Top 4 túi ngực nâng cấp level vòng 1 đỉnh của chóp

Nâng ngực với túi độn ngực hiện nay đang là xu hướng để tăng kích thước vòng 1 được nhiều chị em ưa chuộng. Túi ngực được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau để các cô nàng ngực lép tự do lựa chọn. Vậy bạn đã biết túi ngực loại nào tốt nhất hiện nay và có những hình dạng gì? Trùm Review sẽ gợi ý cho bạn tất tần tật dưới đây nhé!

Túi nâng ngực là gì?

Túi ngực nâng vòng 1 là sản phẩm dùng để đặt bên dưới cơ ngực lớn và tuyến vú giúp tăng kích thước vòng 1. Túi độn ngực hiện nay được xem là cách tăng vòng 1 được ưa chuộng. Ngoài việc sử dụng các loại thuốc tăng kích thước vòng 1 giúp cho người có sẵn mô mỡ tuyến vú được phát triển mạnh mẽ hơn. Thì những cô nàng “màn hình phẳng” lại muốn áp dụng cách nhanh hơn chính là phương pháp độn ngực.

Túi nâng ngực là gì?

Độ bền của túi nâng ngực như thế nào?

Bộ ngực, tương tự như các bộ phận khác trên cơ thể, có thể trải qua nhiều thay đổi do nhiều yếu tố như di truyền, quá trình lão hóa, thai kỳ và việc cho con bú, tăng cân, và sự thay đổi về hormone. Những yếu tố này khiến cho vẻ đẹp tự nhiên của bộ ngực dần trở nên chảy xệ, nhão nheo và thậm chí làm nó nhỏ đi. Để tạo ra bộ ngực đầy đặn hơn, nhiều chị em đã lựa chọn phương pháp nâng ngực bằng túi độn.

Hiện nay, túi ngực gel phổ biến nhất được làm từ silicon và saline – túi nước biển. Ngoài ra, có một loại túi mới được gọi là Structured Ideal implants giúp tạo cảm giác tự nhiên hơn cho bộ ngực.

Túi ngực silicon được làm từ một vỏ silicon gồm nhiều lớp và được đổ chất silicon vào bên trong. Được đánh giá bởi các chuyên gia, túi ngực nhân tạo này có khả năng chịu lực mạnh và thậm chí không bị nổ ngay cả khi chịu áp lực cao như tai nạn ô tô. Vỏ túi là chất liệu tổng hợp dẻo, dai, và bên trong có chứa gel silicon đặc, chất liệu rất bền và hầu như không bị tác động bởi áp suất hay những tác động thông thường.

Tuy rằng nếu không có lỗi kỹ thuật, túi ngực chỉ bị vỡ khi chịu áp lực mạnh trong các trường hợp như tai nạn, thao tác kỹ thuật không đúng quy trình hoặc do quá trình mài mòn thời gian tại những vị trí gấp của vỏ túi.

Nếu túi ngực bị vỡ, gel sẽ nứt và chảy ra từ từ trong suốt nhiều tháng, không gây ra hiện tượng ồ ạt hay phát ra tiếng lớn. Gel cũng chảy ra rất chậm và không gây chảy máu trong khoang vùng túi.

Lựa chọn đúng loại túi ngực có quan trọng không?

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình 1 vòng ngực thật xinh đẹp và quyến rũ nhất. Ngoài việc lựa chọn cách nâng ngực thật phù hợp, thì bạn cần chọn cho mình túi ngực có chất lượng tốt nhất. Nếu việc nâng ngực bằng mỡ tự thân sẽ hết tác dụng từ 3-5 năm. Thì phương pháp này hoàn toàn ngược lại, túi ngực được chọn sẽ tồn tại bên trong khoang ngực thời gian dài. Do vậy mà tình trạng ngực ổn định hay không, có hiệu quả bao lâu sẽ do túi độn ngực quyết định. Chọn túi ngực đạt tiêu chuẩn sẽ cực kỳ quan trọng cho phương pháp nâng ngực này.

Các loại túi ngực chất lượng tốt được ưa chuộng nhất 2024

Các thương hiệu có uy tín cao trong lĩnh vực thẩm mỹ sẽ dẫn đầu bảng xếp hạng. Bởi những thương hiệu này đã làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp thế giới. Việt Nam cũng không ngoại lệ.

1. Túi ngực Motiva

Motiva là túi ngực được sản xuất từ Hoa Kỳ (Mỹ). Với lợi thế là một đất nước phát triển toàn diện, nổi tiếng với công nghệ độc quyền, hơn hết là được FDA cấp giấy chứng nhận an toàn.

Mang sự khác biệt với các dòng túi ngực thương hiệu khác. Motiva có đặc điểm nổi bật là được phát minh cùng với con chip thông minh bên trong túi ngực. Một số sản phẩm của Motiva nổi tiếng ở Việt Nam gồm có: túi ngực Nano Chip, túi Nano không chip, cuối cùng là túi ngực Nano Chip Ergonomix.

Hơn nữa, túi ngực của thương hiệu này còn được bảo hành trọn đời và toàn cầu.

Túi ngực Motiva

2. Túi ngực Mentor

Giống như túi Motiva, túi ngực Mentor cũng được sản xuất tại Hoa Kỳ, hiện nay được lưu hành trên thị trường của hơn 70 quốc gia. Để được sử dụng trên thị trường Việt Nam, túi mentor đã được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn và cấp phép nhập khẩu.

Túi Mentor nâng ngực được sản xuất với 3 dạng chính là túi ngực hình giọt nước, túi ngực tròn và túi ngực dung dịch nước muối.

3. Túi Sientra nâng ngực

Túi độn ngực Sientra vẫn là xuất xứ từ Hoa Kỳ. Sientra là hãng túi ngực Gel Silicon duy nhất được cung cấp sản phẩm đối với bác sĩ thẩm mỹ phải có đủ các bằng cấp. Hiện nay, túi này cung cấp với 2 lựa chọn khác nhau chính là gel silicon Opus curve định hình và gel silicon Opus luxe dáng tròn.

4. Túi ngực Sebbin

 Là thương hiệu túi nâng ngực đến từ Pháp, đặc biệt nhất đây là loại túi được làm bằng tay thủ công. Sản phẩm này là loại túi nâng ngực duy nhất trên thế giới được sản xuất theo kiểu này. Dựa trên một số công cụ có trong phần mềm Enterprise Resource Planning giúp cho túi độn ngực được sản xuất ra có độ an toàn cao nhất có thể.

Mỗi sản phẩm của Sebbin sẽ có một mã seri riêng nhằm đảm bảo cho quá trình kiểm tra nguồn gốc và xuất xứ.

Phân loại các kiểu dáng của túi độn ngực

Ngoài việc phân loại các túi nâng ngực theo thương hiệu hay nhãn hàng thì chúng còn được phân loại qua các kiểu dáng. Dưới đây sẽ là 3 kiểu dáng phổ biến nhất.

1. Dạng túi ngực hình giọt nước

Đặc điểm nhận dạng đối với dạng túi này chính là chúng có dạng như giọt nước. Dạng độn ngực giọt nước này rất phù hợp với các cô nàng ngực lép hay không có mô ngực sẵn. Nâng ngực với túi độn sẽ giúp ngực có hình dạng quyến rũ hơn, xinh đẹp hơn. Hơn nữa khi kết hợp với các loại áo nâng ngực càng tôn vinh thêm vẻ đẹp của các chị em.

Ưu điểm của dạng túi độn này chính là giúp ngực trông tự nhiên, không quá to hay phản cảm.

Nhược điểm chính là ngực có thể chảy xệ theo thời gian.

Túi ngực tròn và giọt nước

2. Dạng túi tròn

Cũng giống như tên gọi, đây là túi ngực có dạng hình tròn. Ở cực trên của ngực bị xẹp, có nếp gấp khi để túi đứng. Túi này phù hợp cho những cô nàng có sẵn tồn tại sẵn mô.

Ưu điểm của dạng này chính là giúp ngực trông đầy đặn và tròn hơn, làm tăng thêm sự hấp dẫn của vòng 1 quyến rũ.

Nhược điểm của túi độn ngực dạng tròn chính là túi có thể bị nứt, thời gian sử dụng khá ngắn. Hơn nữa, làm ngực tròn sẽ không có độ tự nhiên cao, thiếu độ rũ vốn có của ngực.

3. Túi độn ngực dạng Ergonomix

Ngực dạng này có tên gọi khác chính là túi Nano Chip được thiết kế linh hoạt. Túi độn này cũng được sản xuất tại Hoa Kỳ của hãng Motiva.

Ưu điểm túi ngực này mang lại là bề mặt mềm mại, có độ bền lên đến 8000 tiếp điểm/ cm2. Độ bám dính cao và có hiệu quả tốt khi nâng ngực. Túi này còn có thể ngăn ngừa nhiều loại biến chứng sau phẫu thuật.

Nhược điểm duy nhất là chi phí khá đắt.

Túi độn ngực dạng Ergonomix

Túi ngực trơn và nhám có đặc điểm gì?

Túi dạng trơn

Vỏ ngoài trơn nhẵn chính là đặc điểm nhận dạng của túi nâng ngực dạng trơn.

Ưu điểm: Bác sĩ dễ dàng đặt túi ngực vào bên trong bầu ngực, có thể điều chỉnh được dáng ngực khi đặt túi. Chi phí của túi dạng trơn cũng thấp hơn so với dạng nhám.

Nhược điểm: Bởi đặc tính trơn trượt, do vậy mà sau từ 1-2 năm, khả năng bám dính của túi ngực sẽ giảm dần. Không còn bám chắc với các thành mô, đặc biệt là khi đặt bên dưới tuyến vú sẽ làm ngực dễ lệch ra ngoài và có khả năng di chuyển xuống dưới.

Túi dạng nhám

Với túi ngực dạng nhám bạn sẽ thấy bề mặt vỏ bên ngoài khá nhám. Rất thích hợp với những người sở hữu cơ ngực chắc khỏe như vận động viên, tập yoga. 

Ưu điểm: Túi dạng nhám có độ bám dính khá tốt tại nơi đặt túi độn. Từ đó giúp giảm các nguy cơ chảy xệ ngực, không bị xê dịch theo thời gian, bể túi độn. Hơn nữa túi nhám còn giúp tạo ra vẻ đẹp tự nhiên cho vòng 1.

Nhược điểm: Vỏ của túi cứng nên có thể cảm giác được khi sờ, túi được sử dụng tốt nhất với người có cơ ngực chắc và dày.

Túi ngực trơn và nhám có đặc điểm gì

Phẫu thuật đặt túi ngực có nguy hiểm không?

Bất kỳ loại phẫu thuật nào cũng sẽ xuất hiện các biến chứng chung sau đây:

  • Đau
  • Chảy máu
  • Các vết nhiễm trùng nhỏ
  • Để lại sẹo xấu
  • Tạo ra các cục máu đông

Sau đây sẽ là một số biến chứng khi phẫu thuật đặt túi ngực:

  • Tụ dịch hoặc tụ máu ở vị trí đặt túi ngực
  • Mô sẹo dày dính
  • Nhiễm trùng túi ngực
  • Thay đổi cảm giác tại núm vú và vú
  • Cứng vai
  • Gây tê ngực, đau kéo dài tại phần ngoài của vú
  • Có thể gây vỡ hoặc xì túi ngực

Sau khi đặt túi ngực khoảng 2-3 tuần bạn có thể hoạt động lại bình thường nhưng không nên hoạt động quá mạnh. Bạn có thể áp dụng các cách massage làm tăng số đo vòng 1 để hỗ trợ máu lưu thông tốt hơn.

Kết hợp bổ sung dinh dưỡng đầy đủ. Chế độ ăn gồm các thực phẩm tăng vòng 1 gồm có trứng gà, mầm đậu nành tăng vòng 1….

Trên đây là phân loại túi ngực về cả thương hiệu, kiểu dáng và mẫu mã. Các ưu nhược điểm mà chúng mang lại. Trùm Review hi vọng bạn sẽ đọc thật kỹ, xem xét tính phù hợp và đưa ra quyết định đúng đắn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Địa điểm Mỹ phẩm
Kem trị thâm mắt AHC
7 loại kem trị thâm mắt AHC đến từ Hàn Quốc hiệu quả nhanh chóng
Kem trị thâm mắt Kumargic chính hãng đến từ Nhật Bản
Kem trị thâm mắt Kumargic đánh bay quầng thâm mắt cấp tốc
Kem trị mụn La Roche-Posay
Top 9 kem trị mụn hiệu quả tức thì được đánh giá tốt nhất 2024
Làm đẹp Sức khoẻ
Cách trị thâm môi
4 phương pháp trị môi thâm giúp đôi môi hồng hào, đầy sức sống
Cách trị mụn lưng
8 cách trị mụn lưng tại nhà hiệu quả và cách ngăn ngừa mụn lưng
Cách làm trắng da mặt
Top 11 cách làm trắng da mặt tự nhiên nhưng không bắt nắng