác đều phù hợp với loại áo ngực dán này.

Chất silicon có trong miếng dán ti với thành phần nhẹ nhàng, không gây kích ứng cho da. Giúp bạn thoải mái cả 1 ngày dài. Sản phẩm kết dính mạnh mẽ nhưng vẫn thoải mái cho cơ thể. Vối tính năng chống thấm nước vượt trội, luôn đảm bảo rằng nhũ hoa được che chắn kỹ càng khi gặp mưa hay thời tiết ẩm ướt. Giúp bạn tự tin bất chấp thời tiết luôn nha!

Miếng dán nâng ngực Hollywood Fashion Secrets

3. Áo dán ngực Silicone Reusable Breast Pasties Adhesive

Sản phẩm áo dán ngực này được coi là một sự thay thế rất tự nhiên, mượt mà thay cho áo ngực. Những miếng dán độn ngực này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi áo ngực đã dần bị thay thế. Sản phẩm mang lại một vẻ ngoài thật mịn màng cho áo sheer (phong cách áo hở lưng), các loại váy khoét sâu hay trang phục phù hợp.

Thật chất áo ngực dán là một sản phẩm nhỏ gọn, kèm theo hộp đựng đẹp mắt. Điều này giúp bạn dễ dàng vận chuyển trong túi xách trong các kỳ nghỉ dưỡng hay sự kiện. Sản phẩm có chất kết dính mạnh mẽ để bạn có thể vui chơi trong lễ hội ướt đẫm cả 1 ngày.

Nắp núm vú Silicone Reusable Breast Pasties Adhesive

4. Miếng dán ngực không cần keo dính Bezi Bra Disc

Miếng dán nâng ngưc loại nào tốt? Tin vui dành cho hội chị em đang tìm kiếm một giải pháp để thay thế cho các loại vỏ băng, bột nhão hay silicon mất độ nhám. Đó chính là miếng dán nâng ngực tạo khe Bezi Bra Disc. Sản phẩm được làm từ nhựa và không có chất latex, giúp miếng dán có độ bền cao và có thể tái sử dụng.

Với tính năng này, miếng dán ngực Bezi Bra Dis sẽ là sự lựa chọn cực thân thiện với môi trường. Nhiều kiểu dáng khác nhau sẽ giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn hơn để phù hợp với quần áo của mình.

Mặc dù miếng dán vú ở đây mỏng hơn các núm vú khác nhưng chúng có độ phủ rộng hơn. Đặc biệt, miếng dán đủ hoàn hảo để có thể che đi nhiều chiếc đèn pha phiền phức khi bạn mặc áo không dây hay Bralettes.

Miếng dán ngực không cần keo dính Bezi Bra Disc

5. Miếng dán nhũ hoa Loi Rechic

Dán ngực Loi ReChic có màu sắc tự nhiên và khá mỏng. Sản phẩm không tạo cảm giác nặng nề cho bầu ngực. 

Với 2 loại đường kính là 8 và 10cm rất thích hợp để sử dụng cho nhiều size ngực khác nhau. Hơn nữa, miếng dán ngực bông hoa từ Loi Rechic có chất liệu silicon mềm dẻo với độ bám dính cao, rất an toàn cho người dùng.

Tính năng chống thấm nước cực tốt, thích hợp được sử dụng vào mùa hè nóng bức khi cơ thể ra nhiều mồ hôi. Hơn nữa, bạn có thể kết hợp bikini để vui chơi lễ hội nước. 

Bảo quản ở nơi thoáng mát sẽ giữ được độ bám dính sau nhiều lần. Đặc biệt, tối đa bạn nên dùng dưới 10 lần để đảm bảo hiệu quả của miếng dán được phát huy tốt nhất.

Miếng dán nhũ hoa Loi Rechic

6. Miếng dán ti Sabina từ Thái Lan

Kết cấu mỏng, nhẹ cùng với màu sắc tự nhiên, hài hòa với làn da chính là đặc trưng của miếng dán ngực Sabina từ Thái Lan. 

Sản phẩm sở hữu đường kính 8cm và là phụ kiện cực kỳ cần thiết cho các nàng trong lựa chọn trang phục. Vốn được thiết kế với màu sắc khá giống da thật, vì vậy sản phẩm có thể giúp bạn dễ dàng tránh khỏi tình huống kém duyên. Đặc biệt khi diện trang phục sáng màu.

Ngoài ra, sản phẩm còn được cam kết bởi nhà sản xuất, chúng có thể được dùng từ 3 đến 6 tháng, trong 30 lần sử dụng. Bảo quản miếng dán ở nơi nhiệt độ phòng thích hợp sẽ duy trì được độ bám dính của sản phẩm. Giúp bạn sử dụng lâu hơn các loại miếng dán khác.

7. Miếng dán nâng ngực Vingo

Miếng silicon dán ngực Vingo với thành phần silicon dày sẽ giúp nâng ngực 1 cách tự nhiên mà không cồng kềnh và lộ hàng.

Sản phẩm còn có khóa cài phía trước giúp bạn dễ điều chỉnh, tạo rãnh ngực cực gợi cảm cho chị em. Với chất liệu silicon mềm mại, bạn sẽ không có cảm giác bí bách, khó chịu cho da. 

Tính năng chống nước tốt của sản phẩm giúp bạn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục tắm. Giúp tăng thêm đường cong cơ thể, giúp chị em tự tin hơn với bản thân mình.

Miếng dán nâng ngực Vingo

8.

Lưu ý khi lựa chọn miếng dán ti ngực phù hợp cho cơ thể là gì?

Việc sử dụng phụ kiện thời trang để che núm vú đang dần trở nên phổ biến. Nhưng làm sao để chọn được sản phẩm phù hợp với mình và cần lưu ý gì khi lựa chọn. Dưới đây sẽ hướng dẫn bạn những bí quyết lựa chọn miếng dán ngực thời trang và tinh tế.

  • Chọn đúng loại miếng dán ti có kết cấu giống như da. Chủ yếu là được làm từ silicon, loại này có thể tái sử dụng, thân thiện với môi trường. Đặc biệt linh hoạt và giúp bạn thoải mái dùng cả ngày.
  • Bạn có thể chọn miếng dán nhũ hoa mỏng để lồng ghép vào các loại áo ngực mỏng, giúp tăng thêm độ tự nhiên khi sử dụng.
  • Lựa chọn miếng dán có chất liệu mượt mà và thoải mái sẽ giúp cơ thể dễ chịu, không gây kích ứng da hay ngứa vùng da quanh ngực.

Trên đây là những gợi ý cho bạn lựa chọn miếng dán ngực phù hợp, dễ dàng kết hợp với các loại quần áo khác nhau về kiểu dáng và màu sắc. Trùm Review hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho sự lựa chọn của bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Vitamin tăng cân TP Thái Lan
Top 10 Vitamin tăng cân an toàn, hiệu quả tốt nhất hiện nay
Hướng dẫn sử dụng tăng cân Cenly đúng cách
Tăng cân Cenly an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cho người gầy
Lợi ích của sữa Appeton Weight Gain
Sữa Appeton Weight Gain giúp tăng cân tốt nhất cho người gầy
Làm đẹp Sức khoẻ
Nâng ngực bằng túi mentor dành cho ai
Các loại túi ngực Mentor được chị em ưa chuộng nhất 2024
kiểu kẻ mắt mèo
Hướng dẫn cách kẻ eyeliner cho người mới bắt đầu
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng